ไอติมทรงเครื่องสไตล์ไทย ไอติมโบราณเครื่องจัดเต็ม #สายหวานไม่ควรพลาด!!

           หลบไป!!! สายหวานเค้าจะเดิน ฮ่าๆ ไหน ไหน ไหน ใครชอบทานของหวานมาทางด่วนๆ เพราะวันนี้ Ryoii ได้เตรียมความอร่อยสไตล์ไทยๆ มาไว้เสิร์ฟกันแบบจุใจมากเวอร์ กับ

"ร้านไอติมทรงเครื่อง" เมนูไอติมโบราณ ไอติมกะทิเครื่องจัดหนักแบบไม่อั้น แถมความอร่อยอีกด้วยเด้อออ มาดูๆ ว่ามีร้านไหนน่าทานบ้างงง 

1

ชื่นละมุน ไอติมกะทิหอมน้ำมะพร้าว

          ร้านชื่นละมุน ร้านเป็นร้านขสยไอติมโบราณค่ะ โดยวัตถุดิบของทางร้านเป็นไอติมกะทิแถมหอมน้ำมะพร้าวอีกด้วย ส่วนเรื่องเครื่องเคียงต้องบอกเลยว่าน่าตาน่าทานมากๆ ค่ะ เมนูของทางร้านมีทั้งไอติมกะทิ วุ้นมะพร้าว เดี๋ยวเรามาดูเมนูน่าทานกันบ้างค่ะ เช่น ไอติมสุดโคน ซึ่งจะเป็นไอติมมะกะทิมาพร้อมกับเครื่อง 3 อย่างให้เลือก คลุกให้เข้ากันม้วนมาเป็นก้อนน่าทานมากๆ อิอิ ราคา 40฿ ไอติมลงเรือ เมนูนี้เราก็สามารถเลือกเคริ่องเคียงได้ 3 อย่างเช่นเดียวกันค่ะ ราคา 40฿ละนอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ อะ อะ อะ ร้านี้เค้าเป็นร้านฟู้ดทรัคนะคะ จะมีที่ทางการขายที่ไม่แน่นอน และถ้าใครสนใจสามารถติดตามตารางการขายของทางร้านได้ที่เพจเฟสบุ๊คได้เยค่ะ ^^

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน ชื่นละมุน ไอติมกะทิหอมน้ำมะพร้าว

ที่อยู่
กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
084 386 5888
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

หวานลิ้นไอติมทรงเครื่อง Byบ้านสวนไอศครีม

          ร้านหวานลิ้น ร้านไอศกรีมทรงเครื่องที่เรียกว่าพลาดแล้วจะเสียใจค่ะ เมนูทางร้านหน้าตาน่าทานหลายเมนูมากกก เครื่องเครียงที่ใส่มาในไอศกรีมก็มีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูกแล้ว >< มาดูเมนูน่าทานกันสะหน่อย อิอิ เช่น กะทิโทสต์ฝอยทอง ไอติมไข่แข็งชีส (ราคา 59฿) ไอติมไข่แข็งสังขยามะพร้าวอ่อน ไอติมกล้วยไข่เชื่อม เต้าทึงชาดำเย็น ไอติมไข่แข็งลอดช่องน้ำกะทิ หวานเย็นจำโบ้ (มีเครื่องเคียงเหมือนไอติมทรงเครื่อง) ไอติมบัวลอย (ราคา 40฿) สวิงกิ้ง (ไอติมทรงเครื่อง ราคา 199฿) 4 คูณร้อย (ไอติมทรงเครื่อง ราคา 79฿) เอาเป็นว่าทั้งชื่อเมนูและรสชาตินี่เด็ดพอๆ กัน ใครว่างๆ ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเลยค่าาา 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน หวานลิ้นไอติมทรงเครื่อง Byบ้านสวนไอศครีม

ที่อยู่
พรานนก-กาญจนาภิเษก แขวง บางพรม เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เบอร์ติดต่อ
084-917-7344
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 17:00-23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

ฟินแลนด์ นมสด&ไอติม ราม 65

          ร้านฟินแลนด์ ~ จัดว่าเป็นร้านสุดฟินสำหรับคนชอบของหวานๆ อร่อยๆ เลยนะค๊าาา เพราะเมนูทางร้านต้องบอกเลยว่าจัดเต็มเรื่องของหวานทั้งไอติมทรงเครื่อง เครปเย็นต่างๆ ปังเย็น เครื่องดื่มอีกากมาย แต่สำหรับเมนูขายดีของที่นี่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่ะ เช่น ไอติมทรงเครื่อง ราคา 49฿ *สามารถเติมเครื่องได้ไม่อั้น!!! โกโก้ปั่น ปังเย็นโกโก้ นมหลอด ราคา 79฿ ปังเย็นนมชมพู ชาทูโทน และเมนูน่าทานอีกมากมายเลยค่ะ 

 

ปังเย็นนมชมพู และนมหลอด (ราคา 79฿)

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน ฟินแลนด์ นมสด&ไอติม ราม 65

ที่อยู่
ฟินแลนด์ นมสด&ไอติม ซอยมหาดไทย แยก 24 250 ลาดพร้าว แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312
เบอร์ติดต่อ
0989799653
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12:00–0:00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

