8 ร้านชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อเด้งดึ่ง เนียนนุ่ม หอมชีส

ใครรักชีสเค้กต้องไม่พลาด Ryoii รวมมาให้เเล้ว ลายเเทงขุมทรัพย์เเห่งชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น จุดเด่นคือเนื้อเนียน พองฟู บางเบา สุดนุ่ม เคี้ยวเพลิน เเถมมีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามสไตล์ญี่ปุ่น บางร้านมีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยนะ แบบนี้จะมัวรออะไร? ต้องไปจัดซะหน่อยเเล้วววว

1

Miki Ojisan No Mise Fresh Cheesecake Thailand

 

ร้านชีสเค้กสุดอร่อยที่ถือว่าเป็นเจ้าเเรกในประเทศไทยเลยค่ะ จุดเด่นของชีสเค้กร้านนี้ออกจะเอาใจสาวๆ เเละคนที่รักสุขภาพหน่อยค่ะเพราะเป็นสูตรไขมันต่ำ ไม่เเต่งสี ไม่เเต่งกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น อบร้อนสดใหม่ออกจากเตาทุกวัน วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากฝรั่งเศส เนื้อเค้กเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา หอมมันชีสสุดๆ เเถมมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเลยค่ะ ทั้งชีสเค้กสูตรออริจินอล ชาเขียวมัทฉะ เอสเพรสโซ่ ใบเตย โกโก้ สตรอว์เบอร์รี่ ราคาชิ้นละ 50 บาท ( ขนาด 2 ปอนด์ 250 บาท) 

 

ที่อยู่
สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก (สาขาในเเผนที่) , สาขาพาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ , สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , สาขาเดอะมอลล์ รามคำแหง , สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า , สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ , สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เเละสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 660 9100
เวลา เปิด-ปิด
10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cheese ( ชีส )

2

Uncle Tetsu Thailand

 

     เเบรนด์ขนมชื่อดังเเห่งเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นอีก 1 ร้านที่คอชีสเค้กจะต้องรู้จักเเน่นอนเพราะร้านนี้มีชีสเค้กรสชาติต้นตำรับเเท้ๆ เหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นเองจริงๆ มีตัวมาสคอตเป็นคุณลุงหน้าตาใจดีที่เเค่มองก็รู้สึกถึงความอบอุ่น ชีสเค้กของร้านนี้มีจุดเด่นที่มีความฟูนุ่ม หอมมันชีสเป็นที่สุด อบร้อนเเล้วประทับตราลุงเท็ตซึก่อนส่งต่อให้ลูกค้าค่ะ ราคาเค้ก ขนาด 4 นิ้ว 150 บาท เเละขนาด 6 นิ้ว 250 บาท  เเละสำหรับคนที่ไม่ว่างมาซื้อเองก็สามารถสั่งซื้อได้ที Line man ค่ะ สามารถสั่งให้มาส่งเเบบเดลิเวอร์รี่ได้เลยค่า อ่านรีวิวแบบเต็มๆ ฉบับ Ryoiireview ได้เเล้วที่นี่

 

ราคาชิ้นละ 250 บาทค่ะ

ที่อยู่
สยามพารากอนชั้น G แขวงปทุมวัน เขตปทุมวันกรุงเทพฯ สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02-235-2221
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

3

LeTAO Cafe

 

ร้าน LeTAO Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-132-6452

 

          ร้านชีสเค้กจากฮอกไกโดที่มาพร้อมสูตรเนื้อนุ่มละมุนลิ้น ทานแล้วได้ทั้งรสชาติชีส และนมกลมกล่อม สำหรับเมนูชีสเค้กของทางร้านก็มีให้เลือกทั้งแบบเป็นเซต และแบบชิ้นเดี่ยวๆ โดยลูกค้าสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้เองตามชอบด้วยน้า ตอบโจทย์คนรักชีสเค้กสุดๆ! แต่ทางร้านไม่ได้ดังแค่เมนูชีสเค้กอย่างเดียวน้า เมนูแพนเค้กของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน เมื่อทานแล้วต้องติดใจ เพราะทางร้านใช้วัตถุดิบพรีเมียม เนื้อแพนเค้กนุ่มฟู มีให้เลือกหลากหลายแบบ โดยราคาขนมของที่ร้านจะอยู่ที่ประมาณ 90-400 บาทค่ะ

