10 ร้านคาเฟ่นั่งชิลจิบกาเเฟทานขนมบรรยากาศสบายๆ ย่านสยาม

อยากนั่งจิบกาเเฟ ทานขนมชิลๆ ที่ย่านสยาม ไปร้านไหนดี? .. มาเลยค่า เพื่อนๆ Ryoii จะตอบให้ เพราะวันนี้เรามีคาเฟ่ ย่านสยาม บรรยากาศดี๊ดี เเถมขนมก็อร่อยเหาะ! มานำเสนอให้เพื่อนๆ ลองไปดู บอกเลยว่าเเต่ละร้านเนี้ยก็มีของดีทีเด็ดไม่เเพ้กัน ถ้าอยากรู้ว่าดียังไง ต้องดูค่ะ ! 

1

THINK cafe Siamcenter

          ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่เราจะถูกต้อนรับด้วยน้องหมีตัวใหญ่ที่ตกเเต่งทั่วทั้งร้าน บรรยากาศร้านโปร่งๆ โล่งสบายตา เหมาะกับเป็นเเหล่งแฮ้งค์เอ้าท์นัดรวมตัวกับกับเพื่อนๆ อย่างมากเลยค่ะ นอกจากร้านจะสวย บรรยากาศดี มีน้องหมีให้บริการเเล้ว ร้านยังมีขนมหวาน เบเกอร์รี่ เเละเครื่องดื่มมากมาย เเต่เมนูเเนะนำที่เราอยากเเนะนำสำหรับคนที่ชอบความหวานขมแบบชาๆ หน่อย นั่นก็คือ ทาร์ตชาไทย มูสชาไทย ที่หวานฉ่ำไปด้วยรสชาติของชาไทยสีส้มที่คุ้นเคยกัน ปนกับความขมนิดๆ และยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มเเก้วโปรดที่ชอบเเล้วล่ะก็ อร่อยลงตัวเข้าไปอีกชิ้นเดียวไม่เคยพอเเน่นอนค่าา 

        ถ้าคุณชอบหมี และชอบขนมหวานร้าน THINK Café เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเชคอินค่ะ :D

มูสชาไทย (145 บาท)

 

ทาร์ตชาไทย (185 บาท)

  

ที่อยู่
Rama I Rd, แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 1557
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

2

Mr. Jones’ Orphanage

 

         ร้าน Mr. Jones พิกัด BTS สยาม ร้านตกแต่งได้น่ารักมากๆ เมื่อเดินเข้าไปในร้านจะเหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกของขนม ร้าน Mr. Jones มีหลายสาขานะคะสะดวกสาขาไหนก็ไปใช้บริการสาขานั้นได้เลยค่ะlaugh เรื่องเมนูของหวานคงไม่ต้องพูดถึงเพราะมีให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งเค้ก และเครื่องดื่ม บางเมนูก็มีลูกเล่นน่ารักๆ มาด้วยเป็นความพิเศษของร้านนี้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

 

บรรยากาศในร้าน

เมนูเค้กบางส่วนจากทางร้าน

เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลืกไม่น้อย

Affogato 

ลาเต้ร้อนๆสักแก้วมั้ยคะ

ที่อยู่
สุขุมวิท 285 ซสุขุมวิท19 คลองเตยเหนือ วัฒนา กทม. 10110
เบอร์ติดต่อ
026581163
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

B Duck Cafe Thailand

 

          ใครเห็นเป็นต้องรู้จักกับ B Duck เจ้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก และสุดทะเล้นส่งตรงจากฮ่องกง ตอนนี้รู้ยังว่าเจ้าเป็ดนี้มีคาเฟ่เป็นของตัวเองด้วยละ แถมเป็นคาเฟ่เป็ดเหลืองแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม! ขนาดของร้านไม่ใหญ่มากนักแต่ยังคอนเซ็ปต์ของเป็ดน้อยอยู่ และบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวเป็ดเหลืองได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกใช้ “ตู้คอนเทนเนอร์” ตั้งเป็นป๊อปอัพสโตร์ด้านนอกศูนย์การค้า และยังใช้สีเหลือง-ดำให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ค่ะ

