รวม 8 คาเฟ่ สไตล์เกาหลี ทั้งเมนูของหวาน ทั้งบรรยากาศ บอกเลยว่าชวนฟินมากกก!! อิอิ

           อันยองค๊าาาาา เกาหลี เกาหลี เกาหลี มาแล้ววววว กับ "8 cafe สไตล์เกาหลี" ที่จะมาเอาใจ #สายเกาแบบสุดพลัง! ทั้งเมนูของหวานน่าทานๆ กับบรรยากาศร้านน่ารักๆ แหม่แต่ละร้านนี่ให้เลือกตอนนี้เลือกไม่ถูกจริงๆ อิอิ ละถ้ายิ่งถ้าใครที่ชอบหาของหวานสไตล์เกาหลีนี่ต้องถูกใจกันมากแน่ๆ ค่ะ มาดู 8 ร้านที่เราคัดมาให้กันเล๊ยยย 

1

bigbang cafe by 3birds

          ร้าน bigbang cafe by 3birds ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Show DC ค่ะ อยู่บริเวณชั้น 6 โซน YG Republique เป็นร้านสไตล์เกาหลีที่แต่งร้านโทนสีขาวสบายตา ขอบอกว่าร้านนี้ถ่ายรูปสวยทุกมุมค่ะ อิอิ เมนูของทางร้านก็จะมีทั้งของหวานแลัของคาว แต่เมนูที่เราจะมาแนะนำวันนี้คือ บิงซูค่ะ เป็นเมนูน่าที่น่าทานมากกกก นั่นก็คือเมนู Strawberry Cheesecake Bingsu ซึ่งทางร้านก็ให้ชีสเค้กมาแบบแน่นมากกกก เรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆ อะ ฮ่าๆ ราคาอยู่ที่ 265฿ (size s)

น่าทานมากกกก

 

ที่อยู่
ถ.จตุรทิศ ห้วยขวาง บางกะปิ กทม. 10110
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

2

Elmar offwhite

          ร้าน Elmar offwhite ร้านนี้อยู่แค่ตรงเอกมัยนี่เองค๊าาาาใกล้ๆ กับ BTS เอกมัยค่ะ เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มและของหวาน แต่ถ้าสะดุดตาสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเมนูบิงซูหม้อไฟแน่ๆ อิอิ เพราะทุกอย่างที่นี่น่ากินมากกกกก ไม่เชื่อดูจากรูปนี้ก่อนสิ laugh

 

  

ที่อยู่
ถนน เอกมัย แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
099 194 6169
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

3

APBO Cafe

       APBO Cafe  คาเฟ่ขนมหวานแสนฟินสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์สีโทนสว่างสดใส เมนูมีทั้งบิงซู ไอศกรีมสายไหม ว่าแล้วก็มาร่วมย้อนวัยใสหัวใจกระเตาะ ไปกับสายไหมอันใหญ่เบ้อเริ่มกับเมนูสายไหมสีชมพูกับสตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก โทสต์กะทะร้อนไมโลกล้วยหอมมีไอติมไมโลด้วยนะ ราดด้วยซอสไมโลสุดๆ ไปเลย ซูเฟล่แพนเค้กกีวี่บลูเบอร์รี่แพนเค้กเนื้อนุ่มเบาๆ ละลายในปาก สไตล์ญี่ปุ่น ฟินทุกคำ เเละเมนูน้องใหม่มาเเรง รีวิวเเน่นว่าหวานอร่อย กลมกล่อมกว่านี้ไม่มีอีกเเล้วอย่าง " น้ำเเข็งไสชานมไต้หวัน" บอกเลยร้านนี้ราคายอมรับได้มากราคาเริ่มต้นที่ 100-250 บาท เท่านั้นจ้า 

mailรีวิวร้าน APBO Cafe ฉบับเต็ม

 

  

 

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น 4 ร้านจะอยู่ใกล้ลิฟท์แก้ว เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

