8 ร้านไอศกรีมพาเฟต์ หวานฉ่ำเย็นชื่นใจประชดแดด

วันๆ มีเเต่คนบ่นว่าร้อน เเล้วไม่มีคนบอกว่ารักมั้งเลยย !! แอร๊ยย หนาวอยู่ไม่กี่วันก็กลับมาร้อนอีกเเล้ววว (ฮาา) เเบบนี้ต้องมีอาวุธสู้กับเเดดเเล้วจ้าา อะไรก็ไม่ดีไปกว่า " ไอศกรีม" เเล้วววว ซึ่งวันนี้เราก็มีไอศกรีมพาเฟต์หวานหอมสไตล์ญี่ปุ่น ใครชอบไอศกรีม มารวมกันจ้าา ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยย 

 

 

1

Parden

 

ร้าน Parden เปิดบริการตามปกติ

วันพุธ-วันศุกร์ 11.00-17.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 12.00-17.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-204-2205
 

         ร้านไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่นที่มีสูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นเเท้ๆ เลยจ้าา จึงไม้ต้องเเปลกใจน้า ถ้าเข้าไปที่ร้านเเล้วจะเจอเเต่ชาวญี่ปุ่นน จุดเด่นของเมนูพาเฟต์ของร้านคือเน้นเมนูผลไม้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพาเฟต์สตรอว์เบอร์รี พาเฟต์พีช พาเฟต์น้อยหน่า พาเฟต์มังคุด พาเฟต์ทับทิม พาเฟต์เสาวรส ฯลฯ สารพัดเลยค่าา รสชาติงี้ทั้งหวานทั้งหอมมม เย็นชื่นใจสุดๆ ราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปด้วยนะ เริ่มต้น 100 บาทขึ้นไปจ้า

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Parden

ที่อยู่
The Manor ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-204-2205
เวลา เปิด-ปิด
วันพุธ-วันศุกร์ 11.00-17.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 12.00-17.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

2

Marvelous Cream Thailand

 

ร้านไอศกรีมพาเฟต์ชื่อดังเกรดพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น มีฮอตมากๆ เพราะมีสาขามากถึง 40 สาขาทั้งในประเทศญี่ปุ่น ,สิงคโปร์ เเละประเทศไทยจ้าา จุดเด่นของร้านนี้คือไอศกรีมทำจากนมฮอกไกโด 100% ทำให้รสชาติของไอศกรีมทั้งหอมมัน ได้รสนมเต็มๆ คำ ละมุนมากกกกกก เเถมมีให้เลือกรสชาติมากกว่า 27 รสชาติ เเถมยังมีท็อปปิ้งให้เลือกอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 129-169 บาท 

เมนูเเนะนำ : วาฟเฟิลสอดไส้ครีมสไตล์ญี่ปุ่น ,ไอศกรีมเค้ก (เลือกรสอร่อยได้ 11 รสชาติ) เเละOriginal Creations (ไอศกรีมผัดสไตล์ญี่ปุ่น) 

 

 

 

ที่อยู่
สาขาสยามพารากอน ชั้น G (สาขาในแผนที่) ,สาขาเทอร์มินอล 21 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 610 7511
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Parferio by Sfree

 

ร้านไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นอยู่ที่ไขมันต่ำ! ทานเเล้วไม่ต้องมานั่งเสียใจหรือห่วงว่าพุงจะออก เเถมยังเปิดบริการความอร่อยมายาวนานถึง 10 ปีเเล้ว โดยเมนูของร้านในส่วนของไอศกรีมจะเป็นเเบบโยเกิร์ต เเคละเค้กที่อย่างที่บอกไปค่ะว่าเป็นสูตรที่ไขมันต่ำ เเถมหน้าตาก็ยังดีเว่อร์ด่วยค่าา เมนูอร่อยๆ ของร้านก็มีเยอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิเศษตามโปรโมชัน ตามเทศกาลต่างๆ หรือเมนูที่ใครไปก็ต้องสั่งอย่าง สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก โยเกิร์ตซอฟท์เสริฟค่า ราคาประมาณ 90 -150 ขึ้นไป 

