6 ร้านไอศกรีมเจลาโต้ หวานเย็นชื่นใจได้รสชาติแบบเน้นๆ

"เจลาโต้" ไอศกรีมสไตล์อิตาลีเเท้ๆ รสชาติอร่อย ไขมันต่ำ ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ทานเเล้วไม่อ้วน (เอ้า! สาวๆ เตรียมเฮ!!) วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติไม่จำเจ ใครรักของหวาน ชอบทานไอศกรีมห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องรีบไปลอง ณ บัด Now ... เลยค่า 

 

 

1

Pick Me Gelato
พิค มี เจลาโต้

 

         ถามตัวเองก่อนว่าเป็นคนชอบไอศกรีมมากขนาดไหน? ถ้าตอบว่าชอบมาก ร้านนี้บอกเลบว่าไม่ธรรมดา เพราะมีเมนูแปลกๆ ให้ทาน เช่นรสกระทิงแดง รสวาซาบิ รสเบียร์ รสโคอาล่ามาร์ช รสครีมชีส รสใบเตย ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 45 บาท และร้านนี้ยังใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยค่ะ   อ่ะๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าทานไอติมร้านนี้แล้วจะอ้วน กินแล้วบวมเครียดไปอีกหลายวัน เพราะไอติมของทางร้านเป็นไอศครีมโฮมเมด ไร้นมแบบ Low Fat สไตล์ไอศกรีมเจลาโต้ ดังนั้นทานได้เยอะ ลองได้หลายรสแบบไม่ต้องกลัวอ้วน ซึ่งทางร้านก็มีจัดโปรโมชันบุฟเฟ่ต์บ่อยๆ ด้วยน้าา สำหรับคนที่สนใจ ต้องติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน้าเพจของทางร้านบ่อยๆ น้าา ไม่งั้นพลาดเเล้วจะเสียใจนะเออ! 

           ตอนนี้ทางร้านปิดหน้าร้าน แต่ลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรีกับทางร้านได้ โดยจะมีไอศกรีมให้เลือกดังนี้ รสยาคูลท์ ชาไทย ชาเขียว และสตอรว์เบอร์รีซฮร์เบท ในราคาถ้วยละ 45 บาท 75 กรัม และ 270 บาท ควอท 500 กรัมค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งได้โดยตรงกับทางร้าน ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งเฉพาะพื้นที่กทม. คิดค่าส่งตามจริงค่ะ

mailอ่านรีวิวร้าน Pick Me Gelato เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

ที่อยู่
U-Center (Chula 42) Phra Nakhon Bangkok Thailand
เบอร์ติดต่อ
086 364 6863
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-เสาร์ 11.00-21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Just Jela Ice-Cream

 

          ไอศกรีมเจลาโต้แบรนด์ใหม่กิ๊งที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี รสชาติอร่อยหวานเย็นชื่นใจที่มีมากกว่าความเป็นไอศกรีมมีทั้งหมด 2 สูตรคือ สูตรไขมันต่ำใช้นมโค 100 % เเละสูตรไร้ไขมัน เป้นรสผลไม้เเท้ 100% เเต่จุดเด่นที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด ที่สาวๆ เด็กๆ เห็นจะต้องสะดุด นั่นก็คือ ไอศกรีมของร้านจะมีรูปอย่างเเบบ 3D ตกเเต่งเองได้ตามใจแบบ D.I.Y และเมนู Just Jela เค้กไอศครีม และตุ๊กตาไอศครีม 3 มิติ เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย เริ่มต้นที่ 159 บาทเท่านั้น!!! ใครอยากทานไอศกรีมอร่อยๆ เเละน่ารักๆฝีมือตัวเองเเล้วล่ะก็ ไปที่ร้านตามสาขาใกล้บ้านได้เลยค่าา 

 

ที่อยู่
สาขาCentral Plaza Westgate ชั้น 3 หน้าร้าน Sushi Den (สาขาในแผนที่) ,สาขาCentral Plaza พระราม 3 (ชั้น 5 หน้าร้าน BBQ Plaza) , สาขาFuture Park รังสิต (ชั้น B โซนฝั่งโรบินสัน ตรงข้ามร้านวีรสุ) ,สาขาCentral Plaza Grand Rama 9 (ชั้น G) ในโซนศูนย์การค้า Robinson
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
D.I.Y ( ดีไอวาย )

3

Stick House Thailand

 

ร้าน Stick House Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10.00-22.00น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-662-9469

 

