สุดคูลดีงามที่ลาดพร้าววังหิน-โชคชัยสี่ : 5 ร้านกาแฟน่านั่งทำงาน สายโซเชียลชอบใจ มีสัญญาณไวไฟ (WI-FI) แรงแซงทางโค้ง

          ความรักก็เหมือนกาแฟ อาจจะขมบ้าง หวานบ้าง แต่อย่าให้มันจืดจางก็พอ แต่มา 5 ร้านกาแฟมีสัญญาณไวไฟ (WI-FI) แรงแซงทางโค้งบริการขนาดนี้ รู้เลยว่าที่ร้านรักคอกาแฟทุกคนมากขนาดไหน รักมากแบบนี้ความรู้สึกดีๆ ที่ให้ลูกค้าไม่มีจืดจางแน่นอน คนไหนที่รักการดื่มกาแฟว่างปุ๊บก็มาหากาแฟแก้วโปรด และอัพโหลดโซเชียลแบบสุดมันส์กันนะคะ เห็นแล้ววันๆ อยากมาสิงสถิตทั้ง 5 ร้าน ย่านลาดพร้าววังหิน-โชคชัยสี่ซะจริงๆ เลยค่ะ

 

1

Up All Night 24Hrs.

ร้าน Up All Night 24Hrs. สามารถนั่งทานที่ร้านได้

          สำหรับคนรักกาแฟที่อาจมีเวลาว่างไม่แน่นอนและเคยเข้ามาใช้บริการ Up All Night 24 Hrs. ช่วงที่เคยให้บริการ 24 ชั่วโมง ปัจจุบันทางร้านเปิดบริการทุกวัน 06.00-23.00 น. (ตามนโยบายของรัฐเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ค่ะ และจะกลับมาให้บริการ 24 ชั่วโมงปกติเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นค่ะ) โดยทางร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ยิ่งคอกาแฟง่วงเมื่อไร อยากเติมความสดชื่น และชิมขนมอร่อยๆ เริ่มต้นที่ 50 บาท พร้อมบริการฟรี Wi-Fi  ใครกำลังหาที่นั่งทำงาน บรรยากาศดีขอแนะนำร้านนี้ค่ะ ร้านกาแฟงานดี WI-FI แรงๆ รออยู่นะจ๊ะ

 

โกโก้

ชาเย็นและชาเขียว

Strawberry Red Velvet Ice Cream Cake ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีหวานอมเปรี้ยว สลับชั้นกับไอศกรีมมาสคาโพสชีส และเรดเวลเวตแต่งหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รีสด

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Up All Night 24Hrs.

ที่อยู่
8/3 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
061-412-3015
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 06.00-23.00 น. (ตามนโยบายของรัฐเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ค่ะ และจะกลับมาให้บริการ 24 ชั่วโมงปกติเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นค่ะ)
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

SPONSORED

2

Chocoleaf by Breadroom


          อากาศดีๆ อาหารโดนๆ ก็ฟินสิคะ ยิ่งคอกาแฟยิ่งต้องรีบมา กาแฟเริ่มที่ 70 บาท ส่วนเมนูของหวานเริ่มที่ 95 บาท ใครชอบบรรยากาศน่านั่งสร้างความรู้สึกตะมุตะมิกับ WI-FI แรงๆ ให้นึกถึงร้าน Chocoleaf by Breadroom กันเลยนะคะ ยังมีเมนูอาหารที่สามารถสั่งกลับบ้านได้เลยจ้า ร้านเปิด 09.00-21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) นะคะ เช้าถึงค่ำมาหม่ำของอร่อยและกาแฟแก้วโปรดที่ร้านนี้กันได้เลยนะคะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Chocoleaf by Breadroom

ที่อยู่
11/427 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099 696 2898
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09:00-21:00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

3

Second Wind

 


          Second Wind บรรยากาศร้านเหมาะกับการนั่งทำงานและท่องโลกโซเชียลมากค่ะ ร้านตกแต่งด้วยน้องหมีน่ารักๆ หลายๆ ตัว เหมาะกับเอามานั่งกอดข้างๆ สุดๆ มี WI-FI ฟรีแบบนี้ติดใจที่นี่ไปอีกนาน เริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสกับคาปูชิโน่ร้อนๆ และคุ้กกี้ ให้คุ้กกี้และกาแฟที่ร้านมาเติมความสุขให้ทุกคนสุขมากขึ้นนะคะ ราคากาแฟอยู่ที่ 55-95 บาท

 

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Second Wind

ที่อยู่
756 โชคชัย 4 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
064 690 7900
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:30-21:30 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

4

Coffee Crush

 

 

          Coffee Crush ร้านนี้รอให้คอกาแฟที่หลงใหลกลิ่นหอมๆ จากแก้วกาแฟและของหวานพอทานแบบกรุบกริบ มาปล่อยให้ร่างกายและสมองได้พักผ่อนกันที่ร้าน ได้ดื่มกาแฟเติมพลังให้กับช่วงบ่ายๆ สดชื่นตื่นเต็มตาพร้อมลุยงานกันต่อ!! ใครที่หิวสุดๆ ไม่ต้องกลัวท้องว่าง มีเมนูขนมหวานชิคๆ เก๋ๆ และอาหารรสชาติที่รู้ใจ สำหรับราคากาแฟอยู่ที่ 60-80 บาท ค่า ใครกำลังมาที่ร้านบอกไว้ก่อนว่าร้านปิดทุกวันจันทร์นะคะ

 

 

 

 

 


Iced Americano หวานฉ่ำๆ

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Coffee Crush

ที่อยู่
โชคชัย 4 ซอย 55 แยก 2 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
094 916 1188
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:00-21:00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

5

ร้านกาแฟ บ้านหอมกลิ่นดาว 

 

 

          อากาศ..กำลังดี รสชาติของกาแฟที่ร้านกาแฟ บ้านหอมกลิ่นดาวก็เช่นกัน ราคาเมนูเครื่องดื่มเฉลี่ยอยู่ที่ 45-85 บาท มาแล้วได้เจอกาแฟรสชาติที่รู้ใจ ไหนจะบรรยากาศดีๆ ให้มาพักผ่อนแบบสุดชิล รสชาติปริมาณกาแฟมาแบบคุ้มค่า เจอ WI-FI ที่ร้านบอกเลยติดลมยาว ได้ร้านกาแฟโปรดอีกร้านแล้วค่างานนี้

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านกาแฟ บ้านหอมกลิ่นดาว

ที่อยู่
เลขที่ 5 ซอยลาดพร้าววังหิน 52 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086 642 2241
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 08:30-21:30 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )


          กาแฟไม่ใส่นม ก็ยังขมไม่เท่าเธอไม่ใส่ใจ แต่รู้ไว้นะคะว่า 5 ร้านกาแฟมีสัญญาณไวไฟ (WI-FI) ลาดพร้าววังหิน-โชคชัยสี่มีแต่ความใส่ใจทั้งรสชาติกาแฟที่พิถีพิถันก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า และยังอำนวยความสะดวกด้วยสัญญาณไวไฟแรงเฟร่อ เจอะแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแย้วววว







TOP