6 ร้านชาบูหม้อไฟคอลลาเจน ยิ่งทานยิ่งสวย ยิ่งซด(ซุป)ยิ่งใส!

ถ้าพูดถึงอาหารบำรุงผิวที่สาวๆ หลายคนนึกถึงก็ไม่พ้น "คอลลาเจน" ซึ่งมีคุณสมับติในการลดเลือนริ้วรอย ผิวเต่งตึงหน้าใสใช่ไหมละคะ ? ซึ่งวันนี้เรามีของเด็ดมานำเสนอค่ากับเมนูชาบู/หม้อไปซุปคอลลาเจน ที่บอกเลยว่าทั้งอร่อย เด็ด ยิ่งทานยิ่งสวยยิ่งซดน้ำซุปยิ่งใส!! บอกเลยว่าได้ทั้งอิ่มได้ทั้งสวยแบบนี้จะมัวรออะไรล่ะค้าาาา .... ไปทานค่าาา #ชอบของเเซ่บ #อร่อยด้วยไม่นกด้วย #ผิวสวย #คอลลาเจน 

1

AJI Japanese Taste

 

ถ้ากำลังออกหาร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี ราคาเหมาะสม รสชาติอร่อยเเบบต้นตำรับโดยพ่อครัวชาวญี่ปุ่นเเท้ๆ มีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลายคนชื่นชอบหลากหลายค่ะ ทั้งซูซิ ซาซิมิ หม้อไฟมีมากถึง 120 กว่าเมนูค่ะ เเละที่เป็นเมนูที่ฮิตที่สุดของร้านที่เป็นเมนูที่ร้านภูมิใจเสนอค่ะ คือสุกี้หม้อไฟน้ำซุปมะเขือเทศผสมคอลลาเจน ที่รสชาติอร่อยเเถมยังมีประโยชน์ด้วยค่ะ 

 

ที่อยู่
บิ๊กซีเอกมัย ชั้น 1 เเละ 3 (สาขาในแผนที่) ยูนิลีเวอร์เฮาส์ ชั้น 1
เบอร์ติดต่อ
DINING AJI บิ๊กซีเอกมัย ชั้น1099 412 4999,บิ๊กซีเอกมัยชั้น3094 560 1455
เวลา เปิด-ปิด
WASHOKU AJI / DINING AJI บิ๊กซีเอกมัย ชั้น1/3 เปิดบริการทุกวัน: 11.30-22.30 น. DINING AJI RAMA9 ยูนิลีเวอร์เฮาส์ ชั้น 1 เปิดบริการ: จันทร์-ศุกร์ 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

2

Towaki Bangkok 

 

ร้านอาหารแบบต้นตำรับที่มีชาบูหม้อไฟสุดอร่อย มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายเลยค่ะ ทั้งเเบบบุฟเฟ่ต์เเละอลาคาร์ท ไม่ว่าจะเป็นซาบะดอง เเซลม่อน ซูซิ ข้าวญี่ปุ่นหน้าต่างๆ จุดเด่นของร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะร้านนี้มีชาบูสุดลับที่สาวๆ ทรายจะต้องร้องครี๊ดกับชาบูซุปคอลลาเจนเน้นๆ ที่การีนตรีว่า "ยิ่งกินยิ่งสวย" ค่ะ ทานคู่กับหมูสันนอกสไลด์กับหมูสามชั้นสไลด์ (สามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งนะคะ)  บุฟเฟ่ต์เพียงท่านละ 490 บาท และหรือถ้ามาเป็นคู่ก็สามารถสั่งเป็นเซทสำหรับสองท่านในราคา 790 บาท สามารถทานได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดเวลาด้วยค่าาา 

 

 

ซูซิก็อร่อยไม่เเพ้กันน้าาาา 

ที่อยู่
90 ฟิฟท์ตี้ฟิฟท์ ทองหล่อ 2 ถนนสุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 381 0708
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์ - เสาร์ : 17.00-23.30น. วันอาทิตย์ : 12.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

3

Setto

ใครรักหม้อไฟบ้าง ยกมือขึ้นเล้ยย!! กับร้านนี้เมนูสุดสุดอร่อย เเถมทานเเล้วหน้าใสหน้าเด้งอย่างเมนูหม้อไฟทะเลเดือดคอลลาเจน !! ที่จัดเต็มทั้งเซตหมูคุโรบูตะเนื้อนุ่มๆ ชุดผักสดๆ ไข่ไก่ ปลาแซลม่อน คอลลาเจน เเละข้าว ราคาเพียงเซตละ 299 บาทเท่านั้นค่าา สามารถเพิ่มแซลม่อนเเละเนื้อไก่ได้เพียง 150 บาทเท่านั้นค่ะ หรือถ้าใครชอบทานเเบบเบนโตะ ก็มีให้บริการนะคะ 

 

