รวม 466 ร้านอร่อยตามย่าน (เยอะที่สุด) ทั่วกทม. มัดรวมไว้ที่นี่แล้วทั้งคาเฟ่ ร้านเก่าแก่ ร้านดัง สตรีทฟู้ด และร้านอาหารหลากสไตล์เอาใจนักกิน!!

 

           วันนี้ Ryoii ขอจัดเต็มขนทัพร้านอาหารอร่อยตามย่านทั่วกรุงเทพฯ ทั้งร้านดัง ร้านเก่าแก่ สตรีทฟู้ด คาเฟ่ต่างๆ โดยรวบรวมมาให้ผู้อ่านทั้งหลายถึง 466 ร้าน!!! จากทั้งหมด 28 ย่าน เรียกได้ว่าจัดเต็มเอาใจคนรักการกินกันแบบถึงที่ แต่ละย่านต่างก็มีร้านเด่นร้านดังประจำย่าน ใครที่ถูกใจย่านไหนก็สามารถตามไปชิมกันได้เลยยย ซึ่งในทั้งหมด 466 ร้านนี้จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่า

(อัปเดตข้อมูลล่าสุด 29/04/63 รวมร้านส่งถึงบ้าน)

 

 

1

 

          เริ่มต้นกันด้วยย่าน "เยาวราช" ย่านยอดฮิตที่สายกินไม่ควรพลาด เพราะย่านนี้เขาขนของอร่อยมาเพียบ! ทั้งสตรีทฟู้ด ร้านดัง ร้านเก่าแก่ แถมมีให้เลือกครบเลยทั้งคาวและหวาน ซึ่งวันนี้ Ryoii ก็รวบรวมมาให้ถึง 25 ร้านด้วยกัน! ใครจะสายก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ ขนมหวาน อาหารจีน สุกี้ก็มีให้เลือกครบเลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ร้านอร่อยเยาวราช : 25 ร้านอาหารย่านถนนเยาวราชยามค่ำคืน อร่อยเลิศเชิดมังกร

 

 

SPONSORED

2

 

           ถัดมา Ryoii ขอนำเสนอย่านใกล้เคียงเยาวราชอย่าง "พลับพลาไชย" ต้องขอบอกเลยว่าย่านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน! เพราะในย่านพลับพลาไชยนั้นก็มีร้านเก่าแก่อยู่ค่อนข้างเยอะ แถมยังเป็นร้านสตรีทฟู้ดให้เลือกทานกันแบบชิลๆ อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นร้านสุกี้ ร้านราดหน้า ข้าวต้มปลา ก๋วยเตี๋ยวปลา  เป็นต้น ใครมีโอกาสได้ตามไปทานก็อย่าห้ามพลาดเลยค่ะ

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ของอร่อย "พลับพลาไชย" รวม 11 ร้านเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด @พลับพลาไชย!!

 

3

 

          ตามมาด้วยอีกหนึ่งย่านเก่าแก่อย่างย่าน "เสาชิงช้า" อีกหนึ่งย่านที่มีทั้งคาวหวานครบ! แต่ย่านนี้ขอบอกเลยว่าใครเป็นสายหวานไม่ควรพลาด เพราะร้านขนมหวานเขามีเยอะมากกก! ทั้งมนต์นมสด, ภูธรบาร์, เซ็งซิมอี้ หรือจะนมโจ แถมทุกร้านยังเปิดติดๆ กัน ยังไม่อิ่มก็เดินไปทานร้านอื่นๆ ต่อได้เลยยย

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 16 ร้านดัง เสาชิงช้า : ที่น่าหาวันว่างหิ้วท้องไปจองที่นั่ง

 

4

 

          "โชคชัย 4" อีกหนึ่งย่านเด็ดที่ของกินเพียบไม่แพ้กันกับย่านอื่นๆ แถมยังมีเมนูค่อนข้างหลากหลายด้วยนะคะ ทั้งร้านข้ามต้มปิดดึก ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ร้านหอยทอด และร้านของหวานชื่อดังอย่างร้านเครปป้าเฉื่อย ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาต้นตำรับด้วยน้า ใครมีโอกาสได้ไปเยือนโชคชัย 4 ก็ห้ามพลาดร้านเด็ดๆ เหล่านี้เลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวม 14 ร้านอร่อย ย่านโชคชัย4 ที่คุณไม่ควรพลาด

