6 ร้านของหวานเดินเพลินเจริญใจกับของหวานหลากสไตล์ที่ตลาดนัดจตุจักรกรีน @เจเจกรีน

          เดินเที่ยวเพลินให้เจริญใจกับ 6 ร้านของหวานหลากสไตล์ @ เจเจกรีน เจอของหวานทีไรหัวใจมีกำลัง มีพลังเกินพิกัดทุกที เห็นด้วยไหมคะ ถ้าเห็นด้วยก็ไปเดินลุยเจเจกรีนด้วยกันเถอะ นอกจากมีของให้น่าช้อปจับจองเป็นเจ้าของ เรื่องอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มก็ไม่เป็นรองใคร ผ่านร้านไหนแทบจะถูกใจทุกร้าน เอาเป็นว่าครั้งนี้เราเน้นแนวของหวานกันก่อน ครั้งหน้าค่อยไปตามหาร้านแนวอื่นกันบ้างนะคะ

1

Pancake Maker 

 

          ใครอยากเล่นเป็นเชฟทำขนมแล้วล่ะก็มาเริ่มได้ที่ร้านนี้เล้ยยย !! เพราะร้านนี้เป็นร้านเเพนเค้กตามใจเราแบบ D.I.Y ค่ะ ที่เพื่อนๆ สามารถทำเเพนเค้กทานเองได้จะมิกซ์จะวาดอะไรก็ตามเเต่ใจต้องการเลย จะเป็นรูปดอกไม้ การ์ตูนหรืออะไรก็ได้ เพราะที่ร้านมีเเป้งให้เลือกถึง 3 สีค่ะ มีเเป้งวนิลา เเป้งโกโก้ เเป้งชมพู เเถมมีท็อปปิ้งให้เลือกเยอะทั้งช็อกโกแลตชิพ ซอสช็อกโกเเลต ซอสสตรอว์เบอร์รี่ วิปครีม ไอศกรีม เเละไข่นกกระทาค่ะ 

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดเจเจกรีน ถนนกำแพงเพชร 3 เขตจตุจักร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
089 104 6810
เวลา เปิด-ปิด
เปิดศุกร์ - อาทิตย์ 18.00 - 24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
D.I.Y ( ดีไอวาย )

SPONSORED

 

2

Pangpingpah ปังปิ้งป่ะ 

          ร้านขนมปังปิ้งเเห่งเจเจกรีนที่มีเมนูน่ารักๆ เเถมอร่อยเว่อร์วังที่อยากให้หลายคนที่เเวะไปอยากให้ไปลิ้มลองกันค่ะ ร้านนี้มีเมนูหลากหลายทั้ง ปังเย็น ขนมปังสังขยา ขนมปังปิ้งรสชาติต่างๆ สายไหมสีหวานๆ อิตาเลียนโซดา เเต่ละเมนูก็ตกแต่งอย่างสวยงามน่ารัก เครื่องเเน่นๆ เน้นๆ รับรองว่าไปที่เดียวคุ้มๆๆ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท

 

ที่อยู่
JJ Green ห้อง C2,C4 เข้าจากปากทางเข้าด้านหน้า JJ Green เห็นร้านอยู่ตรงหน้าด้านขวามือ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

3

Yong ice cream

 

          ร้านไอศกรีมที่ได้ใจคนในเจเจ กรีน ลูกค้าวัยรุ่น วัยใสใส ต่อคิวทานเพียบจ้า เพราะร้านนี้มีไอศกรีมรสชาติโดนใจคนชอบทานอะไรแบบเย็นชื่นใจ เช่น รสทุเรียน ซึ่งพี่โย่ง (หมายถึงเจ้าของร้าน) เค้าจัดให้พร้อมข้าวเหนียวใบเตยนุ่มๆ ราดด้วยน้ำกะทิหอมๆ แค่คิดก็ปลื้มปริ่มแล้วล่ะค่ะ เบอร์รี่โยเกิร์ต รสเปรี้ยวๆ ดีต่อใจก็มีนะคะ 

 

 

 

 

ที่อยู่
จตุจักร กรีน เจเจ กรีน เลขที่ 1 ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร (อยู่หน้าร้านหอนาฬิกา)
เบอร์ติดต่อ
086 983 0020
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

