Central Food Hall ฟู้ดสโตร์แห่งใหม่ เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดทันสมัยที่ Central Plaza Lardprao (เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว)

           

           ขอชวนคนรักการช้อปปิ้งไปแวะที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ที่ ณ ตอนนี้ได้มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เปิดโซนใหม่อย่าง Central Food Hall หรือฟู้ดสโตร์ที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย เพราะที่นี่เขาได้รวบรวมทุกความต้องการให้จบครบในที่เดียวทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค ไม่ว่าจะเป็นโซนเนื้อวัว อาหารทะเล ผักผลไม้ และเบเกอรี หรือถ้าหากอยากจะเติมความอิ่มจุใจก็มีโซนร้านอาหารให้นั่งทานกันแบบพร้อมเพรียง พร้อมด้วยโซนบิวตี้ โซนสินค้าเพื่อสุขภาพ และโซนสำหรับคนรักสัตว์ให้แวะช้อปกันแบบตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

 

การเดินทาง

 

 

           Central Food Hall ตั้งอยู่ที่ชั้น G ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า 

  • รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีห้าแยกลาดพร้าว (ใช้ทางออก 1/ ทางออก 3)

  • รถไฟฟ้า MRT ลงสถานีพหลโยธิน (ทางออก 3) จากนั้นให้เดินต่อไปอีกประมาณ 200 เมตรจะถึงห้างเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวค่ะ

           ถ้าหากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถมาทางถนนพหลโยธิน และถนนหอวัง โดยจอดรถได้ที่ลานจอดรถของห้าง 1 ชม. แรกจอดฟรี และ 3 ชม. ถัดไป ชม. ละ 20 บาท แต่ถ้าหากมีใบเสร็จสินค้า สามารถนำมาแสตมป์บัตรจอดได้ ตามราคาดังนี้ค่ะ ราคา 3,000 บาท ฟรี 2 ชม., ราคา 4,000 บาท ฟรี 3 ชม. และราคา 7,000 บาท ฟรี 6 ชม. ค่ะ

 

 

Central Food Hall ประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่

          สำหรับ Central Food Hall นั้นเป็น "ฟู้ดสโตร์" ที่รวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคทั้งจากใน และนอกประเทศไว้ภายในที่เดียว โดยจะมีสินค้าหลากหลายมากกว่า 10 โซนทั้งผักผลไม้, เบเกอรี, ร้านอาหาร, เคาน์เตอร์ชีส, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ขนมนำเข้า, โซนของสด, บิ้วตี้ ช้อป และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ซึ่งในแต่ละโซนจะมีการแบ่งสัดส่วน พร้อมด้วยป้ายบอกชื่อโซนอย่างชัดเจน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกซื้อของแบบสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีจุดบริการใหม่อีกหนึ่งจุด ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่เน้นบริการตัวเองแบบรวดเร็วอย่างจุดชำระเงินด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ

โซน "Produce"

          ขอเริ่มต้นด้วยโซน Produce โซนแรกที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของ Central Food Hall สำหรับโซนนี้จะรวมผักผลไม้ ทั้งสินค้านำเข้า และสินค้าจากท้องถิ่นของเกษตรกรในไทย โดยจะคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่เท่านั้นค่ะ 

          ในส่วนของผลไม้ก็จะมีให้เลือกทั้งผลไม้สด, ผลไม้แปรรูป, ผลไม้อบแห้ง, แพ็กพร้อมทาน และเครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้สกัดเย็น แต่ถ้าหากใครอยากจะเน้นเป็นสินค้าประเภทผักก็รับรองว่าตอบโจทย์ไม่แพ้กัน เพราะที่นี่เขาจะแยกประเภทผักให้แบบชัดเจน เช่น มะเขือเทศ, เห็ด, ผักสลัดอิมพอร์ต, ผักท้องถิ่น และผักแบบพร้อมปรุง (Ready to Cook) อีกทั้งยังแช่ในตู้เย็นอย่างดีเพื่อคงความสดใหม่ของผักอยู่ตลอดเวลาอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าเน้นแบบพร้อมทาน ภายในโซนนี้ก็ยังมีโซนสลัดบาร์ให้เลือกตักได้ตามสะดวก ในราคา 30 บาท/ 100 กรัมค่ะ

 

โซนสำหรับคนรักสุขภาพ

มีให้เลือกทั้งสินค้านำเข้า และสินค้าท้องถิ่นจากเกษตรกรในประเทศ

 

โซน "The Baker"

