8 ร้านบุพเฟ่ต์ไอศกรีม หวานเย็นชื่นใจทานไม่อั้น

ไอศกรีมเขาเรียกว่าหวานเย็น เเต่ที่เธอเป็นเราเรียกว่า หวานใจ .. #กินติมกัน อากาศร้อนเเดดเเผดเผาขนาดนี้ อะไรจะดีไปว่าไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ จริงป่ะ ? เเล้วจะดีเเค่ไหน ถ้าได้ทานไอศกรีมแบบหลากรสหลายท็อปปิ้งในราคาสุดพิเศษ ทานเท่าไรก็ได้ บอกได้เลยแบบคุ้ม คุ้ม คุ้ม ! ดีขนาดนี้ช้าไม่ได้เเล้ว ไปดูเลยว่ามีร้านไหนบ้าง ? 

 

 

1

MR. CoCo Ice-cream Buffet

ไอศกรีมบุฟเฟ่ต์ที่เพื่อนๆ สามารถตักเครื่องใส่ได้ไม่อั้น ราคาเดียวค่ะ โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 29 บาทเท่านั้น ( ไอศกรีมเลือกได้ 1 สกู๊ป/รสชาติ) เเละราคาอื่นๆ ให้เลือกอร่อยด้วยค่ะ เช่น 49 บาท ( ไอศกรีมเลือกได้ 2 สกู๊ป/รสชาติ) 59 บาท ( ไอศกรีมเลือกได้ 3 สกู๊ป/รสชาติ) เเละ 69 บาท ( ไอศกรีมเลือกได้ 4 สกู๊ป/รสชาติ) ซึ่งไอศกรีมมีให้เลือกหลายรสชาติด้วยนะเออ! เช่นกะทิสด สตรอวเบอร์รี่ ชาเขียว เผือก ช็อกโกเเลต เเละน้องใหม่ ชาโคล!!! ซึ่งที่ดีงามคือสามารถตักท็อปปิ้งใส่ได้ไม่อั้นเลยค่ะ มีให้เลือกทั้งผลไม้ เยลลี่ ซอสรสชาติต่างๆ คุกกี้ เกล็ดน้ำตาลสีต่างๆ ฯลฯ เลยค่า

 

 

รสชาติใหม่ ไอศกรีมชาโคลค่า 

  

ที่อยู่
ในโครงการ Upark Avenue หน้ามหาวิทยาลัยรังสิต ตำบลลำลูกกา อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
086 102 8944
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Velayen Icecream

          ไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ ราคาเพียงท่านละ 49 บาท!!!!!!!!!!! ทานกี่ลูกก็ได้ ท็อปปิ้งไม่อั้นจำกัดเวลา 1 ชั่วโมง มีไอศกรีมเเละเครื่องดื่มรสชาติเเบบไทยๆ ให้เลือกชิมกัน เช่น ไอศกรีมกะทิรวมมิตร ช็อกโกเเลต เสาวรส เเละเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ชาไทย เครื่องท้อปปิ้งเป็นถั่วลิสงคั่วกรอบหอม ข้าวโพด ลูกตาว ถั่วเเดง สลิ่ม ลอดช่อง ขนุนหวานหนุบหนับอร่อยเกินคุ้มขนาดนี้จะรออะไรล่ะคะ

ท่านละ 49 บาทเท่านั้น!

 

กะทิรวมมิตร เเละ ชาไทย

ที่อยู่
8 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091 003 0594
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - อาทิตย์ 10.30-19.30 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Sugi Bee Garden Thailand

 

ร้าน Sugi Bee Garden Thailand เปิดให้บริการตามปกติ
สอบถามเพิ่มเติม โทร 094 421 3663, 02 635 7011

 

          คาเฟ่ผึ้งหวานๆ เหมาะสำหรับคนหวานๆ heart เเห่งเเรกในประเทศไทย ที่บอกเลยว่าคนรักของหวานต้องไม่พลาดเลยทั้งประการใดทั้งปวง เพราะการันตีความอร่อยสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นเลยนะเออ! โดยร้านนี้ก็มีบริการขนม เบเกอรี เครื่องดื่ม เเละผลิตภัณฑ์มากมายซึ่งส่วนใหญ่นำเข้าจากญี่ปุ่น โดยเฉพาะน้ำผึ้งของร้านซึ่งเป้นน้ำผึ้งจากธรรมชาติเท่านั้นด้วยค่ะ

 

