7 ร้านเมนูนมฮอกไกโด เข้มข้นหอมกลิ่นนม

มาล๊าววววว ตอนนี้กระเเสฮิตนมฮอกไกโดกำลังมาเเรงมากกก แบบนี้ต้องตามกระเเสกันหน่อย วันนี้ Ryoii นำร้านที่มีเมนูที่ทำจากนมฮอกไกโด เข้มข้นหวานมันมาฝาก ให้เพื่อนๆ ตามไปฟินกับเมนูเเสนอร่อย รับประกันเลยว่าเด็ด จะมีเมนูไหน ร้านไหนบ้าง ปักหมุดเลยจ้าา 

 

 

1

Hokkaido Milk

นมสดพร้อมดื่มรสชาติหวานมันที่เป็นการรวมกันอย่างเข้มข้นของนมโคไทยเเละนมฮอกไกโดนำมารวมกันจนเกิดนมที่มีความอร่อยมัน หวานกลมกล่อมแบบที่ใครได้ลองทานต่างต้องติดใจ เเถมราคาก็จับต้องได้เพียงเริ่มต้นขวดละ 39 บาท มีให้เลือกอร่อยหลากรสชาติเช่น รสออริจินอล ชาเขียว ซาซีลอน กล้วยหอม ช็อกโกเเลต ลาเวนเดอร์ สตรอว์เบอรี่ ไวท์ช็อกโกเเลต ฯลฯ เเละยังมีเมนูอื่นๆ อย่างสมูทตี้ โยเกิร์ต เเละไอศกรีมที่ผลิตจาดนมฮออกไกโด อีกด้วยค่า เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ไปลองทานรีบไปลองเลยน้าา สาขาของร้านก้มีทั้งในกรุงเทพเเละต่างจังหวัดเลย ใกล้ที่ไหนก็ซื้อที่นั่นเลยจ้า

 

ที่อยู่
สาขา CP TOWER พญาไท (สาขาในแผนที่) ,สาขาเซ็นทรัล รังสิต ชั้น G ,สาขาพาซิโอ – กาญจนาภิเษก เเละสาขาอื่นๆ เเละในต่างจังหวัดติดตามได้ในเพจเเละเว็บไซค์
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

2

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

3

Osaka Milk Tea

 

          ชานมที่อร่อยจริงต้องทำจากนมสดแท้ และจะอร่อยขึ้นไปอีกหากทำด้วยนมจากฮอกไกโดพรีเมี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่น! ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องความอร่อยของอาหาร และเครื่องดื่ม และวันนี้ชาวไทยก็ได้มีโอกาสลิ้มลองชานมไข่มุกที่อร่อยด้วยนมสดแท้ด พร้อมด้วยไข่มุกดำเหนียวหนึบจากโอซาก้าแบบไม่ต้องบินไปไกลให้เสียเงินฟรี

          นอกจากเมนูนมสดฮอกไกโดที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่อร่อย และขายดีไม่แพ้กันคือ มัทฉะนม (ชาเขียวนมสด) ชานมสด และชาสตรอว์เบอร์รีชิบะ ซึ่งทำจากเนื้อสตรอว์เบอร์รี่ญี่ปุ่นสดๆ ยิ่งทานคู่กับไข่มุกโอซาก้าหรือว่านญี่ปุ่นก็อร่อยทุกคำ อร่อยจนต้องร้อง “สุโค๊ย!” ราคาเริ่มต้น 70 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง) สายชานมงานนี้บอกเลยว่าต้องมาให้ไวค่ะ

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Osaka Milk Tea

ที่อยู่
สาขา Emporium Shopping Complex ชั้น 4 (ตรงข้ามร้านกาแฟ Starbucks) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

Hiro Keki Thailand

 

ร้าน Hiro Keki Thailand เปิดบริการตามปกติ 11.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 092-478-5442

 

          เพราะคากิโกริเป็นหวานเย็นเกล็ดหิมะจากญี่ปุ่น ดังนั้นเพื่อให้สัมผัสความอร่อยแบบออริจินัล เราก็ต้องไปทานที่ร้านขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่นสิ! แต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ทานคากิโกริแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่คาเฟ่ Hiro Keki Thailand ร้านขนมหวานชื่อดังส่งตรงมาจากฮอกไกโด ที่ขนขนมหวานมาทุกแบบทุกสไตล์มาให้ชาวไทยได้ชิม โดยเฉพาะคากิโกริที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Tiramisu Kakigori ที่ด้านบนจะเป็น Mascarpone Cheese & Fresh Whipped Cream โรยด้านบนด้วย Cocoa Powder และยังมี Kabocha (Japanese Pumpkin) Kakigori หรือฟักทองญี่ปุ่นราดด้วย Sweet Pumpkin Sauce & Caramel และด้านในยังมีขนมปังฟักทองนุ่มๆ อีกด้วย น่ากินซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว!

