7 ร้านชาไทยลาวาไส้ทะลัก ไหลเยิ้มเย้ายวนใจ ใครเห็นก็ต้องอยากชิม

กัมมุนา วัตตะตีโลโก แปลว่า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม เเต่บางทีกรรมก้มาในรูปเเบบ "อาหาร" ยิ่งอาหารอร่อยมากเท่าไร จะให้วิ่งหนียังไงก็ไม่พ้น อิอิ คราวนี้ใครรักชาไทยต้องมีเฮ!! วันนี้ Ryoii มีเมนูขนมชาไทยลาวา/ไส้เยิ้ม รสชาติเจ้มจ้น(เข้มข้น) หวานมัน อร่อยได้ใจ ใครก็หยุดไม่ได้ วิ่งหนียังไงก็ไม่รอด ก็เเหมอร่อยขนาดนี้จะหนีไปไหนพ้น เเบบนี้ต้องรีบไป #ชดใช้กรรมวนไปค่า 

 

1

CODE Cafe 

          ไหนใครชอบทานโทสต์บ้าง ขอมือหน่อยเร็ววว!!! ที่ถามเนี้ยก็แค่อยากจะเสนอเมนูเเนะนำของร้านที่เเน่นอนว่าไม่ธรรมดาเหมือนร้านทั่วไป ตรงที่ร้านนี้เป็นโทสต์ชาโคลเเถมเพิ่มความอร่อยด้วยลาวาไส้ทะลักเยิ้มๆ สุดน่าทานน่าอร่อย ที่มีไส้ให้เลือกทั้ง ลาวาชาไทย ลาวาชาเขียว ที่ไม่ว่าไส้ไหนๆ ก็อร่อย เเละเมนูเเนะนำอีกหลายๆ เมนูที่ถ้ามีโอกาสเเวะไปอยากให้ลองทานให้ได้นั่นก็คือ บิงซูชาไทย เค้กชาไทย และครัวซองค์ลาวาชาไทยไส้ทะลักเยิ้มๆ ค่า เเละเครื่องดื่มสุดชิคเอาใจคนรักนูเทลล่าไปเต็มๆ "นูเทลล่าเชค​"  เเละ "นูเทลล่า ลาวาโทส"ค่า  ราคาเมนูอาหารในร้านเฉลี่ย 100-250 บาท 

 

นูเทลล่าเชค 

นูเทลล่า ลาวาโทส

 

 

ครัวซองค์ลาวาชาไทยไส้ทะลัก เยิ้มมาก ฟินมากกก (ชิ้นละ 120 บาท)

เค้กชาไทย

 

บิงซูชาไทย เเละ โรตีราดซอสชาไทย

ที่อยู่
The Jas รามอินทรา(ลาดปลาเค้า) สาขาในเเผนที่ , สยามพารากอนชั้น G ,สาขา Mega Bangna โซนด้านนอก ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 041 0260
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - ศุกร์ 11.00-21.00น. เสาร์ - อาทิตย์ 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

2

HYDE Café

 

ร้าน HYDE Cafe ยังไม่เปิดให้บริการหน้าร้าน, มีบริการเดลิเวอรี่

 

          สำหรับใครที่อยากมาสยามแต่ไม่อยากเจอความวุ่นวายข้างล่าง ให้ลองหลีกหนีจากความวุ่นวายข้างล่างมานั่งเงียบๆ ที่ HYDE Café ชั้น 7 ดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าคุณจะรู้สึกดีเหมือนได้รีเฟรชเติมพลังให้ตัวเองอีกครั้ง

          สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีให้เลือกทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ในส่วนของหวานทางร้านก็ได้ครีเอทขนมหวานที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้อย่าง Lava Toast (295 บาท) โทสต์เนื้อนุ่มอัดไส้ไว้ข้างในแบบเน้นๆ, Chathai Lava Kokao Toast (259 บาท) โทสต์ชาไทยไส้ลาวาแบบเยิ้ม และ Double Matcha Lava Toast (259 บาท) เอาใจคนชอบชาเขียวที่ทั้งไส้ และตัวโทสต์มีรสชาติของชาเขียวแบบเต็มคำ สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ก็จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็นโกโก้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และแบบโฟลท (90-140 บาท) และเมนูมัทฉะลาเต้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และโฟลท (95-160 บาท) เช่นเดียวกันค่ะ ใครสนใจเมนูไหนก็ตามไปทานไปดื่มกันได้ลย ขอแอบกระซิบบอกหน่อยว่าที่ร้าน HYDE Café มีแต่เมนูขนมหวานน่ากินทั้งนั้น ระวังจะอดใจไม่ไหวนะคะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook HYDE Cafe 