 

Cr.Pimwipa Wichiankua

Cr.Fern V. Cheawwutthipark

Cr.ไกด์ มิกโกะ

Cr.Kitty Jo

ที่อยู่
สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2 สีลม 2/1 กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 231 3302 3
เวลา เปิด-ปิด
10.30 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Sfree Healthy Dessert Cafe

         สำหรับร้านนี้ใครที่ไปเดินห้างบ่อยๆ จะเห็นร้านนี้ตั้งอยู่ เพราะร้านมีมากกว่า 30 สาขา  Sfree Healthy Dessert Cafe เป็นร้านคาเฟ่เล็กที่ไม่ใหญ่มาก เน้นขายขนมของหวาน เช่น เค้ก น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟสไตล์ญี่ปุ่น และเมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย ทีรามิสุ เมนูที่กำลังเป็นที่ยอดฮิต แถมทางร้านยังคิดค้นรสชาติออกมาได้น่าทานมากๆ กับทีรามิสุรสชาไทยเข้มข้น ราคาเมนูในร้านเริ่มต้นที่ 125 บาทจ้า 

  

 

ชีสเค้กเนื้อนุ่มรสช็อกโกแลตสตรอว์เบอร์รีเเละกุหลาบ เพิ่มความอร่อยให้ฟินยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยซอฟท์เสิร์ฟรสโยเกิร์ตเปรี้ยวหวาน เเละกรานิต้าสตรอว์เบอร์รีค่าาา

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัลสาขาลาดพร้าว ชั้นที่ 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
02-540-4555
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Mo & Moshi

BTS สยาม

 

          ร้านไอศกรีมพาเฟต์จานใหญ่ยักษ์!!! ที่เสิร์ฟมาเป็นถ้วยแบบอลังการงานสร้าง ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ค่ะ เมนูเเนะนำของร้านนี้ก็คือเมนูจานยักษ์อย่างไอศกรีมโฮมเมดเนื้อเนียนเย็นเฉียบที่ใส่ทั้งไอศกรีมหลายสิบลูกและเครื่องอย่างไม่หวงทั้งผลไม้ วิปครีม ป็อกกี้ ช็อกโกแลต ใครเป็นแฟนไอศกรีมแล้วล่ะก็ ขอท้าวัดกระเพาะกับร้านนี้เลยค่ะ แถมร้านนี้มีความพิเศษคือ ร้านนี้มีบริการบุฟเฟ่ต์ไอศกรีมเพียง 199 บาทเท่านั้น!! เเต่แอบบอกไว้ก่อนนะคะว่า บริการบุฟเฟ่ต์นี้จะจัดเป็นช่วงๆ ไม่ได้เป็นโปรโมชันประจำ ดังนั้นใครที่คิดจะไปเต็มอิ่มกับไอศกรีมเเบบไม่อั้นเเล้วละก็ ควรติดตามหน้าเพจของทางร้านนะคะ  

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MO & MOSHI

ที่อยู่
979 ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-2688
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

6

Jaiyen Cafe

 

ไม่มีหน้าร้าน , มีบริการเดลิเวอรี่

 

          ร้าน Jaiyan Cafe ตัวร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ออกมาน่ารักมากๆ ร้านนี้เน้นของหวานมีทั้งไอศกรีม  และเครื่องดื่มให้เลือกค่ะ รับรองว่าถูกใจคนรักของหวานแน่ๆ อิอิ เมนูน่าทานของร้านนี้ เช่น คากิโกริที่ทั้งเย็น และนุ่มลิ้นอย่างบอกไม่ถูก แถมมีให้เลือกหลากหลายท้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็น Milo Kakigori (ไมโล) Matcha Redbean Kakigori (ชาเขียวถั่วแดง) Ichigo Lemon Crumble Kakigori (เลมอน) Mint Choc Kakigori (มิ้นท์ช็อกโกแลต) เเละเมนูสำหรับคนรักไอศกรีมพาเฟต์ ที่มีให้เลือกอร่อยถึง 8 รสชาติเลยจ้า  (เมนูของหวานเริ่มต้นที่ 65฿+)

