Fruit At Work ร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นสดใหม่สไตล์โฮมเมด พร้อมส่งสุขภาพดีถึงที่แบบเดลิเวอรี่

         

          ในยุคที่ใครๆ ต่างก็ตื่นตัวและให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง ทุกคนจึงมักหาตัวช่วยที่พร้อมจะทำให้เราสุขภาพดีได้ไม่ยาก ซึ่งการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่ดีก็เป็นทางเลือกที่ใช่ ในวันนี้ Ryoii จึงขอแนะนำร้านที่พร้อมจะเสิร์ฟสุขภาพดีถึงที่ให้แก่ทุกคนกับร้าน Fruit At Work ผลไม้พร้อมทาน หรือร้านน้ำผลไม้สกัดเย็น ที่พร้อมส่งต่อสุขภาพดีให้ลูกค้าถึงบ้านแบบเดลิเวอรี่ แลเปิดบริการดูแลสุขภาพลูกค้ามาแล้วกว่า 2 ปี 

 

 

           สำหรับใครที่มีข้อสงสัยว่าน้ำผลไม้สกัดเย็นนั้นเป็นอย่างไรและดีอย่างไร Ryoii จะขอเล่าสั้นๆ ว่า น้ำผลไม้สกัดเย็นนั้นคือ น้ำผลไม้คั้นสดจนเหลือแต่น้ำ โดยใช้กระบวนการสกัดที่มีแรงบีบอัดสูงและไม่ผ่านความร้อน ทำให้ไม่เสียคุณค่าทางสารอาหารของผลไม้ที่ควรได้รับ เช่น วิตามิน เอนไซม์ น้ำผลไม้สกัดเย็นจึงมีคุณค่าทางสารอาหารสูงกว่าน้ำผลไม้รูปแบบอื่นๆ นั่นเองค่ะ และสำหรับร้าน Fruit At Work นี้ยังเป็นร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นสไตล์โฮมเมดที่รับประกันความสดใหม่ เพราะทางร้านรับทำออเดอร์ต่อออเดอร์ รวมไปถึงยังมีการคิดพัฒนารสชาติใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าทั้งอร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันอีกด้วยค่ะ

 

Fruit At Work ร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นสดใหม่สไตล์โฮมเมด พร้อมส่งสุขภาพดีถึงที่แบบเดลิเวอรี่

 

เมนูและราคา

          เมนูของทางร้านนั้นจะเน้นเป็น "น้ำผลไม้สกัดเย็น" แบบโฮมเมดที่ทำออเดอร์ต่อออเดอร์ โดยแต่ละขวดนั้นลูกค้าจะได้รับคุณประโยชน์จากผักและผลไม้หลากหลายชนิด ซึ่งมีให้เลือกดื่มมากกว่า 10 รสชาติ ในตอนนี้ทางร้านมีน้ำผลไม้สกัดเย็นให้เลือกดื่มทั้งหมด 2 ประเภทคือ 

  • น้ำผลไม้สกัดเย็นสูตรธรรมดา หรือน้ำผลไม้สกัดเย็นที่ทางร้านเลือกสกัดจากผลไม้ชนิดใดชนิดหนึ่งเพียวๆ โดยไม่ผสมกับผลไม้ชนิดอื่นค่ะ สำหรับสูตรนี้ทางร้านจะมีให้เลือกดื่มทั้งหมด 10 รสชาติ คือ น้ำฝรั่ง, น้ำสับปะรด, น้ำแตงโม, น้ำมะพร้าว, น้ำแคนตาลูป, น้ำแอปเปิ้ล, น้ำแอปเปิลเขียว, น้ำมะม่วง, น้ำส้ม, น้ำเมลอนญี่ปุ่น และน้ำทับทิม ซึ่งในแต่ละรสชาติทางร้านก็จะมีให้เลือกดื่มทั้งหมด 2 ไซส์ คือ ไซส์ S/ 250 มล. ราคา 70-180 บาท และ ไซส์ L/ 450 มล. ราคา 110-230 บาท (น้ำทับทิมมีเฉพาะไซส์ S ราคา 180 บาท)
  • น้ำผลไม้สกัดเย็นสูตรพรีเมี่ยม หรือน้ำผลไม้สกัดเย็นที่ทางร้านได้คัดเลือกผลไม้หลากชนิดที่มีคุณประโยชน์ และรสชาติสามารถเข้ากันได้ดี จากนั้นมาสกัดรวมกันเป็นขวดเดียวค่ะ ในสูตรนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 7 รสชาติ คือ Apple Pie, Coco Cloudy, Cotton Canta, Ginger Belle, Passion Fuel, Rose Potion และ Sour Mint สำหรับสูตรนี้จะมีให้เลือกดื่มเพียงไซส์เดียวแต่รับรองว่าจุใจคือไซส์ 250 มล. ราคา 139 บาท

