10 ร้านคาเฟ่แฟชันสโตร์ @ย่านสยาม เอาใจสายแฟชั่นนิสต้าได้ตามไปช็อปให้จุใจ

" ช็อปปิ้งยังต้องใช้ตังค์ เเล้วรักเธอจังต้องใช้อะไร??" แอร๊ยยย วันนี้ขอเอาใจสาวๆ สายแฟชั่นนิสต้าให้สามารถไปช็อปกันให้สนุก ซื้อกันให้สนั่น สนองนี้ด (need) กันได้เต็มที่กับคาเฟ่เเฟนชั่นสโตร์ สำหรับสาวๆ แฟชั่นนิสต้า #ย่านสยาม บอกเลยว่านอกจากมีเครื่องดื่ม-ขนมเเล้วมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า Accessory เนรมิตรให้เเซ่บตั้งเเต่หัวจรดเท้าเลย ว่าเเล้วจะรออะไร ความเป๊ะ! ไม่รอใครนาจาาา 

 

 

1

PLAY CAFE 

 

          คาเฟ่สุดน่ารักสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการสะสมฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ ของเล่น เครื่องประดับ เสื้อผ้า กระเป๋าน่ารักๆ ค่ะ ร้านตกเเต่งได้น่ารักมากกกกกกเข้าได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเเฟนดิสนีย์ (Disney) โดยเฉพาะสาวๆ ต้องครี๊ดดด เพราะมีทั้งฟิกเกอร์ เเละเสื้อผ้าเเบรนด์ดิสนีย์น่ารักๆ เลยมากๆ เลย เรียกได้ว่าละลานตาจะดีกว่า นอกจากจะมีสินค้าให้เลือกเเล้วเมนูอาหารก็เยอะไม่เเพ้กัน มีทั้งเครื่องดื่มหวานเย็นชื่นใจ เเละเมนูอาหารเเละของว่าง เช่น สปาเก็ตตี้โบโลนีส (145 บาท) สปาร์คาร์โบ (165 บาท) ฟิงเกอร์ฟรายส์ (89 บาท) 

 

Cr.ภาพทังหมดจาก Facebook PLAY CAFE l เพลย์ คาเฟ่

ที่อยู่
ชั้น 5 Siam Paragon ( ใกล้กับโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์) เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 610 6642
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

2

Pinkplanter X Bonca Cafe

 

คาเฟ่เเสนสวยเอาใจสาวๆ ที่รักความเป็นสีชมพูวววววววววว์ หวานเเป้วเเว้วทั้งร้าน ร้านนี้ตั้งอยู่บน Matchbox Siamsquare ชั้น 3 ซึ่งเป็นส่วนคาเฟ่เน้นๆ มีเมนูอาหารหลากหลายไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม วาฟเฟิลสีสันสดใสสไตล์เกาหลี๊เกาหลี เเถมมุมสวยๆ ให่ถ่ายรูปอีกเพียบบบ ราคาเบาๆ แบบที่กำเงินไป 100-200 บาท ยังเอาอยู่! อิ่มท้องเสร็จยังสามารถเดินลงไปด้านล่างไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ ต่อไปเลยน้าา 

 

เมนูเเนะนำของร้าน : Teddy MilkShake (145 บาท) Taco Ice-cream (125 บาท) Macaron Ice-cream Sandwich (125 บาท) Peach Soda (95 บาท) CoCoa Chocolate (95 บาท)

ที่อยู่
Matchbox Siamsquare ชั้น 3 สยามสเเควร์ ซอย 8 เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
095 505 5818
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

FAT KIDS STORE

 

            คาเฟ่เด็กอ้วน ร้านสวยสะดุดตาที่น่าจะหาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะร้านจะตกเเต่งด้วยสีเหลืองสดใส ซึ่งนอกจากจะเป็นที่นั่งชิลของเด็กวัยรุ่นวัยชิลทั้งหลายยังเป็นเเหล่งเเฟชั่นสวยๆ น่ารักเเบรนด์ต่างๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ ด้านเมนูขนมเเละเครื่องดื่มก็มีให้บริการด้วย เมนูเด่นเเนะนำก็คือ เมนูเอาใจคนรักบราวนี่/ช็อกโกเเลตอย่าง brownie & marshmallow 155 บาท บราวนี่ช็อกโกแลตพรีเมียม ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลเบิร์นไฟพอละลาย อุ่นๆ นุ่มๆ เเละเครื่องดื่มอย่าง hot chocolate & marshmallow 120 บาท เครื่องดื่มช็อกโกแลตนมฟู่ๆ เสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโลทะลักเนื้อนุ่มละลายใจ เเละโรยทับด้วยช็อคโกแลต โอยย อร่อยเหนือคำบรรยายเลยจ้าา
           เเต่วันนี้ Ryoii มาพร้อมกับเมนู Milk Tea Brown Sugar Bubble ราคา 75 บาท ฮืออออ สายชานมไข่มุกจะต้องร้องไห้ เพราะรสชาตินัวมากกกก ไข่มุกหนึบกำลังดีทานคู่กับชาที่รสชาติลงตัว ไม่หวานเกินไป บอกเลยว่าฟินมากๆ ! ต้องไปลองกันนะคะ

