ร้านอาหารอีสาน ร้านส้มตำ ใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยน มอลล์ แซ่บเด็ดขาดใกล้ MRT พหลโยธิน

          แววตาเธอคิดอะไรอยู่ ??? คิดถึงความแซ่บแบบซี้ดกระจายกันอยู่หรือเปล่าคะ มามะมาที่ร้านอาหารอีสานใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยน มอลล์ แซ่บเด็ดขาดใกล้ MRT พหลโยธิน เห็นแล้วอยากนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อลงสถานีพหลโยธินซะเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ไม่รู้ว่ามื้อนี้มีใครอยากไปช่วยหารของอร่อยด้วยกันไหมคะ ยอมออกมากกว่าก็ได้ขอแค่ได้ไป 4 ร้านนี้ก็พอ ><

1

Kumpoon สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

 

คำพูน สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 103 4005

 

          Kumpoon สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว หลายคนคิดว่ามาเที่ยวห้างดังจะมีร้านอีสาน มีเมนูส้มตำรสแซ่บให้ได้หม่ำไหมน๊า บอกเลยว่ามีที่ร้านคำพูนเลยค่ะ เมนูเอาใจสายคนรักส้มตำแซ่บๆ อาทิ ตำโขยงข้าวปุ้น ตำถั่วแคบหมู น้ำตกคอหมูย่าง ท่ามกลางบรรยากาศร้านย้อนยุคแต่เต็มไปด้วยความทันสมัย ไปเซ็นทรัลลาดพร้าวเมื่อไรคงต้องขอแวะนั่งทานอาหารอีสานในห้างแอร์เย็นสักมื้อคงอิ่มใจน่าดู ราคาเมนูที่ร้านเฉลี่ยอยู่ที่ (70-300 บาท)

 

ตำถั่วอร่อยดีมีประโยชน์

ส้มตำปูมาม่ารสเด็ด

เมนูเพื่อสุขภาพ "ตำผลไม้" สักจานสิคะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Kumpoon

ที่อยู่
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ถนน พหลโยธิน แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 103 4005
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )

SPONSORED

2

ส้มตำกากหมู ลาดพร้าวซอย 1

          ส้มตำกากหมู ลาดพร้าวซอย 1 ใครมาร้านนี้มักจะเอ่ยปากบอกกันว่าส้มตำแต่ละจานอร่อยถูกอกถูกใจใช่เลย ทั้งส้มตำในถาดปริมาณเยอะใช้ได้ ส่วนความแซ่บไม่ต้องพูดถึงเพราะมาแล้วได้ความแซ่บกลับไปแน่นอน ยิ่งเป็นส้มตำหอยแครงเนื้อเด้งหวานกำลังดีเมื่อมาอยู่ในส้มตำจานโปรดก็พร้อมจะโซ้ยแหลกอร่อยแบบหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ส่วนคอหมูย่างหั่นได้ชิ้นหนากำลังดีทานได้กำลังอร่อยพอดีคำค่ะ ราคาเมนูที่ร้านเฉลี่ยอยู่ที่ (40-100 บาท) ใครผ่านห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวหรือยูเนี่ยน มอลล์ อย่าลืมหาโอกาสแวะมาที่ร้านส้มตำกากหมู ลาดพร้าวซอย 1 กันนะคะ 


Cr. ภาพจาก Facebook คุณจิราพร คำแผ่นไชย


Cr. ภาพจาก Facebook คุณจิราพร คำแผ่นไชย
      

ที่อยู่
ซอย ลาดพร้าว 1 แขวง จอมพล เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Som tum ( ส้มตำ )