          นอกจากจะมีมุมเก๋ๆ ใครถ่ายรูปแล้วในร้านยังมีสินค้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก ให้เเฟนๆ จับจ่ายซื้อของกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วยน้า เมนูความอร่อยก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกค่ะตั้งแต่เครื่องดื่ม ของหวาน รวมไปถึงไอศกรีมสุดคิวท์ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 70-140 บาทเท่านั้น เมนูที่ต้องลองคือไอศกรีมกับโคนรสช็อกโกแลตที่ประดับรูปน้องเป็ดข้างบน รวมไปถึง B.Duck Stick ไอศกรีมแท่ง และมาชเมลโล่วเผาหอมๆ และ CoConut Red Bean Pudding พุดดิ้งถั่วแดงสูตรเฉพาะจากฮ่องกง และอีกหลากหลายเมนูที่น่าลองน่ากินไม่แพ้กัน

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook B Duck Cafe Thailand

ที่อยู่
ชั้น 1 หน้า Centerpoint of Siam Square (ระหว่าง ซอย สยามสแควร์ 3 และ4) แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-972-8792
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Growth Cafe & Co.

 

          มาร้านนี้ร้านเดียวได้ครบทั้ง คาเฟ่ และ co-working space ใครจะไปนึกว่าย่านสยามอันแสนจะวุ่นวายจะมีพื้นที่สงบๆ ที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 2 แห่งนี้ รอให้เราไปค้นพบอยู่ ถ้าเดินช้อปปิ้งจนเหนื่อยหรือต้องการที่นั่งพักคุยกับเพื่อนแบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ ลองแวะมาที่ Growth Cafe & Co. พร้อมทานอาหาร และขนมอร่อยๆ ก่อนกลับบ้าน ถ้าหิวมากก็สั่งอาหารที่หนักท้องหน่อย เช่น Spaghetti Spicy Pork Ball และ ข้าวไก่เทอริยากิ แต่ถ้ากินมาอิ่มแล้วแต่อยากทานอะไรเล็กๆ น้อยๆ อย่างเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว เช่น Triple Honey Lemon น้ำผึ้งมะนาวรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานคู่กับเค้กสักชิ้นหรือวาฟเฟิลกล้วยหอม เพียงแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เปิดบริการทุกวันอาทิตย์ - พฤหัส 07.00 – 01.00 น. แต่วันศุกร์-เสาร์ จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ (60 บาท) ส่วนเครื่องดื่มช่วงราคาอยู่ที่ (75-155 บาท)

ค่าบริการ Co-Working Space

  • 3 ชั่วโมง 190 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 150 บาท
  • 6 ชั่วโมง 245 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 190 บาท
  • 1 วัน 290 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 230 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Growth Cafe & Co.

ที่อยู่
236/8-9 ซอยสยามสแควร์ 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
086-778-8163
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 10.30-22.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

HYDE Café

 

ร้าน HYDE Cafe ยังไม่เปิดให้บริการหน้าร้าน, มีบริการเดลิเวอรี่

 

          สำหรับใครที่อยากมาสยามแต่ไม่อยากเจอความวุ่นวายข้างล่าง ให้ลองหลีกหนีจากความวุ่นวายข้างล่างมานั่งเงียบๆ ที่ HYDE Café ชั้น 7 ดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าคุณจะรู้สึกดีเหมือนได้รีเฟรชเติมพลังให้ตัวเองอีกครั้ง

          สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีให้เลือกทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ในส่วนของหวานทางร้านก็ได้ครีเอทขนมหวานที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้อย่าง Lava Toast (295 บาท) โทสต์เนื้อนุ่มอัดไส้ไว้ข้างในแบบเน้นๆ, Chathai Lava Kokao Toast (259 บาท) โทสต์ชาไทยไส้ลาวาแบบเยิ้ม และ Double Matcha Lava Toast (259 บาท) เอาใจคนชอบชาเขียวที่ทั้งไส้ และตัวโทสต์มีรสชาติของชาเขียวแบบเต็มคำ สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ก็จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็นโกโก้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และแบบโฟลท (90-140 บาท) และเมนูมัทฉะลาเต้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และโฟลท (95-160 บาท) เช่นเดียวกันค่ะ ใครสนใจเมนูไหนก็ตามไปทานไปดื่มกันได้ลย ขอแอบกระซิบบอกหน่อยว่าที่ร้าน HYDE Café มีแต่เมนูขนมหวานน่ากินทั้งนั้น ระวังจะอดใจไม่ไหวนะคะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook HYDE Cafe 

ที่อยู่
ชั้น 7 Siam Squre One ชั้น 7 หน้าโรงละคร KBank Siam Pic-ganesha
เบอร์ติดต่อ
092-914-4426
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

6

 Yingdeaw Homemade

          เห็นแค่ร้านก็รู้แล้วว่าหวานมากค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการตกแต่งโทนสีขาว และโทนสีอ่อนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่แค่ร้านหวานอย่างเดียวไม่พอ เมนูขนมหวานของทางร้านก็หวาน และดูสวยไม่แพ้กับตัวร้านเลยละคะ

          เมนูที่น่าลองคือ Blueberry Parfait ที่ทานคู่กับชีสเค้ก และไอศกรีมวานิลลา และSoft cheese cake ที่ราดด้วยซอสราสเบอร์รี่ และเคียงข้างมากับสตรอเบอร์รี่สด แต่อีกเมนูหนึ่งที่เห็นแล้วต้องทานให้ได้คือ Fudge Brownie และไอศกรีม บอกเลยว่าเมนูนี้จะทำให้คุณหยุดทานไม่ได้เลยค่ะ

 

ที่อยู่
ชั้น 4 Siam Square One
เบอร์ติดต่อ
02-117-4951
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

7

Pancake Cafe

          ร้านเเพนเค้กเเสนอร่อยหน้าตาน่าทานเเถมราคาไม่เเพงจนเกินไปต้องร้านนี้เลยค่า ตั้งอยู่ที่พิกัด BTS สยาม ที่บอกเลยว่าร้านนี้เน้นเมนูที่เป็นเเพนเค้กเป็นหลักซึ่งเเน่นอนเลยว่าอร่อยเเน่ๆ เเพนเค้กของที่นี่นะคะ มีจุดเด่นที่เผ่นใหญ่หนานุ่ม เเถมหอมเนยคละคลุ้ง ราดไซรัปอีกนิดเเล้วก็ก็ฟินสุดๆ เเต่นี่สามารถมิกซ์ได้หลากหลายมากเลยจะเป็นสตอเบอร์รี่ บูลเบอร์รี่ กีวี่ กล้วย มะม่วงสุก ไอศกรีม นม ช็อกโกเเลต นูเทลล่า โอยย สารพัดจะมิกซ์ได้เลยค่ะ เอาเป็นว่าไปลองทานกันนะคะ ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 100-250 บาท 

 

  

ที่อยู่
สยามพารากอน ถ.พระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 722 2370
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

8

Moomin Café

          ใครจะอดใจไหวไม่เข้าไปกอด “มูมิน” ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนจากฟินแลนด์ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักสมัยเด็กๆ คือตัวมูมินเนี่ยเป็นตัวโทรลค่ะซึ่งผู้ที่สร้างตัวมูมินมีนามว่าทอเวย์ ยาร์นซัน จากโทรลแบบดุๆ ก็กลายเป็นโทรลแบบน่ารักแบบอยากกอด จึงทำให้เด็กๆ ทั่วโลกต่างหลงรัก heart เปิดสาขาเเรกที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ถ้าใครไปญี่ปุ่นต่างก็ต้องเเวะ เตเ่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเเล้วน้าา เพราะตอนนี้ได้ยกมาเปิดสาขาที่ไทยเเล้วที่สยามสเเควร์นี่เเอง 