 

 

Yakult Parfait

Chocolate Brownie Parfait

Blueberry Cheesecake Parfait  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Jaiyen Cafe

ที่อยู่
ซอยทองหล่อ 13 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
098-251-6485
เวลา เปิด-ปิด
จ.-อา. 10:30-20:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Kyo Roll En

 

ร้าน Kyo Roll En Union Mall เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-513-1499

 

          Kyo Roll En สโลแกนคือ “ความหวานเหนือระดับ แบบฉบับเกียวโต” ทางร้านมีขนมโรลเค้กสลับชั้นระหว่างแป้งเครปกับครีม พร้อมท็อปปิ้งอีกมากมายให้เลือกทานจุใจด้วยกันหลายแบบ มีหลายรสชาติให้เลือก อาทิ ชาเขียว ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก และที่เด่นไปอีกคือไอศกรีมพาเฟต์เนื้อนุ่มน่าทาน มีให้เลือกทั้งรสชาเขียวต้นตำรับ และรสชาร์โคล ทางร้านมีที่นั่งรองรับลูกค้าได้ค่อนข้างมาก มีเก้าอี้นุ่มให้นั่งทานสบายแบบไม่ต้องรีบกลับ ราคาโดยประมาณอยู่ที่ 115-250 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kyo Roll En

ที่อยู่
ยูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (สาขาในเเผนที่) หรือสาขาอื่นๆ สามารถติดตามสาขาเเละเมนูใหม่เพิ่มเติมได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02-513-1499
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-21.000 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

Bung-O-Pang Cafe

         ขอชมในเรื่องการดีไซน์ไอติมให้มีความสนุกขึ้น และน่ากินมากยิ่งขึ้นกับ “ไอศกรีมปลา” สุดฮิตจากเกาหลีของร้าน บุงโอปัง คาเฟ่! ใครจะมานึกว่าจะได้กินทั้งปลา และไอศกรีมไปพร้อมๆ ซึงตัวปลาเนี่ยทำมาจากแป้งวาฟเฟิลที่ทั้งกรอบนอกแต่นุ่มใน หอม และหวาน เนื้อนุ่มๆ เมื่อใส่ไอศกรีมพาเฟต์เวลาทานได้รสสัมผัสเย็นๆ อือหืมมมมมม อร่องลงตัว ยิ่งทานยิ่งติดใจ อาหย่อยมากไปอีกอ่ะ!

         แถมในตัวปลาไม่ได้มีแค่แป้ง และไอศกรีมรสโยเกิรต์หรือช๊อกโกแลตเท่านั้น ยังสามารถเลือกไส้ในอีกด้วยที่เป็นไส้ผลไม้รวมซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับจากเกาหลี แต่ถ้าชอบแบบเน้นๆ ก็เลือกไส้คัสตาร์ดครีมหรือไส้ถั่วแดงก็ได้ ตบท้ายด้วยช็อกโกแลตแท่งฟองดูก็เป็นอันจบ เริ่มต้นที่ราคา 89 บาท ป่ะ ไปกินปลากันแต่เป็นปลาไส้ไอศกรีมนะ! 

ที่อยู่
สาขา Central Eastville ชั้น 2 (ตรงข้ามร้าน Dak Galbi)
เบอร์ติดต่อ
091-874-4435
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

โอ้โห! เเค่เห็นรูปก็น่าทานเเล้วนะคะ ใครได้ไปทานร้านไหนเเล้ว อร่อยหรือมีเมนูอื่นๆ เเนะนำยังไง อย่างลืมเเวะมาบอกกันด้วยนะคะ 







TOP