Choco Brownie เมนูนี้เอาใจคนรักบราวนี่แบบมากเวอร์!!!! เรารวมมาให้ทั้ง 8 ร้านเลยเด้ออ

         พี่บร่าวๆ น้องอยากกินบราวนี่!!!! ฮ่าๆ แหม่ๆ ด้วยความหอม หวาน มันชั่งยั่วยวนสะเหลือเกิน ไม่ว่าบราวนี่จะไปอยู่ในรูปไหน เมนูอะไร ก็ชั่งน่าทานไปสะหมด ใช่มั้ยค๊าาาา วันนี้ Ryoii จึงมีร้าน "Choco Brownie" #เอาใจสายหวานแบบมากเวอร์ เดี๋ยวมาดูกันว่าทั้ง 8 ร้านที่เรานำมาให้ดูร้านไหนจะวินสุด แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเลือกยากมากกกกก #ขอเหมาหมด!!

1

K+E cafe

 

ร้าน K+E Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 07.00-17.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 098-292-5010

 

          ร้าน K+E ร้านนี้เป็นร้านของ เคน ภูภูมิ ซึ่งทำร่วมกับ เอสเธอร์ ตั้งอยู่ที่โครงการ Market place รังสิต คลอง 1 เปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าเลยค่า เรียกได้ว่าเอาใจคนตื่นเช้าเลยจริงๆ เมนูน่าทานของที่ร้านมีหลายเมนูเลย ทั้งเบเกอรีและเครื่องดื่ม เช่น Caramel Choc Brownie, Hot Chocolate with Whip cream, Red velvet cream cheese Brownie (ราคา 109 บาท) บราวนี่ (ราคา 79 บาท) Pinky cookie frappe เเละ Mint cookie frappe (ราคา 75 บาท)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจากFacebook K+E cafe

ที่อยู่
โครงการมาร์เก็ตเพลสรังสิต คลอง 1 ถ.เลียบคลองรังสิตตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
098-292-5010
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 07.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

2

CHUB N' CHEW

         1 2 3 ร้าน CHUB N' CHEW ร้านนี้เริ่มแรกเป็นร้านขายขนมบราวนี่ออนไลน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ และตอนนี้ทางร้านก็ได้มีการออกขายตามงานต่างๆ และมีเมนูเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยนะคะ >< คือ Brownie-Frappe มีให้เลือก 2 รสคือ โกโก้ และ วานิลลา แต่ว่าจะไปขายที่ไหนบ้างนั้นต้องติดจามทางเพจนะคะ อิอิ #สายหวานไม่ควรพลาดสำหรับร้านนี้เน้อออออ ^^

Cr. ภาพทั้งหมดจากเพจ CHUB N' CHEW

ที่อยู่
กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

3

94 Coffee

          ร้าน 94 coffee ร้านนี้ต้องบอกเลยว่ามีหลายสาขามากๆ ในกรุงเทพค่ะ ที่ร้านมีเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น และนอกจากนี้ก็ยังมีขนมเบเกอร์รี่อีกด้วย ใครที่ชอบทานโกโก้ร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะโกโก้ที่นี่เข้มข้นมากๆ หอม หวานอ่อนๆ แหม่ๆ พูดมาขนาดนี้ก็เริ่มหิวกันเลยค่ะ ฮ่าๆ นอกจากเมนุที่เราพูดไปแล้วตอนนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูน้องใหม่ล่าสุด คือ BROWNIE BLIZ SERIES ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งสตรอว์เบอร์รี่ เรดเวลเว็ด และช็อกโกแลต ฟลัจ (ราคา 155฿) ใครที่อยู่ใกล้สาขาไหนก็สามารถไปลองเมนูนี้กันได้เลยน๊าาาา 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจ 94 Coffee

ที่อยู่
2408 ห้องF ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง อยู่ตรงข้างกับ โรงพยาบาลลาดพร้าว แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ
02 934 2877
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 7:00–21:00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

5

High Thyme X Top Chef

          ร้าน High Thyme X Top Chef ร้านนี้ตั้งอยู่ที่โครงการ I'm Park จุฬาค่ะ ร้านนี้มีทั้งเมนูอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มให้เลือกทาน แถมบรรยากาศร้านก็น่านั่งอีกด้วย! มีให้เลือกทั้งแบบ in door และ out door เลยค่ะ เมนูน่าทาน เช่น Munchy Cheese ball (ชีสบอล ราคา 85฿) Choco Brownie Grind Iced Choco Banana (ราคา 135฿)  

