5 ร้านชิบูย่าฮันนี่โทสหอมหวานสไตล์ญี่ปุ่น กรอบนุ่มชุ่มฉ่ำเนย

ชิบูย่าฮันนี่โทส ขนมหวานสุดฮิตในประเทศญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่กรอบนอกนุ่มใน ชุ่มฉ่ำเนย ยิ่งราดน้ำผึ้งหวานๆ เสริมทัพท็อปปิ้งลงไปเพิ่มความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ ช็อกโกเเลต หรือไอศกรีมลงไปกี่จานก็ไม่หวั่น เมินเเคลไปเลยยย มีร้านไหนบ้างต้องมาดูกัน ... 

1

After You Dessert Cafe

 

          อยากกินของหวานทีไร ใจก็นึกถึงร้าน After You ทุกที ไม่เพียงแต่จะมีหลากหลายสาขาตามแนว BTS ก็จะเป็น สาขาสยาม สีลมคอมเพล็กซ์ แต่เมนูของหวานของที่นี้รับประกันว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน อร่อยยังไงก็อร่อยยังงั้น แถมมีเมนูให้เลือกหลายแบบรวมถึง คากิโกริ น้ำแข็งเกร็ดหิมะหวานเย็นสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Thai Tea Kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียด ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น พร้อมด้วยซอสชาไทยหวานละมุนลิ้น ที่ใครๆ ก็ต้องติดใจ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ยังมีเมนูบิงซูอีกเพียบเลยน้า เช่น รสชาเขียว, รสข้าวเหนียวมะม่วง และรสไมโล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป หรือใครไม่ใช่สายบิงซู ทางร้านก็ยังมีเมนูขนมปังอีกด้วยนะคะ แถมชื่อก็น่ารักสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนมปังเนยโสด และขนมปังนมโสดค่ะ ราคาอยู่ที่กล่องละ 100 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจสายชาไข่มุกเต็มๆ ! กับเมนู Boba Caramel Cream Tea ชานมไข่มุกสุดฟิน ชาหอมมม ไข่มุกเเละวุ้นเคี้ยวหนึบหนับ ฟินมากกๆ! ในราคา 125 บาท หลายคนมองว่าราคาค่อนข้างเเรง เเต่เมื่อได้ลองทานก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ยังไงต้องมาลองกันเองน้าาา~ สามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ☜ 

 

Boba Caramel Cream Tea (125 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook After You

Cr. ภาพจาก Facebook After You

ที่อยู่
Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-610-7659
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Hiro Keki Thailand

          ใครอยากทานเบเกอร์รี่อร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นอยู่ล่ะก็ มาทางนี้เลยค่ะ เพราะไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถทานเเละดื่มด่ำกับรสชาติแบบฮออกไกโดเเทๆ ได้กับร้าน Hiro Keki ค่ะ เพราะร้านนี้มีขนมเเละเบเกอร์รี่รสชาติแบบญี่ปุ่นเเท้ๆ อยู่มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นเค้ก เค้กโรล ทาร์ต คากิโกริ มากมาย โอยยย บรรยายเเทบไม่หมด โดยเฉพาะเมนูนี้เลย เเพนเค้กเนียนหนาเนื้อนุ้มมมนุ่ม เด้งดึ้งดิ้นได้ ซึ่งเป็นเมนูที่กำลังฮิตสุดๆ ในประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ราดคู่กับฮันนี่ไซรัป เเละไอศกรีมรับรองว่าอร่อยแบบที่ไม่ต้องไปไกลเลยค่า 

 

 

 

ฮันนี่โทสต์สไตล์ญี่ปุ่น อบสดๆ ใหม่ๆ ก่อนเสริฟ์ กรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำเนย ราดด้วยน้ำผึ้งหอมๆ เสริฟคู่กับ Haagendazs Vanilla IceCream และ Freshly Whipped Cream ค่า

เเวะมาทานขนมอร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นได้ที่นี่นะคะ 

ที่อยู่
The Crystal Veranda ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
099 350 0075
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

 

SPONSORED

 

3

Pancafe  by Panlee

ร้าน Pancafe  by Panlee สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา  10.00-21.00 น.