 

5

 

          ขอข้ามไปฝั่งธนฯ กันบ้างงง~ กับย่าน "จรัญสนิทวงศ์-บางพลัด" ถนนเส้นยาวที่มีของกินให้เลือกเพียบบบ! เรียกได้ว่าเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ Ryoii จึงขอคัดร้านเด็ดๆ มา 10 ร้าน ทั้งบุฟเฟ่ต์พรีเมียม ร้านอาหารใต้ ร้านทะเลเผา หรือจะชาบูก็มีให้เลือก ย่านนี้จะพาครอบครัวหรือไปกับเพื่อนแบบชิลๆ ก็ได้หมดเลยค่ะ

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 10 ร้านเด็ด น่าโดน จรัญ-บางพลัด มาครบทุกเมนูน่าทาน ที่คุณไม่ควรพลาด!

 

6

 

          ยังอยู่ต่อกันที่ฝั่งธนฯ แต่ขอขยับมาเอาใจวัยรุ่นกันหน่อยกับย่าน "วังหลัง-ศิริราช" ย่านนี้ขอบอกเลยว่าเด็ดจริง! ใครที่เดินช็อปปิ้งเหนื่อยๆ ในตลาดวังหลังแล้วมองหาของกินก็ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะในตลาดมีแต่ของอร่อย! ทั้งซูชิ คาเฟ่ ส้มตำ เบเกอรี แถมบางร้านยังมีบรรยากาศดีๆ ให้นั่งติดริมน้ำแบบฟินๆ กันอีกด้วยน้า 

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 17 ร้านอร่อยย่านวังหลังใกล้ศิริราช ใครไปเยือนเเล้วไม่เเวะถือว่าพลาดอย่างแรง!

 

7

 

          ถ้าใครยังไม่หนำใจฝั่งธนฯ เขายังมีอีกเพียบ! อีกหนึ่งย่านที่ Ryoii ขอนำเสนอก็คือ "ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" ก็นับว่าเป็นย่านยอดฮิตอีกหนึ่งย่าน ทั้งของหวานของคาวหลากสไตล์ รวมไปถึงร้านเก่าแก่ก็มีน้า ทั้งเฝอหม้อไฟสไตล์เวียดนาม หมี่กรอบสมัย ร.5 ก๋วย หรือจะต่อด้วยของหวานก็มีพร้อมเลย ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองตามไปกันได้เลยค่ะ

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 15 ร้านเด็ดย่านท่าพระ-วงเวียนใหญ่ อิ่มอร่อยริมทางกับร้านขึ้นชื่อมากมาย

 

8

 

          ขอเปลี่ยนโซนมาเอาใจวัยรุ่นกับย่าน "จุฬา" ย่านของกิน! แต่ละร้านขอบอกเลยว่าอร่อยเด็ด! ซึ่ง Ryoii ก็ได้รวบรวบมาให้หมดแล้ว บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งบุฟเฟ่ต์ ร้านจานยักษ์ ชาบู ปิ้งย่าง ซูชิ ร้านตามสั่ง สเต็ก และขนมหวาน เรียกได้ว่าเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียววว~ 

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 16 ร้านเด็ดทั้งคาวเเละหวานย่านจุฬา อร่อยเด็ดเเค่ไหนต้องมาลองเอง!!

 

9

 

           ขยับโซนมาย่านใกล้เคียงกับจุฬาในย่าน "สามย่าน" กันหน่อย ย่านนี้เดินทางง่ายใกล้ MRT แถมมีห้างสรรพสินค้ายอดฮิตที่มีร้านอาหารใหม่ๆ ให้ไปเลือกทานกันแบบฟินๆ อีกด้วยนะคะ หรือใครจะสายคลาสสิคก็มีร้านเก่าๆ อีกน้าทั้งคาเฟ่ ราเมน ข้าวแกง ชาบู สเต็ก มาย่านนี้ขอบอกเลยว่าอิ่มชัวร์!

