8 ร้านโจ๊กทรงเครื่องสายเปย์(เครื่องเเน่น) คุ้มราคาทานได้สะใจ

"อ่อนเเอก็เเพ้ไป เปย์ไหวก็เปย์มา" ใครรู้ตัวว่าชอบมีคนเปย์เเล้วล่ะก็ต้องมาทางนี้เล้ยยย เพราะ Ryoii มีร้านโจ๊กใจป๋า #สายเปย์ที่เเท้จริง ที่มีเครื่องนานาชนิดทั้งกุ้งแม่น้ำ ปลาหมึกบั้ง ปลาเเซลม่อน ปลาดอลลี่ ฯลฯ สารพัดสารเพ ให้คนที่ชอบให้เปย์มาลิ้มลองดู เเถมมีให้เลือกหลายรสทั้งเห็ดหอม ต้มยำ ซุปเปอร์ เขียวหวาน .. หน้าเเน่นเครื่องพร้อมขนาดนี้ อดใจได้ก็บ้าเเล้วววววว จริงไหม? มีร้านไหนบ้างมาดูกันน #มีทั้งกรุงเทพเเละต่างจังหวัดจ้า

 

 

1

โจ๊กเปิดหม้อ สตรีวิทยา2-แยกโรงไม้

          โจ๊กร้านดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความเเน่นเว่อร์วังอลังการของเครื่องโจ๊กที่มีให้เลือกมากมายทั้งกุ้งเเม่น้ำ ปลาหมึก ปลาแซลม่อน ปลาดอลลี่ หมูเด้ง หมูนุ่ม ไข่ โอยยเยอะมากกกกกก เเถมสามารถเลือกรสชาติของโจ๊กได้ทั้งโจ๊กธรรมดา โจ๊กต้มยำ เเละโจ๊กซุปเปอร์ ให้เลือกเเซ่บกันได้เต็มที่ เเถมเมนูของหวานมากมายให้สายกินได้ไปลองค่า อ่านรีวิวแบบเต็มๆ ฉบับ Ryoiireview ได้ที่นี่ 

ที่อยู่
ถนน สุคนธสวัสดิ์ ซอยสตรีวิทยา 2 (ร้านอยู่ด้านหลัง Big C Mini )
เบอร์ติดต่อ
083 130 3777
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17:00-24:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

2

โจ๊กจอมพลัง ตลาดนัดรถไฟ

          ร้านโจ๊กที่ตั้งอยู่ในแลนด์มาร์คของใครหลายๆคน อย่างตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ เป็นร้านที่เน้นขายโจ๊กที่เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาตรงที่ให้เยอะมากกกกกกก ทั้งข้าวต้มทั้งเครื่องจัดเต็มมากมายแบบแทบล้นหม้อ ถ้าไปกับเพื่อนฝูงสัก 5-6 ล่ะก็คุ้มมากๆเลยค่ะ โจ๊กชุดนึงราคา 200 บาทค่ะ ประกอบด้วยโจ๊ก 1หม้อ (เสิร์ฟบนเตาถ่าน) ผัดผักบุ้ง ผัดหอยลาย หมูหวาน หมูเด้ง หมูแดง ไข่ลวก ไข่เยี่ยวม้าหมี่ขาวทอดกรอบ ปาท่องโก๋ เหมาะสำหรับ 2-3 คนค่ะ

ที่อยู่
ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
080 566 6672
เวลา เปิด-ปิด
เปิดเฉพาะศุกร์ เสาร์ เเละอาทิตย์ เวลา 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

3

โจ๊กหน้าหม้อ - แยกการไฟฟ้า ปากน้ำ

โจ๊กร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟส่งตรงความอร่อยถึงโต๊ะให้อร่อยได้กับข้าวต้มเนื้อเนียนนุ่ม หอมกลิ่นข้าวราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้นค่ะ เลือกท็อปปิ้งได้ตามใจกี่หน้าก็สั่งได้ ทั้งกุ้ง หมึกสด/กรอบ ปู ปลา ไข่ลวก ไข่เยี่ยวม้า เครื่องใน ตับ ไส้ บล๊อคคอลี่ เห็นออรินจิ ข้าวโพด แครอท ฯลฯ พร้อมของหวานอร่อยๆ อย่างโอวัลตินภูเขาไฟด้วยค่ะ 

 

ที่อยู่
โครงการ i mall สามแยกการไฟฟ้า ปากน้ำ จุดสังเกตุทางเข้าโครงการมีร้านกาแฟอเมซอนปากทาง ถนนศรีนครินทร์ สมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
081 622 4038
เวลา เปิด-ปิด
17.00-23.30น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

SPONSORED

4

โจ๊กหม้อไฟ ม.ศิลปากร นครปฐม

 

โจ๊กเเสนอร่อยที่เราอยากให้คุณได้ลองมาทานกันค่ะ เพราะร้านนี้โจ๊กเขาเด็ดจริงอะไรจริง โจ๊กเนื้อเนียนนุ่มกลืนได้คล่องคอ เเถมเลือกรสได้ทั้งโจ๊กเห็ดหอมสำหรับคนรักสุขภาพ โจ๊กต้มยำสำหรับหนุ่มสาว้อนเเรงเเซ่บเว่อรืวัง เเละโจ๊กเย็นตาโฟหอมเต้าหู้ยี้ค่ะ พร้อมเครื่องเเบบจัดเต้มไม่ยอมเเพ้ร้านไหนๆ เลยค่าา ทั้งกุ้ง หอย ปลา ไก่ หมู ไข่