          ตามมาด้วยอีกหนึ่งโซนยอดนิยม ที่ลูกค้าเข้าออกตลอดกับโซน The Baker โซนนี้จะเป็นจุดรวมของอาหารขนมอบที่มีให้เลือกซื้อกว่า 260 เมนู มีให้เลือกซื้อทั้งเบเกอรีมากหน้าหลายตา และพิซซ่าบางกรอบสไตล์อิตาเลียนตั้งเรียงรายให้ลูกค้าเลือกได้ตามชอบ ถ้าหากเลือกซื้อเสร็จแล้ว พ่อครัวก็จะนำไปอุ่นให้ลูกค้าได้ทานกันร้อนๆ อีกครั้งหนึ่งค่ะ 

          และอีกหนึ่งความพิเศษนอกเหนือจากความหลากหลายให้เลือกซื้อแล้ว ในแต่ละเมนูของโซน The Baker นี้จะเลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีมีคุณภาพ เน้นเป็นของนำเข้า เช่น แป้งสาลีจากยุโรป และเนยฝรั่งเศส อีกทั้งยังทำสดใหม่วันต่อวันอีกด้วยค่ะ

 

โซนยอดนิยมที่ลูกค้าเข้าไม่ขาดสายตลอดวัน

เมนูมีให้เลือกหลากหลายทั้งเบเกอรี และพิซซ่าสไตล์อิตาเลียน

พิซซ่าทำกันสดใหม่วันต่อวัน

 

โซน "Central Eatery"

          Central Eatery อีกหนึ่งโซนยอดนิยมสำหรับใครที่เน้นอิ่มอร่อยในคราวเดียว โซนนี้จะคล้ายๆ กับครัวของร้านอาหารนานาชาติ เพราะจะมีอาหารจานหลักให้เลือกทานทั้งอาหารไทย, อาหารอิตาเลียน และอาหารญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบรรดาของสดให้เลือกไปปรุงอาหารกันแบบสดๆ อีกด้วยนะคะ โดยลูกค้าสามารถมาเลือกซื้อ และสั่งอาหารกับทางเชฟได้โดยตรงค่ะ

 

ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ

เมนูอาหารหลากสัญชาติ รวมถึงของสดนานาชนิด

 

          ภายในโซนนี้จะมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบโต๊ะธรรมดา และที่นั่งบาร์แบบใกล้ชิดกับเชฟอีกด้วย ซึ่งในช่วงกลางวันคนจะแน่นเป็นพิเศษเลยค่ะโซนนี้

 

มีให้เลือกนั่งทั้งแบบบาร์ และโต๊ะรวม

 

โซน "Ham & Brie"

          หลังจากเติมพลังกันในโซน Central Eatery แล้ว ขอพาเดินไปช้อปต่อกันที่โซน Ham & Brie ค่ะ สำหรับโซนนี้น่าจะตอบโจทย์คนรักชีสได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นโซนที่รวบรวมชีสนำเข้าจากทั่วโลกกว่า 700 ชนิด! อีกทั้งยังมีป้ายบอกราคาอย่างชัดเจน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกด้วยค่ะ 

          นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารประเภท Cold Cuts หรือเนื้อที่ปรุงสุกแล้วในตู้แช่ให้เลือกซื้อกันทั้งซาลามี่, แฮม และไส้กรอก โดยลูกค้าสามารถบอกให้ทางเชฟหั่นได้ตามต้องการเลย หรือถ้าหากใครอยากจะนั่งทานที่นี่เลยก็มีโต๊ะให้นั่งพร้อมค่ะ

 

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ และให้ทางเชฟหั่นให้ได้ตามชอบ

 

          นอกจากนี้ก็ยังมีโซนเครื่องดื่มตั้งเคียงคู่ชีส กับโซน Wine Story โซนเครื่องดื่มที่ขนทัพไวน์ชั้นนำระดับโลกกว่า 600 แบรนด์ โดยสินค้าทุกชนิดในห้องนี้จะถูกเก็บอย่างดีภายใต้การควบคุมอุณหภูมิตลอด 24 ชม.

 

โซน "Snack"

          Snack อีกหนึ่งโซนเอาใจคนรักขนม เพราะโซนนี้เขารวบรวมขนมจากต่างประเทศ อาทิ สเปน และออสเตรเลีย โดยจะมีขนมให้เลือกซื้อสารพัดมากกว่าร้อยอย่าง ครบครันทั้งช็อกโกแลต, มันฝรั่ง, เยลลี่, แครกเกอร์ และคุกกี้ เป็นต้น ซึ่งบางอย่างจะมีขายเฉพาะที่นี่เท่านั้น รวมถึงมีโปรโมชั่นดีๆ รออยู่อีกด้วยนะคะ! แวะมาโซนนี้โซนเดียวก็มีของให้กลับบ้านแบบเต็มตะกร้าแน่นอนค่ะ

 

รวบรวมขนมนำเข้าจากต่างประเทศ

 

โซน "Frozen"