           ​หรือถ้าหากใครชื่นชอบการผลไม้สดๆ มากกว่า ทางร้านก็มีผลไม้ปอกสดพร้อมทานให้เลือกสั่งกันอีกด้วยนะคะ โดยทางร้านจะขายเป็นแพ็คแยก คือ เมลอน, แอปเปิลเขียว, สับปะรด, ฝรั่ง มะม่วง และแก้วมังกร โดยราคาจะอยู่ที่ 35-120 บาท แต่ถ้าใครสนใจสั่งเป็นชุดทางร้านก็มีให้เลือกสั่งเช่นเดียวกัน โดยราคาจะอยู่ที่ 120-240 บาทค่ะ

 

 

วิธีการสั่งเครื่องดื่ม

          สำหรับใครที่ต้องการสั่งเครื่องดื่มสกัดเย็นที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านแบบเดลิเวอรี่ ทางร้านนั้นเปิดบริการให้สั่งเครื่องดื่มทุกวันเวลา 07.00-17.00 น. (หลังจาก 17.00 น. นับเป็นรายการสั่งของวันถัดไป) โดยทางร้านนั้นเปิดให้สั่งเครื่องดื่มได้หลายช่องทางดังนี้

          แต่ถ้าหากใครสนใจสั่งเครื่องดื่มน้ำสกัดเย็นของทางร้านตั้งแต่ 5 ขวดขึ้นไป Ryoii แนะนำให้สั่งล่วงหน้านะคะ เนื่องจากทางร้านเป็นร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบโฮมเมดและใส่ใจทำออเดอร์ต่อออเดอร์ จึงอาจจะต้องใช้เวลาในการเตรียมสินค้านิดนึงค่ะ 

 

 

บริการจัดส่ง

          หลังจากที่ลูกค้าได้สั่งเครื่องดื่มโดยตรงกับทางร้าน ทางร้านจะมีบริการจัดส่งโดยแมสเซนเจอร์ของร้านเอง ซึ่งเวลาจัดส่งจะอยู่ที่ 07.00-17.00 น. โดยเวลาช่วงเช้าตั้งแต่ 07.00-13.00 น. จะเป็นการจัดส่งสำหรับออเดอร์ที่สั่งล่วงหน้า และ 13.00-17.00 น. จะเป็นการจัดส่งออเดอร์ที่สั่งเข้ามาในแต่ละวันค่ะ โดยทางร้านคิดค่าส่งตามระยะเช่นเดียวกับ Lalamove ดังนี้

  • 1-30 กม. ค่าส่ง +7.20 บาท/ 1 กม.
  • มากกว่า 30 กม. ค่าส่ง +14 บาท/ 1 กม.

 

 

Apple Pie (139 บาท)

           เริ่มต้นกันด้วยเครื่องดื่มสกัดเย็นพรีเมี่ยมที่มาพร้อมผักผลไม้ถึง 6 ชนิด คือ แอปเปิลเขียว แอปเปิลแดง สาลี่ แครอท และซินนามอน เมื่อดื่มแล้วจึงจะได้ทั้งลิ้มรสความหวานเปรี้ยวจากแอปเปิลและสาลี่ควบคู่กัน อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของซินนามอนช่วยให้ขวดนี้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้นค่ะ และเนื่องจากภายในขวดมีผักผลไม้ถึง 6 ชนิด ในขวดนี้จึงมีคุณประโยชน์หลากหลายที่หลายๆ คนน่าจะประทับใจได้ไม่ยาก เช่น ผิวเปล่งปลั่ง บำรุงสายตา หรือแม้กระทั่งช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญ 

 

 

Coco Cloudy (139 บาท)

           ขวดนี้เพียงแค่สีสันก็ค่อนข้างโดดเด่นกว่าขวดอื่นๆ เพราะมีการผสมผสานระหว่าง ดอกอัญชัน น้ำมะพร้าว แคนตาลูป และตะไคร้ ภายในหนึ่งขวดจึงมาพร้อมสีฟ้าเข้มจากดอกอัญชัน กลิ่นหอมเพิ่มความสดชื่นจากตะไคร้และมะพร้าว และรสชาติหวานๆ จากผลไม้ แถมยังมีเนื้อมะพร้าวให้ทานเล่นๆ เพิ่มรสชาติอีกด้วยนะคะ ในส่วนของคุณประโยชน์ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน เพราะในหนึ่งขวดนี้จะมีส่วนช่วยบำรุงกระดูก ป้องกันภาวะขาดน้ำ ลดคอเลสเตอรอล และช่วยลดอาการท้องอืดได้ดีค่ะ