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ร้านอาหารสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) : รวมร้านอาหารอร่อยในห้างใหม่ใกล้ BTS สยามและ MRT สามย่าน

9 ร้านอาหาร&คาเฟ่ อร่อยได้บ่อยๆ เดินทางสบาย ลายแทง MRT สามย่าน อิ่มแล้วแวะทำบุญวัดหัวลำโพงต่อได้ด้วย

 

10

 

          "ดอนเมือง" อีกหนึ่งแลนมาร์คด้านของกินที่ทำให้หลายๆ คนฟินกันมาอย่างยาวนานนน เพราะย่านนี้ของอร่อยเยอะมากกก ซึ่งในวันนี้ Ryoii ขอจัดเต็มคัดเลือกมาเน้นๆ ถึง 36 ร้าน!! ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารอีสาน อาหารฟิวชั่น หมูกระทะ ชาบู ใครชอบสไตล์ไหนย่านนี้เขามีหมดเลยค่าาา

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 36 ร้านโปรด ร้านอร่อย ยอดนิยม เดลิเวอรี่ (Delivery) ที่คนดอนเมืองขยันไปกิน อิ่มฟินตามสไตล์

 

11

 

           "บางแค" ย่านนี้เงียบๆ แต่ของกินเพียบนะคะ! ทั้งปิ้งย่าง อาหารทะเล ข้าวหน้าเป็ด สเต็ก แถมยังมีคาเฟ่นั่งชิลบรรยากาศดีๆ ให้เลือกนั่งกันหลากหลายสไตล์ ใครเป็นชาวบางแคห้ามพลาดเลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจอแล้ว ! 7 ร้านอร่อยคาวหวานย่านบางแค ไปแล้วต้องแพ้ใจให้ทุกร้าน

5 ร้านคาเฟ่น่านั่ง สำหรับสายชิลย่านบางแค

 

12

 

          ถัดจากบางแค Ryoii ขอพาทุกคนไปอาหย่อยตามย่าน "บางนา" กันบ้างงง~ ย่านนี้นับว่าเป็นย่านที่มีร้านอาหารเยอะแยะมากมาย ทั้งเมนูอาหารคาวหวาน คาเฟ่ ร้านบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็ม หรือจะร้านอาหารตามสั่งแบบอิ่มคุ้มในหนึ่งมื้อ เด็ดอย่าบอกใครเลยทีเดียวนะคะย่านนี้ จะมีร้านอะไรบ้างตามไปดูกันได้เลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 10 ร้าน Ryoii ตามย่าน ร้านอร่อยย่านบางนา ของดีเพียบ!!

 

13

 

           "บางรัก-เจริญกรุง-ศรีเวียง" Ryoii ขอมัดรวมย่านนี้เอาใจคนรักอาหารเก่าแก่!! เพราะย่านนี้ขอบอกเลยว่าใครรักาอาหารเก่าแก่ต้องประทับใจไม่ลืม เพราะหลายๆ ร้านเป็นร้านอร่อยในระดับตำนาน เปิดมายาวนานกันรุ่นสู่รุ่น หรือใครจะอยากลองอะไรใหม่ๆ ก็ยังมีร้านเปิดใหม่ คาเฟ่น่านั่งเอาใจวัยรุ่นก็มีน้า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่

17 ร้านบางรัก-เจริญกรุง-ศรีเวียง เคียงข้างคนรักอาหารย่านเก่าแก่

เจริญกรุง : 12 ร้านเด็ดน่าโดน รวมทั้งคาว-หวาน แบบจุใจ!

 

14

 

          "บางลำพู" อีกหนึ่งย่านที่มีของอร่อยเยอะมากกก แถมแต่ละร้านขอบอกเลยว่าต่างก็เป็นร้านในตำนาน! ทั้งสตรีทฟู้ด ก๋วยเตี๋ยว เมนูข้าวหน้าต่างๆ เรียกได้ว่าขนทัพเมนูสตรีทฟู้ดมาเพียบ! แถมยังมีเมนูของหวานให้ปิดท้ายก่อนจบมื้อด้วยน้า จะเดินชิมกินตามตรอกซอกซอยทั้งวันก็ไม่มีเบื่อเลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 14 ร้านอร่อยย่านบางลำพู เดินตามตรอกออกทางซอย มีเเต่ของอร่อย!