ที่อยู่
เดอะเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลมชั้น3 เขตปทุมวัน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 252 1747
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Hot pot ( หม้อไฟ )

SPONSORED

4

Tossmor

 

          ร้านชาบูรสชาติอร่อยแบบชนิดที่เรียกได้ว่าถ้าได้หลงเข้ามาทานเเล้วจะต้องหลงรักเเน่นอนนนน กับรสชาติสุดเข้มข้นเเละอร่อยของน้ำซุปที่มีหลากหลายมากถึง 4 เเบบ นั่นคือ ซุปใสดาชิ ซุปขาวคอลลาเจน ซุปดำ เเละไม้เด็ดของร้านคือ ซุปต้มยำมันปู มันย่องเต็มหม้อ รสชาติเเซ่บๆ ซดให้ฟินๆ ยกหม้อเลยค่ะ เเถมเครื่องชาบูคุณภาพสุดพรีเมี่ยมทั้งหมูเนื้อไก่เเละซีฟู้ด หมึก กุ้ง ปูม้าเป็นตัวๆ มาต้มให้สุก ทานเนื้อ ซดน้ำ หอมมันปูเน้นๆ ใครเป็นเเฟนชาบู เเฟนปูต้องไม่พลาด! ดยจะมีบุฟเฟต์ชาบูทะเลเผาและอาลาคาร์ท สำหรับบุฟเฟ่ต์ราคาจะอยู่ที่ Standard Set ราคา 299 บาท และ Upper Set ราคา 399 บาท (net.-) ทานได้ 90 นาทีค่ะ  

  • ร้านทอดสมอเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งทุกราคาบุฟเฟ่ต์ สอบถามเพิ่มเติม โทร 080-558-1726

 

เบคอน

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

กุ้งก้ามกราม

น้ำซุปต้มยำมันปู

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tossmor ทอดสมอ

ที่อยู่
238 สยามสแควร์ ซอย 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
080-558-1726
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Seafood ( อาหารทะเล )

5

HARU Bangkok

 

นาเบะ หรือ หม้อไฟรสชาติกลมกล่อมที่หลายคนที่ไปทานต่างก็กลับมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้ำหวานหวานหอม เนื้อหมูนุ่มละมุนลิ้น เเถมมีคุณสมบัติเด่นทานเเล้วผิวสวยด้วยคอลลาเจนเน้นๆ ในน้ำซุป ยิ่งทานพร้อมกับน้ำจิ้มพอนสึ เเละยน้ำจิ้มงาของร้านเเล้วยิ่งฟินค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ทานอย่างจุใจทั้งข้าวหน้าต่างๆ ซูซิ ซาซิมิ ปลาย่าง ของทอดต่างๆ เเถมบรรยากาศในร้านก็ดี๊ดีเหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นยังไงอย่างงั้นเลย ใครเป็นคอสายนี้ห้ามพลาดนะคะ 

 

6

ZaabEli Buffet

        ZaabEli Buffet แซ่บอีลี่ บุฟเฟ่ต์ ร้านจิ้มจุ่มสไตล์อีสานซึ่งก็คล้ายๆกับชาบูแต่ด้วยชื่ออาหารนั้นทำให้เรียกว่า จิ้มจุ่ม พร้อมส้มตำ ยำ ลาบ เครื่องดื่ม และขนมหวานไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 329 บาท/ท่าน ทานได้ 1.20 น. พิเศษซุปผสมคอลลาเจนสูตรเด็ด น้ำซุปก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติทั้งซุปต้มยำมันปูคอลลาเจน และซุปใสจิ้มจุ่มคอลลาเจน เมนูสันคอหมูสไลด์ สันนอกหมูสไลด์ และอีกหลายเมนู ซึ่งได้คัดสรรมาอย่างพิเศษ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรแซ่บอีลี่หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด สำหรับคนที่ชอบแบบ A la carte ก็สามารถสั่งได้นะคะ มีส้มตำเเซ่บๆ ยำ ลาบอร่อยๆ ที่ทานเเล้วต้องร้องโอ้โหเเน่นอน ค่ะ 

 

แซ่บอีลี่

ที่อยู่
94 ศูนย์การค้า ฟิ ว เจอร์ พาร์ ค รังสิต ชั้น B ถนน พหลโยธิน ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
02 150 9017
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00–21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

 

โอยย อร่อยด้วย สวยด้วยแบบนี้สาวๆ คนไหนไม่ไปทานเนี้ย เรียกว่าพลาดอย่างเเรง เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้วเป้นยังไง ทานเเล้วผิวสวยเด้งเเค่ไหน อย่าลืมกลับมาเล่าให้ฟังด้วยน้าา เเละถ้าใครมีร้านอร่อยในดวงใจ ที่อยากให้ Ryoii ไปทานบ้าง สามารถกดเพิ่มร้านได้ที่ปุ่ม " เพิ่มร้าน" ได้ด้านล่างนะคะ 







TOP