 

4

Cafe Bora Thailand

              Cafe Bora Thailand เป็นอีกคาเฟ่เปิดใหม่มาแรงในช่วงนี้โดยทางร้านได้เปิดตัวด้วยเมนูมันม่วงหลากหลาย เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบของหวานสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ขายดิบขายดีเลยทีเดียว เมนูแนะนำในวันนี้ขอเสนอเป็นบิงซูมันม่วงและไอศกรีมมันม่วงรสชาติเข้ากันสุดๆ โดยเมนูของหวานเริ่มต้นที่ ราคา 100 บาท ขึ้นไปแต่บอกได้เลยคุ้มมากเพราะแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบชั้นดีเลยทีเดียว 

ที่อยู่
สยามพารากอนชั้น 4 ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
061 546 4746
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

Siam Square One

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศหน้าร้านก็คิวท์สุดๆ เเล้ว ยังมีขนมอร่อยๆ มากมายที่คอของหวานต้องไม่พลาดเลย เเต่ที่เราอยากเเนะนำคือ 3 เมนูนี้เลย นั่นคือ ชูครีมคาราเมลป๊อบคอร์น ชูครีมก้อนโตทานคู่กับไอศกรีม ราดทับด้วยซอสคาลาเมล เมนูที่สอง ชีสซูเฟลเเพนเค้ก เเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มหนา เด้งดึ๋ง ภายในอัดแน่นด้วยมอสซาเรลล่าชีสเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและกล้วยหอม โรยครัมเบิลเพิ่มความกรอบกรุบกรับ เเละเมนูดัตช์เบบี้ ซอสนมกล้วย เมนูเด็ดที่พลาดเเล้วจะเสียใจ แพนเค้กดัตช์เบบี้ราดซอสนมกล้วยเกาหลีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่รสชาติลงตัวแบบเฉพาะ เพิ่มความอร่อยด้วยไอศกรีมและกล้วยหอม สุดยอดเมนูที่หาทานได้ที่ Lunar Nuna ที่เดียวเท่านั้นค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไปค่ะ
         ล่าสุดทางร้านได้ออกเมนูชานมเเละนมกล้วยไข่มุก มาเอาใจสายหวานอย่างเราๆ ยังไงต้องลองเเวะมาลองทานกันดูนะค้าา

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

ที่อยู่
สยามสเเควร์วัน ชั้น 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-250-7788
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

6

The Blooming Gallery

ร้าน The Blooming Gallery เปิดให้บริการตามปกติ

 

          คาเฟ่ชาเปิดใหม่ที่อยู่ย่านทองหล่อ บรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้เป็นเรือนดอกไม้สไตล์ยุโรป เมนูอาหารมีตั้งแต่อาหารคาวไปจนถึงอาหารหวาน ซึ่งพิถีพิถันในขั้นตอนการทำและจะสอดแทรกรายละเอียดของชาและดอกไม้ลงไปในอาหารทุกจาน เมนูอาหารที่แนะนำคือ Tomyum Quinoa with King Prawns (280 บาท) ส่วนของหวานแนะนำเป็น The Blooming Garden (350 บาท) คือเมนูดาร์กช็อกโกแลตลาวาเสิร์ฟคู่กับไอศกรีม และ A Path in the Forest (380 บาท) มูสมัทฉะที่ชั้นล่างเป็นชีสเค้ก ให้กลิ่นและรสชาติของมัทฉะและชีสเต็มๆ คำ หากได้ลองสักคำแล้วจะติดใจ

 

เมนู A Path in the Forest คอชาเขียวห้ามพลาด

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Blooming Gallery

ที่อยู่
538-540 ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-063-5508
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Super Seoul Cafe'

 

Super Seoul Cafe' เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 881 7767

 

