ฟู้ดแพนด้าฉลองครบรอบ 5 ปี แถลงเพิ่มพื้นที่ให้บริการและจัดโปรจัดส่งอาหารฟรีกว่า 100 ร้าน เฉพาะเดือน มิ.ย. นี้เท่านั้น

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ทีมงาน Ryoiireview มีโอกาสร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี foodpanda ครบรอบ 5 ปีในไทยโดยงานนี้จัดขึ้นที่ Top Yard ของ The Commons ทองหล่อ 17 บรรยากาศงานจัดขึ้นแบบอบอุ่นกันเอง มีอาหารนานาชาติต่างๆ อีกมากมายจากฟู้ดแพนด้า อาทิ Bonchon Chicken, Hunter Poke, Sunrise Tacos, dressed เป็นต้น

 

SPONSORED

 

 


บรรยากาศก่อนถึงช่วงแถลงข่าว

 

 

 

 

 

          สำหรับฟู้ดแพนด้า ประเทศไทยเริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โดยให้บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารคู่ค้าในเครือข่ายสู่ลูกค้าในกรุงเทพมหานครกว่า 50 ร้าน ในปี 2559 ดำเนินการจัดส่งอาหารกว่า 1,000,000 ครั้ง โดยปัจุจบันเพิ่มร้านอาหารที่เป็นคู่ค้าในเครือข่ายเกินกว่า 1,600 ร้าน ซึ่งครอบคลุมเมืองใหญ่ๆ ในประเทศไทยรวมถึงกรุงเทพมหานคร พัทยา และเชียงใหม่ ซึ่งในอนาคตอีกประมาณ 5-10 ปีข้างหน้า ทางบริษัทจะนำ Drones นวัตกรรมในการส่งอาหารเพื่อความรวดเร็ว เข้ามาบริการส่งสินค้าแบบเร่งด่วนเพื่อให้ทันใจลูกค้ายิ่งขึ้น

 


นายอเล็กซานเดอร์ เฟลด์ กรรมการผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย​ กล่าวถึงความสำเร็จในการเข้าสู่ปีที่ 5 ของบริษัท

 

 


การเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี
 


ร้านค้าที่ร่วมรายการ

          เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีของฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย ทางบริษัทจึงได้ขยายการให้บริการโดยเพิ่มพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งกว่าเก่า โดยมี ธนบุรี มีนบุรี และนนทบุรี โดยคิดค่าจัดส่งเพียง 40 บาท สำหรับทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มเติมการจัดส่งอาหารเช้าให้ลูกค้าในบริเวณใจกลางกรุงเทพมหานครอีกด้วย

          และตลอดเดือนมิถุนายน 2560 ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย และร้านอาหารคู่ค้ากว่า 100 ร้าน ร่วมสมนาคุณลูกค้าทุกท่านโดยทำการยกเว้นค่าจัดส่งในบริการส่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมรายการ

 

 







TOP