 

 

Cotton Canta (139 บาท)

          สำหรับขวดนี้สายผลไม้น่าจะประทับใจเป็นพิเศษ เพราะขวดนี้ทางร้านจัดเต็มด้วยผลไม้ล้วนๆ ถึง 5 ชนิด คือ แอปเปิลแดง แอปเปิลเขียว ฝรั่ง แคนตาลูป และแตงโมกินรี รสชาติของขวดนี้จึงออกมาหวานซ่อนเปรี้ยวดื่มง่ายคล่องคอ ในส่วนของสรรพคุณก็รับรองว่าถูกใจคนรักสุขภาพได้ไม่ยาก เพราะในหนึ่งขวดมีส่วนช่วยบำรุงสายตา ป้องกันความเสี่ยงโรคมะเร็ง และช่วยควบคุมความดัน ใครที่รักสุขภาพไม่ควรพลาดกับ Cotta Canta ขวดนี้เลยค่ะ

 

 

Ginger Belle (139 บาท)

          Gingel Belle เพียงแค่ชื่อก็เดาได้ไม่ยากเลยนะคะว่าขวดนี้มีส่วนผสมหลักของสมุนไพรอย่างขิง แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะดื่มยากกว่าตัวอื่นๆ นะคะ เพราะทางร้านมีการเพิ่มผลไม้อย่างสับปะรดและฝรั่งลงไป เพื่อให้รสชาติที่เปรี้ยวบางๆ แถมยังมีกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งปิดท้ายอีกด้วย สำหรับขวดนี้เมื่อใครดื่มแล้วจะได้รับทั้งวิตามินซีจากฝรั่งและสับปะรด และขิงช่วยลดอาการท้องอืดได้ค่ะ

 

 

Passion Fuel (139 บาท)

          ถัดมากับ Passion Fuel ที่รับรองว่าใครที่ชื่นชอบผลไม้เปรี้ยวๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วน่าจะประทับใจได้ไม่ยาก เพราะทางร้านเขาจัดเต็มกับผลไม้รสชาติเปรี้ยวอย่างเสาวรสและแอปเปิลเขียวไว้ในขวดเดียวกัน อีกทั้งยังเพิ่มสีสันให้หน้าตาน่าทานด้วยบีทรูทและเพิ่มคุณประโยชน์จากผักอย่างแครอท ถึงแม้ขวดนี้จะไม่ได้มีส่วนผสมมากหน้าหลายตาเช่นเดียวกับขวดอื่นๆ แต่เมื่อดื่มแล้วก็ยังได้ทั้งบำรุงสายตา ชะลอริ้วรอย แถมเมื่อดื่มแล้วรับรองว่าได้ความสดชื่นจากรสเปรี้ยวๆ ของผลไม้อีกด้วยค่ะ 

 

 

Rose Potion (139 บาท)

          สำหรับขวดนี้ถึงแม้จะดูสีสันหน้าตาคล้ายๆ กับขวดก่อนหน้า แต่รับรองว่าส่วนผสมที่ทางร้านเลือกใช้น่าจะถูกใจคนในยุคนี้ได้ไม่ยาก โดยในขวดนี้ทางร้านเลือกใช้ผลไม้ทั้งหมด 5 ชนิดคือ แอปเปิลแดง แอปเปิลเขียว บีทรูท และแคนตาลูป ก่อนปิดจะท้ายด้วยกลิ่นหอมๆ ของชากุหลาบที่เป็นเครื่องดื่มฮอตฮิตในช่วงเวลานี้ ในหนึ่งขวดจึงจะได้ทั้งรสชาติเปรี้ยวหวานควบคู่กันจากแอปเปิลและแคนตาลูป อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์จากชากุหลาบที่ช่วยปรับสมดุลขับถ่ายและบำรุงหัวใจ 

 

 

Sour Mint (139 บาท)

          ปิดท้ายกันไปด้วยน้ำสกัดเย็นที่มาพร้อมสีสันชวนดื่ม สำหรับขวดนี้ทางร้านเลือกใช้ทั้งผักและผลไม้ควบคู่กัน 5 ชนิด คือ ผักวอเตอร์เครสที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง แอปเปิลเขียว ส้ม และกีวี่ที่ช่วยเพิ่มวิตามินซีในร่างกาย ปิดท้ายด้วยเปเปอร์มินต์ที่พกพากลิ่นหอมสดชื่น แคลเซียม ธาตุเหล็ก และฟอสฟอรัสมาด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มคุณประโยชน์ไม่แพ้ขวดอื่นๆ เลยค่ะ

 

 