          ร้าน Super Seoul Cafe' สามารถเดินทางได้โดยลงที่สถานี สุรศักดิ์จ้า ตัวร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีมากนักค่ะ เมนูทางร้านเด็ดๆ วีนนี้เราขอแนะนำ Super Seoul Fried chicken และ Super Seoul Mini Bing-su แต่ละเมนูน่าทานมากกกกกก เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ อิอิ

 

Stripeloin AUS ย่างสไตล์เกาหลี เสริฟพร้อม ไข่ดอง ชุดผัก และน้ำจิ้มซัมจัง


Spicy Cabanara Ramyeon


Super Seoul Fried Chicken


ฉับเช x คิมบับ

Cr.ภาพทั้งหมดจาก facebook Super Seoul Cafe'

ที่อยู่
50-52 ซอยสาทร11 ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร 10210 (ตรงข้ามคอนโด CENTRIC)
เบอร์ติดต่อ
081 881 7767
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:00 - 22:00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

8

Sulbing

            นึกถึงบิงซูต้องนึกถึง “Sulbing Korean Dessert Cafe” ที่ขนความอร่อยแบบเหมือนกันเป๊ะๆ จากเกาหลีพร้อมเสิรฟ์ให้คนไทยถือว่าเป็นเป็นเจ้าแรกๆ ที่ปลุกกระแสความฮิตของบิงซูที่ใครต่อใครเมื่อมาสยามเป็นต้องไปทาน เมนูก็มีหลากหลายค่ะ หลากรสชาติมากๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว เมล่อน ชีส เมนูเเนะนำคือ บิงซูอินจอลมี (210 บาท) เป็นบิงซูโรยด้วยถั่วเหลืองป่น ท้อปปิ้งด้วยอินจอลมี หรือ โมจิเกาหลี เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน คล้ายๆ กับแป้งต็อก แถมราดด้วยนมข้นยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก เเละเมนูสตรอว์เบอร์รี่ชีสซอลบิง (ราคา 399 บาท) บิงซูสอดไส้สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ กรอบโดนใจ เเละชีสเค้กเอาใจสายชีสเเบบเน้นๆ นอกจากนี้เมนูอินจอลมียังมี ไอศกรีมอินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมีชีส (170 บาท) โทสต์อินจอลมีชีสกระเทียม (180 บาท) ถ้าวันไหนไปสยามลองแวะไปทานกันนะ! 

          ล่าสุด! Sulbing Korean Desset มีเมนูใหม่ที่เรียกได้ว่าน่าทานเเบบสุดๆ คือ STRAWBERRY MACARON SULBING ความอร่อยที่ผสมผสานกลิ่นอายฝรั่งเศส อิตาลี และเกาหลีสุดแสนโรแมนติก ความหวานของมาการองฝรั่งเศสและอิตาลีโทนชมพูสุดพรีเมี่ยม รสเรดเวลเวต,คุกกี้แอนด์ครีม,โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี่
บนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะแสนนุ่ม เพิ่มความหอมหวาน ด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่และไอศกรีมวานิลา
เริ่มขายที่เเรกที่สยามสเเควร์ ซอย 2 วันที่ 16 กันยายน 2561 วางจำหน่ายทุกสาขาในเครือ Sulbing International วันที่ 29 กันยายน 2561

STRAWBERRY MACARON SULBING

STRAWBERRY MACARON SULBING

  

 

บิงซูอินจอลมี 

Cr. Facebook Sulbing International

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย 11 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.
เบอร์ติดต่อ
086-140-7606
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

          บู๊ม!!! ทั้ง 8 ร้านนี้ก็มีจุดเด่น จุดขายที่แตกต่างกันไปว่ามั้ยคะ? แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่เราจะเลือกไปร้านไหนแค่นั้นเองงงงง ฮ่าๆ ก็เล่นถูกใจทั้ง 8 ร้านเลยนี่น่า.... งั้นก็แบ่งๆ วันไปตามเก็บกันทั้ง 8 ร้านเลยละกานนน ฮ่าๆheart







TOP