9 ร้านคาเฟ่สีสันสดใส สไตล์ Colorful ใครชอบสายนี้ห้ามพลาด

มาเร็ววววว !! วันนี้เรามีคาเฟ่สีสวยๆ สไตล์ Colorful สีสันสดใสม้ากมากกกกก บอกเลยว่าไปครั้งเดียวได้รูปเป็นร้อย!! เเต่ละร้านจะสวยเด็ดขนาดไหน ต้องมาดูเองจ้าาา 

 

 

1

Cubana Cafe

 

         คาเฟ่ร้านเล็กๆ ย่านอารีย์ จุดเด่นของร้านอยู่ที่ร้านมีสีสันสวยงามสดใส Colorful ม้ากมากกกก ใครที่ชอบถ่ายรูปเก๋ๆ รับรองว่า ร้านนี้โลเคชั่นเด็ดน่าสนใจมาก เมนูอาหารของที่ร้านก็น่าสนใจไม่เเพ้กันค่ะ เป็นสไตล์คิวบา เเละเครื่องดื่มสีสันสุดจี๊ดใจทั้งอร่อยทั้งสร้างสรรค์ค่า เฉลี่ยราคาอยู่ที่ 50-90 บาท 

 

 

ที่อยู่
ซอยอารีย์ 3 (ติดส้มตำบางกอก) ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099 189 9104
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

TacoChela by Mikkeller

          ร้านอาหารอเมริกัน บรรยากาศสบายๆ ภายใต้การตกเเต่งร้านด้วยสีสันสุดจี๊ดคัลเลอร์ฟูลมากๆ ตั้งเเต่หน้าร้านไปยันในร้าน ประตู หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ในร้าน ของตกเเต่ง โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ มีที่นั่งในเลือกได้ทั้งในร้านเเละด้านนอกร้านสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติค่ะ เมนูอาหารส่วนใหญ่ก็เป็นอาหารสไตล์อเมริกันค่ะ เมนูน่าทาน เช่น Guacamole (ราคา 225฿) Chorizo Tacos (ราคา 280฿) Chicken chilaquiles แต่ละเมนูน่าทานมากๆ ค่ะ ถ้าใครที่ชอบเมนูอาหารสไตล์อเมริกันแบบนี้ ร้านนี้ก็ถือว่าเป็นร้านที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ >+<

 


ภาพจาก Facebook TacoChela by Mikkeller

ที่อยู่
1 พระรามที่ 6 ซอย 30 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
02 101 4962
เวลา เปิด-ปิด
17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
American ( อาหารอเมริกัน )

3

NAHIM CAFE

 

            NAHIM CAFE นะฮิม คาเฟ่ เป็นร้านที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ของย่านนี้ เพราะเป็นร้านที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร น่ารักมากกกก ถ้าได้เห็นต้องหลงรักร้านแห่งนี้แน่นอนค่ะ ร้านนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นมากภายในร้านจะตกแต่งด้วยสีโทนสว่างสดใส เมนูของที่นี่บอกเลยถ้ามาต้องสั่ง คือ Strawberry fondue เป็นฟองดูว์ที่น่ากินมากถึงมากที่สุด แถมยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มอีกหลากหลาย อีกทั้งยังมีน้ำชารสต่างๆ ที่ใส่บรรจุขวดสดใสฟรุ้งฟริ้งขายด้วย บอกเลยว่าถ้าไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

NAHIM DONUT

ชามะนาว 90 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook NAHIM CAFE

ที่อยู่
78 ซอยนานา แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
095-989-9839
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-พฤหัสบดี 12:00-20:00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

POOLTIME CAFE

          คาเฟ่สีพาสเทลที่น่ารักตะมุตะมิสุดๆๆๆๆ เหมาะกับสายแบ๊วมากๆ ค่ะ อิอิ มีมุมให้ถ่ายรูปกันเยอะมากๆๆ ถ้าไปร้านนี้แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับมุมตรงบันไดนี่ถือว่าไปไม่ถึงร้านเลยนะคะ เมนูของหวานของร้านนี้ก็น่ารักตะมุตะมิไม่แพ้กันเลย ยอมใจจริงๆ เมนูที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Pooltime Milk Shake ค่าาา เป็นเมนูนมปั่นสีฟ้า - ชมพูพาสเทลสไตล์เกาหลีที่มีวิปครีมและท้อปปิ้งน่ารักๆ โรยอยู่ด้านบน เหมาะสำหรับถ่ายรูปอัพลงไอจีที่ซู้ดดดดด~ อีกอย่างที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ ร้านนี้เป็นคาเฟ่แรคคูนด้วยค่ะ! มีน้องๆ แรคคูนเดินกันในร้านเลยยย และน้องๆ เป็นมิตรมากค่ะ ออกมาต้อนรับแขกกันตลอด ใครที่ชอบสัตว์ด้วย และชอบคาเฟ่สไตล์นี้ด้วย อย่าลืมไปที่นี่กันน๊า ราคาเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไป 

 


POOLTIME COFFEE (150 บาท)

 


GALAXY ON EARTH  (130 บาท)

 


BLUE COCONUT  (120 บาท)

เเวะมาเล่นกับบ๊อบบี้ / อาโป / ญี่ปุ่นได้นะค้าา

ที่อยู่
582 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090-652-4109
เวลา เปิด-ปิด
10.30 - 19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Mermaid Castle Siam