 

+

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook LeTAO Thailand

ที่อยู่
ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
099-132-6452
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

4

Snaffle’s

 

          อีกหนึ่งชีสเค้กที่ส่งความอร่อยตรงดิ่งจากประเทศญี่ปุ่นกับแบรนด์ดังจากเกาะฮอกไกโด Snaffle’s ที่ดัง และได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงเพราะใครๆ ต่างก็ติดใจในความนุ่มอันแสนละมุนของ Hokkaido Cheesecake ที่เขาว่ากันว่าถ้าไปไกลถึงฮอกไกโดต้องแวะไปทานให้ได้ถึงจะเรียกว่ามาถึงจริง!แต่ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล เพราะในประเทศไทยก็มีสาขาของร้านดังมาเปิดค่ะ ชีสเค้กอันโด่งดัง และไฮไลท์ของร้านมีให้เลือก 2 รสชาติค่ะ ได้แก่ชีส และช็อกโกแลต (ชิ้นละ 90บาท) ที่รับประกันความอร่อยตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายกับความเนียนที่พร้อมละลายในปาก

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

Line : @snaffles.sq1

โทร : 092-246-4922 , 081-209-6775

Line Man

Grab food

Get

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Snaffle's (Thailand)

ที่อยู่
สาขา The EmQuartier ชั้น G (สาขาในเเผนที่) หน้าร้านJones กรุงเทพ , สาขาเอ็มโพเรียม ชั้น หน้าgourmet market โซนซุ้มเค้ก , สาขาเมกาบางนา ชั้น1โซนสีเหลือง เยื้องบิ๊กซี-ธ.กรุงศรี
เบอร์ติดต่อ
092 246 4922
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Milch Thailand

ร้าน Milch Thailand เปิดให้บริการตามปกติ 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 815 7240

 

 

          ชีสคัพเเสนอร่อย ที่กำลังอยู่ในกระเเสในตอนนี้ที่บอกเลยว่าเห็นถ้วยเล็กๆ แบบนี้อร่อยคำโตมากเลยค่ะ จุดเด่นอยู่ที่ความหวานมันกลมกล่อมหอมชีสอัดเเน่น เต็มๆ ทุกคำเลย เนื้อเนียนนุ่มทุกสัมผัส จะทานร้อนๆ ก็ฟิน หรือจะเเช่เย็นก็อร่อยโลกลืม ราคาถ้วยละ 75 บาท ซึ่งถึงเเม้จะเพิ่งเปิดไม่นานเเต่ก็เป็นกระเเสฮิตติดชาร์ต คนต่อเเถวยาวเหยียดชนิดทำขายเเทบไม่ทันเลย ซึ่งใครที่อยากลองทานอยู่บอกเลยนะคะว่าควรไปไวๆ หน่อยนะคะ

 

 

ถ้วยละ 75 บาทค่า 

Set Box 6 ถ้วย คุ้มกว่านะคะ ตกถ้วยละ 69 บาท

  

ที่อยู่
สาขาสยามพารากอน ชั้นG โซนคาเนล ใกล้ร้านโอเรียลเตล (สาขาในแผนที่) เเละสาขาเมกะ บางนา ชั้น 1 Yellow Zone (ใกล้ประตูฝั่งโรงหนัง) กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 815 7240
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

6

BreadTalk Thailand

ร้าน BreadTalk Thailand เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 115 2136

 

 

 

     ร้านขนมเเบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ ที่มีจุดเด่นเรื่องความกลมกล่อม หวานหอมพอดีไม่หวานจนเกินไป เเถมทำใหม่ อบใหม่ทุกวัน ขนมทุกชิ้นทำอย่างใส่ใจเหมือนทำให้คนในครอบครัวทานค่ะ มีเมนูแนะนำที่อยากให้เพื่อนได้ไปลองทานค่ะ อย่างชีสทาร์ตเเละชีสเค้กค่ะ (โอ้โห) ชีสทาร์ตเนื้อเนียนนุ่ม หอมชีสเกินจะห้ามใจเพราะทำจากชีสคุณภาพดีที่สุด แป้งทาร์ตจากออสเตรีย ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น
     เเละล่าสุด!! ทาง BreadTalk ได้ออกเมนูครัวซองต์รสชาติใหม่ ตั้งเเต่วันที่ 6 กันยา 2561 เป็นต้นไป ที่ BreadTalk ทุกสาขา กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยครัวซองต์ 4 รสชาติ 
- นาโช่ ชีส ครัวซองต์  
- การ์ลิค บัตเตอร์ ครัวซองต์

