อิ่มจัง ชาบู delivery ชาบู-ปิ้งย่าง เนื้อไทยวากิวและอาหารทะเลสุดพรีเมียมในราคาสุดคุ้ม พร้อมเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน!

           

           สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านชาบู-ปิ้งย่างที่พร้อมส่งความอร่อยถึงที่ ต้องไม่พลาดกับร้าน อิ่มจัง ชาบู delivery ร้านชาบูและปิ้งย่างที่เปิดบริการมานานแล้วกว่า 2 ปี ทางร้านนั้นมาพร้อม Concept ที่ต้องการดูแลวันสำคัญและมื้อสำคัญของลูกค้าให้ดีที่สุด ในทุกๆ เมนูทางร้านจึงมีการจัดเตรียมและปรุงรสชาติเองเพื่อให้ได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ของทางร้านทั้งน้ำซุปและน้ำจิ้ม อีกทั้งยังคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบพรีเมียม โดยมีให้เลือกทานทั้งเนื้อหมู เนื้อวากิว และอาหารทะเลพรีเมียมที่มาในราคาสุดคุ้ม! เริ่มต้นเพียง 399 บาทเท่านั้น 

 

 

อิ่มจัง ชาบู delivery ชาบู-ปิ้งย่าง เนื้อไทยวากิวและอาหารทะเลสุดพรีเมียมในราคาสุดคุ้ม เดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน!

 

เมนูและราคา

          เมนูของร้านอิ่มจัง ชาบู delivery มีพร้อมส่งทั้งชาบูและปิ้งย่าง โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบเป็นเซ็ตและแบบ A La Carte สำหรับลูกค้าที่สั่งชาบู-ปิ้งย่างเป็นเซ็ตจะได้รับอุปกรณ์ในการทานอาหาร ดังนี้ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า (2 เตา), หม้อชาบู มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ช่องและ 3 ช่อง (1 ใบ), กระทะปิ้งย่าง (1 ใบ), ตะเกียบ และซองกาแฟดับกลิ่น

          นอกเหนือจากอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการทานอาหารแล้ว ในทุกๆ เซ็ตจะได้รับน้ำซุป 2 รสชาติ (น้ำใสและน้ำซุปน้ำดำ), ชุดผักสุขภาพ 1 ถาด, พริกกระเทียม 2 ชุด รวมไปถึงน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มพอนสึอย่างละ 1 ขวดค่ะ

          สำหรับเมนูแบบเซ็ตทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งหมด 5 เซ็ต ดังนี้