 

15

 

          "ท่าเตียน" อีกหนึ่งย่านที่เป็นแหล่งยอดฮิตของเหล่าวัยรุ่นนักศึกษา เพราะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวเยอะแล้ว ของกินทั้งคาวหวานก็มีเยอะไม่แพ้กันเลยนะคะย่านนี้ มีให้เลือกทานทั้งสตรีทฟู้ด อาหารตามสั่ง ร้านเก่าแก่ หรือจะนั่งคาเฟ่แบบชิลๆ มีมุมสวยๆ เอาใจสายถ่ายรูปก็มีหมด!

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวม 16 ร้านปากคลองตลาด-ท่าเตียน : ร้านเด็ด ห้ามพลาด!

 

16

 

          ถึงคิวย่านยอดฮิตในใจกลางเมืองกันบ้างกับย่าน "พระราม 9" ย่านนี้ขอบอกเลยว่าเขาจัดเต็มเอาใจคนชอบกิน! เพราะในย่านนี้เขามีทั้งอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ตชาบู ร้านเปิด 24 ชม. และคาเฟ่สุดฮอตบรรยากาศดีกาแฟอร่อย ใครไปย่านนี้ขอบอกเลยว่าอิ่มจุใจแน่นอนค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 14 ร้านอาหาร & คาเฟ่ อาหารอร่อยบรรยากาศดี ย่านพระราม 9

 

17

 

          ถัดมาไม่ใกล้ไม่ไกลจากพระราม 9 กับย่าน "สุทธิสาร-รัชดา" เป็นอีกหนึ่งย่านใจกลางเมืองที่มีของกินน่าสนใจอยู่ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ แถมยังเดินทางง่ายใกล้ MRT จะลงสถานีรัชดา หรือจะลงสถานีสุทธิสารก็มีของกินรอต้อนรับอยู่เต็มไปหมด เช่น ร้านส้มตำแซ่บๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเก่า ร้านของหวานสตรีทฟู้ด ร้านเก่าแก่ในตำนานก็มีน้า ปิ้งย่างเกาหลี และร้านน่าสนใจอีกเพียบ ใครสายกินปักหมุดย่านนี้ไว้ได้เลยยย~

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 15 ร้านอาหารอร่อยย่านสุทธิสาร-รัชดา ที่อร่อยจนต้องปักหมุด

 

18

 

           ใครอยากเปลี่ยนเส้นทาง ไม่ไปในเมือง Ryoii ขอแนะนำย่านยอดฮิตอีกหนึ่งแห่งกับย่าน "ราชพฤกษ์" ย่านยอดนิยมที่รวบรวมร้านอาหารไว้เยอะไม่แพ้กับที่อื่นๆ เลย เพราะในโซนนี้มีแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ให้เลือกเดินเยอะ ทั้ง The Bloc The Circle และ Food villa ร้านอาหารจึงค่อนข้างเยอะ แถมหลากหลายด้วยนะคะ ทั้งชาบู ร้านขนมญี่ปุ่น ซีฟู้ด ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว เป็นต้น ใครไปย่านนี้มีอิ่มท้องแน่นอนค่ะ

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ตลาดไฮโซย่านตลิ่งชัน มีบริการเดลิเวอรี่ (Delivery)

ร้านอาหารราชพฤกษ์ : 12 ร้านอร่อย คาว-หวาน น่านั่ง บรรยากาศดี @The Circle-The bloc ถ.ราชพฤกษ์

 

19

 

          จัดไปอีกหนึ่งย่านที่ไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองให้เหนื่อย แต่ก็ได้ทานของอร่อยๆ กับย่าน "ลาดกระบัง" อีกหนึ่งแหล่งยอดฮิตที่ซุกซ่อนร้านอาหารชิลๆ บรรยากาศดีๆ ไว้เพียบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอาหารไทย แถมราคาย่อมเยาอีกด้วยน้า ใครอยู่ย่านนี้ต้องตามไปชิมกันเลยยย~

