6 ร้านจิ้มจุ่มบุฟเฟ่ต์ ชี้พิกัดความเเซ่บแบบไม่อั้นเด็ดจนหยดสุดท้าย

#แบบนี้ใครจะไม่ชอบ หม้อไฟหม้อไหนก็ไม่ถูกปากเท่าหม้อไฟอีสานของบ้านเฮา #จิ้มจุ่ม น้ำซุปหอมกลิ่นเป็นเอกลักษณ์จากสมุนไพรรสชาติเด็ด เผ็ด เเซ่บ เปรี้ยวในหม้อเดียว จะจุ่มหมู เนื้อ ไก่ หรือทะเลก็อร่อยไม่ยอมกัน น้ำจิ้มก็เด็ด เเถมราคาไม่เเพง อิ่มคุ้มยกกลุ่มเเน่นอนเพราะเป็น #บุฟเฟ่ต์ ด้วยนะ อุอิอุอิ มีร้านไหนบ้างมาดูพร้อมกันเลยยย ...

1

โค-ตะ-ระ แซ็บ

          ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานราคาถูกสุด ๆ  ด้วยราคา 149 บาทเท่านั้นค่ะ มีน้ำซุปให้เลือกน้ำซุปมีให้เลือก 2 แบบ ดั้งเดิม เป็นซุปสมุนไพร และต้มยำรสชาติจัดจ้านสามารถเลือกความเผ็ดได้ด้วยค่ะ ใครที่คิดว่าราคาถูกแบบนี้อาหารอาจจะมีไม่เยอะ บอกเลยว่าคิดผิดอย่างแรงค่ะเพราะที่ร้านนี้มีทั้งอาหารสดให้เลือกมากมาย เช่น หมูหมักงา หมูพริกไทยดำ หมูเด้ง เบคอน เซี้ยงจี้ ตับ กระเพาะ ไก่หมักงา ไก่แซ่บ ชิกุวะ ปูอัด ลูกชิ้นห่อสาหร่าย เต้าหู้ปลา ปลาหมึกกรอบ ปลาหมึกสด แมงกะพรุน ผักสดนานาชนิด ส้มตำ ยำ ลาบ ขนมหวานแบบไม่อั้น และน้ำจิ้ม 3แบบ 3 สไตส์ทั้งน้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสมุนไพร น้ำจิ้มไก่ เมนูยอดฮิตของทางร้านที่คอแซลม่อนห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ นั่นก็คือ ลาบแซลม่อนรสชาติจัดจ้านสะใจ และปากเป็ดทอดกรอบค่ะ ราคา :  เด็ก 75 บาท ผู้ใหญ่149บาทต่อท่าน ระยะเวลาทาน 1ชั่วโมง 45 นาที

**พิเศษ!!! โปรโมชันเด็ด วันนี้ - 15 กรกฎาคม 60 บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 139 บาท!!! 

 

 

 

 

 

ทานได้ทุกอย่างเลยน้าา เเค่ท่านละ 149 บาทเองค่าา 

 

 

 

ที่อยู่
ปากซอย เพชรเกษม40, เขตภาษีเจริญ กทม. สามารถจอดรถได้ที่ปากซอย38 หรือในซอยได้
เบอร์ติดต่อ
02 869 5425
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12:30 -23:00 น
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

2

อะไรในไห

           ร้านนี้ตั้งอยู่กลางเมืองเลยค่ะ เดินทางง่ายมากๆ โดยร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์สไตส์อีสานที่บริการจิ้มจุ่มและส้มตำที่เราสามารถโชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดแบบที่เราชอบได้เอง ใส่เครื่องมากใส่เครื่องน้อยแบบไหนก็ตามใจเลย ( แต่ถ้าใครตำไม่เป็นหรือกลัวตำเองจะไม่อร่อยก็สามารถเรียกให้พนักงานมาตำให้ได้นะคะ) รูปแบบของร้านจะเป็นตามชื่อร้านเลยค่ะ เพราะทั้งหม้อหรืออาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟในไห น้ำซุปและน้ำจิ้ม น้ำจิ้มก็มีทั้งจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ และน้ำจิ้มไก่ใครอยากทานอะไรก็มาตักที่ไหได้เลยค่ะ ราคา 379 บาท/ท่าน

มุมส้มตำ ตำเองค่า 

น้ำซุป + น้ำจิ้มอยู่ในไหค่ะ สามารถมาตักได้เลย 

ที่อยู่
ศูนย์การค้า I'm park อยู่ข้างสตาร์บัคจุฬาฯ ซอย 9 วังใหม่ ปทุมวัน, กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
096 849 3338
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

3

หนีบเนื้อ จุ่มจี่ย่าง

 

จิ้มจุ่มร้านบรรยากาศดี ราคาเบาๆ เเต่รสชาติอร่อยขั้นแม้เเต่เทพยังยกนิ้วให้ เพราะนอกจากราคาจะถู๊กถูกเพียง 309 บาทต่ิอท่าน คุณภาพของร้านก็อัดเเน่นจัดเต็มเกินราคา โดยราคาจะเป็นชุดรวมพลหมูทั้งหมูนุ่ม สันนอก สันนอก เบคอน ตับ หมูเด้งสูตรพิเศษของร้าน ลูกชิ้นหมู ไข่ไก่สด ผักสด และทะเลสดๆ ทั้งปลาหมึกกรอบ ปีกปลาหมึก เเมงกะพรุน หมูกระทะเกาหลี ไข่ไก่สด เห่าดงหมู เเละชีสไม่อั้นมากมายก่ายกอง เอาเป็นว่าไปลองเองเเล้วจะรู้ค่า 

