5 ร้านคาเฟ่สไตล์ฮาลาล ห้ามพลาดแม้แต่ร้านเดียว

หนาวๆ แบบนี้ไปหาร้านนั่งจิบกาเเฟอุ่นๆ ดูไหมค้าาา ?? วันนี้ Ryoii มีร้านคาเฟ่สไตล์ฮาลาลให้เพื่อนได้เข้าไปทานกัน บอกเลยว่าเเต่ละร้านก็เด็ดไม่เเพ้กันเลยน้า ว่าเเล้วก็อย่าช้าไปลองดูเลยจ้าา 

 

 

1

Mama made Roti

     ร้านคาเฟ่ฮาลาล อาหารรสชาติอร่อยจนเพื่อนๆ หลายคนที่เเวะผ่านเข้ามาต่างก็ติดใจจนต้องไปทานซ้ำบ่อยๆ ร้านมีโซนในเลือกนั่งหลากหลายเเถมไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนด้วยเพราะร้านนี้ติดแอร์เย็นฉ่ำมากๆ ด้านเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มของร้านเป็นสไตล์ฮาลาลค่ะ เมนูเเนะนำก็จะเป็นแกงกระหรี่ไก่ น่องไก่ชิ้นใหญ่นุ่ม น้ำแกงเข้มข้นหอมเครื่องเทศมากกก จิ้มทานกับโรตีนุ่มๆ โอยฟินมากค่าาา ราคาเมนูอาหารเฉลี่ย 100-250 บาท 

 

ที่อยู่
103 ถนน นางลิ้นจี่ เเขวงทุ่มมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-678-5619
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Halal Food ( อาหารฮาลาล )

 

SPONSORED

 

2

The Naiyang Cafe' - Halal Restaurant

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีในจังหวัดภูเก็ตค่ะ จุดเด่นของร้านคือเป็นอาหารฮาลาลทั้งหมดเเถมมีหลากหลายเมนูม้ากมาก ทั้งอาหารฝรั่ง อาหารไทย ทั้งตามสั่งเเละกับข้าว ขนมหวานเเละเครื่องดื่มที่ก็เป็นสไตล์ฮาลาลเหมือนกัน กาเเฟของที่นี่ก็เป็นกาแฟสด มีความหอมมากก ใครที่ผ่านมาเเถวนี้อย่าลืม ราคาอาหารเริ่มต้ที่ 50-65 บาท 

 

เเซนวิชเบคอนไก่กรอบๆ หอมๆ 

 

ที่อยู่
ใกล้ The Sixteen Naiyang Beach ซอยในยาง 16 จังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ
062 691 9245
เวลา เปิด-ปิด
09.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Halal Food ( อาหารฮาลาล )

3

The Great Cafe'

ร้านอาหารสไตล์ฮาลาล บรรยากาศอบอุ่น แอบมีความโมเดิร์นนิดๆ มีโซนให้เลือกนั่งพักผ่อนทั้งในตัวร้านเเละสนามหญ้า เหมาะมากๆ ถ้าจะมานั่งทานกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนๆ ในวันหยุดค่ะ เเละเนื่องจากร้านเป็นบ้านที่ถูกดัดเเปลงรีโนเวลให้เป็นร้านคาเฟ่จึงมีกลิ่นอายเเบบนั่งทานอาหารที่บ้านเเบบเบาๆ เมนูอาหารก็มีให้เลือกทั้งเมนูอาหารจานเดียว ขนมเเละเครื่องดื่มทั้งเย็น/ร้อนให้บริการ ราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปด้วยน้าา ราคาเริ่มต้นประมาณ 50-60 บาทค่า 

 

 

ที่อยู่
ซอยรามคำแหง 44 แยก 1 (หัวหมาก 10) หมู่บ้านเลิศนิมิตลี้ยวซ้าย (ประมาณ 500 เมตร) ร้านจะอยู่ด้านขวามือ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 832 4432
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Halal Food ( อาหารฮาลาล )

4

Octopush9 cafe

 

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ตกเเต่งสไตล์โฮมออฟฟิต จุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูอาหารจะเป็นเเนวฮาลาล เพื่อนๆ ชาวมุสลิมสามารถทานได้อย่างสบายใจเลยแหละ พนักงานในร้านก็ยิ้มเเย้มเเจ่มใสบริการดี๊ดี มีบริการทั้งเมนูอาหารจานเดียว ขนมหวานเเละเครื่องดื่ม ซึ่งก็อร่อยทุกอย่าง เมนูเเนะนำก็คือ กุ้งผัดพริกเกลือ เนื้อย่างจิ้มเเจ่ว เห็ดหอมทอดกรอบ (เมนูเเนะนำของร้าน ไม่มีบ่อยนะเอ้อ!) ราคาเฉลี่ยประมาณ 60-100 บาท 

 

 

ที่อยู่
28 ซอยพระรามเก้า 45 แยก3 กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 103 4322
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

ฌาบีบี เฮ้าส์

 

ร้านฌาบีบี เฮ้าส์ เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-02.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-359-5979

 

          ร้านขนม&อาหารสไตล์ฮาลาล (กึ่งคาเฟ่นิดๆ) อารมณ์แบบว่าหิวเมื่อไรก็เเวะมาได้เสมอ ร้านนี้มีเมนูอาหารเเละขนมเครื่องดื่มให้เลือกทานหลากหลายอย่างเลยค่ะ โดยเมนูเด่นหลักๆ ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างโรตีต่างๆ มีให้เลือกทั้งแบบโรตีออริจินอล โรตีชาโคล โรตีชาเขียว เเละโรตีใบเตย (ทางร้านใช้น้ำใบเตยคั้นสดๆ วันต่อวัน ทำให้มีความหอมเป็นพิเศษเลยค่า) มีท็อปปิ้งใส่หลากหลายเหมือนกันทั้งไก่หยอง ชีส ไข่ พริกเผา กล้วย ช็อกโกเเลต เมนูอาหารคาว/จานหลักก็มีให้เลือกเพียบค่ะ ทั้งสลัดเเขก สะเต๊ะไก่ จาปาตี นาน/นานกระเทียม เเกงต่างๆ ไก่ทอดเครื่องเทศ เนื้อทอดน้ำปลา ฯลฯ เเละอีกเยอะเเยะมากมายบรรยายไม่หมด อื้มหื้มมม อยากทราบต้องไปทานเองค่า โดยราคาเมนูที่ร้านเฉลี่ยอยู่ที่ 29-130 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ฌาบีบี เฮ้าส์ 

ที่อยู่
20 ล็อก16 สวนหลวงสแควร์ ซอยจุฬาฯ12 เเขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
099-359-5979
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-02.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )
Halal Food ( อาหารฮาลาล )

 

เเบบนี้ต้องรีบนัดเพื่อนไปซะหน่อยเเล้วแหละ เพื่อนๆ คนไหนไปมาเเล้วที่ไหนบริการดี อาหารเด็ดยังไง อย่าลืมเเวะมาบอกกันมั้งน้าาา เเฃะถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีร้านสไตล์ฮาลาลแบบนี้ สามารถกดเพิ่มร้านได้ที่ด้านล่างนะค้าา 







TOP