คาเฟ่สุทธิสาร คาเฟ่สุดคูลดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ ดื่มกาแฟเก๋ๆ ใกล้ MRT สุทธิสาร

          คาเฟ่ที่โดนใจและอยากไปบางทีอาจไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ใกล้เราก็ได้ บางร้านอาจอยู่ห่างจากเราเหลือเกิน แต่ถ้าใจอยากมาทั้งทีต่อให้เป็นย่านที่ไม่คุ้นชิน คนอยากจะไปเช็คอินซะอย่างห้ามใจอย่างไรก็คงห้ามไม่ไหวใช่ไหมคะ แต่สำหรับ 5 คาเฟ่สุทธิสารน่าจะมาง่ายสำหรับคนทุกย่านนะคะ เพราะแต่ละร้านใกล้ MRT สุทธิสาร เข้ามาอีกนิดเดียวก็เจอร้านโปรดเลย คอกาแฟเตรียมหลงใหลในกรุ่นกลิ่นกาแฟแต่ละร้านได้เลยค่ะ

1

Modernism Cafe


 

          Modernism Cafe คาเฟ่สุดเท่ประจำย่านสุทธิสารอีกแห่งที่น่าแวะจริงๆ ค่ะ ใครชอบอ่านหนังสือต้องสะดุดกับมุมหนังสือที่ร้านแน่ๆ แถมที่นี่เค้ามีหนังสือแปลทางสถาปัตยกรรมที่คัดสรรจากสำนักพิมพ์ li-Zen โดยสามารถหาซื้อได้ที่คาเฟ่ Modernism Cafe เช่นกันค่ะ ราคาเมนูของหวาน/ของว่างที่ร้านอยู่ที่ประมาณ (45-105 บาท) และขอแนะนำเมนูใหม่ Hojicha Tea latte แบบเย็น (115 บาท)

          สำหรับลูกค้าสามารถจอดรถได้ที่หน้าร้านฟรี!! เลยค่ะ ทางร้านรองรับรถยนต์ได้จำนวน 5 คันค่ะ แต่ถ้าที่จอดเต็มสามารถจอดฝั่งตรงข้ามตามแผนที่ได้เลยค่ะ โดยจะมีการเสียค่าจอดชั่วโมงละ 10 บาท (รบกวนลูกค้าแจ้งและชำระที่คาเฟ่นะคะ) ส่วนใครมาวิธีรถไฟฟ้าใต้ดินจาก MRT สุทธิสาร ให้ต่อวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาอีก 10 บาท แล้วบอกว่ามาคาเฟ่สีดำ ซอยอินทามระ 26/1 ก็สะดวกสบายไปอีกแบบเช่นกันค่ะ คาเฟ่สุดเท่แห่งนี้รอต้อนรับทุกท่านอยู่นะคะ

 


หนังสือแปลทางสถาปัตยกรรม สามารถหาซื้อได้ที่คาเฟ่ Modernism Cafe ได้เช่นกันค่ะ


Caramel Alvar Macchialto FRAPPE เป็น caramel milk shake on top ด้วยกาแฟ (120 บาท)


Frank Lloyd Ice เป็น Sparkling Coffee มีรส Honey Lemon กับ Apple (120 บาท)


LemonBar กับ Falling Cocoa เป็นโกโก้เย็น ราคา LemonBar (85 บาท) ส่วนโกโก้เย็น (95 บาท)


เมนูใหม่ Hojicha Tea latte เย็น (115 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Modernism Cafe

ที่อยู่
ซอยอินทามระ 26/1 แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086 367 7131
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09:00-18:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

ANUB CAFE


          ANUB CAFE คาเฟ่บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ ให้เลือกเพียบ บางเมนูสะดุดกับชื่อตั้งแต่ก่อนชิมอย่าง "ต้มยำลำไย" หมู-ไก่ ราคา 175 บาท แต่ถ้าเป็นกุ้ง-ปลาหมึก ราคา 220 บาท Signature ของร้านอีกเมนูคือ Sparkling Coffee ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกไซรัปได้ถึง 3 รส คาราเมล ฮาเซลนัท หรือจะเป็นวานิลลาก็ไม่พลาดความสดชื่นในแบบที่คุณตามหาค่ะ ส่วนราคาขนม-ของว่างเมนูอื่นๆ ที่นี่เริ่มต้นที่ 45 บาท เครื่องดื่มกาแฟเริ่มต้นที่ 50-80 บาท ที่สำคัญมีดนตรีสดชิลๆ ตั้งแต่ 19.30-23.00 น. เป็นคาเฟ่ที่สร้างความสุขหลากหลายรูปแบบน่าเช็คอินมากค่ะแบบนี้


เข้ามาโซนคาเฟ่ก็จะสะดุดตากับน้องแมวเหมียวที่ปีนป่ายตามผนัง


สวนขนาดย่อมดูแล้วสดชื่นสุดๆ


คาปูชิโน่สักแก้วไหมคะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน ANUB CAFE

ที่อยู่
999/246 ซอยพิบูลย์อุปถัมภ์ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร (จาก MRT ลงสถานีสุทธิสาร ออกประตู 3 ให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาอีกประมาณ 1 กิโลเมตรค่ะ)
เบอร์ติดต่อ
093 619 9942
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 07:00-23:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

