6 ร้านเค้กชาไทย หวานอร่อยสไตล์ไทยๆ

เเฟนของหวานเเละสาวกชาไทยขา สองมือล้วงกระเป๋าสองเท้าก้าวเข้ามา พร้อมตัวให้พร้อมกับร้านที่ Ryoii ภูมิใจนำเสนอมากๆ กับ (ทาด้าาาาา) "6 ร้านเค้กชาไทย หวานอร่อยสไตล์ไทยๆ " ที่จะมาเเจกจ่ายความอร่อยที่ไม่ธรรมดาเเต่ว่าลงตัว กับ เค้กชาไทยหอมกรุ่น ครีมนุ่มๆ อัดเเน่นเต็มอิ่มกับกลิ่นชาไทยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เเค่ตักเข้าปากก็จะได้รับรสชาติแบบเดิมๆ เเต่ว่าคุ้นเคย เเละบอกได้เลยว่า อร่อยเหาะ! มีร้านไหนบ้างนั้น มาดูพร้อมๆ กันเลยค่าาา (เย้ๆๆๆ ) 

 

1

AMOR

 

          ร้านเบเกอรี่ในดวงใจใครหลายๆ คนที่ชอบทานเค้กและขนมหวาน ร้านนี้มีจุดเด่นที่มีสาขาหลายสาขา หาซื้อทานง่าย ราคาไม่เเพงมาก เริ่มต้นที่ 55 บาท เเถมยังอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ มีทั้งเค้ก ชีสเค้ก บานอฟฟี่พาย เเละเครปเค้กรสชาติต่างๆ แนะนำเป็น เครปเค้กรสชาไทย รสชาตินุ่มลิ้น อร่อยกลมกล่อม และมีซอสชาไทยราด ละมุนสุดๆ เลย สามารถซื้อนำไปฝากเพื่อนหรือครอบครัวได้ด้วย รับรองว่าถูกใจเเน่นอนค่ะ

 

**พิเศษเฉพาะวันเเม่ 12 สิงหาคม 2560 พาคุณเเม่มาทานเค้กที่ร้านอะมอร์ รับไปเลย ... เค้กส้ม ฟรี! 1 ชิ้น (เมื่อสั่งขนม/เครื่องดื่มรวมมูลค่า 100 บาทขึ้นไป) 

 

เมนูเด่นเเนะนำ : เค้กมะพร้าว เนื้อเนียนนุ่ม หอมมะพร้าว พร้อมโปรโมชันพิเศษลดเหลือ 70 บาท (จากปกติ 75 บาท) ตลอดเดือนสิงหาคม 60 

 

เมนูเเนะนำสำหรับคนรักชาไทย : เครปเค้กชาไทย รสเข้มนุ่มกลมกล่อม พร้อมซอสราดชุ่มฉ่ำ โดนใจสุดๆ 

เมนูที่อยากแนะนำทีรามิสุค่ะ ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสามารถติดตามได้ที่ Facebook  ร้าน

ที่อยู่
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 982/22 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-681-2885
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

2

O' s Coffee by Opal

 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่มีเครื่องดื่ม เเละขนมอร่อยๆ ดึงดูดให้คนรักขนมหวานๆ เข้ามาทานกันค่ะ ร้านมีหลายสาขาให้เลือกไปลอง ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปทานที่นั่นได้เลย เครื่องดื่มของที่นี่มีจุดเด่นที่เป็นสูตรเฉพาะที่จะมีความเข้มข้นหอมเป็นพิเศษ มีให้เลือกดื่มหลายเมนู เช่น Organic coconut iced americano (90 บาท), ยูซึอเมริกาโน่ (90 บาท) และปังเย็นโอวัลติน (90 บาท) เเละขนมหวานทานคู่กับเครื่องดื่มที่ชอบให้เลือกทานมากมายเลยค่า  รสชาติกลมกล่อมหวานมันหอมชาไทย ที่เเม้เครปชาไทยจะมีครีมมากกว่าร้านทั่วไปก็จริง เเต่ก็ไม่เลี่ยนเลยนะคะ กลับหวานหอมพอดีมากๆ ใครที่สนใจอย่าลืมเเวะไปทานได้ที่สาขาใกล้บ้านเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 65 บาท

 

Sparkling Black Coffee ราคาแก้วละ 90 บาท

ปังเย็นจาก O's Coffee

Organic coconut iced americano (90 บาท)

ปังเย็นโอวัลติน (90 บาท)

Dark Chocolate Sea salt (ชิ้นละ 75 บาท)

Fudge Brownie (ชิ้นละ 90 บาท)

HomeMade Brownie (ชิ้นละ 65 บาท/ 4 ชิ้น 260 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook O' s Coffee by Opal

ที่อยู่
สามย่าน ซอยจุฬา 42 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
064-535-1569
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

White Coffee and Bakery

 

ร้านเค้กคาเฟ่ชื่อดังจากลำปางที่ไม่ว่าใครที่ได้เเวะไปเที่ยวต่างก็ต้องเเวะซื้อติดไม้ติดมือไปฝากใครสักคน หรือนั่งลองลิ้มรสชาติที่ใครๆ ก็ติดอกติดใจกันทั้งนั้นเพราะเค้กร้านนี้อร่อยไม่ธรรมดาเลยแหละค่ะ ซึ่งถ้าใครอยากลองถามบอกเลยว่าไม่ต้องไปไกลถึงลำปางเเล้วค่ะ เพราะร้านนี้ได้มาขยายสาขาที่กรุงเทพเเล้วค่ะ ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยงามวงวาน 48 ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน) ค่ะ มีขนมอร่อยๆ เครื่องดื่มหวานเย็นชื่นใจหลายอย่างเลยค่ะ เเละถ้าเพื่อนๆ เป็นคนที่ชื่นชอบชาไทยเป็นทุนเดิมเเล้วล่ะก็ เราขอเเนะนำ Thai tea mousse ค่ะ เป็นมูสเค้กรสชาไทย เนื้อเค้กนุ่มๆ หอมกลิ่นชาไทยเด่นๆ ด้านล่างฐานเป็นช็อกโกเเลตขมนิดๆ รสชาติตัดกันเเต่ว่าลงตัว ตกเเต่งเป้นรูปตะเกียงจินนี่น่ารักรับรองว่าอร่อยได้ใจเเน่นอนค่ะ 