Smoothie Mango Bowl ราคา 230 บาท


Double Poached Egg & Salad Toat ราคา 190 บาท


Tuna & Spinach Quesadillas ราคา 190 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sugi Bee Garden Thailand

 

ที่อยู่
224 สีลม ซอย 18 ติดกับถนนใหญ่ ข้างโรงแรมนารายณ์สีลม ถนนสีลม กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
094 421 3663, 02 635 7011
เวลา เปิด-ปิด
08.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )
ของหวาน ( ของหวาน )

4

Pick Me Gelato
พิค มี เจลาโต้

 

         ถามตัวเองก่อนว่าเป็นคนชอบไอศกรีมมากขนาดไหน? ถ้าตอบว่าชอบมาก ร้านนี้บอกเลบว่าไม่ธรรมดา เพราะมีเมนูแปลกๆ ให้ทาน เช่นรสกระทิงแดง รสวาซาบิ รสเบียร์ รสโคอาล่ามาร์ช รสครีมชีส รสใบเตย ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 45 บาท และร้านนี้ยังใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยค่ะ   อ่ะๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าทานไอติมร้านนี้แล้วจะอ้วน กินแล้วบวมเครียดไปอีกหลายวัน เพราะไอติมของทางร้านเป็นไอศครีมโฮมเมด ไร้นมแบบ Low Fat สไตล์ไอศกรีมเจลาโต้ ดังนั้นทานได้เยอะ ลองได้หลายรสแบบไม่ต้องกลัวอ้วน ซึ่งทางร้านก็มีจัดโปรโมชันบุฟเฟ่ต์บ่อยๆ ด้วยน้าา สำหรับคนที่สนใจ ต้องติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน้าเพจของทางร้านบ่อยๆ น้าา ไม่งั้นพลาดเเล้วจะเสียใจนะเออ! 

           ตอนนี้ทางร้านปิดหน้าร้าน แต่ลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรีกับทางร้านได้ โดยจะมีไอศกรีมให้เลือกดังนี้ รสยาคูลท์ ชาไทย ชาเขียว และสตอรว์เบอร์รีซฮร์เบท ในราคาถ้วยละ 45 บาท 75 กรัม และ 270 บาท ควอท 500 กรัมค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งได้โดยตรงกับทางร้าน ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งเฉพาะพื้นที่กทม. คิดค่าส่งตามจริงค่ะ

mailอ่านรีวิวร้าน Pick Me Gelato เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

ที่อยู่
U-Center (Chula 42) Phra Nakhon Bangkok Thailand
เบอร์ติดต่อ
086 364 6863
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-เสาร์ 11.00-21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Mo & Moshi

BTS สยาม

 

          ร้านไอศกรีมพาเฟต์จานใหญ่ยักษ์!!! ที่เสิร์ฟมาเป็นถ้วยแบบอลังการงานสร้าง ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ค่ะ เมนูเเนะนำของร้านนี้ก็คือเมนูจานยักษ์อย่างไอศกรีมโฮมเมดเนื้อเนียนเย็นเฉียบที่ใส่ทั้งไอศกรีมหลายสิบลูกและเครื่องอย่างไม่หวงทั้งผลไม้ วิปครีม ป็อกกี้ ช็อกโกแลต ใครเป็นแฟนไอศกรีมแล้วล่ะก็ ขอท้าวัดกระเพาะกับร้านนี้เลยค่ะ แถมร้านนี้มีความพิเศษคือ ร้านนี้มีบริการบุฟเฟ่ต์ไอศกรีมเพียง 199 บาทเท่านั้น!! เเต่แอบบอกไว้ก่อนนะคะว่า บริการบุฟเฟ่ต์นี้จะจัดเป็นช่วงๆ ไม่ได้เป็นโปรโมชันประจำ ดังนั้นใครที่คิดจะไปเต็มอิ่มกับไอศกรีมเเบบไม่อั้นเเล้วละก็ ควรติดตามหน้าเพจของทางร้านนะคะ  

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MO & MOSHI

ที่อยู่
979 ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-2688
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

6

 ศิริชัย ไอศกรีมบุฟเฟ่ต์

 

ศิริชัย ไอศครีมบุฟเฟ่ต์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน10:00 - 16:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 084 434 2392