3

ลาบเป็ดหนองคาย ตึกช้างรัชโยธิน

          ลาบเป็ดหนองคาย ตึกช้างรัชโยธิน มีแต่เมนูอาหารทานแล้วแซ่บลืมเลยค่า... ถูกใจใช่เลยสำหรับคอาหารอีสานก็ร้านนี้นี่แหละค่ะ รีบมาทานกันนะคะเดี่ยวโต๊ะจะเต็มกันซะก่อนขนาดที่ร้านรองรับถึง 30 โต๊ะแต่บางวันคนเต็มร้านแบบรวดเร็วมาก แสดงว่าคนชอบความแซ่บรวมตัวย่านนี้เยอะใช้ได้เลย ราคาอาหารก็ไม่แพงด้วยมีตั้งแต่ราคา (35-100 บาท) โดยประมาณค่ะ


Cr. ภาพจาก Facebook คุณนริศรา อัตพฤกษ์


Cr. ภาพจาก Facebook คุณนริศรา อัตพฤกษ์


Cr. ภาพจาก Facebook คุณนริศรา อัตพฤกษ์


Cr. ภาพจาก Facebook คุณนริศรา อัตพฤกษ์

ที่อยู่
แขวง จอมพล เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )

 

4

ฝากท้อง อีสานสไตล์

           ฝากท้อง อีสานสไตล์ ร้านนี้เหมาะกับเดินทางมาซดน้ำซุปร้อนๆ ของจิ้มจุ่ม (199 บาท) ถ้ามันเป็นก๊วนใหญ่เราต้องสั่งแบบจัดเต็มไปเลย 5 ชุด XL ราคา (799 บาท) เหมาะสำหรับ 7-8 ท่าน และยังมีอาหารอีสานรสแซ่บให้สั่งไม่ยั้งอย่างราคาเมนูส้มตำเริ่มที่ (60 บาท) เครื่องดื่มเย็นๆ คอยดูแลยามกระหาย บรรเทาความเหนื่อยล้าของเพื่อนๆ ได้แน่ค่ะร้านนี้ จุ่มสักหม้อ คอหมูย่างสักจาน ส้มตำสักครก หอยแครงลวกสักคำ ไม่มาฟินวันนี้แล้วจะฟินกันวันไหน แบบนี้รอไม่ได้แล้ว ร้านอยู่ตรงขามเซ็นทรัลลาดพร้าว ลงบันเดินมาอีกประมาณ 20 เมตรก็เจอร้านเลยค่ะ หลังร้านมีที่จอดรถด้วยเด้อค่ะ ทานเสร็จแล้วจะได้ช้อปทั้งห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวหรือยูเนี่ยน มอลล์ต่อก็ดีต่อใจทั้งนั้นค่ะ


ตำปลาร้าหอยแครง แซ่บ!! จนต้องบอกต่อ


จิ้มจุ่มหม้อเบ้อเร่อและปลาร้ากุ้งสด ห้ามพลาดเมนูฮิตประจำร้านนะคะ

 


ชุด L ราคา (599 บาท) เหมาะสำหรับ 5-6 ท่าน

 


ชุด XL ราคา (799 บาท) เหมาะสำหรับ 7-8 ท่าน


ที่อยู่
1154 ซ.พหลโยธิน 22 แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (BTS ลงสถานีหมอชิต ต่อ MRT ลงสถานีพหลโยธิน ออกประตูที่ 4 เดินตรงมาทางเซ็นทรัลลาดพร้าว (ไม่ต้องข้ามฝั่ง) ร้านอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล)
เบอร์ติดต่อ
092 092 8946
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

          ส้มตำ ข้าวเหนียว คอหมูย่าง ขอแค่เนี่ยก็มีความสุขแบบสุดๆ 4 ร้านนี้ราคาน่าคบหาจริงๆ บางร้านเริ่มที่ 35-40 บาท เป็นราคาที่สมเหตุสมผล อิ่มอร่อยจ่ายเบาๆ เราคนกรุงเทพฯ ก็ได้มีโอกาสลิ้มลองความแซ่บสไตล์อีสานแบบหาทานได้ไม่ยาก อาหารอีสานทานบ่อยแค่ไหนก็ไม่รู้สึกเบื่อเลย ของอร่อยใครจะไปเบื่อกันง่ายๆ ล่ะเนอะ







TOP