คาเฟ่ท่าเตียนย่านเก่าแต่เก๋าอยู่ เดินเล่น ชิมกาแฟ หาของอร่อย เสน่ห์วันวานที่โดนใจ

          เรื่องราวดีๆ ก็เกิดขึ้นได้ที่ "คาเฟ่ท่าเตียน" คาเฟ่ย่านนี้อาจเปลี่ยนชีวิตให้คุณดูสดใสมากยิ่งขึ้น มากี่ทีเผลอคิดว่าเป็นคนพระนครย้อนยุคมาเที่ยวกรุงเก่า เพราะบรรยากาศชวนหลงใหลยิ่งได้มองอาคารต่างๆ ยิ่งหลงเสน่ห์ความเป็นเมืองเก่า แต่ถึงตอนนี้เป็นยุคที่ร้านคาเฟ่ครองเมืองแต่ความเก่าก็ตราตรึงในใจทุกครั้งที่ได้มาท่าเตียน

 

1

Black Bear Bake

(ปิดชั่วคราวตามประกาศ)

 

          คาเฟ่เล็กๆ เปิดใหม่ในย่านท่าเตียน เล็กแต่อบอุ่นมองทีไรก็สดชื่นกับบรรยากาศคาเฟ่สีส้มสะดุดตา ที่จัดเต็มความอร่อยทั้งเมนู All Day Breakfast, พิซซ่าแสนอร่อย และอีกหลากเมนูที่มีให้คุณได้เลือกอีกมากมาย ส่วนใครที่ชื่นชอบเบเกอรี่หรือขนมหวานเลือกร้านนี้ไม่มีผิดหวังค่ะ คอกาแฟไม่ควรพลาด รวมทั้งคอ Smoothie สำหรับสายสุขภาพ หรือจะเติมพลังกันหน่อยกับเมนูเด็ดของร้าน "ไข่อบกระทะ" แบบจัดหนักเครื่องกันไปเลย... น่ากินขนาดไหนต้องรีบไปลองที่ Black Bear Bake ตรงข้าม หอสมุดสันติวัน วัดพระเชตุพนฯ วัดโพธิ์-ท่าเตียนค่ะ ของหวานราคาจะเริ่มที่ 55 บาท ส่วนกาแฟเริ่มต้นที่ 85 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Black Bear Bake

ที่อยู่
392/6 แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร (ตรงข้าม หอสมุดสันติวัน วัดพระเชตุพนฯ วัดโพธิ์-ท่าเตียน)
เบอร์ติดต่อ
02 108 6868
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 07.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

Ha Tien Cafe' Bangkok

 

ร้าน Ha Tien Cafe' Bangkok เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 302 0651


        Ha Tien Cafe' Bangkok คาเฟ่สไตล์คูลๆ แนวแอนทีคย่านท่าเตียน มาแล้วต้องอยากมาอีกแน่นอนค่ะ ใครพร้อมแล้วกับการหาความสุขที่ร้านนี้ มาได้เลยค่ะที่ อยู่ซอยประตูนกยูง ตรงข้ามที่จอดรถวัดโพธิ์ ราคาเมนูที่ร้านเครื่องดื่มเริ่มที่ 100 บาท ส่วนเค้กอยู่ที่ 170 บาท ใครเคยมาท่าเตียนและติดใจกาแฟหลายร้านก็อย่าลืมคิดถึงร้าน Ha Tien Cafe' Bangkok อีกสักร้านนะคะ แล้วจะรู้ว่าท่าเตียนมีของดีขนาดไหน

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Ha Tien Cafe' Bangkok

ที่อยู่
4 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์ติดต่อ
081-302-0651
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

BLUE WHALE Local Eatery

ร้าน BLUE WHALE Local Eatery เปิดบริการตามปกติ 09.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 096-997-4962

 

