5 ร้านชาชีส ย่านสยาม เทรนด์ใหม่ดื่มชาพร้อมฟองนุ่มรสชีสนุ่มๆ #มันจะหนวดหน่อยๆ

อ้วนไม่เป็นไร ดีต่อใจก็พอ .. #ผู้หญิงมีแก้ม สนใจรับสาวน้อยแก้มหมีไปเลี้ยงสักตัวไหมค้าาาา.. ใครยังไม่เคยลองทานชาชีส ระวังจะตกเทรนด์นะเออ! เครื่องดื่มชาพร้อมฟองนุ่มรสชีสนุ่มๆ #มันจะหนวดหน่อยๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เเล้ววววว 

 

 

1

Heekcaa

 

ร้าน Heekcaa เปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านได้ตามปกติ

 

          ❤ นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตเท่ากับเครื่องดื่มชีสอีกแล้วค่ะ! และร้านนี้บอกได้เลยว่าฮอตของฮอตมากจริงๆ เพราะมีลูกค้ามายืนรอต่อคิวแน่นทู๊กกกวัน เพื่อมาลองดื่ม เครื่องดื่มชีส (ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท) ฟองชีสนุ่มๆ ผสมกลมกล่อมกับชารสชาติเข้มข้นด้านล่าง ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรสชาติมากมาย แต่ละเมนูก็จะมีความอร่อยแตกต่างกันไปค่ะ ใครชอบหวานมากหวานน้อยก็สามารถบอกได้เลย เเต่ชานมไข่มุกก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าขายดีตลอดดด! ชานมหอม กลมกล่อม ทานคู่กับไข่มุกที่ต้มมาพอดี ทำให้เหนียวเเละนุ่มเว่ออร์ ราคาอยู่ที่ 75-150 บาท

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Heekcaa

ที่อยู่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-556-9191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

 

2

Saychiizutoast

 

          ชีสโทสยืดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานชีสอย่างฟินๆ เพราะเเค่กัดชีสก็ยืดดดดดดดดดดดดดยาวฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ เพราะใช้ชีสอย่างดีจากฮอกไกโด ซึ่งรสชาตินุ่มละมุนสุดๆ ขนมปังก็ปิ้งจนกรอบ เกรียมนิดๆ กริลล์แบบชุ่มเนย มีขนมปังให้เลือก 3 รสชาติคือ ขนมปังนม ขนมปังรสช็อกโกเเลต เเละขนมปังชาร์โคลค่าา เริ่มต้น 69 บาท

 

Chocolate Cheese Toast (69 บาท)

Original Cheese Toast (69 บาท)

Unicorn Fruit Toast (89 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Saychiizutoast

ที่อยู่
ชั้น 1 Siam Square One, 388 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
096-856-1996
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Hamburger Sandwich ( แฮมเบอเกอร์ แซนวิช )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )
ชีส ( ชีส )

3

Dakasi

 

ร้าน Dakasi Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 097-187-3686

 

          ร้านชานมเเบรนด์ไต้หวันที่มีความโดดเด่นด้วยฟองนมสดรสนุ่มละมุนลิ้น จึงทำให้ดาคาซี่เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคน ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าลองว่าจะอร่อยไหม แต่พอลองแล้วมันหยุดไม่ได้! อร่อยจริงค่ะคอนเฟิร์ม แถมฟองนมก็มีรสชาติคล้ายๆ เนยจึงทำให้ได้รสเข้มถึงใจ นอกจากฟองนมที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านแล้ว เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ดังและอร่อยไม่แพ้กัน อย่าลืมแวะไปลองชิมกัน บอกเลยว่าติดใจแน่นอน! ราคาเริ่มต้น 60 บาท (ไม่รวมท็อปปิ้ง) เห็นราคาแล้วตาโตแบบนี้ต้องลองสักไปกันหลายๆ แก้ว แบ่งๆ กันทานจะได้มาไม่เสียเที่ยวนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Dakasi Thailand

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 9 ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
097-187-3686
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

Kamu Tea

 

ร้าน Kamu Tea สาขาสยามสแควร์วัน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066-121-3541

 

          ร้านนี้คือร้านชาเเบรนด์ไต้หวันในดวงใจของใครหลายคนแน่ๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายไล่มาตั้งแต่ มัทฉะพรีเมียม ชาสด ชาผลไม้ ชานม กาแฟสด เลมอนสด โซดา นมสด โกโก้ และเมนู Ice Blend นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย มีความหวานให้เลือกตั้งแต่ 0% จนถึง 125% สำหรับหวานมาก และยังมีท้อปปิ้งอร่อยๆ มากถึง 7 แบบให้เลือกใส่ทานคู่กับน้ำ แต่ไข่มุกของทางร้านเพิ่มแค่ 5 บาทเองนะ! และราคาสูงสุดเพียง 15 บาท กินแล้วชื่นใจได้เงินทอน ราคาเริ่มต้น 40 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kamu Tea

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
066-121-3541
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

 

โอยย ยิ่งเห็นชีสยิ่งหิว ยิ่งดูก็ยิ่งอยากทาน แบบนี้ต้องรีบไปจัดอีกหลายๆ แก้ว เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้วชอบร้านไหน อย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังกันด้วยน้าาาา เเละเมนูไหน ชาอะไรใส่ชีสวิปเเล้วเด็ดสุด ก็แอบกระซิบบอกกันด้วยล่ะ อิอิ

 







TOP