รวม 7 ร้าน เมนูขนมหวาน สไตล์ฟิวชันสุดคิวท์ บอกเลยว่าทั้งน่ารัก และน่าทานมากกก!!!!

          ฮัลโหยวๆ มาแย้ววว เดี๋ยวนะคะๆ นี่เสียงเป็นอัลไลลลล อิอิ มาสายหวาน สายแบ๊วขนาดนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเมนูขนมหวาน เอาใจคนรักของหวานเป็นแน่ เย่!!! กับ "7 ร้าน เมนูของหวาน สไตล์ฟิวชัน สุดคิวท์" บอกเลยว่าแต่ละร้านการตกแต่งงี้ ไอเดียดีมากๆ ค่ะ รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอนนนน

1

Two Spoons Tale

       Two Spoons Tale คาเฟ่โทนร้านเรียบง่ายสไตล์เกาหลีมินิมอล ภายในตกแต่งไปด้วยต้นกระบองเพชรหลากหลายสายพันธุ์โดยเป็นสไตล์ของทางร้าน ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวานก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ ช็อกโกแลตร้อน เค้กส้ม Nutella Chocolate Lava butter toast & ice-cream Pork Bolognese Toast โทสต์กรอบนอกนุ่มในราดซอสโบโลเนสหมู และโปะหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มๆ ทานเป็นของว่างเบาๆ ตอนบ่ายกำลังดี ตบท้ายด้วย Mint Lemonade soda แก้เลี่ยนสักหน่อยเข้ากันได้ดี ราคาเรื่องดื่มเริ่มต้นที่  50 บาท และ ราคาเค้กอยู่ที่ 80 บาท

 

 

ที่อยู่
55/626 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด ปากเกร็ด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
02-503-4390, 085-332-0243
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

2

Little Hideout

 

Little Hideout เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 09.00-18.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.30-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-821-8795

 

         Little Hideout ร้านกาแฟและอาหาร ลักษณะร้านเป็นเหมือนบ้านเก่าย้อนยุค มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก โซนด้านนอกจะจัดเป็นโซนธรรมชาติ เหมือนจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติแลยค่ะ เมนูที่นี่ส่วนใหญ่เป็นสไตล์ฝรั่งเศส มีขนมหวานอย่างเค้กต่างๆ และมีเครื่องดื่มมากมาย ถ้าใครต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ต้องลองมาที่นี่ดูค่ะ เพราะบรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่ในธรรมชาติ เมนูของหวานสุดคิวท์ที่เราอยากจะแนะนำ คือ Thai tea choux, Browndary garden และ Chocolate Mudcake ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Little Hideout

ที่อยู่
8/1 ถนนฉิมพลี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เบอร์ติดต่อ
081-821-8795
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 09.00-18.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.30-18.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Mori Dessert Bar

       

 

           คนไหนชอบมาการองต้องร้านนี้เลยค่ะ MORI Dessert Bar ด้วยกระแสเรนโบว์มาแรงบวกกับขนมเมนูโปรดในใจของใครหลายคน เลยกลายมาเป็น มาการองสีเลนโบสดใสน่าทาน มุ้งมิ้งมาก แถมทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มแบบจัดเต็มล้นทะลักทานคุ้มกันเลยทีเดียวเห็นยังนี้ใครจะอดใจไหว รีบตามกันไปที่ Mori Dessert Bar @ สยามสแควร์ 1 ชั้น 4 และ Mori Dessert Bar @ เมอร์วิลล์ชั้น G กันเลยจ้า

          และเมนูของหวานสุดคิวท์ที่ทั้งน่ารัก และน่าทานสุดๆ แบบเค้ก kuma no mori cake หรือจะเป็น Mori Strawberry Chocolate Shortcake ก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค๊าาา เมนูเค้กเริ่มต้นที่ชิ้นละ 95 บาท

 

 

 

เค้กน้องหมีน่ารักมากก 

 

 

Sakura Dessert​

 

ที่อยู่
Siam Square one ชั้น4 254 ถนน พญาไท แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-3055
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00-19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

4

Mikizakkacafe

        Mikizakkacafe มิกิ ซักก้า คาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งคล้ายๆ โพรงกระรอก สีน้ำตาล สไตล์ญี่ปุ่นน่ารักๆ และเป็นอีกร้านหนึ่งที่มีการ์ตูนมากมายอยู่ในคาเฟ่ เมนูที่นี่มีทั้งเมนูขนมหวาน กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ ขนมหวานนั้นจะเป็นทั้งคุกกี้ ที่ทำให้เป็นตัวการ์ตูนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโดเรม่อน มิกกี้เมาส์ และอีกมากมาย นอกจากจะเป็นร้านคาเฟ่แล้ว ยังเปิดโรงเรียนสอนทำขนมอีกด้วย นับว่าเป็นร้านที่รวบรวมหลากหลายไว้ในที่เดียวกัน หากใครได้ลองผ่านไปต้องแวะเข้าไปชมร้านคาเฟ่ร้านนี้กันนะ เมนูของที่นี่น่าทานหลายเมนูเลยค่ะ เช่น คาปูชิโนร้อน ฟองนมลายน้องหมี Egg Waffle าคาของหวานอยู่ที่ประมาณ 80 บาท