         สามารถสัมผัสมูมินครอบครัว และผองเพื่อนได้แบบจริงๆ ที่ Moomin Café ที่เมื่อเดินเข้าไปนั้นเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนเพราะจะมีมูมินอยู่เต็มทุกมุมห้อง นั่งทานขนมหวานเมนูโปรดของเหล่าตัวละครก็สามารหยิบเจ้าโทรลตัวขาวอ้วนมานั่งกอดแบบเพลินๆ ได้ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท 

สปาเกตตีเส้นดำน่าทานมาก

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจ Moomin Cafe Thailand

ที่อยู่
ชั้น 4 Siam Center เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-1716
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

9

O' s Coffee by Opal

 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่มีเครื่องดื่ม เเละขนมอร่อยๆ ดึงดูดให้คนรักขนมหวานๆ เข้ามาทานกันค่ะ ร้านมีหลายสาขาให้เลือกไปลอง ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปทานที่นั่นได้เลย เครื่องดื่มของที่นี่มีจุดเด่นที่เป็นสูตรเฉพาะที่จะมีความเข้มข้นหอมเป็นพิเศษ มีให้เลือกดื่มหลายเมนู เช่น Organic coconut iced americano (90 บาท), ยูซึอเมริกาโน่ (90 บาท) และปังเย็นโอวัลติน (90 บาท) เเละขนมหวานทานคู่กับเครื่องดื่มที่ชอบให้เลือกทานมากมายเลยค่า  รสชาติกลมกล่อมหวานมันหอมชาไทย ที่เเม้เครปชาไทยจะมีครีมมากกว่าร้านทั่วไปก็จริง เเต่ก็ไม่เลี่ยนเลยนะคะ กลับหวานหอมพอดีมากๆ ใครที่สนใจอย่าลืมเเวะไปทานได้ที่สาขาใกล้บ้านเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 65 บาท

 

Sparkling Black Coffee ราคาแก้วละ 90 บาท

ปังเย็นจาก O's Coffee

Organic coconut iced americano (90 บาท)

ปังเย็นโอวัลติน (90 บาท)

Dark Chocolate Sea salt (ชิ้นละ 75 บาท)

Fudge Brownie (ชิ้นละ 90 บาท)

HomeMade Brownie (ชิ้นละ 65 บาท/ 4 ชิ้น 260 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook O' s Coffee by Opal

ที่อยู่
สามย่าน ซอยจุฬา 42 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
064-535-1569
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Too Fast To Sleep

 

ร้าน Too Fast To Sleep เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-899-1551

 

          ร้าน Too Fast To Sleep สำหรับสายชิลเมื่อดึกแล้วไม่มีที่ไป ร้านนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่แนะนำเลยค่ะ เพราะด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ดูแล้วสบายตา เอาใจคนรักการอ่านเพราะมีหนังสือให้อ่านเพลิน แถมปลั๊กไฟ และ wifi ฟรีไว้ให้ทั่วทั้งร้าน จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกมั้ยยยยย ฮ่าๆๆ เรื่องอาหารเครื่องดื่มก็ไม่ต้องห่วงจ้า เพราะมีเมนูให้เลือกเยอะมาก เมนูน่าลอง Too fast ภูเขาไฟ ราคา 80 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Too Fast To Sleep

ที่อยู่
222,222/1-7,224 ซอย สยามสแควร์ ซอย 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
081-899-1551
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

ถูกใจกันไหมล่ะค้าา กับ 10 ร้านคาเฟ่ที่เราหามาให้ เพื่อนๆ คนไหนมีร้านคาเฟ่ในดวงใจที่อยากให้ Ryoii ไปทานบ้างสามารถกด " เพิ่มร้าน" ได้ที่ปุ่มด้านล่างนะคะ







TOP