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ 10 ร้านอาหารย่านลาดกระบัง ร้านอาหารบรรยากาศดีแถวชานเมือง น่าเช็คอินในวันพักผ่อนชิลๆ

 

20

 

           "ลาดพร้าววังหิน" อีกหนึ่งแหล่งที่เมื่อพูดถึงของกินแล้วก็จะพลาดย่านนี้ไปไม่ได้! เพราะย่านนี้เขาขนทัพร้านอาหารสตรีทฟู้ดมาเพียบบ! ใครที่เป็นสายกินต้องไม่พลาดเลยยย มีให้เลือกทั้งร้านบะหมี่ ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านราดหน้า ร้านเป็ดพะโล้เจ้าดัง หรือจะร้านเชลชวนชิม หรือถ้าใครไม่ใช่สายสตรีทฟู้ด ย่านนี้เขาก็มีร้านขนมหวาน คาเฟ่ดีๆ ซุกซ่อนอยู่เหมือนกันน้า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ลาดพร้าววังหิน : รวม 15 ร้านดัง ระวังพลาดถ้าไม่ได้มาลอง!

 

21

 

          "ศรีย่าน-ราชวัตร" ย่านเก่าแก่ที่มีของกินอร่อยๆ เยอะมากกกก~ ย่านนี้จึงนับว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆ ของนักชิมมานานหลายสิบปีแล้ว! ทั้งของหวานเอย ขนมไทยเอย ก๋วยเตี๋ยวเอย ราดหน้า หอยทอด ผัดไทย โรตี นับสิบสารพัดเมนูให้เลือกชิม! แถมยังราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า ใครที่เป็นสายชิมต้องไม่พลาดที่จะไปตระเวนชิมย่านนี้เลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ตระเวนชิม 9 ร้านเด็ด ย่านศรีย่าน-ราชวัตร อิ่มสบายพุงในราคาสบายกระเป๋า

 

22

 

          กลับมาที่ย่านยอดฮิตโดนใจวัยรุ่นกันบ้างกับย่าน "สยาม-ราชเทวี" ย่านนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน เพราะเดินทางง่ายใกล้ BTS จะลงสถานีสยาม หรือราชเทวีก็รับรองว่าได้ทานของอร่อยๆ หลากหลายทั้งสเต็ก ชาบู อาหารเกาหลี อาหารไทย คาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟดีๆ พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ ชอบสไตล์ไหนก็เลือกกันได้เลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ร้านอาหารสยาม : รวม 10 ร้านอาหารเด็ดย่านสยาม กินอิ่มจุกราคาโดนใจ ผ่านมาทั้งทีต้องจัด!!

8 ร้านอาหารเเละขนมหวานอร่อยน่าลอง เดินทางก็ง่ายติด BTS ราชเทวี

 

23

 

          ตามมากันติดๆ กับอีกหนึ่งย่านยอดฮิตอย่าง "สะพานควาย" นับว่าเป็นหนึ่งย่านที่รวบรวมของกินอร่อยเด็ดไว้เยอะเลยยย แถมยังเดินทางง่ายลง BTS สะพานควายก็พร้อมจะได้ชิมเมนูอร่อยๆ แล้ว ทั้งชาบู ข้าวมันไก่ ปิ้งย่าง ติ่มซำ หรือจะไปนั่งคาเฟ่บรรยากาศดีๆ ก็มีให้เลือกครบเลยค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวมร้านคาวหวาน สะพานควาย : 15 ร้าน กินเเบบร้ายๆ อิ่มอร่อย!

 

24

 

          "สะพานผ่านฟ้า" ย่านเก่าแก่ในเมืองกรุงที่ปัจจุบันมีร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ทั้งร้านดัง ร้านเก่าแก่ให้เลือกตามไปชิมไปทานกันเพียบเลยย และด้วยความที่อยู่ในโลเคชั่นของย่านเก่าแก่ร้านบางร้านจึงมาพร้อมบรรยากาศแบบวินเทจ ไว้ถ่ายรูปกันแบบคูลๆ อีกด้วยน้า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ สะพานผ่านฟ้า ของกิน : รวมร้านเด็ดทั้ง คาเฟ่ ร้านเก่าแก่ ย่านเก่ากทม.