 

ที่อยู่
อ.เมือง ถ.ทรงพล, เทศบาลนครนครปฐม จังหวัดนครปฐม
เบอร์ติดต่อ
084 975 1279
เวลา เปิด-ปิด
15.30-22.30น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

5

โจ๊กดินเผา สาขาหน้ามหาชัย

 

หน้าหนาวแบบนี้อะไรจะดีต่อใจไปมากกว่า โจ๊กร้อนๆ สักถ้วยล่ะจริงไหมคะ ? เเต่นี่เราจะทำให้ฟินเพิ่มขึ้นอีกด้วย โจ๊กร้อนๆ หอมฉุยยั่วน้ำลายที่มีเครื่องใส่จนเเน่น จุดเด่นของร้านคือเครื่องสำหรับใส่โจ๊กจะจัดวันต่อวันเพื่อความสดใหม่ เสิร์ฟบนหม้อดินเผาที่ล้างอย่างดีพร้อมตากเเดดไล่ความชื้น ทำให้มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลยค่า 

 

ที่อยู่
หน้าซอยมหาชัย, เทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ
092 646 6626
เวลา เปิด-ปิด
17.00-23.30 น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

6

โจ๊กล้นหม้อ สาขาระยอง

 

โจ๊กร้านอร่อย เจ้าดังในจังหวัดระยองที่หลายคนที่ได้เเวะมาทานต่างยกนิ้วให้กับความอร่อยเเละความเเน่นของเครื่องค่ะ จุดเด่นของร้านคือมีความหลากหลายของเมนู ทั้งโจ๊ก ข้าวต้ม มาม่าต้มยำ นอกจากนี้ยังจำกัดวัตถุดิบวันต่อวัน เพื่อความสดใหม่เเละความอร่อยขั้นสุด โจ๊ะต้มยำใช้มะนาวเเท้ๆ กุ้งตัวใหญ่สด เครื่องเเน่ อร่อยขนาดไหนต้องมาลองกันค่ะ 

 

ที่อยู่
ถ.ราษฎร์บำรุง ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง, เทศบาลนครระยอง
เบอร์ติดต่อ
062 493 5989
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.59น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

7

โจ๊กข้าวข้น เครื่องแน่นพัทยา

 

โจ๊กข้าวข้นหอมๆ ร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟพร้อมเครื่องเเน่นเต็มชาม ที่หลายคนชอบทานค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่มีรสชาติโจ๊กให้เลือกมากถึง 3 รสชาติค่ะ นั่นคือ โจ๊กข้าวข้นรสดั่งเดิม โจ๊กต้มยำรสเเซ่บถึงรสเครื่องต้มยำ เเละโจ๊กเขียวหวานรสชาติกลมกล่อมโดนใจ เครื่องอีกเน้นๆ ทั้ง หมู หมึก กุ้งเน้นๆ โดนใจ เเถมมีบริการจัดส่งแบบเดลิเวอร์รี่ด้วยนะคะ (สอบถามพื้นที่ในเพจ) *เเต่เดิมร้านนี้มีหน้าร้านให้บริการค่ะ เเต่ภายหลังมีการปิดชั่วคราวจึงทำให้เหลือเพียงบริการเดลิเวอร์รี่เท่านั้น ส่วนจะเปิดอีกครั้งเมื่อไรต้องติดตามในเพจนะคะ 

 

ทั้งหมดนี้เพียง 250 บาทเท่านั้นค่าา 

ที่อยู่
ถ.สุขุวิท87 ซ.หนองกระบอก ข้ามทางรถไฟมา 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือติดร้านทำผมชาย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
094 753 9698
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

8

โจ๊กหม้อแซ่บ ต้นตำรับสุราษฎร์ฯ

 

โจ๊กรสเเซ่บหอมอร่อย เลือกอร่อยได้ทั้งโจ๊กรสดั่งเดิมเเละรสต้มยำเจ้าเเรกในสุราษฎร์ธานี ที่มีเครื่องเเน่มาท้าประลองความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองได้ตามใจชอบได้เลยค่ะ กุ้งสดเนื้อแน่นๆ ตัวโต ปลากระพงสด ปลาหมึกสดๆ เนื้อปู ไข่ลวก ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ผักและห็ดต่างๆ หมูสับ หมูเด้ง เครื่องในหมู ตีนไก่ตุ๋น กระดูกหมูอ่อน หมูกรอบ ฯลฯ

 

ที่อยู่
เยื้องทางออกลิโดเก่า ซอยออมสิน ถ.ราษฎร์อุทิศ, เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี
เบอร์ติดต่อ
061 516 2959
เวลา เปิด-ปิด
16.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

น่าทานทุกร้านเลยใช่ไหมคะ แบบนี้มื้อดึกของวันนี้ก็ไม่ต้องคิดนานเเล้วล่ะค่ะ ไปเลือกไปทานสักร้านดีกว่าเนอะ ^^ เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้วชอบโจ๊กแบบไหน ใส่เครื่องอะไรมั้งเเล้วเด็ดสุดๆ อย่างลืมมาบอกกันมั้งน้าา จะได้ไปทานบ้างงง อิอิ 

 







TOP