         ❤  อะๆ ยังไม่พออออ! ตอนนี้ทางร้านเขามีบริการเดลิเวอรี่แล้วด้วยน้า ใครที่ยังเป็นสายเครื่องดื่มก็กดสั่งผ่านแอปได้เลยค่ะ หรือจะเมนูพิเศษ! กับเมนูใหม่ที่ทางร้านเพิ่งคลอดมาเลยยยในปี 2020 นี้ กับเมนูโรตี DIY! หรือ Set Roti at home เมนูโปรดของเด็กอ้วนนนน~ โดยในหนึ่งเซ็ตจะได้รับทั้งแป้งโรตี 6 ก้อน (หนานุ่ม และกรอบ), เนย, กล้วยหอม, นูเทลล่า, นมข้นหวาน, มาร์ชเมลโล่, โอริโอ้, น้ำตาล, ไข่ไก่ และครัมเบิล ทั้งหมดนี้ในราคา 250 บาทเท่านั้น! ได้ทั้งอร่อยและความสนุกควบคู่กันเลยค่า ใครที่กำลังอยากเข้าครัวลองสั่งไปกันได้น้า 

**เซ็ตโรตี สั่งโดยตรงกับทางร้านผ่านไลน์ ล่วงหน้า 1 วันค่ะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook FAT KIDS STORE

ที่อยู่
79 ซอยรัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Mermaid Castle Siam

 

          ร้านเมอร์เมดคาเฟ่สุดมุ้งมิ้งกลางย่านสยามที่จะทำให้เพื่อนเนรมิตเเปลงร่างกลายเป็นนางเงือกเเบบเจ้าหญิงเเอเรียลค่าาา บรรยากาศในร้านจะคุมโทนสีพาทเทลสายรุ้งฟรุ้งฟริ้งสุดๆ กระจกเเละผนังจะตกเเต่งเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อาหารเเละขนมก็สุดเเสนจะคิวท์เว่อร์วัง ไม่ว่าจะเป็นมิลค์เชคหวานเย็นชื่นใจหลากหลายรสต่าง เสิร์ฟพร้อมหางนางเงือกปักมาเหมือนนางเงือกกระโดดลงเเก้ว คุกกี้หอยเชลล์ คัพเค้กเรนโบว์มุ้งมิ้ง ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเมนูละ 65 -100 บาทเท่านั้นนน ความดีงามยังไม่หมดเท่านั้นนะ ร้านนี้ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับเครื่องสำอางน่ารักๆ มากมายจากร้านดังใน IG จำหน่ายด้วยค่ะ (สีหวานๆ น่ารักทั้งนั้น!) ใครที่สนใจก็ลองเเวะกันมาดูได้นะจ๊ะ 

 

Rainbow Frappe 150 บาท

Rainbow Frappe 150 บาท

 

Mermaid Cupcake 85 บาท

Mermaid Cupcake 85 บาท

บรรยากาศภายในร้าน

โซนช้อปปิ้ง

เครื่องสำอางค์/แปรงแต่งหน้าแบรนด์ @aryprofessional ร้านดังใน IG ก็มีจำหน่ายที่ร้านน้าา 

แบรนด์ @byireen ก็มา ใครกำลังมองหาต่างหูน่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้ง ก็มาเลือกดูกันได้จ้า

แบรนด์ @mermaids_official จ้า

Cr. ภาพทั้งหมดจาก ​Facebook Mermaid Castle Siam

ที่อยู่
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-054-1494
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Money Cafe Shop

