8 ร้านเฉาก๊วยนมสด หวานเย็นชื่นใจ กี่แก้วก็พร้อมเปย์

ดูทีเเรกเหมือนไม่มีเวลา ดูไปดูมา "อ้าว ไม่มีใจ" #อ้าวเห้ย เรื่องมันเศร้าดื่มเหล้าก็ไม่เป็น .. เอ้าา! แบบนี้มายก 'เฉาก๊วย' ชนกันหน่อยย กับ 8 ร้านเฉาก๊วยนมสดหวานเย็นชื่นใจ จะกี่เเก้วก็พร้อมเปย์จ้าาา 

 

 

1

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Happy Chaoguay แฮปปี้เฉาก๊วย

 

ร้าน Happy Chaoguay แฮปปี้เฉาก๊วย เปิดให้บริการตามปกติ
สอบถามเพิ่มเติม โทร 093-596 3659

 

          ร้านเฉาก๊วยเนื้อเหนียวหนุบหนับที่บอกเลยว่า ใครที่ชอบเฉาก๊วยต้องไม่พลาดอย่างเเรง เพราะร้านนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก นอกจากจะมีความอร่อยจากเฉาก๊วยที่เหนียวเคี้ยวหนุบไม่เหมือนที่ไหนเเล้ว ยังสามารถเลือกเครื่องสำหรับใส่เพิ่มรสชาติด้วยค่ะ (เเปะก๊วย ลูกเดือย ถั่วเเดง น้ำตาลทรายแดง) มีน้ำให้เลือก 4 เเบบคือ นมสด ชาไทย ชาเขียว เเละน้ำเฉาก๊วย ราคา 35-45 บาทต่อเเก้วเท่านั้น !!  

 

แฮปปี้ ชาเขียว เฉาก๊วย ราคา 45 บาท


แฮปปี้ ชาไทย เฉาก๊วย ราคา 45 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Happy Chaoguay แฮปปี้เฉาก๊วย

ที่อยู่
ปากซอยธนิยะพลาซ่า ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
093-596-3659
เวลา เปิด-ปิด
08:00 - 17:00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

3

เฉาก๊วยโกโบริ

ร้านเฉาก้วยนมสดเเฟรนไชส์ดังมีสาขามากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศค่าา เฉาก๊วยเเท้เคี้ยวนุ่ม คาราเมลเเท้ เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลายมากถึง 10 รสชาติเช่นคาราเมลนมสด คาราเมลกาแฟ คาราเมลชาโคล คาราเมลโกโก้ มะนาว คาราเมลชาเขียว คาราเมลชาไทย-กรีนนี่ นมเย็น และเฉาก๊วยสูตรโบราณ ราคาเริ่มต้น 20-25 บาทค่ะ

เมนูเเนะนำ คาราเมลชาเขียว คาราเมลชาไทย 

 

ที่อยู่
ร้านค้าเฟรนไชส์ สามารถติดตามสาขาได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
087 414 9292
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Franchise ( แฟรนไชส์ )

4

เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง

 

แฟรนไชส์เฉาก้วยนมสดเเสนอร่อยที่บอกเลยว่าร้านนี้มีความเด็ดที่ไม่เเพ้ใครที่ไหนเลยสักนิด จุดเด่นอยุ่ที่เฉาก้วยของร้านที่เนื้อเเน่นเต็มปากเต้มคำสุดๆ  รสชาติหอมม นมสดมีความหวานพอดีๆ เลือกได้หลายรสชาติ เเต่ไม่ว่าจะรสไหนก็อร่อยโดนใจไปหมดทุกเเก้ว นอกจากนี้ทางร้านยังใช้น้ำตาลโอทึ้งที่เพื่อนๆ สามารถตักโอทึ้งเองได้แบบไม่อั้น เลยค่า ราคาเริ่มต้น 25-30 บาทค่า 

เมนูเเนะนำ เฉาก๊วยช็อกโกเเลต-กล้วยหอม 

 

  

ที่อยู่
8 ถ.เพชรเกษม ซ.1 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม เทศบาลนครนครปฐม
เบอร์ติดต่อ
087 678 5543
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

เฉาก๊วย เฮฮา (Heyhaa Group)

 

ร้านเฉาก๊วยนมสดรสชาติอร่อย เลือกได้หลากหลายเมนูค่ะ ทั้งเฉาก๊วยชาไทย ชาเขียว นมสด ชาไทย เเละเฉาก้วยทรงเครื่อง เครื่องเเน่นมากค่ะ จุดเด่นของเฉาก๊วยที่นี่คือ เฉาก๊วยเเท้เนื้อเเน่น เคี้ยวหนึบเพลินมากก ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ ชาวมุสลิมไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะที่นี่เป็นฮาลาสสามารถทานได้สบายใจเลยค่ะ  ราคาเริ่มต้น 20-25 บาท 

เมนูเเนะนำ เฉาก้วยน้ำวุ้นใบเตย

 

 

ที่อยู่
ร้านค้าเฟรนไชส์ สามารถติดตามสาขาได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02 116 9551, 086 305 5537, 087 505 4412
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

6

เฉาก๊วยฮ่องกง

เฉาก้วยนมสดสุดอร่อยจุดเด่นอยู่ที่ทางร้านใช้เฉาก้วยออเเกนิค ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่มีสารเจือปนใดๆ เคี้ยวได้เหนียวหนึบหนับ เลือกอร่อยได้หลายรสคือหวานเย็น ชานม นมสด ชาเขียว โกโก้ สามารถปรับรสชาติหวานมาก-น้อยได้ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้น 25 บาท 

 

ที่อยู่
ซอย คู้บอน 27 แยก 10-1 เขตบางเขน กรุงเทพ ฯ
เบอร์ติดต่อ
081 577 0808
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Franchise ( แฟรนไชส์ )

7

โชกุน เฉาก้วยนมสด

ร้านเฉาก้วยนมสด ราคาเริ่มต้นเเก้วละ 25 บาท แก้วใหญ่ เฉาก๊วยเหนียวเคี้ยวหนุบ รสนมรสชาติกลมกล่อมหวานเย็นชื่นใจเป็นที่สุดค่าา จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่เฉาก๊วยของร้านนี้เป็นเฉาก๊วยเเท้ๆ ค่ะ สามารถเลือกอร่อยได้ 3 เเบบต่ะ คือ เฉาก้วยนมสด เฉาก้วยชาไข่มุก เเละชาไข่มุกซึ่งเป็นสูตรไต้หวันค่ะ ร้านเป็นร้านเเฟรนไชน์นะคะ ใครเจอสาขาไหนอย่าลืมไปอุดหนุนนะค้าา 

 

ที่อยู่
https://www.facebook.com/ChokunNomSod/
เบอร์ติดต่อ
091 021 9291
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวันเสาร์ 17.00-22 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

 

ดูสิมีร้านตั้งเยอะเเน่ะ!! ช่างเหมาะกับสาวน้อยใสๆ เเบบเราจริงๆ อิอิ เพื่อนๆ คนไหนดูเเล้วอยากไปร้านไหน ต้องรีบไปเลยจ้า ไปเเล้วอย่าลืมมาเเวะบอกกันมั้งน้า ถ้าเพื่อนคนไหนมีร้านย่านข้าวสารที่อยากให้ Ryoii ไปบ้าง สามารถกด " เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างน้







TOP