4 ร้านเมนู Dutch Baby Pancake แพนเค้กอบร้อนกรุบกรอบ หวานหอมละลายไปทั้งใจ

ของหวานก็เหมือนอากาศ ขาดเมื่อไรก็คลุ้มคลั่งง !!! ไหนสายหวานยกมือหน่อยเร็วๆๆๆ วันนี้ Ryoii มีเมนูของหวานเเสนน่ารักที่สายหวานทั้งหลายจะต้องปาหัวใจใส่รัวๆๆ กับเมนู Dutch Baby Pancake เเพนเค้กอบร้อนกรุบกรับ โอยย บอกเลยว่าพลาดเเล้วเสียใจตายเลยจ้าา 

 

1

Panary Cafe

       แพนารี่ คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อัลมอนด์มิลค์ (โฮมเมดสไตล์) เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายใต้ไลน์ใหม่ "Panary Beautifully Healthy" ที่ให้คงคุณค่าของเอนไซม์ วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ไว้ได้อย่างครบถ้วน เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมวัว ผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้รับประทานเจ หรือมังสวิรัติ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดทางร้านจึงทำสดใหม่วันต่อวันตามสั่งเท่านั้น ว้าว ไหนใครๆที่กำลังลดน้ำหนักบอกเลย ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเลยนะ ^^

  

 

ที่อยู่
8/1 อาคาร Noble Reform ซอยพหลโยธิน 7 ซอยพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
02 116 6889
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

Siam Square One

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศหน้าร้านก็คิวท์สุดๆ เเล้ว ยังมีขนมอร่อยๆ มากมายที่คอของหวานต้องไม่พลาดเลย เเต่ที่เราอยากเเนะนำคือ 3 เมนูนี้เลย นั่นคือ ชูครีมคาราเมลป๊อบคอร์น ชูครีมก้อนโตทานคู่กับไอศกรีม ราดทับด้วยซอสคาลาเมล เมนูที่สอง ชีสซูเฟลเเพนเค้ก เเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มหนา เด้งดึ๋ง ภายในอัดแน่นด้วยมอสซาเรลล่าชีสเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและกล้วยหอม โรยครัมเบิลเพิ่มความกรอบกรุบกรับ เเละเมนูดัตช์เบบี้ ซอสนมกล้วย เมนูเด็ดที่พลาดเเล้วจะเสียใจ แพนเค้กดัตช์เบบี้ราดซอสนมกล้วยเกาหลีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่รสชาติลงตัวแบบเฉพาะ เพิ่มความอร่อยด้วยไอศกรีมและกล้วยหอม สุดยอดเมนูที่หาทานได้ที่ Lunar Nuna ที่เดียวเท่านั้นค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไปค่ะ
         ล่าสุดทางร้านได้ออกเมนูชานมเเละนมกล้วยไข่มุก มาเอาใจสายหวานอย่างเราๆ ยังไงต้องลองเเวะมาลองทานกันดูนะค้าา

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

ที่อยู่
สยามสเเควร์วัน ชั้น 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-250-7788
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

3

Elmar OffWhite

          ถึงร้านจะเล็ก แต่รับรองว่าร้านนี้น่าจะถูกใจชาวสไตล์มินิมอลทั้งหลาย ด้วยบรรยากาศแบบเรียบง่ายแต่ดูสวย เน้นความสบายตาด้วยโทนสีขาว แต่บิงซูของที่ร้านมาแบบไม่ธรรมดา และแตกต่างจากที่อื่น เพราะเสิรฟ์มาแบบอลังการพร้อมควันที่เพิ่มความน่ารักให้กับบิงซูเข้าไปอีก แถมแต่ละท้อปปิ้งก็มาให้ปริมาณที่จุใจ และรับรองว่าอิ่มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Canary Mango Bingsu, Strawberry NY Cheesecake Bingsu, Nutella Bingsu Canary Mango และ Smoky Melon Bingsu ดูน่ากิน และน่าถ่ายรูปเป็นที่สุด! เเละเมนูอื่นอีกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่ค่า ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไปจ้า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Elmar offwhite

ที่อยู่
ท่ามหาราช เเขวงพระนครเหนือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
099 194 6169
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

4

INBOX Car & Coffee

ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่ตกเเต่งงานในสไตล์เก๋ๆ มีความลอฟต์นิดๆ จุดเด่นของร้านที่นอกจากจะโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีของร้านที่เป็นสีเเดงเเล้ว ยังมีเมนูที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ มีการปรับเปลี่ยนสูตรเเละมีเมนูใหม่ๆ มาให้บริการมากมายเลยค่ะ เช่นเมนูเเนะนำที่มาเเล้วพลาดไม่ได้อย่าง Dutch baby pancake, Pancake pizza, เค้กช็อกโกเเลตเบียร์ดำ ฯลฯ ราคาเริ่นต้น 100 บาท 

 

Cr.Eakapol Sriburin

 

 

ที่อยู่
ตรงข้ามจตุจักรชลบุรี, ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
062 730 9090
เวลา เปิด-ปิด
09.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

เเบบนี้รีบโทรนัดเพื่อนๆ เเล้วไปเช็คอินรัวๆ ที่ร้านเลยดีกว่าา ใครไปทาน ร้านไหนอร่อยถูกใจ อย่าลืมมากระซิบบอกเพื่อนๆ คนอื่นด้วยน้าา 







TOP