  • อิ่มกับพี่หมู (399 บาท) เซ็ตสำหรับคนชอบทานหมู เหมาะสำหรับลูกค้า 1-2 ท่าน ในหนึ่งเซ็ตจะประกอบไปด้วย สันคอหมูสไลซ์ 3 ถาด, สามชั้นสไลซ์ 2 ถาด, ชุดลูกชิ้นพรีเมียม 1 ถาด และพริกกระเทียม 1 ชุด (ชุดนี้จะได้รับน้ำจิ้มสุกี้รสชาติเดียวเพียง 1 ขวดและพริกกระเทียมเพียง 1 ชุด)
  • อิ่มทั้งครอบครัวหมู (699 บาท) เซ็ตจัดเต็มสำหรับคนชอบทานหมูแบบเน้นๆ เหมาะสำหรับลูกค้า 3-4 คน ในหนึ่งเซ็ตจะประกอบไปด้วย สันคอหมูสไลซ์ 8 ถาด, สามชั้นสไลซ์ 3 ถาด, ลูกชิ้นพรีเมียม 1 ถาด, ชุดผักเพื่อสุขภาพ 1 ถาด, น้ำจิ้มสุกี้ 1 ขวด, น้ำจิ้มพอนซึ 1 ขวด และพริกกระเทียม 2 ชุด
  • อิ่มทั้งครอบครัวเนื้อ (799 บาท) เซ็ตสำหรับคนทานเนื้อแบบหลากหลาย เหมาะสำหรับลูกค้า 1-2 ท่าน ในหนึ่งเซ็ตจะมีเนื้อครบจัดเต็มทั้งเนื้อวากิวสไลซ์, เนื้อลูกมะพร้าวสไลซ์, เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ และเนื้อหนอกสไลซ์ อย่างละ 2 ถาด 
  • อิ่มทั้งหมูทั้งเนื้อ (999 บาท) สำหรับเซ็ตนี้จะเหมาะสำหรับลูกค้าจำนวน 3-4 คนที่ต้องการทานทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมูแบบหลากหลาย โดยในหนึ่งเซ็ตจะมีทั้งเนื้อวากิวสไลซ์, เนื้อลูกมะพร้าวสไลซ์, เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ และเนื้อหนอกสไลซ์ อย่างละ 2 ถาด สันคอหมูสไลซ์ 3 ถาด, หมูสามชั้นสไลซ์ 2 ถาด และชุดลูกชิ้นพรีเมียม 1 ถาด 
  • Wagyu Premium Set (1,700 บาท) เซ็ตนี้จะเป็นเซ็ตจัดเต็มสำหรับคนชอบทานเนื้อระดับพรีเมียม เพราะทางร้านจะคัดเลือกเนื้อวากิวพิเศษมาถึง 6 ถาด พร้อมด้วยเนื้อไทยวากิว 3 อย่างที่รสสัมผัสต่างกันมาอย่างละ 2 ถาด โดยทั้ง 3 ชนิดนี้เป็นเนื้อไทยวากิวคุณภาพระดับพรีเมียม ทานคู่กับเกลือหิมาลายัน ได้ทั้งความอร่อยและประโยชน์เต็มๆ

 

 

 

          และสำหรับใครที่ต้องการสั่งเมนูอื่นๆ เพิ่มเติม ทางร้านก็จะมีเมนูแบบ A La Carte ให้เลือกสั่งเพิ่มเติม โดยมีให้เลือกทั้งเนื้อหมู, เนื้อวัว, ซีฟู้ด, เครื่องเคียง และน้ำซุปรสชาติต่างๆ ได้ตามต้องการ โดยราคาอาหารแต่ละเมนูจะอยู่ที่ประมาณ 39-179 บาทค่ะ

 

น้ำซุป 

          น้ำซุปของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติคือ น้ำซุปใส, น้ำซุปน้ำดำ (ทั้ง 2 รสชาติฟรี), น้ำซุปต้มยำ, น้ำซุปกิมจิ, น้ำซุปนาเบะ และน้ำซุปหม่าล่า (+49 บาท) ซึ่งในส่วนของน้ำซุปลูกค้าสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะต้องการหม้อใส่น้ำซุป 2 ช่องหรือ 3 ช่องค่ะ

 

 

           โดยน้ำซุปแต่ละรสชาติ ทางร้านจะจัดส่งเป็นน้ำหรือผงปรุงรส เพื่อให้ลูกค้านำไปปรุงรสกับน้ำเปล่าตอนทานค่ะ สำหรับน้ำซุปต้มยำและน้ำซุปหม่าล่าจะใช้น้ำเปล่า 600 มล. ต่อหนึ่งซอง ส่วนน้ำซุปรสชาติอื่นๆ จะใช้น้ำเปล่า 700 มล. ค่ะ

 

 

เนื้อวัว (79 บาท และ 179 บาท)

          เมนูเนื้อวัวของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ชนิด คือ เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์, เนื้อลูกมะพร้าว, เนื้อหนอกสไลซ์ (79 บาท) และเนื้อวากิวคัดพิเศษ (179 บาท) สำหรับเนื้อวากิวทางร้านจะเลือกใช้เนื้อไทยวากิว แต่อาจจะมีการสลับส่วนของเนื้อตามแต่รอบค่ะ ซึ่งในรอบนี้ Ryoii ได้ลองทานส่วนใบพายค่ะ 

 

(จากบน) เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ (79 บาท), เนื้อลูกมะพร้าวสไลซ์ (79 บาท)