โรงรับจำนำย่านปิ่นเกล้ามาเปิดบริการมีสินค้าให้ช้อปปิ้งกันด้วยค่ะ ( พวกกระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ) เเละบริการเปิดเป็นคาเฟ่มีกาเเฟร้อนๆ เเละคุกกี้หอมๆ ค่ะ บรรยากาศร้านก็ดูหรูหรา สบายตาสบายใจมากค่ะ เมนูของร้านก็มีหลายอย่างค่ะ เช่น เอสเพรสโซ่เย็นที่ทางร้านมีความพิเศษตรงที่มีกลิ่นมิ้นต์เย้นๆ เพิ่มความชื่นใจมาด้วยค่ะ เเละชมเขียวนม ที่ทางร้านใช้นมแบบไขมันต่ำด้วยค่ะ ราคา 100 บาทขึ้นไป 

 

 

  

 

ที่อยู่
Siam Square ซอย 3 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
091 786 7388
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

9

KICKS café by Carnival

          ร้านคาเฟ่ที่คนรักรองเท้าต้องครี๊ดดดด!! เพราะว่าร้านนี้มีรองเท้าเท่ๆ เก๋ๆ ให้เหล่าสาวกรองเท้ามาเลือกชมมากมายเลยค่ะ นอกจากจะมีรองเท้าให้ดูเเล้ว ยังมีเครื่องดื่มเเละขนมให้ทานอีกด้วย บรรยากาศในร้านเน้นเป้นสีขาว สไตล์มินิมอล จุดเด่นของร้านจะมีน้ำเเข็งที่มีกลิ่นหอมของผลไม้ (เช่นมะนาว สตอรวเบอร์รี่ ส้ม ฯลฯ) เเละเมนูขนม-ของว่างอร่อยๆ เช่น เเซนวิชชาร์โคล ฮอทด็อกเบคอน เเละเมนูสุดอร่อยน่ารักน่าเคี้ยว อย่างไอศกรีมคิวป์ขนมชิ้นเล็กพอดีคำมีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งมะพร้าว สตรอว์เบอร์รี่ กีวี่โยเกิร์ต ( 5 ชิ้น 79 บาท) เเละเมนูอื่นๆ อีกมากมายเลบค่ะ ราคาเฉลี่ยเเต่ละเมนู 50-100 บาท

 เครื่องดื่มพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส นมสดเยลลี่ และ ชาเขียวเลมอนเยลลี่

Multicolor Soda ( 95 บาท) 

 

ไอศกรีมคิวป์ 

 

KICKS pop up café สยามสแควร์ ซอย7 ลานจอดรถ Hard Rock cafe ค่าา 

ที่อยู่
สยามสเเควร์ ซอย 7 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089-000-1993
เวลา เปิด-ปิด
12.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Hands and Heart

 

ร้าน Hands and Heart เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 689 2624
 

          ความตั้งใจที่จะปรุงกาแฟให้อร่อยทุกๆ ถ้วย คือ คำนิยามของคาเฟ่แห่งนี้ค่ะ นอกจากการตกแต่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยโทนสีขาว สบายตา ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นมินิมอลในแบบฉบับญี่ปุ่น ความเรียบง่ายแต่ดูดี และใช้งานได้จริงคือสิ่งที่เจอได้ตั้งแต่แรกเห็น มาถึงร้านแล้วอย่าลืมสั่งกาแฟแก้วโปรดสักถ้วย พร้อมเมนูขนมหวานช็อกโกแลตที่บอกได้เลยว่าเด็ดมากเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท

           สำหรับสายเเฟชั่นก้ต้องไม่พลาด กระเป๋าสวยๆ จากทางร้านนะคะ จุดเด่นที่เป็นเอกลักษ์ไม่ซ้ำใครเลยเพราะทำจากวัสดุเหลือใช้จากเข็มขัด สายสะพายจากเข็มขัดนิรภัย ขอบกระเป๋า ไส้ล้อจักรยาน ผ้าใบคลุมรถบรรทุก ฯลฯ ซึ่งออกเเบบออกมาจากสวยงาม ลวดลายเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เเถมกันน้ำด้วยนะคะ สายช็อปต้องไม่พลาดจ้า !! 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hands and Heart

ที่อยู่
22 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
081-442-7977
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

เป็นไงบ้างค้าาาา กับคาเฟ่เเฟชั่นสไตล์ที่เราหามาให้วันนี้ โอยเเต่ละร้านก็มีความฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ เพราะแต่ละร้านต่างจัดเต็มทั้งเรื่องอาหารเเละเสื้อผ้า เครื่องหระดับ รองเท้า กระเป๋าที่ต่างล่อตาล่อใจให้เสียตังมากกก  เพื่อนๆ คนไหนเป้นสายเดียวกับ Ryoii แบบนี้ไปเเล้วร้านไปมีไอเทอมน่ารักๆ อะไรบ้างอย่าลืมมากระซิบบอกกันบ้างน้า 







TOP