- ราสเบอร์รี่ ครัวซองต์ 
- กาย่า ครัวซองต์

 

Cr. ภาพ Facebook BreadTalk Thailand

ที่อยู่
สาขาซอยรามคำแหง21 (สาขาในแผนที่) สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02 718 7481
เวลา เปิด-ปิด
09.00-18.00น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
 

 

7

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

8

ชีสเค้กเชียงใหม่ สูตรลับฉบับพี่หมี by Barneo Dessert Bar

ร้านชีสเค้กที่บอกเลยว่าใครชอบทานจะต้องไปเก็บให้ครบ เพราะร้านนี้ก็มีทีเด็ดความอร่อยไม่เเพ้ใคร เเถมมีความน่ารักมุ้งมิ้งด้วยรอยประทับรูปพี่หมีตัวอ้วนน่ารัก มีให้เลือกหลากหลายรสเเละหลายขนาดค่ะ วัตถุดิบขั้นเซียน เเม้เเต่นมยังเป็นนมสดจากฮอกไกโดเลยค่า มีให้เลือก 4 รสชาติคือรส Original เนื้อเค้กเเน่นหวานมันหอมนุ่มเต็มคำ ชีสเค้ก Snow เค้กเนื้อนุ่มเนียนที่โรยผงชีสทับจนปุกปุยเหมือนปกคลุมด้วยหิมะ ชีสเค้กรสมัทฉะชาเขียว หอมชาเขียวชั้นดี เพิ่มรสชาติด้วยไส้ถั่วเเดงเข้ากั้นเข้ากันเป็นที่สุด เเละ ชีสเค้กช็อกโกเเลตหวานเข้ม สอดไส้เเครนเบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวหวาน เเละเครื่องดื่มให้เลือกทานอีกมากมายพร้อมให้บริการค่ะ 

ราคา

  • ชีสเค้กพี่หมีรส Original ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 450 บาท 
  • ชีสเค้กพี่หมีรส Original ขนาด 7 เซนติเมตร 2 ชิ้น ราคา 175 บาท 
  • ชีสเค้ก Snow  ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 550 บาท
  • ชีสเค้กพี่หมี Snow ขนาด 8 เซนติเมตร จำนวน 2 ชิ้น ราคา 240 บาท 
  • ชีสเค้กพี่หมี Original เซนติเมตร 1 ชิ้น + Snow ขนาด 8 cm จำนวน 1 ชิ้น  เซตละ 209 บาท 
  • คู่จิ้น ชาเขียวมัทฉะ+ช็อกโกเเลต ราคา 195 บาท
  • เซตรักพี่เสียดายน้อง ชีสเค้กพี่หมีรส Original + ชีสเค้ก Snow ชาเขียวมัทฉะ+ ช็อกโกเเลต เซตละ 398 บาท 

 

คู่มิกซ์ชีสเค้กพี่หมีรส Original กับ ชีสเค้ก Snow เซตละ 175 บาท เเละ เซตรักพี่เสียดายน้องราคาเซตละ 398 บาทค่า

 

Hokkaido Coffee Latte 85 บาท เเละ ชามิกซ์เบอร์รี่ 70 บาท  

ที่อยู่
ตรงข้ามสยามทีวี (เก่า) 3/1 ซอย 4 ถนนสิงหราช อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหญ่
เบอร์ติดต่อ
088 803 9991
เวลา เปิด-ปิด
10.00-18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cheese ( ชีส )

ชีสเนื้อๆ เน้นๆ แบบนี้ ยังมัวรออะไรล่ะคะ ? เพื่อนๆ คนไหนเคยไปทานหรืออุดหนุดร้านไหนมาเเล้วบ้าง อร่อยเด็ดเนียนนุ่มชุ่มชื่นหัวใจขนาดไหน อย่าลืมมาเล่าให้กันฟังบ้างไรบ้างนะคะ สำหรับสาวๆ ทานเเล้วอย่าทานจนเพลินจนลืมออกกำลังกายนะเอ้อ เเต่ควรทานเเต่น้อยเเละออกกำลังกายควบคุมคู่ไปด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีน้า 







TOP