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานเเสนอร่อยที่เหล่าสาวกของหวานจะต้องละลายด้วยความอร่อยค่ะ ที่มีสาขาเเยกเเบ่งบันความหวานอยู่หลายสาขาด้วยกัน นั่นคือสาขาสยาม สาขาศาลาเเดงสีลม สาขาพาซิโอ กาญนาภิเษก สาขาเซ็นทรัลเเจ้งวัฒนะ เเละสาขาเดอะไบร์ทพระรามสองค่ะ ร้านนี้มีจุดเด่นที่ใครๆ ก็ต้องอยากลองกับเมนูขนมหวานที่หลายคนชื่นชอบอย่าง เมนูเเพนเค้ก หอมหวาน น่าทาน เเละสำหรับคนรักโทสต์กับ เมนูฮันนี่โทสต์ สุดอร่อย ขนมปังกรอบนอกนุ่มในหวานนุ่มชุ่มเนย มีให้เลือกหลายอย่าง อีกทั้งยังมีเมนูพิซซ่าที่กลายมาเป็นขนมหวาน มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 8 หน้าเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pancafe

ที่อยู่
76 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
094 889 1192
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Signature Dessert Cafe

 

          หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานๆ บรรยากาศดีอบอุ่นสบายๆ อยู่ล่ะก็ เราขอเเนะนำร้าน "Signature Dessert Cafe" ร้านนี้มีเมนูขนมหวานๆ ให้เติมความหวานในเส้นเลือดมากมายที่คนชอบทานขนมหวานจะต้องถูกใจ มีจุดเด่นที่เเตกต่างจากร้านอื่นๆ คือใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดจานเเละวัตถุดิบที่ต้องเป็นเฉพาะพรีเมี่ยมเท่านั้น เมนูเเนะนำคือเมนูฮันนี่โทสเเสนอร่อยที่มีให้เลือกทานถึง 4 เมนู กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำนุ่มเนย ที่ทางร้านรับประกันความนุ่มเเละหอมมากกว่าร้านอื่นๆ ที่รอให้คุณไปลองด้วยตัวเองค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ ซูเฟล่ จากร้าน Signature Dessert Cafe ถ้าได้ลองแล้วคุณจะมีเมนูโปรดเพิ่มมาอีกหนึ่งเมนูแน่นอนค่ะ laugh

  

  

  

  

ที่อยู่
BTS อนุสาวรีชัย ในศูนย์การค้า Center One ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088 879 1030
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

5

Taruto Baking Factory

      Taruto Baking Factory ร้านของหวานสุดอร่อยฟิน ที่จะมาพร้อมเสิร์ฟขนมสุดฟิน The Toast หอม หวาน อร่อย ฟินนสุดๆกับ Signature  เชดด้าชีสสส คิวบ์โทสต์ จานโปรดจานนี้ชีสเน้นๆ อบร้อนๆออกจากเตาอบ Dark Chocolate The Toast ฮันนี่โทสต์ช็อคโกแลต และเมนูอีกมากมาย

ที่อยู่
เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
เบอร์ติดต่อ
02 937 1743
เวลา เปิด-ปิด
10:30 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

ขนมน่าอร่อย บรรยากาศก็น่าลองเเบบนี้ จะให้อดใจยังไงไหว แบบนี้ต้องเเท็กแฟนรัวๆ เเละนัดเพื่อนให้ครบแก๊งต้องไปลิ้มลองเเล้วล่ะ ใครไปลองเเล้วได้ประสบการณ์ดีขนาดไหน อย่าลืมมาบอกกันด้วยน้าา 

 







TOP