เนื้อหนอกสไลซ์ (79 บาท) และเนื้อวากิวใบพาย (179 บาท)

 

เนื้อหมู (39 บาท)

          เนื้อหมูของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 ชนิด คือ หมูสามชั้นสไลซ์ และสันคอหมูสไลซ์ ซึ่งในส่วนของเนื้อหมูทางร้านจะเลือกใช้หมูเกรดดีพรีเมียมจากฟาร์มในไทยค่ะ

 

สันคอหมูสไลซ์ (39 บาท)

หมูสามชั้นสไลซ์ (39 บาท)

 

ทะเลพรีเมียมไซส์ยักษ์ (179 บาท)

          เซ็ตสำหรับคนชอบทานซีฟู้ด โดยในหนึ่งเซ็ตจะมีเมนูทะเลให้เลือกทานถึง 4 ชนิดคือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมึกบั้ง, กุ้ง และเนื้อปลากะพงค่ะ

 

 

หอยเชลล์ฮอกไกโดยักษ์ (159 บาท)

           เมนูแนะนำของร้านสำหรับสายซีฟู้ด ทางร้านจะคัดเลือกเฉพาะหอยเชลล์ฮอกไกโดไซส์ยักษ์ ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่ โดยใน 1 ถาดจะได้ทั้งหมด 2 ตัวค่ะ

 

 

เต้าหู้ไส้ชีส (59 บาท)

           ของทานเล่นสำหรับคนรักชีส ใน 1 ถาดจะมีเต้าหู้ไส้ชีสทั้งหมด 6 ลูก ในแต่ละลูกก็จะอัดแน่นไปด้วยชีสเข้มข้น 

 

 

ชุดลูกชิ้นพรีเมียม (69 บาท)

          เซ็ตลูกชิ้นพรีเมียมที่มีให้เลือกทานหลากหลายทั้งเต้าหู้ปลา, ปูอัดทอด, ลูกชิ้นทอดมัน และเต้าหู้ซีฟู้ด

 

 

เครื่องเคียง

           นอกจากเมนูเนื้อสัตว์ ทะเล และลูกชิ้นต่างๆ แล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่นทั้งในส่วนของชุดผักเพื่อสุขภาพ (79 บาท) และเมนูเครื่องเคียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกลือหิมาลายัน เกลือที่นำเข้าจากประเทศปากีสถาน สำหรับทานคู่กับเนื้อวัว, ชุดพริกกระเทียม (ชุดละ 10 บาท), ชีส (ถ้วยละ 69 บาท), น้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มพอนสึ (ขวดละ 49 บาท) 

 

ชุดผักเพื่อสุขภาพ (79 บาท)

 

วิธีการสั่งอาหาร

           ทางร้านอิ่มจัง ชาบู delivery เปิดให้บริการสั่งอาหารทุกวันเวลา 11.00-00.00 น. โดยมีช่องทางติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ ดังนี้

 

 

บริการจัดส่ง

           สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้ออาหารตามช่องทางต่างๆ ของทางร้านแล้ว ทางร้านจะจัดส่งให้ทันทีเมื่อได้รับออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีพื้นที่การจัดส่งทั่วกทม. และนนทบุรี รวมไปถึงบางส่วนของปทุมธานีและสมุทรปราการ และจะมีการคิดค่าส่งตามระยะทาง

  • โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารครบ 2,000 บาท จะได้รับหมอนผ้าอิ่มจังฟรี 1 ใบ
  • โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งล่วงหน้า จะได้รับหมูสไลซ์ฟรี 10 ถาด (มูลค่า 390 บาท)
  • ทางร้านจะทำการนัดหมายกับลูกค้าเพื่อทำการเก็บอุปกรณ์กลับคืน ตามวันเวลาที่ลูกค้าสะดวก

 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารครบ 2,000 บาท จะได้รับหมอนผ้าอิ่มจังฟรี 1 ใบ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งล่วงหน้า จะได้รับหมูสไลซ์ฟรี 10 ถาด (มูลค่า 390 บาท)