สรุปรสชาติเครื่องดื่ม 

Apple Pie (139 บาท) : ตัวน้ำมีรสชาติหวานของสาลี่โดดเด่น แต่ไม่ได้หวานมากเกินไปค่ะ ถึงแม้จะไม่ชอบรสหวานก็สามารถดื่มได้ และยังมีกลิ่นซินนามอนบางๆ ทำให้มีกลิ่นหอมมากขึ้น นอกจากนี้ทางร้านยังใส่ซินนามอนแท่งลงไปภายในขวด เพื่อช่วยให้กลิ่นอยู่นานมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 

Coco Cloudy (139 บาท) : เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะได้รสชาติหวานของมะพร้าวกำลังดี อีกทั้งยังมีเนื้อมะพร้าวให้ทานคู่กัน ใครที่ชอบทานมะพร้าวอยู่แล้วน่าจะประทับใจ แต่ในส่วนของกลิ่นตะไคร้อาจจะอ่อนไปนิดนึงค่ะ 

Cotton Canta (139 บาท) : สำหรับขวดนี้น้ำมีสัมผัสที่ข้นกว่าตัวอื่นๆ เนื่องจากมีส่วนผสมเป็นแตงโม ในส่วนของรสชาตินั้นได้กลิ่นหอมของแคนตาลูปและรสหวานของแตงโมอย่างชัดเจน ควบคู่มากับรสเปรี้ยวบางๆ ของแอปเปิลและฝรั่ง ทำให้ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปค่ะ 

Ginger Belle (139 บาท) : ตัวน้ำมีรสชาติเปรี้ยวของสับปะรดและฝรั่งนำ แต่ได้กลิ่นหอมของน้ำผึ้งชัดเจน แต่กลิ่นและรสชาติขิงอาจจะอ่อนไปนิดนึง ใครที่ชอบทานขิงอยู่แล้วอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่

Passion Fuel (139 บาท) : รสชาติของน้ำค่อนข้างเปรี้ยวโดดไปบ้าง ถ้าหากไม่ชอบรสเปรี้ยวอาจจะรู้สึกว่าเปรี้ยวไปนิด แต่สำหรับคนที่ชอบรสชาติเปรี้ยวของเสาวรสอยู่แล้วน่าจะประทับใจ

Rose Potion (139 บาท) : ตัวน้ำสกัดเย็นมีรสชาติเปรี้ยวนำ แต่ไม่มากเท่าไหร่นัก สำหรับกลิ่นของชากุหลาบค่อนข้างอ่อนไปนิดนึง แต่จะได้กลิ่นบีทรูทชัดเจน คนที่ชอบบีทรูทอยู่แล้ว น่าจะชอบในส่วนนี้ค่ะ 

Sour Mint (139 บาท) : เมื่อดื่มแล้วจะได้รสชาติเปรี้ยวของส้ม แอปเปิลและกีวี่ชัดเจน อีกทั้งยังได้กลิ่นหอมของเปเปอร์มินต์ค่อนข้างชัด เมื่อดื่มแล้วช่วยให้สดชื่นได้ดีเลยค่ะ 

 

จุดเด่นของร้าน Fruit At Work 

1. ทางร้านคัดเลือกเฉพาะผลไม้ที่มีความสดและเลือกชนิดของผลไม้ที่มีรสชาติเข้ากันได้ดีในการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น ในแต่ละขวดจึงมีรสชาติที่ดีและดื่มได้ง่าย ถึงแม้จะเป็นคนที่ไม่ทานผักผลไม้เป็นทุนเดิม ก็ประทับใจได้ไม่ยากค่ะ 

2. เมนูเครื่องดื่มของทางร้านมีความสดใหม่และมีคุณภาพดี เพราะทางร้านรับทำตามออเดอร์เท่านั้น

3. ทางร้านเอาใจใส่ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุน้ำผลไม้สกัดเย็น โดยเลือกใช้เฉพาะขวดแก้วและมีฝาปิดแน่นหนา

4. ทางร้านอำนวยความสะดวกในการสั่งสินค้าของลูกค้า เพราะมีช่องทางให้เลือกหลากหลายถึง 7 ช่องทางตามที่ลูกค้าสะดวกค่ะ

 

 

          สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ใช่เพื่อสุขภาพที่ดี ทางร้าน Fruit At Work นั้นพร้อมจะเป็นตัวช่วยเพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้ลูกค้าอย่างทั่วถึง พร้อมด้วยคุณภาพและการเอาใจใส่ต่อลูกค้าที่รับรองว่าจะได้ทานน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมาพร้อมตัวเลือกให้ลูกค้าได้เลือกดื่มหลากหลายมากกว่า 10 รสชาติ ใครที่เป็นสายผักรักสุขภาพต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลองกับร้าน Fruit At Work ร้านนี้เลยค่ะ

 







TOP