8 ร้านขนมหวาน ช็อกโกแลตหวานฉ่ำ ที่จะทำให้ทุกคนฟินไปพร้อมกัน

        ฮัลโหล !! ไหนใครสาวกช็อกโกแลตบ้าง วันนี้Ryoii มีร้านขนมหวานที่มีเมนูช็อกโกแลตเด็ดและฉ่ำมากมาเอาใจสาวกช็อกโกแลตโดยมีถึง 8 ร้านด้วยกัน และขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละร้านให้ช็อกโกแลตเน้นๆ หนักๆ แบบไม่งกกันเลยทีเดียว ซึ่งอากาศร้อนๆแบบนี้Ryoii เชื่อว่าถ้าได้เสิร์ฟช็อกโกแลตเข้าร่างกายเมื่อไหร่ อารมณ์จะดีแน่นอน ว่าแล้วก็ต้องไปทดลองกันหน่อยว่ารสชาติของช็อกโกแลตนั้นมันเป็นยังไง

1

Eat & Treats By Tarn

         Eat & Treats By Tarn อีกหนึ่งร้านของหวานที่บอกเลยสักครั้งต้องไปโดน เพราะอะไรนะหรอ? ก็แหมดูของหวานแต่ละเมนูสิน่าทานอะไรเบอร์นั้น ทั้งเครื่องดื่ม เค้กหรือจะเป็นคุกกี้ก็น่าโดนสุด ที่สำคัญร้านนี้เมนูช็อกโกแลตฉ่ำน่าโดนมาก 

 

     

  

 

ที่อยู่
ซอย นวมินทร์ 72 แขวง คลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
084 639 6649
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Flowerpot Cafe

 

         Flowerpot Cafe ฟลาวเวอร์พอทคาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนสวยร่มรื่น บรรยากาศดี คาเฟ่บรรยากาศสบายๆในสวนต้นไม้ ร้านกาแฟและคาเฟ่ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติมากมายทำให้ร้านนี้ดูน่านั่งและพักผ่อนที่สุดด้วยการตกแต่งให้เป็นร้านคาเฟ่ที่มีต้นไม้ ร้านออกสีโทนขาวและน้ำตาลอ่อนๆ เมนูที่นี่มีทั้งของของหวานและเครื่องดื่มมากมาย และเมนูขนมช็อกโกแลตที่มีให้เลือกเพียบ พร้อมขนมสไตล์การ์เด้นโฮมเมด เหมือนทานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน เดินชมสวนนั่งเล่นชมต้นไม้ถ่ายรูปได้ตลอดทั้งวัน หากใครต้องการที่จะพักผ่อนแนะนำให้มาที่นี่กันนะ (ร้านอยู่ตรงซอยรามคำแหง 21 ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตรามคำแหง ม.ราม 1)​ เมนูน่าทาน คือ Daisy Pot Cake (ราคา 75 บาท) Honey Toast Stick (ราคา 139 บาท) และอีกหลายเมนูเลยค่าาาา

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Flowerpot Cafe

ที่อยู่
269/2 รามคำแหง พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10312
เบอร์ติดต่อ
099-469-5916
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 8.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Hands and Heart

 

ร้าน Hands and Heart เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 689 2624
 

          ความตั้งใจที่จะปรุงกาแฟให้อร่อยทุกๆ ถ้วย คือ คำนิยามของคาเฟ่แห่งนี้ค่ะ นอกจากการตกแต่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยโทนสีขาว สบายตา ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นมินิมอลในแบบฉบับญี่ปุ่น ความเรียบง่ายแต่ดูดี และใช้งานได้จริงคือสิ่งที่เจอได้ตั้งแต่แรกเห็น มาถึงร้านแล้วอย่าลืมสั่งกาแฟแก้วโปรดสักถ้วย พร้อมเมนูขนมหวานช็อกโกแลตที่บอกได้เลยว่าเด็ดมากเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท

           สำหรับสายเเฟชั่นก้ต้องไม่พลาด กระเป๋าสวยๆ จากทางร้านนะคะ จุดเด่นที่เป็นเอกลักษ์ไม่ซ้ำใครเลยเพราะทำจากวัสดุเหลือใช้จากเข็มขัด สายสะพายจากเข็มขัดนิรภัย ขอบกระเป๋า ไส้ล้อจักรยาน ผ้าใบคลุมรถบรรทุก ฯลฯ ซึ่งออกเเบบออกมาจากสวยงาม ลวดลายเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เเถมกันน้ำด้วยนะคะ สายช็อปต้องไม่พลาดจ้า !! 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hands and Heart

ที่อยู่
22 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
081-442-7977
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Mocking Tales

 

ร้าน Mocking Tales เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 098-098-9181

 

          ร้าน Mocking Tales ร้านนี้เปรียบเสมือนร้านแห่งเทพนิยายที่ถอดแบบขนมและเครื่องดื่มต่างๆ มาทำให้ทานได้จริง!!! จุดเด่นของทางร้านไม่ใช่ไม่ใช่แค่นั้น โปรดโฟกัสไปที่เจ้าของร้านนนนนนน งานดีเหลือเกินค่ะ เอาล่ะๆ ใครที่จะไปร้านนี้รับรองได้เลยว่านอกจากจะได้เพลิดเพลินกับขนมต่างๆ ที่ทางร้านรังสรรค์เมนูได้อย่างน่าทานสุดๆ เมนูแนะนำอีกอย่างคือ Inferno Mountain ขนม signature ในตำนาน ยอดขายอันดับ 1 มากกว่า 5 ปี และยังมีไอศกรีมแปลกใหม่ดีไซน์ล้ำสุดๆ แถมรสชาติดีต่อใจ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
275 โครงการ G2Connect 2 ถ. ราชพฤกษ์ แขวง บางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
098-098-9181
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 16.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

