4 ร้านทะเลครก กรอบ อร่อย ฟินซีฟู้ดแบบจุใจในคำเดียว

          4 ร้านทะเลครก กรอบ อร่อย ฟินซีฟู้ดแบบจุใจในคำเดียว อิ่มได้สไตล์ฉบับมินิ อิ่มในคำเดียวแต่ประทับใจกันยาวๆ เปลี่ยนจากทานขนมครกไส้หวานมาเป็นไส้ซีฟู้ดชิ้นแน่นกันบ้าง ช่วยทำให้การทานของว่างดีต่อใจขึ้นกว่าเดิม

 

 

1

FuuFaa ฟู่ฟ่าส์ทะเลครก

          ทะเลครกอร่อยๆ ทั้งกรอบ ทั้งจัดเต็มซีฟู้ดแบบนี้ใครจะกล้าพลาด คนชอบทานขนมครกอยู่แล้วอย่าลืมแวะมาเติมความอร่อยที่ร้านฟู่ฟ่าส์ทะเลครกนะคะ ทางร้านใส่ใจทะเลครกร้อนๆ แบบกรอบๆ ซึ่งแป้งของทางร้านเป็นสูตรเฉพาะเน้นเรื่องความกรอบว่าต้องอยู่นาน และยังหอมกลิ่นเครื่องเทศด้วย เพลิดเพลินกับการเลือกท็อปปิ้งซีฟู้ดหลากหลายชนิด ให้ทานพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด (ราคา 60 บาท/ชุด ใน 1 ชุดจะมีทั้งหมด 8 ชิ้น) ราคาก็ยังน่ารักอีกแบบนี้ต้องอุดหนุนบ่อยๆ ไปเลย

 

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟรัชดา ถนน รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082 221 1411
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 17:00 - 24:00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

SPONSORED

2

หอยครกคนวัง

          ทะเลครกสไตล์แป้งกรอบดั้งเดิมจากร้านหอยครกคนวัง ความพิเศษของร้านนี้มีแป้งชาร์โคลด้วยนะคะ แต่ละไส้ดูหลากหลายน่ากินทุกแบบ ทางร้านบอกว่าเน้นแป้งกรอบและต้องไม่อมน้ำมัน นอกจากไส้ซีฟู้ดแน่นๆ ยังมีรสกะเพราซีฟู้ด เขียวหวานทะเล บาร์บีคิว พิซซ่า รสลาบ รสชีส และอื่นๆ อีกเพียบ ทางร้านยังเปิดสอนให้มีอาชีพติดตัวขายได้กำไรงามๆ ด้วยนะคะ 

 

 

 

 

ที่อยู่
522 โอพีแมนชั่น ซอยวัดตะพาน อนุสาวรีย์ชัย ดินแดง กทม
เบอร์ติดต่อ
085 664 6736
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

3

ทะเลคับครก

 

 

          ทะเลครกแป้งกรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมท็อปปิ้งหน้าทะเลเจ้าหน้าก็น่าสนใจไม่แพ้ร้านไหน เดินผ่านร้านบอกเลยอดใจไม่ไหวแน่ค่ะ แต่ละชิ้นยั่วน้ำลายกันขนาดนี้ฟูกรอบอร่อยแค่ไหนต้องไปลองกับน้ำจิ้มเด็ดๆ ของทางร้านนะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเปิดอบรมสอนด้วยนะคะ (ราคาตั้งพื้นฐานชุดละ 30-50 บาท ส่วนบางสาขาแยกขายเป็นชิ้นละ 5-10 บาท)

 

 

 

ที่อยู่
หน้าบิ๊กซี่สมุทรปราการ ตำบลเทพารักษ์ เมืองสมุทรปราการ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
092-261-9932, 092-592-7534
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

4

หอยครกทะเลเดือด

 

          "หอยครกทะเลเดือด" เน้นความกรอบนอก นุ่มใน อยากรู้ ต้องลอง มีเจ้าเดียวในแม่สอด ร้านเปิดบริการ 16.30 น. เป็นต้นไป จะสั่งหน้าเดียวก็ได้ หากตัดสินใจไม่ได้สั่งหน้ารวมไปเลยก็ยังได้ กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ จัดให้ครบฉบับคนรักซีฟู้ด ราคาชุดละ (30 บาท) ถ้าไม่พอสั่งพิเศษในราคา (40-50 บาท) กันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ข้างร้านอาหารกวางตุ้ง (บ้านใต้) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16.00-19.30 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

          เหนื่อยมามากแล้วใช่ไหมคะกับสิ่งต่างๆ ที่เจอในชีวิตแต่ละวัน งั้นมาพักด้วยการทานของอร่อยที่ถูกใจกับทะเลครกกันดีกว่า แต่ละร้านอยากยกใจให้ทั้งดวง ควงใครไปทานดี ? ของว่างไม่ต้องหรูไม่ต้องแพง แต่ถ้าได้ทานกับคนข้างๆ ที่ใจบอกว่าใช่ทานอะไรก็อร่อย ทานอะไรก็มีความสุข แบบนี้ต้องทานให้จุก ทานให้ครบทุกไส้ไปเลยค่ะ







TOP