          อีกหนึ่งโซนเด็ดจัดเต็มไม่แพ้โซนอื่นๆ โซนนี้จะเป็นศูนย์รวมสินค้าที่อยู่ในตู้แช่ทั้งหมดค่ะ โดยจุดเด่นของที่นี่ก็คือจะเลือกใช้ "ตู้แช่ประหยัดพลังงาน" นับว่าเป็นหนึ่งก้าวสำคัญในการช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงแต่เลือกใช้ตู้แช่ดีมีคุณภาพเท่านั้น สินค้าในตู้แช่ก็รับรองว่าตอบโจทย์คนรักการช้อปปิ้งแน่นอน เพราะมีให้เลือกครบเครื่องคาว หวาน และเครื่องดื่ม

 

ใช้ตู้แช่ประหยัดพลังงาน

 

          ขอเริ่มต้นด้วยของคาวกันก่อนค่ะ ในโซนนี้จะมีให้เลือกทั้งไก่งวงอบ, อาหารสำเร็จรูปนำเข้าจากเกาหลีญี่ปุ่น, พรีเมียมชีส, ชีสสแน็ก, ไส้กรอก, อาหารทะเล, ขนมอบ และอาหารประเภท Cold Cuts หรือถ้าใครอยากจะเน้นของหวานเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกซื้อเพียบ เช่น เค้ก, ผลไม้แช่แข็ง, ไอศกรีม, นม, และน้ำผลไม้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแต่ละประเภทนั้นจะมีให้เลือกหลากยี่ห้อหลายผลิตภัณฑ์เลยทีเดียวค่ะ

 

รวมสินค้าในตู้แช่ครบทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่ม

 

โซน "James The Butcher"

          ขอพาแวะไปโซนจัดหนักจัดเต็มเอาใจคนรักเนื้อ กับโซน James The Butcher โซนนี้ขอบอกเลยว่าใครที่เป็นสายเนื้อตัวจริงห้ามพลาด เพราะที่นี่เขาคัดสรรเนื้อคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก เช่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย และเนื้อดรายเอจ (Dry Ager) รวมถึงเนื้อหมู และเนื้อไก่ นอกจากนี้ยังมีทั้งไส้กรอก และ BBQ เสียบไม้ให้เลือกซื้อกันอีกด้วยนะคะ โดยในโซนนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบคัดเลือกกันสดๆ และนำไปชั่งน้ำหนักคำนวณราคา พร้อมบริการตัดแต่งเนื้อจากบุชเชอร์มืออาชีพ และสำหรับใครที่เน้นสะดวกสบาย ในโซนนี้ก็ยังมีแบบแพ็กในตู้แช่เย็นให้เลือกซื้อค่ะ

 

มีให้เลือกครบครันทั้งเนื้อหมูเนเชอรัล, เนื้อวัว และไก่

เนื้อพรีเมียม Dry Ager สำหรับสายเนื้อ

 

โซน "Fish Monger"

          ตามมาด้วยอีกหนึ่งโซนของสดอย่าง Fish Monger สำหรับสายซีฟู้ด โซนนี้จะจัดเต็มวัตถุดิบอาหารทะเลแบบครบครัน มีให้เลือกทั้งวัตถุดิบจากในประเทศ และนอกประเทศ ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมประมง เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในคุณภาพทั้งความสด ความสะอาด และความปลอดภัยในการรับประทาน

          สำหรับโซนนี้จะเน้นเป็นอาหารทะเลสดๆ ทั้งแซลมอน, กุ้ง, หอยนางรม, หอยหวาน, หอยแมลงภู่, ปลาแมคเคอเรล, ปลาทูน่า, โฮตาเตะ และปลานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยลูกค้าสามารถเลือกตักได้เองตามชอบ เพื่อนำไปชั่งน้ำหนักคิดราคา หรือถ้าหากเน้นความรวดเร็ว ในโซนนี้ก็จะมีแบบพร้อมทานทั้งกุ้งขาวต้ม, กรรเชียงปูแกะ, แซลมอนรมควัน, ชุดน้ำแกงปู และซาชิมิ รวมถึงมีเครื่องปรุงรสอย่างน้ำจิ้มซีฟู้ด และอาหารแช่แข็งในตู้แช่ให้เลือกซื้อแบบหลากหลายค่ะ

 

วัตถุดิบสดใหม่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมประมง

มีอาหารทะเลหลายเมนูทั้งจากใน และนอกประเทศ

 

โซน "Healthiful"