MUNCH

          ร้าน MUNCH คาเฟ่สไตล์ International Brunch แหล่ง Hangout แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ เปิดบริการทุกวันด้วยนะคะ สำหรับเมนูแนะนำคงหนีไม่พ้นเมนู Munch Pancake ในแบบต่างๆ ที่มาพร้อมความหนานุ่มน่าทานสุดๆ อิอิ นอกจากเมนูของหวานต่างๆ แล้วทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารคาวให้ได้ทานแบบอิ่มท้องกันเลยทีเดียว ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำให้ไปลองกันนะค้าา 

 

Boston Cream Pie

 

Cheese Soufflé Pancake

Munch Souffle Pancake

Cr. ภาพ Facebook MUNCH

ที่อยู่
145 ซอย ทองหล่อ 10 ซอย สุขุมวิท 55 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-381-4711, 087-920-7222
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Signature Dessert Cafe

 

          หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานๆ บรรยากาศดีอบอุ่นสบายๆ อยู่ล่ะก็ เราขอเเนะนำร้าน "Signature Dessert Cafe" ร้านนี้มีเมนูขนมหวานๆ ให้เติมความหวานในเส้นเลือดมากมายที่คนชอบทานขนมหวานจะต้องถูกใจ มีจุดเด่นที่เเตกต่างจากร้านอื่นๆ คือใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดจานเเละวัตถุดิบที่ต้องเป็นเฉพาะพรีเมี่ยมเท่านั้น เมนูเเนะนำคือเมนูฮันนี่โทสเเสนอร่อยที่มีให้เลือกทานถึง 4 เมนู กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำนุ่มเนย ที่ทางร้านรับประกันความนุ่มเเละหอมมากกว่าร้านอื่นๆ ที่รอให้คุณไปลองด้วยตัวเองค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ ซูเฟล่ จากร้าน Signature Dessert Cafe ถ้าได้ลองแล้วคุณจะมีเมนูโปรดเพิ่มมาอีกหนึ่งเมนูแน่นอนค่ะ laugh

  

  

  

  

ที่อยู่
BTS อนุสาวรีชัย ในศูนย์การค้า Center One ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088 879 1030
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

7

THINK cafe Siamcenter

          ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่เราจะถูกต้อนรับด้วยน้องหมีตัวใหญ่ที่ตกเเต่งทั่วทั้งร้าน บรรยากาศร้านโปร่งๆ โล่งสบายตา เหมาะกับเป็นเเหล่งแฮ้งค์เอ้าท์นัดรวมตัวกับกับเพื่อนๆ อย่างมากเลยค่ะ นอกจากร้านจะสวย บรรยากาศดี มีน้องหมีให้บริการเเล้ว ร้านยังมีขนมหวาน เบเกอร์รี่ เเละเครื่องดื่มมากมาย เเต่เมนูเเนะนำที่เราอยากเเนะนำสำหรับคนที่ชอบความหวานขมแบบชาๆ หน่อย นั่นก็คือ ทาร์ตชาไทย มูสชาไทย ที่หวานฉ่ำไปด้วยรสชาติของชาไทยสีส้มที่คุ้นเคยกัน ปนกับความขมนิดๆ และยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเเก้วโปรดที่ชอบเเล้วล่ะก็ อร่อยลงตัวเข้าไปอีกชิ้นเดียวไม่เคยพอเเน่นอนค่าา 

        ถ้าคุณชอบหมี และชอบขนมหวานร้าน THINK Café เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเชคอินค่ะ :D

มูสชาไทย (145 บาท)

 

ทาร์ตชาไทย (185 บาท)

  

ที่อยู่
Rama I Rd, แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 1557
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Waft Me

          ร้าน Waft Me ร้านนี้มีด้วยกันทั้งหมด 2 สาขาค่ะ คือ สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีแป้งวาฟเฟิลให้เลือกหลายมาก และในแต่ละเดือนทางร้านจะมีเมนูพิเศษที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองความน่ากิน และความอร่อยแน่นอน อิอิ นอกจากเมนูวาฟเฟิลที่เป็นของหวานทางร้านก็ยังมีเมนูแบบของคาวมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วยค่ะ อะ อะ อะลืมบอกไปว่าร้าน Waft me เค้ามีไอเดียเก๋ๆ สำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบความจำเจด้วยนะ คือเราสามารถเลือกมิกซ์วาฟเฟิล และท็อปปิ้งต่างๆ เองได้ตามใจเราเลยจ้าาาา ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Waft Me

ที่อยู่
5/54 หมู่ 3 ถ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด29 คลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
- สาขาแจ้งวัฒนะ 29 โทร. 094-669-6146 - สาขา ประดิษฐ์มนูธรรม โทร . 094-996-9265
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00 - 21:00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Waffle ( วาฟเฟิล )

        ว้าว!!เป็นไงกันบ้าง สำหรับ 8 ร้านคาเฟ่ที่มีเมนูช็อกโกแลตฉ่ำๆที่จะทำให้ทุกคนที่ไปทานได้ฟินไปพร้อมๆกัน แถมแต่ละร้านบรรยากาศยังดีอีกด้วย แหม!พูดแล้วก็ไม่ต้องรอช้ารีบชวนเพื่อนๆไปหาของหวานฉ่ำๆทานกันหน่อยอิอิ ไปกัน ไปกัน ^^

 







TOP