ที่อยู่
ชั้น 7 Siam Squre One ชั้น 7 หน้าโรงละคร KBank Siam Pic-ganesha
เบอร์ติดต่อ
092-914-4426
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

3

ปัง ตั้ง ตัว

 

ร้านปัง ตั้ง ตัว เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-445-2454

 

          ใครรักในขนมปังนุ่มๆ หอม ไส้หวานๆ ละลายใจรสชาติหอมหวาน เเถมใส่ไส้มาให้อย่างจุใจบอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่ะ มีให้เลือกทั้งเเบบขนมปังปิ้งกรอบนิดๆ และขนมปังนึ่งร้อนๆ เสิร์ฟในเข่งไม้ไผ่สไตล์เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะไส้นี่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสักไส้ (ใบเตย ชาไทย นมสด ช็อกโกแลต) เเละเมนูอื่นๆ อีกหลายเมนู ใครกลัวไปเก้อเพราะของหมดก่อน ของเขาดีจริงอะไรจริงหมดทุกวันค่า สามารถโทรมาจองก่อนได้นะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ปัง ตั้ง ตัว

ที่อยู่
โชคชัย 4 ซอย 54 เข้าซอย 300 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือ (ป้ายหม่าล่า 54) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-445-2454
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
ขนมปังสังขยา ( ขนมปังสังขยา )

4

ปังเยาวชน ปังไส้ทะลัก

 

          ร้านขนมปังสุดฮิตที่ถ้าใครได้มาลองทานจะต้องติดใจ กับขนมปังนึ่งนุ้มมนุ่มมมม พร้อมไส้หลากหลายให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น ไส้นมสด ช็อกโกเเลต ชาเขียวมัทฉะ ชาไทย เเละไข่เค็ม วันเสาร์-อาทิตย์จะพิเศษหน่อยตรงที่จะเพิ่มไส้มาให้อีก 2 ไส้นั่นคือ เผือกเเละสังขยาใบเตย ให้คนที่รักขนมปังได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจไส้เเน่น ราคาเริ่มต้นที่ 10-12 บาท ไม่ว่าจะเดินผ่านไปกี่ทีๆ ก็มีลูกค้าเเน่นร้านตลอด ถ้าใครได้มีโอกาสเเวะผ่านไปอย่าลืมเเวะไปทานให้ได้เน้ออ 

 

หยอดไส้กันชิ้นต่อชิ้น 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ปังเยาวชน ปังไส้ทะลัก

ที่อยู่
ตลาดไนท์บ้านเกาะ NBK ติดกับโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 18.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
ขนมปังสังขยา ( ขนมปังสังขยา )

5

Gelato44c 

ร้านไอศกรีมเเละขนมหวาน อาหารจานอร่อยสุดเก๋เเห่งจังหวัดระยองที่ถ้าใครชอบทานขนมหวานจะต้องร้องว่า LOVE <3 ร้านนี้มีขนมเเละมีเมนูอร่อยๆ เครื่องดื่มเเละอาหารคาวค่อนข้างครอบคลุมทุกเมนูเลยค่ะ เครื่องดื่มก็มีเยอะค่ะ ทั้งน้ำผลไม้ ม็อกเทลโซดาซาบซ่า เย็นชื่นใจ เซ็ตไอศกรีมชุดนักวิทยาศาสตาร์ เสิร์ฟมาเป็นชุด มีโหล่ มีควันคละคลุ้ง ไอศกรีมรสอร่อย พร้อมท็อปปิ้ง 4 อย่างเลือกได้ตามใจ เเละเมนูคนรักโทสต้องไม่พลาด กับโทสต์ช็อกโกลาวา ช็อกโกเเลตซอสรสชาติเจ้นจ้นน ( เข้มข้นนั่นเเหละ อิอิ) เเละโทสต์ชาไทยไส้เยิ้ม ท็อปด้วยไอศกรีมสองรส บอกเลยว่าเด็ด! อาหาร/ขนมเมนูเริ่มต้น 45-100 บาท

 

 

อร่อยขนาดเน้ กี่จานก็ยังไหวว! 