 

ที่อยู่
ซอยงามวงศ์วาน 48 (สาขาในเเผนที่) หมู่บ้านมงคลนิเวศน์ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพฯ ,สาขา JJ PARK จังหวัดลำปาง ,สาขา ณ บ้านแม่รีสอร์ท จังหวัดลำปาง
เบอร์ติดต่อ
095 954 8346,02 941 3070, 081 387 3116
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

4

lancake

 

          มาเติมความหวานกันได้ที่ร้านเบเกอร์รี่เเสนอร่อยกับร้านลานเค้กที่มีขนมอร่อยๆ มากมาย ทั้งเค้กรสชาติต่างๆ ชีสเค้ก บิงซู คากิโกริ บราวนี่ ไอศกรีม เครปเย็น เครปเค้ก ที่อร่อยทุกอย่างไม่ว่าใครที่เคยทานเเล้วก็จะต้องกลับมาทานซ้ำเเน่นอน เมนูเเนะนำที่ถ้าใครได้เเวะไปทาน เราอยากจะขอเเนะนำ เค้กชาเขียว และ เค้กชาไทย เนื้อเค้กนุ่มนวล หอมกลิ่นชา ซอสราดเข้มข้นกำลังดี เค้กก็อร่อย บรรยากาศแบบนี้จะรออะไรล่ะคะ 

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

Inbox

Line : @lancake https://lin.ee/7q7uXvF

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ลานเค้ก 

ที่อยู่
298 ซอยรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
081 755 7848
เวลา เปิด-ปิด
ปิดทุกวันอาทิตย์ 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

5

THINK cafe Siamcenter

          ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่เราจะถูกต้อนรับด้วยน้องหมีตัวใหญ่ที่ตกเเต่งทั่วทั้งร้าน บรรยากาศร้านโปร่งๆ โล่งสบายตา เหมาะกับเป็นเเหล่งแฮ้งค์เอ้าท์นัดรวมตัวกับกับเพื่อนๆ อย่างมากเลยค่ะ นอกจากร้านจะสวย บรรยากาศดี มีน้องหมีให้บริการเเล้ว ร้านยังมีขนมหวาน เบเกอร์รี่ เเละเครื่องดื่มมากมาย เเต่เมนูเเนะนำที่เราอยากเเนะนำสำหรับคนที่ชอบความหวานขมแบบชาๆ หน่อย นั่นก็คือ ทาร์ตชาไทย มูสชาไทย ที่หวานฉ่ำไปด้วยรสชาติของชาไทยสีส้มที่คุ้นเคยกัน ปนกับความขมนิดๆ และยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเเก้วโปรดที่ชอบเเล้วล่ะก็ อร่อยลงตัวเข้าไปอีกชิ้นเดียวไม่เคยพอเเน่นอนค่าา 

        ถ้าคุณชอบหมี และชอบขนมหวานร้าน THINK Café เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเชคอินค่ะ :D

มูสชาไทย (145 บาท)

 

ทาร์ตชาไทย (185 บาท)

  

ที่อยู่
Rama I Rd, แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 1557
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

A cup a cake

 

ร้าน A cup a cake เปิดบริการตามปกติ 08.00-20.00 น. (ปิดวันอังคาร)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-538-9082

 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศเรียบง่าย สบายๆ เหมือนนั่งทานที่บ้านพร้อม Wi-Fi บริการเบเกอรีเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ มากมาย ที่ถ้าคนชอบทานเค้กจะต้องเพิ่มร้านนี้เป็นร้านในดวงใจเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ทาร์ต พาย เครปเค้ก หรือเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจสู้อากาศร้อนๆ รสชาติเข้มข้นในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 85 บาท (สั่งขั้นต่ำ 9 ถ้วยค่ะ) เมนูเเนะนำ คือ เค้กชาไทย เค้กชาเขียว และชาเย็น รสชาติเข้มๆ หอมครีมสดนุ่มละลายใจมากเลยค่า สำหรับ Set DIY สั่งโดยตรงกับทางร้านเท่านั้น ส่วนคัพเค้กรบกวนสั่งล่วงหน้า 1-2 วันค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook A cup a cake ร้านกาแฟ ร้านเค้ก เค้กวันเกิด snackbox ลาดพร้าว 71

ที่อยู่
43/75 หมู่ 8 ถ.นาคนิวาส ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพล้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-538-9082
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 08.00-20.00 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

 งู้ยยยๆๆๆ เห็นเเล้วก็อยากชิม อยากทานสักชิ้นสองชิ้น บอกได้เลยว่าถ้าใครเป็นเเฟนชาไทยเเต่ไม่ไปลองนี่ พลาด พลาด พลาด พลาด เเละพลาดมากๆ เลย รู้อย่างนี้เเล้วจะรอพลาดทำไม ??!! เปิด GPS เเล้วตามลายเเทงร้านเค้กชาไทยกันเลยดีกว่าาาา 







TOP