 

          ร้านเมอร์เมดคาเฟ่สุดมุ้งมิ้งกลางย่านสยามที่จะทำให้เพื่อนเนรมิตเเปลงร่างกลายเป็นนางเงือกเเบบเจ้าหญิงเเอเรียลค่าาา บรรยากาศในร้านจะคุมโทนสีพาทเทลสายรุ้งฟรุ้งฟริ้งสุดๆ กระจกเเละผนังจะตกเเต่งเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อาหารเเละขนมก็สุดเเสนจะคิวท์เว่อร์วัง ไม่ว่าจะเป็นมิลค์เชคหวานเย็นชื่นใจหลากหลายรสต่าง เสิร์ฟพร้อมหางนางเงือกปักมาเหมือนนางเงือกกระโดดลงเเก้ว คุกกี้หอยเชลล์ คัพเค้กเรนโบว์มุ้งมิ้ง ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเมนูละ 65 -100 บาทเท่านั้นนน ความดีงามยังไม่หมดเท่านั้นนะ ร้านนี้ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับเครื่องสำอางน่ารักๆ มากมายจากร้านดังใน IG จำหน่ายด้วยค่ะ (สีหวานๆ น่ารักทั้งนั้น!) ใครที่สนใจก็ลองเเวะกันมาดูได้นะจ๊ะ 

 

Rainbow Frappe 150 บาท

Rainbow Frappe 150 บาท

 

Mermaid Cupcake 85 บาท

Mermaid Cupcake 85 บาท

บรรยากาศภายในร้าน

โซนช้อปปิ้ง

เครื่องสำอางค์/แปรงแต่งหน้าแบรนด์ @aryprofessional ร้านดังใน IG ก็มีจำหน่ายที่ร้านน้าา 

แบรนด์ @byireen ก็มา ใครกำลังมองหาต่างหูน่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้ง ก็มาเลือกดูกันได้จ้า

แบรนด์ @mermaids_official จ้า

Cr. ภาพทั้งหมดจาก ​Facebook Mermaid Castle Siam

ที่อยู่
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-054-1494
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

paul frank café

          ร้าน paul frank café ร้านนี้อยู่ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 บริเวณ Zeenzone ขอบอกเลยว่าเอาใจสาวก paul frank มากๆ อิอิ การเปิดคาเฟ่ของ paul frank ต้องบอกว่าเมนูของหวานมาแบบจัดเต็มมากกกก ทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น เค้ก แพนเค้ก น่าทานมากกกก แต่บางเมนูนี่น่ารักจนไม่กล้าทานเลยแหละ ฮ่าๆ laugh

          เมนูน่าทานของทางร้าน คือ คลาสสิค วาฟเฟิล ที่มาพร้อมกับเนย แล้วลาดน้ำผึ้งหอมๆ งูยยย น่าทานมากก Ice Chocolate รสชาติเข้มข้น จากช็อกโกแลตเบลเยี่ยมชั้นดี ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมนุ่มๆ ราดซอสช็อกโกแลต โรยทับด้วยช็อกชิพ อิอิ และเมนูสำคัญคือ เมนู Signature ของร้าน Paul Frank Cafe กับ เมนู Paul Frank Signature Waffle ราคาอาหารและเครื่องดื่มอยู่ที่ 100 บาท

 

 

 

เครื่องดื่มมีทั้งร้อน และเย็นเลยยย

เมนู Signature ของร้าน เมนู Paul Frank Signature Waffle

ที่อยู่
38 จรัญสนิทวงศ์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
02 954 6400
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Petaholic cafe'

          คาเฟ่แมวร้านนี้น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหนเลยค่าา คนที่ผ่านมาแถวนี้คงมีโอกาสมาพบน้องเหมียว-น้องหมาจนต้องติดใจ และยอมตกเป็นทาสไปตามๆ กัน ซึ่งการตกแต่งโซนในร้านชวนให้เล่นกับน้องเหมียวสะดวกสบายด้วยเนื้อที่กว้างขวาง ซึ่งน้องเหมียว-น้องหมาที่นี่ทำหน้าที่ต้อนรับแบบรู้งาน แต่ก็ต้องปฏิบัติตามกฏของร้านทุกข้อด้วยนะคะ และเมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง กองทัพเค้กที่หน้าตาไม่ธรรมดาจากทางร้านก็มีพร้อมให้ได้เลือกสั่งเช่นกันค่ะ เพื่อให้การมาที่ร้านทุกท่านได้ความสุขกลับไปครบทุกรสชาติ ราคาเริ่มต้นประมาณ 85 บาท 

 

 

  

Cheesy Caramel Popcorn Toast

มองหน้าทำไมหรอเจ้าทาสสส

โฉมหน้าพนักงานต้องรับ heart

ที่อยู่
58/101 เมืองทอง แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด33 คลองเกลือ (ร้านอยู่ก่อนถึงสะพานข้ามไปม.สุโขทัยธรรมาธิราช) เทศบาลนครนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
084 269 7945
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

 ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเเบบนี้ต้องไม่พลาดเลยนะคะ ต้องไปให้ครบทุกร้านเเล้ว เเละเพื่ิอนๆ คนไหนไปมาเเล้ว อย่าลืมเชะๆ รูปมาอวดกันบ้างน้า







TOP