6 ร้านน้ำแข็งไส สไตล์ไต้หวัน ดับร้อนด้วยเกล็ดหิมะละเอียดกินแล้วชุ่มลิ้น สดชื่น ห้ามพลาด!

  ว้าววววววว สดชื่นสดใจสดจริงสดจัง 55555 กับร้านน้ำแข็งไสสไตล์ไต้หวันที่มีแต่ละเมนูที่พร้อมที่จะมาเสิร์ฟดับร้อนๆ อากาศแบบนี้ต้องกินน้ำแข็งไสสิคร้าาาา ถึงจะดับอยู่ น้ำแข็งไสที่อร่อย ฟิน เด็ด แน่นอนนะฮ่ะ ฮุฮุ ด้วยความละเอียดของเกล็ดหิมะน้ำแข็งทำให้เข้ากันสุดๆกับเครื่องเคียงที่มาในรูปแบบใหม่เพราะใส่ท็อปปิ้งอย่าง ไข่มุก เฉาก๊วย มาด้วยนะทำให้คุณรู้สึกแปลกใหม่จริ๊งจริงงงง

 

1

Ice-Licious

      Ice-Licious  ร้านเกล็ดหิมะสไตล์ไต้หวัน เป็นร้านเล็กๆบรรยากาศสบายๆ รสชาติต้นตำรับ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมเข้าถึงเนื้อเกล็ดหิมะและเครื่องเคียงท็อปปิ้งที่ใส่ในถ้วยทำให้รสชาติมีความอร่อยสุดๆ น้ำแข็งไต้หวันนั้นจะทำละเอียดโดยเนื้อของเกล็ดจะคล้ายๆเนื้อกระดาษที่มีความละเอียดยิบๆ รสชาติจะเข้มข้นและอีกอย่างคือเครื่องที่ใส่มานั้นจะเป็นท็อปปิ้งที่เข้ากันสุดๆคร้าาาาา

 

 

 

 

ที่อยู่
ถนน ราชพฤกษ์ แขวง ตลิ่งชัน เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เบอร์ติดต่อ
097 095 5288
เวลา เปิด-ปิด
12:00 - 21:30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

2

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Jellifi Cafe

    Jellifi Cafe ร้านเจลลี่ คาเฟ่  หรือเรียกว่า "ไอศกรีมสายไหม" เมนูที่นี่มีมากมายซึ่งแต่ละเมนูนั้นเป็นสูตรจากไต้หวันเชียวนาาาาา อิอิ อย่างเมนูไอศกรีมสายไหมรสชานมไต้หวัน ท็อปด้วย โอริโอ้+บุกไต้หวัน+คุ๊กกี้ครัมเบิ้ล ตบท้ายด้วย ซอสคาราเมล ฟินเบาๆแบบไต้หวัน หรือจะใส่ไข่มุก เคี้ยวกันเพลินๆหนึบหนับ ใครมองหาร้านอร่อยๆในแบบสไตล์ไต้หวันก็ลองมาทานกันได้นร้าาาาาา <3 :3

 

ที่อยู่
ถ.ศรีนคริทร์ แขวงบางนา เขตบางนา กทม 10260 Bangkok 10260
เบอร์ติดต่อ
099 050 8059
เวลา เปิด-ปิด
11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
ของหวาน ( ของหวาน )

4

Ice feeling-น้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวัน

      Ice feeling-น้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวัน ร้านเล็กๆที่แสนจะอร่อยด้วยน้ำแข็งเกล็ดหิมะ สูตรไต้หวันแน๊ะ ด้วยสไตล์ของร้าน เมนูก็จะมีชาเขียวแสนอร่อย ใส่ท็อปปิ้งให้เคี้ยวกันหนึบๆเลยจ้าาา ด้วยความละเอียดเหมือนปุยหิมะ ของเกล็ดน้ำแข็งที่เนียนนุ่มละมุนลิ้นที่ทำให้รู้สึกเกล็ดหิมะละเอียดจริงๆ รสชาติอร่อย กินแล้วฟินกันนนนเลยคร้าาา

ที่อยู่
ถ.ลาดกระบัง แขวง ลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์ติดต่อ
084 683 6623
เวลา เปิด-ปิด
10.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

MN ice ไอศครีม-น้ำแข็งไส เกล็ดหิมะสูตรไต้หวัน

       MN ice ไอศครีม-น้ำแข็งไส เกล็ดหิมะสูตรไต้หวัน ร้านเล็กๆเมนูมีทั้ง ไอศครีมเกล็ดหิมะทูโทน นมสด สตอเบอรี่
ใส่เยลลี่ส้ม ช็อกโกแลตเฟล็ก 30฿ ไอศครีมเกล็ดหิมะ รสเผือก ท็อปปิ้งข้าวโพด ปังเย็นภูเขาไฟสุดฮอต มีไอศครีม-น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ สูตรไต้หวัน ปังเย็นนมสด ปังเย็นภูเขาไฟ และ เครปญี่ปุ่น ให้ได้ลองทานกันด้วยนร้าาาา

ที่อยู่
ตำบล ท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
0891263591
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-20.00น
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Ice baby

      Ice baby น้ําแข็งไสปุยนุ่น – ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ความอร่อย อินเทรนด์สุดๆ กับรูปแบบใหม่ของการเสริฟน้ําแข็งไสหรือไอศครีม ด้วยความละเอียดเหมือนปุยหิมะ ของเกล็ดน้ําแข็งที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น ด้วยความละเอียดเหมือนปุย นุ่นปุยหิมะของเนื้อน้ําแข็งไส ที่ไม่หนักเกินไปเหมือนเนื้อไอศครีม

 

 

ที่อยู่
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3
เบอร์ติดต่อ
087117-2288
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

  

ถึงอากาศจะร้อนเหมือนเตาอบแต่ร่างกายก็ไม่วายอยากกินของเย็นๆกับ 6 ร้านน้ำแข็งไส สไตล์ไต้หวันที่มีเกล็ดหิมะของน้ำแข็งที่ละเอียดยิบๆ กินแล้วสดชื่นแน่นอนคร้าาาาา มีร้านไหนคิดไว้ในใจกันไหมเอ่ย? <3







TOP