          อีกหนึ่งโซนที่น่าจะถูกใจคนรักสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะโซน Healthiful นี้ได้รวบรวมของเพื่อสุขภาพทั้งหมดมาไว้ที่นี่แล้ว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสายสุขภาพอย่างแน่นอนค่ะ มีทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เช่น ผักสดออร์แกนิค, อาหารแห้ง, ขนม, ของใช้เพื่อสุขภาพ, ตู้แช่เย็นอาหารสำเร็จรูป, แปรงสีฟัน รวมถึงสินค้าประเภทรีฟิลทั้งยาสระผม และสบู่อีกด้วยค่ะ

 

ผักผลไม้ออร์แกนิคทั้งหมด

 

โซน "Asian Foods"

          Asian Foods สำหรับโซนนี้จะเป็นโซนที่รวบรวมสินค้าสำเร็จรูป และเครื่องปรุงจากแถบเอเชียมาแบบจัดเต็มทั้งข้าว, เกลือ, ซอสปรุงรส และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปค่ะ โดยในโซนนี้ก็จะแบ่งสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ โดยจะแบ่งออกเป็น Snack, Noodle และ Noodle & Soup พร้อมด้วยรายชื่อประเทศนำเข้าทั้งจากเวียดนาม, จีน, เกาหลี และญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

ศูนย์รวมวัตถุดิบในเอเชีย

เครื่องปรุงนำเข้าหลากชนิด

ในโซนนี้จะมีสินค้าให้ซื้อหลากหลาย และแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน

 

โซน "Petster"

          นอกเหนือจากบรรดาอาหารสำเร็จรูป ของสด และร้านอาหารแล้ว ใน Central Food Hall ที่นี่ก็ยังมีโซนอื่นๆ ที่น่าจะตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกวัย สำหรับโซน Petster นี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายใหม่ของคนรักสัตว์ เพราะเป็นโซนที่รวบรวมสินค้าทุกประเภทสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งเสื้อผ้า, ของใช้สัตว์เลี้ยง, อาหาร, อาหารแช่แข็ง และอุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยงค่ะ

 

จุดหมายใหม่สำหรับคนรักสัตว์

 

โซน "Looks"

          ปิดท้ายการช้อปปิ้งกันไปด้วยอีกหนึ่งโซนสำคัญกับโซน Looks โซนที่รวบรวมบิวตี้ ไอเทมหลากแบรนด์ให้ลูกค้าที่รักความสวยความงาม อีกทั้งยังมีสินค้าอุปโภคทั้งยาสระผม, สบู่ และของใช้ให้เลือกซื้อค่ะ

 

มีสินค้าให้เลือกซื้อครบทุกเพศทุกวัย

 

โซน "Check out"

          หลังจากเลือกซื้อสินค้าใน Central Food Hall ครบทุกโซนตามต้องการแล้ว ก็มาถึงคิวการชำระเงินกันบ้างค่ะ สำหรับ Central Food Hall สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวจะมีจุด Check out ที่ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ด้วยตัวเอง เหมาะสำหรับใครที่เน้นความรวดเร็วสะดวกสบาย โดยไม่มีกำหนดขั้นต่ำจำนวนหรือราคาสินค้า และสามารถชำระเงินได้ทั้งผ่านบัตรเดบิต/ เครดิต และเงินสดค่ะ

 

จุดชำระเงินด้วยตัวเองสำหรับลูกค้าที่เน้นความรวดเร็วสะดวกสบาย

 

          และขอปิดท้ายกันไปด้วยอีกหนึ่งโซนสำหรับคนรักอาหารกับโซน C Flavour หรือ Food Court ให้ลูกค้าได้ฝากท้องหลังช้อป โดยโซนนี้จะรวบรวมร้านอาหารชื่อดังแบบคับคั่งทั้งหอยทอด, ทาโกะยากิ, เบอร์เกอร์, สุกี้ และราดหน้า เป็นต้น เรียกได้ว่าอิ่มท้องแบบหลากรสหลายเมนูจบครบได้ในที่แห่งนี้ค่ะ

 

 

          Central Food Hall ฟู้ดสโตร์แห่งใหม่ที่มาพร้อมโซนรวมสินค้าแบบครบครันทั้งเมนูอาหารพร้อมทาน ขนมไว้ทานเล่น หรือจะบรรดาของสดทั้งหลายไม่ว่าจะผักผลไม้ เนื้อวัวพรีเมียม ซีฟู้ดสดใหม่ที่สาย Cooking ต้องห้ามพลาด! และไม่เพียงแต่นำเสนอในเรื่องของอาหาร แต่ยังรวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันทั้งสินค้าบิวตี้ ไอเทม สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง และสินค้าเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังเน้นเรื่องความสะดวกสบายแบบรอบด้าน สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งรวมสินค้าแบบครบเครื่อง ต้องไม่พลาด Central Food Hall แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับคนชอบช้อปในย่านลาดพร้าวแห่งนี้เลยค่ะ 







TOP