9 ร้านน่าไปเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ 2017 กับบรรยากาศสุดฟิน @เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

5 4 3 2..... 1 !! Happy new year (เย้!! ) อ่ะๆ เเค่เตรียมตัวซ้อมไว้ก่อน ให้พร้อมสำหรับนับย้อนหลังในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงในไม่กี่วันนี้เเล้ว หลายคนอาจจะวางเเผนกลับบ้านไปหาครอบครัว หรือ วางเเผนไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเเล้วใช่ไหมล่ะคะ ? เเต่สำหรับใครที่ยังนั่งคิดนอนคิดเเล้วยังไม่มีที่ไหนในใจเป็นพิเศษล่ะก็ Ryoii ขอเเนะนำสถานที่เค้าท์ดาวน์สุดฮิตอย่าง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ นั่นเอง ด้วยบรรยากาศสุดฟิน+โรเเมนติกขั้นสุด ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เเถมยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะอีกด้วย เรียกได้ว่าไปทีเดียว คุ้มหลายคุ้มเลยนะคะ มีร้านไหนบ้างมาดูกันเลยค่า (ใครอยากให้คนที่ชอบหรือเป้าหมายที่ใช่พาไป ไม่ยากเลยค่ะ --กดเเชร์สิเธอ แอบใบ้ไป รับรองไม่นก! อิอิ)   ...

 

1

Akiyoshi

 

ร้าน AKIYOSHI เปิดบริการตามปกติ

วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี 11.00-20.30 น. วันศุกร์-วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-115-1491 / 098-408-8286

 

          อยากทานเนื้อดีมีคุณภาพต้องมาที่นี่ค่ะ! นอกจากจะมีปิ้งย่าง ชาบูและสุกี้ยากี้ฉบับต้นตำรับขนานแท้ไว้ให้บริการแล้ว คุณภาพของเนื้ออยู่ในเกรดพรีเมียม ลายสวย สไลซ์บาง จุ่มปุ๊บสุกปั๊บแบบไม่ต้องรอนาน นุ่มทุกชิ้นอร่อยทุกคำรับรองว่าคุ้มเกินราคาแน่นอน เพราะในเซตบุฟเฟ่ต์มีทั้งเนื้อ หมู ไก่ และเบคอนให้เลือกแบบจัดเต็ม แต่สามารถสั่งเนื้อวากิวเกรดพรีเมียม และอาหารทะเลอื่นๆ เพิ่มได้แบบจานเดียวได้ด้วยค่ะ และไปทั้งทีก็อย่าลืมลองชิมน้ำซุปสุกี้ยากี้น้ำดำที่มีความเข้มข้นฉบับออริจินอล พร้อมด้วยน้ำจิ้มงาสูตรต้นตำรับสไตล์โฮมเมด นอกจากนี้ทางร้านยังมีซูชิ ซาชิมิ และอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ไว้ให้บริการด้วยค่ะ เห็นแล้วน้ำลายไหลน่ากินมาก! สำหรับบุฟเฟ่ต์จะมีทั้งหมด 2 ราคา คือ Standard Buffet 599 บาท และ Deluxe Buffet 999 บาท ทุกราคาทานได้ 90 นาที

 

► พิเศษ Buffet Extra เพิ่ม 99 บาท NET / คน เพิ่มเมนูพิเศษแบบไม่อั้น 

Deluxe Extra เพิ่มชุดปลาดิบรวม S, ปลาแซลมอนซาชิมิ, สลัดปลาแซลมอน, กุ้งทอดกรอบ และวากิวเทมากิ

Standard Extra เพิ่มปลาหมึก, ปลาแซลมอน, กุ้ง, หอยแมลงภู่ NZ และวาราบิโมจิ

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Cr. ภาพจาก Facebook AKIYOSH

น้ำซุปสุกี้ยากี้

เนื้อติดมันโรยเกลือ

ที่อยู่
Siam Square One ชั้น 5 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-115-1491 / 098-408-8286
เวลา เปิด-ปิด
วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี 11.00-20.30 น. วันศุกร์-วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sushi Sashimi ( ซูชิ ซาซิมิ )

2

3

Ajisen Ramen Thailand

 

ใครชอบทานราเมนต้องร้านนี้เท่านั้น เพราะร้านนี้เป็นร้านราเมนที่มีรสชาติอร่อยเหมือนทานที่ญี่ปุ่น จุดเด่นที่น้ำซุปรสชาติหอมกลมกล่อม น้ำซุปต้มยำรสชาติเผ็ดจัดจ้าน เเค่น้ำซุปก็เคี่ยวนานกว่า 6 ชั่วโมงเเล้วค่ะ เนื้อหมู กระดูกทุกอย่างถูกเคี่ยวอย่างดีรสชาติหวานกลมกล่อมอร่อยจนต้องสั่งซ้ำเลยค่ะ 

 

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 6 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 108 4488
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )


 

SPONSORED

4

KACHA*KACHA

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อยที่มีความพิเศษตรงที่พ่อครัวจะโชว์สเต็บการทำอาหารสดๆ ร้อนๆ ตาต่อตา จานต่อจานเลยทีเดียว บรรยากาศร้านจะถูกจัดเเต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นในงานเทศการรื่นเริงของประเทศญี่ปุ่น มีเมนูญี่ปุ่นหลากหลาย เเต่เมนูเด่นที่อยากให้ทุกคนที่ได้ผ่านไปได้ลิ้มลองนั่นก็คือ อันคาเคะ ยากิโซบะ ที่ผัดสดๆ บนเตากระทะเทปปัน ซึ่งมีที่นี่ของเเท้ที่เดียวเท่านั้นด้วยค่า อร่อยเเถมยูนีคขนาดนี้ต้องมาลองชิมให้ได้นะคะ 