 

สรุปรสชาติอาหาร

น้ำซุปน้ำดำ : น้ำซุปมีรสชาติหวานทานง่ายและเค็มกลมกล่อมควบคู่กันมา อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม ถึงแม้จะทานไประยะหนึ่ง ก็ยังคงความเข้มข้นของรสชาติไว้ได้ดีค่ะ

น้ำซุปใส : น้ำซุปใสมีรสชาติสไตล์น้ำซุปจีน แต่อาจจะมีกลิ่นเครื่องเทศชัดเจนไปนิดนึงค่ะ แต่จะเป็นน้ำซุปที่มีรสชาติอ่อนกว่ารสชาติอื่นๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ชอบรสชาติจัดจ้านมาก

น้ำซุปต้มยำ (49 บาท) : น้ำซุปมีรสชาติเข้มข้นในสไตล์ต้มยำของไทย ที่มีครบทุกรสชาติเปรี้ยวเค็มและเผ็ด อีกทั้งยังเข้มข้นด้วยน้ำพริกเผา ใครที่ชื่นชอบต้มยำอยู่แล้วน่าจะประทับใจน้ำซุปนี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ

เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ (79 บาท) : แต่ละชิ้นสไลซ์มาบาง มีขนาดใหญ่ แต่ละชิ้นมีความนุ่มและไม่เหนียว เพราะเป็นเนื้อที่มีไขมันค่อนข้างเยอะ ใครที่ชอบเนื้อที่มีไขมันแทรกน่าจะประทับใจถาดนี้เลยค่ะ 

เนื้อลูกมะพร้าว (79 บาท) : ทางร้านสไลซ์มาค่อนข้างบาง ชิ้นพอดีคำ เหมาะสำหรับการทานชาบู เมื่อทานแล้วจะได้กลิ่นเนื้อชัดเจน อีกทั้งไม่มีมันแทรกเท่าไหร่นัก ถึงแม้จะต้มไว้นานก็ยังนิ่มไม่เหนียวค่ะ  

เนื้อหนอกสไลซ์ (79 บาท) : แต่ละชิ้นจะมีไขมันแทรกบางๆ เป็นเนื้อชนิดที่สไลซ์มาค่อนข้างบางกว่าตัวอื่นๆ จึงเหมาะสำหรับทานชาบู เมื่อต้มแล้วยังคงความนิ่ม ทานได้ง่าย

เนื้อวากิวคัดพิเศษ (179 บาท) : เนื้อทุกชิ้นมีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสไลซ์มาไม่หนาจนเกินไป ในแต่ละชิ้นจะมีมันแทรกบางๆ เมื่อทานแล้วจะได้กลิ่นของเนื้อชัด มีความหนึบของเนื้อแต่ไม่เหนียว แนะนำให้ทานคู่กับเกลือหิมาลายันของทางร้าน จะมีรสชาติเค็มบางๆ และมีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้นค่ะ

หมูสามชั้นสไลซ์ (39 บาท) : แต่ละชิ้นมีขนาดพอดีคำและมีไขมันทั้งชิ้น สไลซ์มาบางกำลังดี ถึงแม้จะนำไปต้มไว้เป็นเวลานานก็ยังคงความนิ่มและไม่แข็ง อีกทั้งในหนึ่งถาดค่อนข้างคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาค่ะ

สันคอหมูสไลซ์ (39 บาท) : เนื้อหมูแต่ละชิ้นมีขนาดกำลังพอดี สไลซ์บาง ไม่เหนียว ในแต่ละชิ้นจะมีมันแทรกเป็นส่วนๆ อีกทั้งยังมีราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับปริมาณค่ะ  