 

25

 

          ขอเอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศกันบ้างค่ะ กับย่าน "สีลม-ศาลาแดง" หนึ่งในย่านยอดฮิตของหนุ่มสาววัยทำงาน ย่านนี้ขอบอกเลยว่าเด็ดๆ เยอะมากเช่นเดียวกัน ทั้งบุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่น ปิ้งย่าง ข้าวหน้าแกงกะหรี่ ไอศกรีม ขนมหวาน ร้านเก่าแก่มีหมดด! จะพลาดสักร้านเลยไม่ได้น้า แถมย่านนี้ยังเดินทางง่าย เพียงแค่โดยสาร MRT และ BTS ก็ได้ทานของอร่อยๆ แล้วค่า

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ร้านอร่อยย่านสีลม-ศาลาเเดง ร้านเด็ดสุดอร่อยประจำถิ่น ฟินไม่รู้ลืม

 

26

 

           "อ่อนนุช" อีกหนึ่งย่านสำคัญในโซนสุขุมวิท ย่านใจกลางเมืองที่ของกินเยอะเช่นเดียวกับย่านอื่นๆ ซึ่งวันนี้ Ryoii ก็ได้คัดเลือก 10 ร้านเด็ดย่านอ่อนนุชมานำเสนอ มีมาให้เลือกทั้งคาวหวานเลยน้า ใครจะจัดหนักก็มีทั้งบุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างกระทะร้อน อาหารอีสานแซ่บๆ ร้านเก่าแก่ประจำถิ่น บางร้านก็เดินทางง่ายติด BTS ด้วยนะคะ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแต่ร้านเดียวจริงๆ ค่า 

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมที่นี่ รวมของกิน อ่อนนุช : รวม 10 ร้านอร่อย เด็ด ย่านอ่อนนุช (มีใกล้ BTS และ บุฟเฟ่ต์)

 

27

 

           "สุขุมวิท" ย่านสำคัญถนนเส้นสำคัญในกรุงเทพฯ ที่มีขนาดยาวมากกก ร้านอาหารจึงมีให้เลือกเยอะมากกกเช่นเดียวกันค่ะ แถมไม่ใช่ร้านอาหารธรรมดานะคะที่เรารวบรวมมาวันนี้ เพราะ Ryoii คัดมาหลากสไตล์เลยทีเดียว! ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารฟิวชั่น หรอจะเลิศหรูในสไตล์ Fine Dining ก็มีน้า แต่ละร้านไม่ควรพลาดสักร้านเดียว!

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวม 15 ร้านอาหารสุขุมวิท อาหารไทย อาหาร Fine Dining อาหารฟิวชั่น และร้านเด็ดที่สายกินไม่ควรพลาด

 

28

 

          ปิดท้ายกันไปด้วยย่านยอดนิยมที่จะขาดไปไม่ได้เลยอย่างย่าน "อารีย์" นั่นเองค่าาา ย่านนี้เขามีของกินเพียบไม่แพ้ย่านอื่นๆ เลยน้า วันนี้ Ryoii จึงขอนำเสนอถึง 21 ร้าน! ทั้งขนมไทย คาเฟ่ชิคๆ ปิ้งย่าง อาหารเกาหลี เบเกอรี อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบเลย แถมยังเดินทางง่ายมี BTS วิ่งผ่านอีกด้วย ใครอยู่ย่านนี้ก็ตามไปชิมกันได้เลยค่า 

อ่านข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวม 21 ร้านเด็ดย่าน อารีย์ ใกล้ BTS เดินทางง่าย ของอร่อยเพียบ!

 

          จบครบกันไปแล้วนะคะกับ 28 ย่าน 466 ร้านทั่วกทม. ย่านไหนเด็ดย่านไหนน่าโดนน่าชิม ก็อย่าลืมตามไปกินกันได้น้า หรือจะตามไปเก็บให้ครบทุกร้านเลยก็ได้นะคะ เพราะร้านอาหารอร่อยๆ รอเราอยู่เสมอ!! แต่ถ้าหากใครมีร้านไหนในดวงใจที่อยากจะแนะนำ Ryoii ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยน้า 

 







TOP