 

ที่อยู่
ในเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ระหว่างโกดัง9 เเละ 10 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 108 4242 3, 081 629 3799
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )

5

Matsuri De Go Go 55

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นอีกร้านนึงที่เอเชียทีคที่ถ้าคนรักอาหารญี่ปุ่นจริงๆ เราอยากเเนะนำให้ทานให้ได้ เพราะร้านนี้เป็นร้านที่มีรสชาติแบบต้นตำรับจากญี่ปุ่นเเท้ๆ มีเมนูอาหารญี่ปุ่นมากมายหลายอย่างที่หลายคนหลงรัก อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป้น ราเมน หมี่เย็น เเกงกระหรี่ ข้าวหน้าต่างๆ บอกเลยค่ะ ว่าอร่อยสุดๆ เลยค่า

 

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ระหว่างโกดังที่ 9 กับ 10
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
11.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )

6

Happy Fish at Asiatique

 

ร้านอาหารติดริมเเม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดโรเเมนติกมากๆ เลยเเหละค่า เพื่อนๆ ร้านนี้นะคะมีจุดเด่นที่มีอาหารอร่อยๆ มากมายทั้งไทยเเละนานาชาติที่ทางร้านใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนการทำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้โอริโอไส้กรอกอิตาเลี่ยน สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ราวิโอรีตับห่านทรัฟเฟิลครีมซอส เส้นเพนเน่ราดซอสอาราเบ้ากับเบคอน เส้นแองเจิลแฮร์ผัดกุ้งพริกกระเทียมมะนาว ที่บอกเลยว่ามาอร่อยแทบทุกอย่าง แบบนี้จะรออะไร รีบโทรไปจองที่นั่น (เพื่อความชัวร์!) แอบบเซอร์ไพรสเเฟนกันดีกว่า 

 

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 108 4498 ,083 015 9988
เวลา เปิด-ปิด
17.00 น. – 02.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
International ( อาหารนานาชาติ )
Italian ( อาหารอิตาเลียน )

7

หนานหยวน บะหมี่เกี้ยวกุ้ง

 

บะหมี่ร้อนๆ เข้ากับบรรยากาศหน้าหนาว น้ำซุปเข้มข้น ที่มีให้เลือกทานหลายอย่างค่ะ จุดเด่นของร้านก็คือเมนูเด่นอย่างบะหมี่เกี๊ยวรสชาติหอม เกี๋ยวตัวโต ต้มจนนิ่มน้ำซุปชุ่มฉ่ำ โดยเฉพาะเกี่ยวกุ้งตัวอวบหอมกลิ่นกุ้ง นอกจากเกี๊ยวกุ้งที่อร่อยเเล้ว ทั้งมีข้าวหน้าต่างๆ ทั้งเป็ดย่าง หมูเเดง ข้าวผัดปู ลูกชิ้นปลาลวกค่ะ 

 

ของหวานเเนะนำ เฉาก๊วยโบราณ หวานเย็นชื่นใจค่าา 

ที่อยู่
ในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพ ฯ
เบอร์ติดต่อ
080 543 8885
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

8

Snobar スノーバー

          ร้านน้ำเเข็งไสเกร็ดหิมะหวานเย็นชื่นใจร้านเล็กๆ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก จุดเด่นคือมีรสชาติน้ำเเข็งให้เลือกหลายรสชาติ ทั้ง รสชาเขียว ชาไทย นม ปีโป้ มะม่วง ช็อกโกเเลต บลูเบอร์รี่ ฯลฯ เเถมท้อปปิ้งแบบไม่อั้นเลือกได้ตามใจเรา เเค่นี้ก็สามารถอร่อยหวานได้ดั่งใจเเล้วค่า นอกจากนี้ยังมีรสโยเกิร์ตอร่อยๆ เข้มข้นๆ และรสนมหวานมันแบบ Low fat ไม่อ้วนนนนน~ ให้เราได้ลิ้มลองกันด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท

รสนมหวาน Low Fat!!

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน Snobar スノーバー

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ หลังโกดัง 4 (สาขาในแผนที่) สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
16.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

9

Coffeol Thailand

 

สำหรับคนที่ชอบนั่งชิลล์ๆ ผ่อนอารมร์ผ่อนคลายไปกับกลิ่นของกาเเฟหอมกรุ่นเเล้วล่ะก็ ต้องร้านนี้ค่ะ ร้านนี้มีกาเเฟรสชาติเข้มหอมเต็มรสกาเเฟเเล้วเครื่องดื่มมากมายหลากหลายเลยค่ะ พร้อมขนมเค้กรสชาติต่างๆ ให้เลือกอีกหลากหลายอย่าง ใครสนใจอย่างลืมเเวะไปร้านนี้นะคะ 

 

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง10 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
086 553 2574
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

 โอ้โห.. บรรยากาศก็ดี อาหารก็ฟินเเบบนี้ ต้องรีบวางเเผนชวนเพื่อนหรือเเฟนพาไปซะเเล้ว ใครไปร้านไหน อร่อยหรือเมนูไหนอร่อยดดนใจยังไง อย่าลืมเเวะมาเล่าให้ Ryoii ฟังด้วยนะคะ เเล้วก็ ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ทุกคนเลยค่าาา 







TOP