ทะเลพรีเมียมไซส์ยักษ์ (179 บาท) : หอยแมลงภู่และปลากะพงมีขนาดใหญ่ เนื้อสด ไม่มีกลิ่นคาว ในส่วนของปลาหมึกทางร้านเลือกใช้ปลาหมึกบั้ง แต่ยังคงความสด เนื้อไม่เหนียวและไม่มีกลิ่นคาวค่ะ โดยในหนึ่งถาดนั้นมีอาหารทะเลให้เลือกทานหลายอย่าง จึงค่อนข้างคุ้มค่า

หอยเชลล์ฮอกไกโดยักษ์ (159 บาท) : หอยเชลล์แต่ละตัวมีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีความสด เนื้อฉ่ำ ไม่มีกลิ่นคาว

เต้าหู้ไส้ชีส (59 บาท) : กลิ่นชีสอาจจะไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่เนื้อชีสมีความเข้มข้น และมีรสชาติหวานนิดนึง ช่วยตัดเลี่ยนอาหารได้ดีค่ะ

 

จุดเด่นของร้านอิ่มจัง ชาบู delivery

1. ราคาอาหารมีความคุ้มค่า เมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพของอาหารที่ลูกค้าได้รับ เพราะสำหรับเมนู A La Carte ราคาอาหารแต่ละเมนูจะอยู่ที่ประมาณ 39-179 บาทเท่านั้นค่ะ

2. ทางร้านมีการคัดเลือกวัตถุดิบด้วยตนเองและคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบพรีเมียมคุณภาพดี เช่น เนื้อวากิวคัดพิเศษ ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อใบพายคัดเฉพาะ และมีลายไขมันแทรกสวย และหอยเชลล์ฮอกไกโดยักษ์ เลือกเฉพาะหอยเชลล์ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสดและไม่มีกลิ่นคาว

3. เมนูอาหารแต่ละเมนูทางร้านทำเองทุกขั้นตอน รสชาติอาหารจึงออกมามีรสชาติดีและเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน โดยเฉพาะน้ำซุปและน้ำจิ้มค่ะ 

4. ทางร้านเอาใจใส่และมีความพิถีพิถันในการจัดเตรียมสินค้าทุกขั้นตอน เพราะวัตถุดิบแต่ละเมนูจะมีการใส่ในถุงพลาสติกและห่อแน่นหนาเพื่อให้ถึงมือลูกค้าในสภาพที่ดีที่สุดค่ะ

5. พื้นที่จัดส่งอาหารของทางร้านมีหลายพื้นที่และค่อนข้างทั่วถึง เพราะทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วกทม.และนนทบุรี รวมไปถึงบางส่วนของปทุมธานีและสมุทรปราการ

6. วัตถุดิบของทางร้านค่อนข้างแตกต่างจากร้านอื่นๆ เช่น เกลือหิมาลายัน สำหรับทานคู่กับเนื้อวัว

 

ข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอแนะ

1. ทางร้านมีน้ำจิ้มเพียง 2 รสชาติ คือ น้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มพอนสึ สำหรับใครที่ชอบทานน้ำจิ้มรสชาติอื่นๆ อาจจะรู้สึกว่ายังไม่หลากหลายเท่าไหร่นักค่ะ

2. สำหรับลูกค้าที่ต้องการเครื่องเคียงเพิ่ม จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น พริกกระเทียม ชุดละ 10 บาท และน้ำจิ้มขวดละ 49 บาท

3. ทางร้านมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารล่วงหน้า โดยลูกค้าจะได้รับหมูสไลซ์ฟรี 10 ถาด (มูลค่า 390 บาท)

 

 

           อิ่มจัง ชาบู delivery  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-00.00 น. สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟมื้ออร่อยในวันสำคัญ ร้านอิ่มจัง ชาบู delivery จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนที่กำลังมองหาชาบูและปิ้งย่างสุดพรีเมียมในราคาสุดคุ้ม เพราะทางร้านนั้นพร้อมเสิร์ฟทั้งเนื้อวัววากิว เนื้อหมูเกรดดี ชุดอาหารทะเลแบบพรีเมียม และยังมาพร้อมกับเตาปิ้งและหม้อชาบูอีกด้วย  







TOP