          นอกจากคากิโกริหวานฉ่ำชื่นใจแล้ว ทางร้านยังมีขนมหวานอื่นๆ อีกมากมายให้ลองทานกันด้วยค่ะ เอาเป็นว่ามีให้เลือกเยอะจนเลือกสั่งไม่ถูกเลย และที่จะมาแนะนำอีกเมนูก็คือ Hokkaido Fluffy Pancake ที่มีมาให้เลือกกันหลากหลายแล้วแต่ใจชอบกันเลยยยย อิอิheart ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hiro Keki Thailand

ที่อยู่
2 ซอย รามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
092-478-5442
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11.00-20.00 น. เบรค 14.00-15.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Milk Plus

 

          ร้าน Milk Plus จะใช้โลโก้เป็นรูป “วัวอารมณ์ดี” เพื่อสื่อว่าวัวที่อารมณ์ดี ก็จะให้น้ำนมที่ดี และ Milk Plus ก็คือวัวตัวนั้นนั่นเอง ซึ่งทางร้านมีนมสดพาสเจอร์ไรส์นานาชนิด อาทิ นมสด นมกีวี่ นมเมลอน และยังมีขนมปัง เบเกอรี่ต่างๆ ซึ่งทุกเมนูทางร้านต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงกลับไป ทางร้านจึงเลือกใช้นมพาสเจอร์ไรส์ในเมืองไทยมาปรุงแต่งด้วยสารธรรมชาติ แถมขนมปังก็เด็ดไม่เเพ้กัน ใครที่ชื่นชอบขนมปังไส้เยิ้มๆ ทะลักๆ หลากหลายล่ะก็ร้านนี้ต้องไม่พลาดจริงๆ ค่า ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท เมนูเเนะนำ : ขนมปังไส้ฮอกไกโดไวท์ช็อกโกเเลต 

 

ไส้นมข้นหวาน (35 บาท)

ไส้บันบันชิบูย่าไข่กุ้ง (60 บาท)

บันบันสังขยาดั้งเดิม (40 บาท)

 

มีให้เลือกหลากไส้

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Milk Plus

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-267-0400
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 07.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

6

Smoothies secrett

          ร้าน Smooties Secret ตั้งอยู่ที่ The Nine Center Rama 9 ค่ะ เมนูของทางร้านมีให้เลือกทั้งวาฟเฟิลแบบคลาสสิคและวาฟเฟิลฮ่องกงเลยค่ะ เรียกได้ว่าเลือกได้ตามความชอบของเราเองเลย laugh และอีกหนึ่งเมนูที่เด่นๆ คือสมูทตี้เเละไอศกรีมของทางร้านค่ะ มีให้เลือกหลายรสชาติ ส่วนผสมหลักเป็นนมนำเข้าจากฮอกไกโด ทำให้รสชาติท้งหอมทั้งมัน กลมกล่อมมาก และที่แน่ๆ ทางร้านรับประกันความอร่อยทุกแก้วจ้าาา อิอิ ราคาเริ่มต้น 85 บาท 

 

 

รับแบบไหนดีคะ :)

 

 

 

สมูทตี้เย็นๆ สักแก้วมั้ยคะ laugh

ที่อยู่
1st Floor The Nine Center Rama 9 ซอย พระราม 9 ถนน พระราม 9 แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
02 716 7833
เวลา เปิด-ปิด
จ.-อ11:00 - 22:00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Waffle ( วาฟเฟิล )

7

At'pung ขนมปังโครตปัง

          ร้านขนมปังไส้เยิ้มสูตรเด็ดที่ใครได้ไปร้านต่างก็ติดใจความอร่อย ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่เป็นบริการส่งขนมปังกรอบนอกนุ่มในส่งถึงที่ จุดเด่นคือมีตัวเลือกความอร่อยหลากหลายตั้งเเต่ขนมปังที่มีให้เลือกทั้งรสออริจินอลดั้งเดิม ชาร์โคล ชาเขียว โกโก้ ไส้จุใจให้เลือกมากถึง 30 ไส้ซึ่งทุกไส้มีสูตรลับเฉพาะสไตล์โฮมเมด โดยไส้เเนะนำที่อยากให้ลองทานดูคือไส้นมฮอกไกโดค่า มันม่วง (อร่อยสุดๆ) มีให้เลือกทั้งเเเบบกรอบ กรอบนอกนุ่มใน เเละเเบบนุ่มๆ ค่า 

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน At'pung ขนมปังโครตปัง

ที่อยู่
สาขาปทุม-รังสิต เเละสาขาแฟรนไชส์อื่นๆ ได้ที่เเฟนเพจ
เบอร์ติดต่อ
สาขาปทุม-รังสิต 086 880 0645เเละติดต่อแฟรนไชส์ 092 784 4735
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )
Franchise ( แฟรนไชส์ )
ขนมปัง ( ขนมปัง )

 

เป็นไงบ้างคะ? กับ 7 ร้านเมนูฮอกไกโดที่ Ryoii คัดมาให้ในวันนี้ คงจะถูกใจกันไม่มากก็น้อยน้าาา เพื่อนๆ คนไหนมีร้านที่มีเมนูฮอกไกโดอร่อย ๆ สามารถเเนะนำให้เพื่อนๆ คนอื่นไปทานได้น้าา โดยกดปุ่ม " เพิ่มร้าน" ด้านล่างได้เลยค่ะ 







TOP