GET ขยายพื้นที่ให้บริการนอกกรุงเทพฯ พร้อมประกาศเปิดรับร้านอาหารจำนวนมากเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ สมัครได้แล้ววันนี้

 

          จากสถานการณ์ Covid-19 ที่ผ่านมา ทำให้ร้านอาหารต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในแบบปกติใหม่ (New Normal) ซึ่งปัจจุบันได้มีแอปพลิเคชั่นอาหารเดลิเวอรี่ต่างๆที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้พฤติกรรมการสั่งอาหารของคนเปลี่ยนไปด้วย เพราะการสั่งอาหารตอนนี้ไม่จำเป็นต้องไปที่หน้าร้านเพียงอย่างเดียว ส่งผลให้แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งร้านอาหารทุกร้านควรจะต้องปรับตัวและเพิ่มช่องทางผ่านออนไลน์
 


          วันนี้เราก็มีข่าวดีมาแจ้งค่ะ !  สำหรับใครที่ต้องการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ GET แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ ชื่อดัง เมื่อ GET ประกาศเตรียมขยายพื้นที่ให้บริการไปยัง 18 เขตใน 5 จังหวัด ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม สามารถสมัครเข้ามาเป็นพารทเนอร์กับ GET ได้แล้ววันนี้ ขั้นตอนการสมัครก็สะดวกและง่ายมากผ่านช่องทางออนไลน์สามารถนำร้านขึ้นระบบได้ภายใน 7 วันทำการ อย่าช้า รีบมาสมัครกันได้เลย และพิเศษสุดๆในช่วงเปิดขยายพื้นที่นี้ รับเลยโปรโมชั่นสิทธิพิเศษ! ลดค่าคอมมิชชั่นสูงสุด 50% (เดือนแรกเหลือเพียง 15%) อย่าช้าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด รีบสมัครเลย ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.ค. 63 นี้

 

          ต้องบอกว่าช่วงนี้หากร้านอาหารไหนได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์ Covid -19  หรือใครตกงานอยากเปิดร้านอาหารผ่านแแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ ทางเราขอแนะนำแอป GET เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็สามารถสมัครเข้ามาได้ นี่เป็นโอกาสที่ดีมากๆ หากคุณต้องการที่จะเพิ่มช่องทางหารายได้ให้มากขึ้นและขยายฐานลูกค้ารีบสมัครมากันไดเลย


 

สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET หรืออยากรู้ว่าเปิดเขตไหน โปรโมชั่นเด็ดๆ เป็นอย่างไร คลิกเลย

 

https://getth.co/2Ryoiifood


(สิทธิ์พิเศษมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

#เก็ทขยายพื้นที่ให้บริการนอกกรุงเทพฯ #Ryoiireview

#GET #อยากกินอะไรสั่งเก็ทเลย #GETFOOD

 







TOP