                ไอศครีมกะทิสดสัญชาติไทยที่มีจุดเด่นที่ทั้งหอม หวาน มัน อร่อย  จนกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน ซึ่งร้านนี้มีทีเด็ดที่มีเครื่องให้ใส่มากกว่า 10 อย่างให้เลือกใส่ และที่สำคัญใส่ได้ไม่อั้นตามใจ ตักใส่เอง ชอบทานอะไรก็ใส่ไปเลยได้ไม่อั้น ใส่เท่าไรก็ได้ แถมสโลแกนประจำร้านรับประกันความอร่อยว่า   “ไม่อร่อยทานฟรี!!!” ราคาสุดเเสนจะคุ้มค่า คือโคน 10 บาท ขนมปัง 15 บาท  ใส่ถ้วย 25 บาท หรือจะสั่งกลับบ้านแบบแยกเครื่อง/ไอศครีมก็ราคา 30 บาท ตักเครื่องได้ไม่อั้นเช่นกันจ้า 

 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook ศิริชัย ไอศครีมบุฟเฟ่ต์ 

ที่อยู่
9, 10 ถ. บางกรวย - ไทรน้อย ตำบลโสนลอย อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
084-434-2392 , 089-202-5890
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Waggon Booth ( ร้านรถเข็น / แผงลอย )

7

สถานีไอศครีม (Ice Cream Station)

 

               ร้านบุฟเฟ่ต์ไอศกรีมสุดคุ้มที่จังหวัดเชียงใหม่ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกทานไอศกรีมได้อย่างจุใจเลย เพราะที่ร้านมีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากๆ เเถมยังมีท็อปปิ้งมากกว่า 12 ชนิดให้ตักใส่ เเถมฟรี Wifi ด้วยน้าา ราคาบุฟเฟ่ต์จะอยู่ที่ 69 บาท สามารถทานได้อย่างไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา พร้อมเมนูเพิ่มเติมอย่างเฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ตทอดกรอบ ราคาเบาๆค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook สถานีไอศครีม ไอติมบุฟเฟ่ต์

 

 

ที่อยู่
129/4 ถนนทุ่งโฮเต็ล ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ 50200
เบอร์ติดต่อ
098 556 6265
เวลา เปิด-ปิด
12.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

I-Timโบราณบุฟเฟ่ต์เครื่องเคียง

 

ร้านไอศกรีมโบราณเเสนอร่อยในจังหวัดตรังที่เรียกได้ว่า ถือว่าเป็น "เเลนด์มาร์ค" ของคนรักไอศกรีมเเห่งเมืองตรัง โดยเฉพาะคนที่ชอบทานไอศกรีมไทยๆ สไตล์โบราณรสกะทิ หอมมันยิ่งต้องถูกใจค่ะ เเต่นอกเหนือจากรสกะทิเเล้วยังมีรสชาติไอศกรีมให้เลือกอร่อยได้มีมากถึง 16 รสชาติ เช่น เเตงโม เเคนตาลูป  ทุเรียน  มะม่วง ฯลฯ ( ว้าวว! จะเยอะไปไหนน heart) เเละท็อปปิ้งอีกเยอะมาก ในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น เเถมเพื่อนๆ ยังสามารถตักท็อปปิ้งทานเองเลย เพราะทางร้านจะจัดใส่มาในถาด!! เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมรสชาติที่เราเลือกไว้ ชอบอะไรตักเยอะเเค่ไหนก็จัดไป (เพราะถาดนี้เป้นของเราคนเดียว ซึ่งถ้าใครอยากทานอาจจะต้องไปไวๆ หน่อยนะคะ เพราะร้านนี้คนเยอะมากกกกกกกก บางวันร้านต้องปิดตั้งเเต่ 18.00 น. เลยเพราะไอศกรีมหมดก่อน งานนี้ต้องเเย่งชิงกันเเล้วล่ะ!! ว่าเเล้วก็ไปเลยยย 

 

 

ทั้งหมดนี้เเค่ 49 บาทนาจาาาา ..

 

ที่อยู่
หน้าสิริบรรนตรัง 7/2 ถนนเจิมปัญญา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
เบอร์ติดต่อ
095 368 7176
เวลา เปิด-ปิด
วันพุธ -เสาร์ 10.00 - 20.00 น. วันอาทิตย์ 9.00 - 17.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์-อังคาร)
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

เป็นยังไงกันบ้างค้าาาาาา ?? กับ 8 ร้านไอศกรีมบุฟเฟ่ต์ เน้นเครื่องที่ Ryoii หามานำเสนอวันนี้ น่าทานมากเลยนะคะ เเบบนี้อย่าพลาดไปลองทานให้ได้นะ เเต่อย่าทานมากไปนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายเป็นหวัดเเล้วจะเเย่นะคะ 







TOP