          ถึงแม้จะเป็นไอติมแท่งแบบไทยๆ แต่ดูแปลก และแหวกแนวกว่าที่เคยกินกัน! ด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และเฉพาะตัวซึ่งทำให้การทานไอติมแท่งเป็นเรื่องสนุก และเท่กว่าที่เคย แต่นอกจากจะมีดีไซน์ให้เลือกละลานตา ในส่วนของรสชาติก็มีให้เลือกเยอะเช่นเดียวกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไอติมเจลาโต้ชาเขียว ช็อกโกแลต และเฮเซลนัท ไอติมเจลาโต้แท่งรสมะม่วงโยเกิร์ต และไอติมเจลาโต้รสมะม่วงกีวี่ และมีอีกหลายรสชาติให้เลือกตามใจชอบ นอกจากนี้ทางร้านก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ออกแบบลวดลายไอติมได้ด้วย อยากไปลองม่ะ อย่าช้านะเดี๋ยวหมด! 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Stickhouse Thailand

ที่อยู่
-
เบอร์ติดต่อ
085-662-9469
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

4

Ampersand Boutique

 

ไอศกรีมเจลาโต้อารมณ์ดีทานเเล้วมีความสุขรสชาติอร่อย ร้านตกเเต่งในบรรยากาศสบายๆ มีไอศกรีมรสชาติให้เลือกมากมายเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้ไอศกรีมจะมีกลิ่นเเละรสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะโดยรสชาติไอศกรีมจะมีเเรงบันดาลใจรสชาติจากหลายๆ ประเทศค่ะ เช่น Tiramisu /Italy ,Raspberry,greece, Hazelnut/turkey ค่ะ ใครชื่นชอบไอศกรีมรสชาติเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ เเนะนำร้านนี้เลยค่า ราคาเริ่มต้น 89 บาท 

 

ที่อยู่
283/6 ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 13 เขตคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
062 652 4141
เวลา เปิด-ปิด
12.00-20.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Gelatoni

 

ไอศกรีมรสชาติเข้มข้นสไตล์อิตาลีเเท้ๆ เนื้อนุ่มเนียนอร่อยมากๆ ค่ะ ร้านตั้งอยู่ในเอสพลานาสรัชดา ชั้น G ค่ะ มีรสชาติให้เลือกเยอะเเยะมากมายจนเลือกทานกันไม่ถูกเลยแหละค่ะ เเบ่งเป็นประเภทต่างๆ เช่น ช็อกโกเเลตเลิฟเว่อร์ โยเกิร์ตเลิฟเว่อร์ ชูก้าร์ฟรี ฟรุ๊ตเเละอื่นๆ อีกมากมาย ตกเเต่งด้วยท็อปปิ้งสวยงามตั้งเเต่อยู่ในตู้เลยค่ะ ใครสนใจ มาลองได้เลย 

 

ที่อยู่
สาขาเอสพลานาสรัชดา ชั้น G (สาขาในเเผนที่) , สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Aitima Gelato

 

ไอศกรีมเจลาโต้รสชาติอร่อย เข้มข้นสไตล์โฮมเมดที่ไม่ว่าใครได้ทานจะต้องติดใจค่ะ เเละเวลาไปออกบูทจัดกิจกรรมที่ไหนต่างก็มีลูกค้าเเน่นเต็มหน้าร้านตลอดเลย นอกจากไอศกรีมอร่อยๆที่เป็นจุดเด่นเเล้ว ร้านนี้ยังมีเมนูเด่นจากไอศกรีมอีกด้วย นั่นก็คือ ไอศกรีมกระถางต้นไม้ D.I.Y ที่จะทำให้อร่อยกับรสชาติไอศกรีมเเล้วยังสามารตกเเต่งท็อปปิ้งได้ตามใจ อร่อยด้วยสนุกด้วยแบบนี้จะรออะไรล่ะคะ ? ติดตามกิจกรรมทางร้านด่วนเเล้วตามไปเล้ยยย!! 

 

ที่อยู่
ติดตามตารางกิจกรรมของทางร้านได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
091 779 8981
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
booth ( บูธสินค้า )
D.I.Y ( ดีไอวาย )

 

อร่อยเเถมทานได้เท่าไรก็ไม่อ้วนแบบนี้ จะรออะไรล่ะคะ ? เตรียมนัดเพื่อนนัดหวานใจเเล้วไปถล่ม เอ๊ย!! ไปชิมกันเลยดีกว่า ใครไปทานเเล้วชอบทานรสไหน รสไหนอร่อยสุดๆ ยังไง อย่าลืมมาเเชร์เม้าท์มอยบอกเพื่อนๆ ด้วยน้าาา 







TOP