PROUD Beauty Cafe Studio พราว บิวตี้ คาเฟ่ สตูดิโอ


          PROUD Beauty Cafe Studio พราว บิวตี้ คาเฟ่ สตูดิโอ ตั้งอยู่ที่อินทามระ 26/2 ทางร้านจะมีบริการคาเฟ่อยู่ที่ชั้น 1 นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่สนใจเรื่องความสวยความงามอย่างบริการนวดหน้าจะอยู่ที่ชั้น 2 ซาลอนชั้น 3 และสตูดิโอให้เช่าอยู่ที่ชั้น 4-5

          แต่ตอนนี้อยากให้ลองมาวาร์ปตามหาของมอร่อยๆ ที่นี่กันดีกว่าค่ะ อย่างกาแฟร้อนๆ ถ้าได้ดื่มสักแก้วต้องติดใจทั้งความหอมกรุ่นและได้ความสดชื่นไปแบบเต็มๆ เบเกอรี่ก็มีให้เลือกทั้งคุ้กกี้ Souffe เนื้อเนียนบางเบา สูตรเฉพาะของร้านพราวเสิร์ฟพร้อมผลไม้ตระกูลเบอร์รีรสอมเปรี้ยว ส่วนเค้ก PROUD Cake มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ บลูเบอร์รี ลิ้นจี่ ลำใย มะพร้าว แทรกชั้นเค้กด้วยครีมชีสบางๆ ทั้งของหวานเครื่องดื่มมีให้เลือกจัดเต็มแบบนี้ อิ่มแล้วจะได้มีแรงขึ้นไปทำสวยต่อข้างบนเลยยังไงล่ะคะ อิ่มอร่อยและสวยมากในที่ๆ เดียว ก็ต้องมาที่พราว บิวตี้ คาเฟ่ สตูดิโอ แล้วล่ะค่ะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้น 70 บาท เมนูของหวานเริ่มต้น 170 บาทค่ะ


เมนูยอดนิยมสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟค่ะ เค้กชาไทยสั่งมาทานคู่กับชาไทยเย็นชื่นใจเหมาะกับอากาศร้อนสุดๆ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน PROUD Beauty Cafe Studio พราว บิวตี้ คาเฟ่ สตูดิโอ

ที่อยู่
อินทามระ 26/2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-466-3924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ 10.00-21.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

ร้านกาแฟ ชิคๆ ย่านสุทธิสาร Base on Cloud Cafe Specialty Coffee

          ร้านกาแฟชิคๆ ย่านสุทธิสาร Base on Cloud Cafe Specialty Coffee ทางร้านบอกว่ามาที่นี่แล้วเผลอๆ คอกาแฟต้องโดนใจกับกาแฟพิเศษ Coffee Caramel ที่ลูกค้าถามหากันค่อนข้างเยอะ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่นำไปคั่วแล้วทำให้เกิดกลิ่นหอม และรสชาติของคาราเมลก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กาแฟมากเลยทีเดียวค่ะ ดื่มกาแฟแล้วมาต่อด้วยแซนด์วิชอกไก่นุ่มๆ สักชิ้นก็สบายท้องและสบายใจกันไปเลย สายหวานที่ชื่นชอบไมโลต้องลองขนมปังปิ้งหน้าไมโลราดนมข้นหวาน หรือถ้าใครอยากดื่มแก้วเดียวในรูปแบบหลากหลายต้องสั่งชาเขียวมัทฉะ นม และกาแฟ ในแก้วเดียวค่ะ รับรองเวิร์คค่าาา ราคาของหวานเริ่มต้นที่ 20 บาท กาแฟเริ่มต้น 40 บาทค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่สุทธิสาร ปากซอยประภาศิริ ร้านอยู่ห่างจาก MRT สุทธิสาร ประตู 3 ประมาณ 800 เมตรค่ะ


ชาเขียวมัทฉะ นม และกาแฟ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านกาแฟ ชิคๆ ย่านสุทธิสาร Base on Cloud Cafe Specialty Coffee

ที่อยู่
ซอย ประภาศิริ แขวง สามเสนนอก เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 004 0370
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 08:00-19:00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

HALO Koffee

          คาเฟ่เล็กๆ สไตล์มินิมอลแฝงความโมเดิร์นนิดๆ ที่มีเอกลักษณ์สะดุดตา เเถมถ้าได้เข้าไปนั่งเเล้วจะต้องสะดุดใจเผลอนั่งพักผ่อนชิลยาวเเน่นอนค่ะ ร้านนี้จะอยู่ใกล้กับ MRT สุทธิสาร ทางออกที่ 3 (หาไม่ยากเลย) จุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูเครื่องดื่มสำหรับคอกาเเฟอย่างกาเเฟที่มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ ชงด้วยเทคนิคเฉพาะ รสเข้มหอมกรุ่น เเละเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์เป็นชาเขียวมัทฉะอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่นค่า ราคาเริ่มต้น 70-80 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน HALO Koffee

ที่อยู่
MRT สุทธิสาร ทางออก3, 34/1 ซอยอุดมสุขเเยก 4 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.
เบอร์ติดต่อ
095-881-3618
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00 - 19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00 - 18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          ถ้าได้มาสักหนอาจมีบ่นคิดถึงคาเฟ่ย่านสุทธิสารอีกเป็นแน่ หรือเพราะความคิดถึงและมันถูกกำหนดไว้แล้วว่าเราต้องไปบ่อยๆ ใครยังไม่เคยไปคาเฟ่ย่านสุทธิสาร อยากลองไปบ้างไหมคะ? หวังว่าคาเฟ่ย่านนี้จะเป็นอีกแห่งที่มัดใจให้ทุกคนอยากกลับมาตักตวงความสุขกันบ่อยๆ นะคะ

 






TOP