          ร้านสีฟ้าครามน้ำเงินสุดชิคแถวถนนมหาราช ชื่อร้านหมายถึงวาฬสีน้ำเงิน ภายในร้านจึงตกแต่งด้วยสีน้ำเงินครามทั้งหมด ตัวร้าน ชื่อร้าน ภาชนะใส่อาหาร ไปจนถึงสีสันของเครื่องดื่มบางชนิดเป็นสีฟ้าทั้งหมดค่ะ แถมพอเดินเข้าไปจะเห็นเจ้าวาฬสีน้ำเงินตัวใหญ่บนผนังเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของร้านนี้ บอกได้เลยว่าเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ เพราะมีมุมสวยๆ ชิคๆ เยอะมาก สายฮิปสเตอร์น่าจะชอบมากๆ ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นไปที่ของหวานและเครื่องดื่มค่ะ เมนูแนะนำคือ Open Toast Blueberry & Coffee Mascarpone และ Caramelised Banana Cake ส่วนเครื่องดื่มที่แนะนำคือ Hot Butterfly Pea Latte และ Iced Butterfly Pea Latte ค่ะ ราคาอาหาร-เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 80-280 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook BLUE WHALE Local Eatery

ที่อยู่
397/37 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
096-997-4962
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Elefin Coffee


 

ร้าน Elefin Coffee เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 07.30-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-622-1115
 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีมากกก เเละคอกาเเฟจะต้องไม่พลาดไม่ว่าจะประการใดทั้งปวง เพราะร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ทางร้านใช้เมล็ดกาเเฟที่เป็นพันธุ์ไทยจากดอยช้าง เเละเมนูอาหารที่ถือว่าเป็นร้านอาหารไทยที่อร่อยร้านหนึ่งในย่านนี้เลยค่า เช่น เมนูสะเต๊ะเนื้อนุ่ม ที่เลือกได้ทั้งหมูเเละไก่ หมักเครื่องเทศที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ หรือจะเมนูเเเกงเขียวหวานไก่ เสิร์ฟพร้อมเเป้งโรตีหรือจะทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ก็ฟินไม่เเพ้กัน รวมถึงเมนูของหวานสุดฮิตทั้งไทยเเละต่างชาตินั่นก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วง รสชาติหวานกลมกล่อมสดชื่น ราคาเมนูเฉลี่ยประมาณ 100-150 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Elefin Coffee

ที่อยู่
มิวเซียมสยาม ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์ติดต่อ
02-622-1115
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 07.30-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

GOODJOB

          ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับตลาดท่าเตียนค่ะ เดินหาไม่ยากเลย ร้านนี้สังเกตง่ายๆ โดยร้านจะเป็นร้านขายเครื่องหนังกึ่งคาเฟ่ค่ะ เครื่องหนังของร้านมีการออกเเบบสวยงามไม่เเพ้ใครที่ไหน เหมาะสำหรับทุกวัยเลยค่ะ เมนูในร้านอาจจะมีไม่มากเท่าไร เเต่ก้อัดเเน่นด้วยคุณภาพค่ะ ไม่ว่าจะเป้นเเซนด์วิชเครื่องดื่มจำพวกกาเเฟ ชาเขียว สมูทตี้ต่างๆ ราคาประมาณ 100 บาทขึ้นไปค่ะ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน GOODJOB.cafe’

ที่อยู่
ใกล้ตลาดท่าเตียน ถนนมหาราช พระบรมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 622 0550
เวลา เปิด-ปิด
08.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          หลงรักย่านท่าเตียนเหมือนกันไหมคะ สถานที่ดีต่อใจขนาดนี้ คาเฟ่จะได้ใจคนชอบจิบชา กาแฟ ของหวานขนาดไหน สายเค้ก สายเบเกอรี หาเวลาดีๆ มากับคนที่พิเศษกับใจเลยนะคะ แล้วคุณจะมีเรื่องราวความประทับเกี่ยวกับท่าเตียน คิดถึงเมื่อไรอาจเป็นเรื่องที่ยิ้มได้ทุกครั้งค่ะ

 







TOP