 

Cr.ภาพจาก facebook High Thyme X Top Chef

ที่อยู่
I'm Park เลข ที่ 353 ซอยจุฬา 9 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
062 951 5638
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00-22:00น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Fill in the blank

 

ร้าน Fill in the blank เปิดบริการตามปกติ 08.00-17.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094-556-2920

 

           คาเฟ่บรรยากาศร้านเเปลกใหม่แบบที่ถ้าเพื่อนๆ เข้าไปต้องลืมตัวคิดว่านั่งทานกาเเฟที่ร้านตามชนบทมากกว่าอยู่ย่านใจกลางเมืองเเน่นอน การตกเเต่งร้านเป็นเเนวธรรมชาติซึ่งมีบริการขายเฟอร์นิเจอร์ตกเเต่งบ้านสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกเเต่งบ้านสไตล์นี้ด้วยค่ะ เเถมยังมีเมนูอร่อยๆ สไตล์โฮมเมดให้ทานมากมายเลย เมนูเเนะนำต้องลองอย่าง Avocado muffin (220 บาท) อิงลิชมัฟฟินโฮมเมดก้อนโต อบใหม่กรอบนอกนุ่มใน เเละเครื่องดื่มจำพวกน้ำผลไม้ กาเเฟอีกหลากหลาย ใครเป้นเเฟนคาเฟ่ต้องไม่พลาดจ้า ราคาเฉลี่ย 100-250 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Fill in the blank

ที่อยู่
28/10 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
094-556-2920, 02-000-4828
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 08.00-17.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Pain Perdu

          ร้าน Pain Perdu เป็นร้านขนมน่ารักๆ ที่กำลังมาแรงโดยร้านนี้เปิดอยู่ที่ Central World เจ้าของร้าสุดแซ่บของเราคือ "เชฟฟาง" แห่งครัวอินดี้นั่นเองค่ะ เมนูทางร้านมีให้เลือกมากมายทั้งขางคาวและหวานใครผ่านไปที่ห้างก็อย่าลืมแวะไปชิมความอร่อยที่ร้าน Pain Perdu แล้วมาแชร์กันด้วยนะคะwink และสำหรับเมนูน่าทานของทางร้านต้องบอกว่าน่าทานทุกเมนูจีิงๆ ค่ะ แต่วันนี้ Ryoii จะขอคัดมาแบบเน้นๆ คือ Strawberry brulee pancake, Sweet Heart Parfait, Hot Chocolate, PPCustard ขอบอกว่าร้านนี้สายหวานไม่ควรพลาด อิอิ

 

รับเมนูไหนดีคะ

เชฟฟาง

ที่อยู่
Central World ชั้น7 กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
081 556 6440
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด-ปิด: ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

จุด3จุด สาขาลาดพร้าว 101

       ใครรักบิงซู เป็นเเฟนบิงซูมาทางนี้!!!! ร้านนี้มีของดีจัดเต็ม ถ้าถามว่าอร่อยเเค่ไหน ต้องบอกว่าการันตีสาขากว่า 40 สาขาทั่วประเทศไทยจ้า ร้านนี้มีบิงซูให้คุณทานได้อย่างจุใจ เเถมเป็นบิงซูไซส์ยักษ์ที่จัดเต็มทั้งเครื่องทั้งท็อปปิ้งทั้งกล้วย เมเล่อน เเตงโม ผลไม้นานาชนิด คอร์นเฟลกส์ เเถมไม่ได้มีเเต่บิงซูนะคะ เเต่มีปังเย็น ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล ไมโลภูเขาไฟที่บอกเลยว่าทุกเมนูจัดชุดใหญ่แบบที่เเค่เห็นก็จุกเเล้ว ใครคิดว่าเเน่ก็มาลองกันได้เลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 60 บาท

 

ที่อยู่
อยู่ในซอยลาดพร้าว 101 เข้าไปในซอยอู่ขวามือ (สามารถจอดรถริมถนนได้) กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
087-886-3494
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ 13.00-22.00 น. เสาร์ อาทิตย์ 12.00-22.00 น. ร้านหยุดทุกวันพฤหัสบดี
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

          จาววววววว จากินบราวนี่!!!! น้องจากเป็นขนมที่อร่อยมากๆ แล้วก็ยังสามารถเอามาทำของอร่อยๆ ได้อีกมากมายเจงๆ อิอิ แล้วอย่างงี้คนรักของหวาน คนรักบราวนี่จิพลาดได้อย่างไร!!!!







TOP