 

ที่อยู่
42/23 ห้องเลขที่ C15-16 หมู่ที่ 5 บางขุนเทียน ถ.เอกชัย 36, กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089 119 1952
เวลา เปิด-ปิด
17.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

SPONSORED

 

4

ZaabEli Buffet

        ZaabEli Buffet แซ่บอีลี่ บุฟเฟ่ต์ ร้านจิ้มจุ่มสไตล์อีสานซึ่งก็คล้ายๆกับชาบูแต่ด้วยชื่ออาหารนั้นทำให้เรียกว่า จิ้มจุ่ม พร้อมส้มตำ ยำ ลาบ เครื่องดื่ม และขนมหวานไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 329 บาท/ท่าน ทานได้ 1.20 น. พิเศษซุปผสมคอลลาเจนสูตรเด็ด น้ำซุปก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติทั้งซุปต้มยำมันปูคอลลาเจน และซุปใสจิ้มจุ่มคอลลาเจน เมนูสันคอหมูสไลด์ สันนอกหมูสไลด์ และอีกหลายเมนู ซึ่งได้คัดสรรมาอย่างพิเศษ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรแซ่บอีลี่หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด สำหรับคนที่ชอบแบบ A la carte ก็สามารถสั่งได้นะคะ มีส้มตำเเซ่บๆ ยำ ลาบอร่อยๆ ที่ทานเเล้วต้องร้องโอ้โหเเน่นอน ค่ะ 

 

แซ่บอีลี่

ที่อยู่
94 ศูนย์การค้า ฟิ ว เจอร์ พาร์ ค รังสิต ชั้น B ถนน พหลโยธิน ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
02 150 9017
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00–21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

5

โคขุนคุณทอง


 

ร้านโคขุน คุณทอง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-819-8832
 

         ร้านโคขุนคุณทองมีอยู่หลายสาขาค่ะ มี สาขานวลจันทร์ 21, สาขาพระราม5, สาขาอ่อนนุช-ลาดกระบัง และพุทธมณฑลสาย 1 ร้านนี้มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ สำหรับคนไม่กินเนื้อก็มาร้านนี้ได้น๊าาา จุดเด่นอยู่ที่สามารถเลือกทานได้ทั้งจิ้มจุ่มหม้อดิน ซดน้ำซุปร้อนๆ หรือกระทะร้อนซูซ่า หรือถ้าสองจิตสองใจก็เลือกมันทั้งคู่เลยก็ย่อมได้ไม่มีปัญหา เเต่รับรองว่าอร่อยทั้งคู่เลยค่า เมนูที่ร้านมีให้เลือกทั้ง A La Carte และบุฟเฟ่ต์เลย ท่านละ 499 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ทานได้ 2.30 ชั่วโมงค่ะ เมนูน่าทาน เช่น เนื้อวัวโคขุน, เนื้อสะโพก, เนื้อเสือร้องไห้, ท้องปลาแซลมอน, กุ้งสด, ปลาหมึก, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ยำเอ็นหมู, ไส้ย่าง, ลาบหมู และตำปูปลาร้า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก ​Facebook โคขุน คุณทอง

ที่อยู่
ซอยนวลจันทร์ 21 นวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
เบอร์ติดต่อ
085-819-8832
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
กระทะร้อน ( กระทะร้อน )
Jim Jum ( จิ้มจุ่ม )

6

ลุงแดงบุพเฟ่ห์ จิ้มจุ่ม&หมูกะทะ

        ร้านจิ้มจุ่มบุฟเฟ่ต์ที่มีพร้อมความคุ้มค่าสุดๆ ค่ะ สามารถเลือกทานได้ทั้งหมูกระทะเเละจิ่มจุ่ม บริการแบบบุฟเฟ่ต์ทานไม่ได้อั้น ไม่จำกัดเวลา เพียงท่านล่ะ 119 บาทเท่านั้นเองค่ะเพื่อนๆ ถึงเเม้ว่าจะราคาเบาๆ เเต่คุณภาพคับกล่องค่ะ เเถมมีให้เลือกหลายอย่างด้วยนะ มีทั้งหมูนุ่ม หมูสามชั้น เบคอน หมูหมักพริกไก่ดำ ไก่หมักนุ่ม เนื้อปลา ตับ กุ้ง ปลาหมึกกรอบ/สด ไส้กรอกไก่รมควัน เเต่ผัดสดกรอบมากมาย พร้อมของหวานล้างปากเเสนอร่อย (เป็นเมนูสุ่มรายวันนะคะ) ใครสนใจรีบไปทานเลยค่ะ 

 

ที่อยู่
ซอยประชาชื่นนนทบุรี8/1 ตรงข้าม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
081 171 7170
เวลา เปิด-ปิด
18.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )
moo gra ta ( หมูกระทะ )

ยิ่งดูก็ยิ่งหิววว เเต่เเค่ดูรูปยังไงท้องก้ไม่มีวันอิ่ม ว่าเเล้วก็นัดเพื่อนๆ ไปทานให้อิ่มอุ่นพุงกันดีกว่า ร้านไหนอะไรอร่อย เมนูไหนเด็ดยังไง อย่างลืมเเวะกลับมาเม้าท์มอยกับ Ryoii ด้วยนะคะ 







TOP