นมนัว Nom-Nua

          ใครอยากกินชีสยืดสุดพลังบ้างยกมือขึ้น ร้านนี้โทสต์ที่ใส่ชีสเยิ้มๆ ทั่วทั้งก้อน สลับด้วยแฮม อบห๊อมมม หอม อาทิ "ขนมปังชีสไข่ลาวา" มีชีสยืดๆ ไข่ลาวาเยิ้มๆ "ขนมปังเอ็กตร้าชีส" ชีสอัดแน่นๆ ตู้มๆ ทั้งเชดด้า และมอสซาเลล่า คนรักชีสเตรียมฟินให้หนัก พบกันได้ที่ร้านนมนัวทุกสาขานะคะ สาขาโชคชัย 4 (เปิดบริการทุกวัน 12.00-24.00) สาขาจตุรจักรกรีน JJ Green (เปิดบริการ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 17.00- 24.00)  สาขาสระบุรี (เปิดบริการทุกวัน 12.00-24.00) ในส่วนของราคาอยู่ที่ 20 บาทขึ้นไป

 


ขนมปังเอ็กซ์ตร้าชีส

 

 

ที่อยู่
สาขาเจเจกรีน โครงการจตุจักรกรีน ห้อง D16 ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081 883 2858
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 18.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

5

ปังเย็นจัมโบ้

 

          นอกจากมีรถฟู้ดทรัคสไตล์ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นจักรยานที่พร้อมจะขนความหวานเสิร์ฟให้ทุกคน เมนูปังเย็นจัมโบ้ที่นี่มีทั้ง โกโก้ ภูเขาไฟลาวา ชาเขียวถั่วแดง ชาไทยอัลมอนด์ นมสด ฟรุ๊ตสลัด น้ำแดงฟรุ๊ตสลัด ภูเขาไฟบราวนี่ เริ่มต้นที่ (89-129 บาท) ใครอยากมาร้านฟู้ดทรัครูปโฉมแปลกใหม่สไตล์สองล้อลองแวะมาทานได้ค่ะ

          และที่ร้านยังเปิดขายแฟรนไชส์ ใครที่สนใจเป็นแฟรนไชส์จะได้รับอุปกรณ์ อาทิ เครื่องปั่นน้ำแข็ง โต๊ะสำหรับตั้งร้านขาย 2 ตัว บล็อกน้ำแข็ง มีด เขียง กรรไกร ที่หนีบขนมปัง โหลแก้ว 4 ใบ ป้ายเมนู 1 ชุด แป้นแต่งหน้าเค้ก เหยือกตวงน้ำ เหยือกตวงนม ที่ผสมโกโก้ ขวดน้ำ ขวดนม ชุดจานโชว์เบเกอรี่ วัตถุดิบพร้อมขาย 100 ชาม


รถฟู้ดทรัคสุดแนว พอจะฉายแววมัดใจคนรักของหวานได้ไหมน๊า...

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดจตุจักร เจเจ กรีน ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จ.กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
082-096-5550
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันศุกร์-อาทิตย์ 18.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Gufo House

 

 

          หน้าร้อนนี้ลองมาเจออะไรดีๆ แจ่มๆ กับเครื่องดื่มมะม่วงสุดโดนใจ ดื่มด่ำกับมะม่วงน้ำดอกไม้ หวานหอมรสละมุน หรือแพนเค้กรสชาติหน้าตาฟรุ้งฟริ้งทานสั่งมาทานแบบมุ้งมิ้งสักจานที่ JJ green ซอยแรกนะคะ เปิด 17.00-24.00 น. เฉพาะ ศุกร์-อาทิตย์ เท่านั้น สุดสัปดาห์ว่างๆ ไม่รู้จะไปเติมความที่ไหนก็ให้นัดมารวมตัวกันที่ร้านนี้ได้เลยค่า

 

 

 

 

ที่อยู่
ซอยที่ 1 จตุจักร กรีน เจเจ กรีน เลขที่ 1 ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
ไม่มีเบอร์หน้าร้าน
เวลา เปิด-ปิด
เปิด ศุกร์-อาทิตย์ 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

          แค่เห็น 6 ร้านก็ใจละลายแข่งกับไอศกรีม และของหวานนานาชนิดในแต่ละร้าน เมนูทุกร้านทำมาแบบได้ใจคนชอบทานหวานจริงๆ จะทานเอาอิ่ม หรือทานรองท้องวันไหนก็ได้หมดค่ะถ้าสดชื่น

 







TOP