ร้านไอติมโบราณลุงวัน

          ร้านไอติมโบราณลุงวัน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดตรังค่ะ เมนูทางร้านขอบอกเลยว่าเอาใจสายหวานสุดๆ ใครที่ชอบทานไอติมโบราณร้านนี้ต้องไม่พลาดค่ะ เพราะไอติมที่นี่เค้ามีให้เลือกแบบหลากหลายรสชาตมากๆ แถมเครื่องเคียงนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ จัดเต็มมากกกก มาดูเมนูน่าทานของทางร้านกันบ้างค่ะ เช่น ไอติมลุงวัน 4 สหาย เมนูนี้มีท็อปปิ้งให้เลือกถึง 16 อย่างด้วยกันค่ะ ราคา 59฿ ไอติมกะทิกล้วยไข่เชื่อม ราคา 69฿ และเบอร์เกอร์ไอติม ราคา 59฿ ใครอยู่ที่ตรังแล้วชอบทานไอติมโบราณ... ร้านนี้จัดว่าเด็ดค่ะ อิอิ

 

Cr.ภาพทังหมดจากเพจร้าน ร้านไอติมโบราณลุงวัน

ที่อยู่
ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
เบอร์ติดต่อ
062 237 2197
เวลา เปิด-ปิด
อังคาร - อาทิตย์ 11:30 - 18:30น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

ไอติมละมุน

 

ไอติมละมุน Itim-lamoon

 Instagram : @itimlamoon Line : @itimlamoon และสั่งเดลิเวอรีผ่าน Lineman

 

          ไอศกรีมกะทิของคนไทยเลือดนักสู้ที่อยากพัฒนาไอติมกะทิของไทยให้โด่งดังสู่ระดับโลก โดยเน้นคุณภาพ ความสะอาด ราคา และความอร่อยที่คงเส้นคงวาทุกคำทุกรส นอกจากไอติมรสกะทิที่แสนอร่อยแล้ว ทางร้านยังได้เพิ่มรสชาติแปลกใหม่แต่ยังคงความเป็นไทยอยู่อย่าง ชาเย็น โอวัลติน โกปี๊หรือกาแฟโบราณ และรสกะทิผสมชาเขียว แต่ถ้าชอบทุเรียนก็มีไอติมทุเรียนด้วยนะจะบอกให้ อ่ะๆ มีไอติมอย่างเดียวไม่ถือว่าครบสูตร ต้องมีท้อปปิ้งหรือเครื่องเคียงแบบไทยๆ เช่น ข้าวเหนียวมูล ข้าวโพด กล้วยเชื่อม ทับทิมกรอบ และอื่นๆ ที่เห็นแล้วเป็นต้องสั่ง แถมหากินได้ง่ายมีร้านให้นั่งทานด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ไอติมละมุน Itim-lamoon

ที่อยู่
1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-550-0591
เวลา เปิด-ปิด
สามารถดูได้จากเฟซบุ๊คของทางร้าน
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

มุกเต้าทึง

 

มุกเต้าทึง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 17.30-00.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083-700-0787

 

          มุกเต้าทึง ร้านของหวานที่มีให้เลือทานสารพัดอย่าง แน่นอนว่าเมนูแนะนำก็ต้องเป็นเมนูเต้าทึงแบบรวมมิตรมีเครื่องทานแบบแน่นๆ ในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้นค่ะ แต่นอกเหนือจากเมนูเต้าทึงแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูไอศกรีมไข่แข็ง, ไอศกรีมกะทิสดทรงเครื่อง, ปังเย็น, ทับทิมกรอบ, ไอศกรีมทอด และขนมปังกล้วยทอดค่ะ สำหรับราคาก็ย่อมเยามากๆ ในราคาหลักสิบประมาณ 30-45 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook มุกเต้าทึง

ที่อยู่
อ่อนนุช ซอย.9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
083-700-0787
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 17.30-00.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

นัฐพรไอศครีมกะทิสด

 

          ไอศกรีมกระทิสด ความสด ความหอมของไอศกรีมเจ้านี้ มัดใจคนได้นักต่อนัก ราคาถ้วยละ 30 บาท ถ้าเป็นกล่องๆ ละ 420 บาท จะมีน้ำหนัก 2 กิโลกรัม แต่ถ้าใครมาไม่ทันร้านเปิด นอกเวลาสามารถซื้อแบบเดินทานได้ค่ะ ส่วนเป็นกล่องกลับบ้านสามารถโทรสั่งนัดเวลารับได้ค่ะ ร้านหยุดวันอาทิตย์ แต่สามารถซื้อแบบ Take home ได้ทุกวันค่ะ และในส่วนของรสชาติไอศกรีมทางร้านต้องบอกว่าน่าทานมากๆ เลยค่ะ เช่น ไอศกรีมงาดำ โฮจิฉะ เก็นไมฉะ มัชฉะ ในช่วงนี้ก็ยังมีไอศกรีมทุเรียนอีกด้วยยยย

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook นัฐพรไอศครีมกะทิสด

ที่อยู่
ถนนแพร่งภูธร เขตพระนคร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร (อยู่แพร่งภูธรข้างกระทรวงมหาดไทยด้านบำรุงเมือง)
เบอร์ติดต่อ
089 826 5752
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันจันทร์-วันเสาร์ 09.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

          วู้ววววว แต่ละร้านน่าทานมากๆๆๆๆ น่าทานจนเลือกไม่ถูก ><  5555+ ใครชอบทานไอติมทรงเครื่อง ไอติมโบราณนี่บอกเลยนะคะว่าไม่ควรพลาดเลยยยย วันนี้Ryoii รวมมาให้ตั้ง 7 ร้านแหน่ะ เรียกได้ว่ากินกันให้เบื่อกันไปข้างเลยอะเนอะ heart







TOP