 

 

 

ที่อยู่
36/3 หมู่7 ห้อง104 อาคารมายวิล ถนน กาญจนาภิเษก ตำบลบางม่วง อำเภอ บางใหญ่ นนทบุรี 11140
เบอร์ติดต่อ
081-822-5050
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 9.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
ของหวาน ( ของหวาน )

5

Flowerpot Cafe

 

         Flowerpot Cafe ฟลาวเวอร์พอทคาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนสวยร่มรื่น บรรยากาศดี คาเฟ่บรรยากาศสบายๆในสวนต้นไม้ ร้านกาแฟและคาเฟ่ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติมากมายทำให้ร้านนี้ดูน่านั่งและพักผ่อนที่สุดด้วยการตกแต่งให้เป็นร้านคาเฟ่ที่มีต้นไม้ ร้านออกสีโทนขาวและน้ำตาลอ่อนๆ เมนูที่นี่มีทั้งของของหวานและเครื่องดื่มมากมาย และเมนูขนมช็อกโกแลตที่มีให้เลือกเพียบ พร้อมขนมสไตล์การ์เด้นโฮมเมด เหมือนทานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน เดินชมสวนนั่งเล่นชมต้นไม้ถ่ายรูปได้ตลอดทั้งวัน หากใครต้องการที่จะพักผ่อนแนะนำให้มาที่นี่กันนะ (ร้านอยู่ตรงซอยรามคำแหง 21 ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตรามคำแหง ม.ราม 1)​ เมนูน่าทาน คือ Daisy Pot Cake (ราคา 75 บาท) Honey Toast Stick (ราคา 139 บาท) และอีกหลายเมนูเลยค่าาาา

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Flowerpot Cafe

ที่อยู่
269/2 รามคำแหง พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10312
เบอร์ติดต่อ
099-469-5916
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 8.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Hungry Bear Pancake 

 

       Hungry Bear Pancake ฮังกรี้ แบร์ ร้านขนมน่ารักร้านนี้มีหลายสาขาและเป็นอีกร้านหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับหมู่วัยรุ่นและเด็กๆ เพราะเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์ประจำคือ หมี และเมนูทีเด็ดมากของร้านนี้คือ “แพนเค้กพี่หมี" ที่มีรูปหมีอยู่บนหน้าและจะมีน้ำผึ้งให้ใส่ในแพนเค้กถือว่าเป็นเมนูแนะนำอีกอันหนึ่งเลย นอกจากจะมีแพนเค้กแล้วก็จะมีขนมหวาน เครื่องดื่มน้ำต่างๆ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็จัดได้ว่าอร่อยมากจริงๆ ร้านนี้ถือว่าราคาไม่แพงและเป็นร้านหนึ่งที่เปิดอยู่ในห้างและเป็นร้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 100 บาท

 

 

น่ารักมากกก อิอิ

ที่อยู่
1693 อาคาร เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 พหลโยธิน แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
ของหวาน ( ของหวาน )

7

paul frank café

          ร้าน paul frank café ร้านนี้อยู่ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 บริเวณ Zeenzone ขอบอกเลยว่าเอาใจสาวก paul frank มากๆ อิอิ การเปิดคาเฟ่ของ paul frank ต้องบอกว่าเมนูของหวานมาแบบจัดเต็มมากกกก ทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก แพนเค้ก น่าทานมากกกก แต่บางเมนูนี่น่ารักจนไม่กล้าทานเลยแหละ ฮ่าๆ laugh

          เมนูน่าทานของทางร้าน คือ คลาสสิค วาฟเฟิล ที่มาพร้อมกับเนย แล้วลาดน้ำผึ้งหอมๆ งูยยย น่าทานมากก Ice Chocolate รสชาติเข้มข้น จากช็อกโกแลตเบลเยี่ยมชั้นดี ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมนุ่มๆ ราดซอสช็อกโกแลต โรยทับด้วยช็อกชิพ อิอิ และเมนูสำคัญคือ เมนู Signature ของร้าน Paul Frank Cafe กับ เมนู Paul Frank Signature Waffle ราคาอาหารและเครื่องดื่มอยู่ที่ 100 บาท

 

 

 

เครื่องดื่มมีทั้งร้อน และเย็นเลยยย

เมนู Signature ของร้าน เมนู Paul Frank Signature Waffle

ที่อยู่
38 จรัญสนิทวงศ์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
02 954 6400
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

          แหม่.....ช่วยพาไปหาคาเฟ่ที่มีเมนูน่ารักๆ คิวท์ๆ แบบนี้ทีค๊าาาา ไม่ไหวแล้วววว แต่ละร้านที่นำมานี่หูยยยย #สายวานต้องตาลุควาว อิอิ ทั้งสไตล์น่ารัก ทั้งของหวานสไตล์ฟิวชัน เลือกไม่ถูกเลยง่าาา อิอิ heart







TOP