  

บิงซูเนื้อนุ่ม เย็น ละลายในปากก็มีให้เลือกทานน 

ไอศกรีมเซ็ตนักวิทยาศาสตร์ ใน 1 เซ็ตประกอบด้วยไอศกรีม 7 ลูกเเละท็อปปิ้ง 4 อย่างค่า 

ที่อยู่
ซอยรพ.กรุงเทพระยอง เยื้องสนามฟุตบอลหญ้าเทียมโมอาย 100 เมตร ( ถ้าเข้าทางสุขุมวิทร้านจะอยู่ด้านซ้าย) ถนนเเสงจันทร์เนรมิตร จังหวัดระยอง
เบอร์ติดต่อ
093 249 1999
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Playground Cafe at Bypass Chonburi

ร้านอาหารเเละขนมที่มีให้เลือกหลากหลายในร้านบรรยากาศกิ๊บเก๋เเนวๆ โดนใจวัยรุ่น มีเมนุทั้งคาวเเละหวานราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุดๆ ( เฉลี่ยเมนู 49-100บาท) เมนูเเนะนำก็มีหลายเมนูเลยค่ะ เช่น สำหรับคนรักต้มยำกุ้งรสชาติเจ็บๆ เผ็ดๆ เเซ่บๆ อย่างข้าวไข่ข้นเเละพิซซ่าหน้าต้มยำกุ้งที่ทางร้านจัดเต้มเหมือนยกหม้อต้มยำมาใส่ลงไปเลยค่ะ เเน่นทั้งเครื่องทั้งเครื่องเทศหอมเครื่อมต้มยำจริงๆ ในเมนูพิซซ่าเเป้งของร้านก็ทั้งบางทั้งกรอบทานได้เพลินๆ จนหมดไม่รู้ตัวเลยค่า เเละเมนูของหวานอย่างเมนูโทสต์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะร้านนี้ท็อปด้วยชีสยืดๆ เยิ้มๆ มีให้เลือกทั้ง สังขยาลาวาชีส สังขยาชาไทย สตอรวเบอร์รี่ชีสโทสต์ เเละเมนูเครื่องดื่มชื่นใจอีกมากมานเลยค่า 

 

 

 

พิซซ่าเเป้งบางกรอบ 

ที่อยู่
22/1 หมู่ 1 ติดกับแอมเวย์ชอป สาขาชลบุรี ถนนสุขุมวิทบายพาส, ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
081 848 2497
เวลา เปิด-ปิด
17.00-22.00 น. (วันหยุดของร้าน ทางร้านจะเเจ้งหน้าเพจ ทุกๆ สิ้นเดือน)
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

7

Wood cafe'

คาเฟ่บรรยากาศดี๊ดี น่านั่งสไตล์ไม้ๆ ตกเเต่งด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตา รับรองว่าเเค่ได้เข้าไปนั่งก็เผลอนั่งยาวเพราะบรรยากาศมันพาไปจริงๆ ค่าา ร้านนี้มีอาหารทั้งคาว/หวาน เครื่องดื่มครบครัน  ราคาก้ไม่เเพงเลยค่า เฉลี่ยเเต่ละเมนูอยู่เเค่ 50 - 100 บาท มีเมนูอาหารเมนูเบาๆ ที่เด็กทานก็ได้ ผู้ใหญ่ทานก็ดีอย่างไข่กระทะ เครื่องเเน่นทั้งผัก เนื้อไก่ ไก่ทอดกรอบ เมนูอาหารเช้าขนมปังปิ้ง/ไข่ดาว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ปลาทูย่างน้ำพริกกะปิ เครื่องดื่มอร่อยๆ โดยเฉพาะคอกาเเฟ บอกเลยว่ากาเฟร้านนี้ห้อมมหอม เเละเมนูขนมหวานที่เเนะนำอย่างโทสต์ชาไทย ขนมปังชิ้นหนากรอบนุ่มนุ่มใน ไส้ชุ่มฉ่ำ โทตส์ช็อกโกลาวา รสเข้มข้นชื่นใจคนรักช็อกโกเเลต เเละเมนูอร่อยๆ หลากหลาย รอให้ไปลิ้มลองอยู่ค่า 

 

โทสต์ชาไทยลาวาา 

 

 

 

ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ปลาทูย่าง 

ที่อยู่
สี่แยกเต๊กฮะ เยื้องปั๊มบางจาก (เส้นจอมสุรางค์)จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ
095 259 2698
เวลา เปิด-ปิด
7.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 เห็นเเล้วก็อยากชิม อยากทานสักชิ้นสองชิ้น บอกได้เลยว่าถ้าใครเป็นเเฟนชาไทยเเต่ไม่ไปลองนี่ พลาด พลาด เเละพลาดมากๆ เลย รู้อย่างนี้เเล้วจะรอพลาดทำไม ??!! เปิด GPS เเล้วตามลายเเทงร้านชาไทยลาวาไส้ทะลักกันเลยดีกว่าาาา ใครมีร้านเด็ดในดวงใจที่มีชาไทยลาวาไส้ทะลักแบบนี้ แล้วอยากให้ Ryoii ตามไปชิมบ้าง สามารถกด " เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างเลยค่า 







TOP