น่าน [ไง] 6 คาเฟ่ น่าเชคอิน @เมืองน่าน ที่คุณไม่พลาด!!

          น่านนนนนนนนน [ไง] จังหวัดน่านเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ถือว่าเป็นเป้าหมายของนักเดินทาง ที่ต้องการบรรยากาศชิลๆ เนิบๆ ทำอะไรได้ปล่อยกาย ปล่อยใจไปกับความเรียบง่ายของเมืองเหนือ... (หูยยยยยพูดแล้วกระตุกต่อมอยากเที่ยวอีกแย้ว อิอิ) ก่อนจะมีแพลนไปเที่ยว Ryoii ขอมาแนะนำ "6 คาเฟ่ ต้องห้าม!! พลาด @น่าน" กันค่ะ แต่ละนี่แบบว่า....น่าไปมากกกกก บรรยากาศงี้ เมนูขนมและเครื่องดื่มงี้ >< เดี๋ยวมาเก็บลิสรายชื่อร้านกันเลยดีกว่า อิอิ <3

1

Mix Academic Cafe'

         ร้าน Mix Academic Cafe ร้านนี้อยู่ที่ ต.ในเวียง ค่ะ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตกแต่งเป็นสไตล์อินดัสเทรียล ดูดิบๆ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น >< เมนูทางร้านมีทั้งเค้ก และเครื่องดื่มแบบร้อน และเย็นให้เลือกเลยค่ะ ^^ เมนูน่าทานที่เราจะแนะนำคือ ฮันนี่โทส เผือกมะพร้าวอ่อน (เมนูพิเศษ) ชาเขียวถั่วแดง Espresso ที่นี่ยังมีเมนูอาร์ตคอฟฟี่ด้วยน๊าาheart (เมนูเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 40฿)

 

รับเค้กมั้ยค๊าาา 

โทสสสสสส

 

ที่อยู่
ถนนมะโน ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
เบอร์ติดต่อ
080 451 0083
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 9:30–18:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

น.น่าน คาเฟ่

         น.น่าน คาเฟ่ ร้านนี้เป็นร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศบ้านเก่าๆ น่ารักมากกกก ภายในร้านมี 2 โซนค่ะ คือส่วนที่ขายอาหาร กับส่วนที่เป็นคาเฟ่ (มีครบในที่เดียวเลยยยย) เมนูของคาเฟ่ที่น่าทาน เช่น โฮวีตกล้วยหอมน้ำผึ้ง ปังชีสยืด Espresso ร้อน Samosa กล้วยหอมไอศครีม (ราคาเค้กอยู่ที่ประมาณ 85฿) 

 

บรรยากาศร้าน

กาแฟสักแก้วมั้ยคะ ><

Samosa กล้วยหอมไอศครีม

 

ที่อยู่
58 ถนน สุมนเทวราช ซอย 2 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
เบอร์ติดต่อ
080 134 7105
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 8:00 - 18:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Workboxes cafe

          ร้าน Workboxes cafe' ร้านนี้เป็นร้านกาแฟเล็กๆ โดยมีคอนเซปต์ตรงตามชื่อร้านเลยยย อิอิ เมนูทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เค้ก และเบเกอร์รี่ต่างๆ ขอบอกว่าน่าทานมากกกก heart แถมร้านนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ได้ข่าวมาว่าเพียง 5 นาที เองงงง เมนูน่าทานของทางร้าน เช่น Rose americana Tokyo roll (ขนมช็อคโกแลตโรลทานกับเยลลี่กล้วยหอม top ด้วยไวท์ช็อกโกแลตกล้วยหอม) มัชชะลาเต้ ทิรามิสุลาเต้ (ลาเต้รสชาติเค้ก) ปังเย็นช็อคโก้ (ราคา 65฿) ปังเย็นชาไทย (ราคา 65฿)

 

 

ปังเย็นชาไทย (ราคา 65฿)

ที่อยู่
43 ถ.มหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
เบอร์ติดต่อ
086 918 7944
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 8:30 - 18:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Chang Nan Coffee & Gallery

          ร้านบ้านจ๊างน่าน ร้านนี้เริ่มแรกเป็นร้านที่ออกแบบ และผลิตสินค้าแบรนด์จ๊างน่านค่ะ ตอนนี้มีคาเฟ่เก๋ๆ ชื่อร้าน "จ๊างน่าน มิลค์คลับและแกลเลอรี่" ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่พบปะของคนที่รักกาแฟ และรักศิลปะ เลยค่ะ การตกแต่งร้านจะเน้นความคลาสสิกของสิ่งเดิมที่มีอยู่แล้วอย่างตัวบ้านไม้ ดูมีเสน่ห์มากๆ เลย >< เมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทั้งเบเกอร์รี่ และเครื่องดื่ม เช่น ชาไทย Cupping บัตเตอร์ขนุน ปังหน้าครีมเนยอโวคาโด้ สมูทตี้ชาเขียวอโวคาโด้ 

บรรยากาศน่านั่งมากกก

สีเขียวๆ น่าทาน ><

 

 

ที่อยู่
ตำบล กลางเวียง อำเภอ เวียงสา น่าน 55110
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 8:30 - 20:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

In Nan อินน่าน บ้านอนันต์

          ร้านอินน่าน ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ที่เจ้าของร้านบอกว่าเมนูของหวานทุกเมนูเป็นโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง สูตรพัฒนาขึ้นมาเอง ทำจากความตั้งใจจริงๆ (อย่างงี้จะไม่อร่อยได้ยังไง อิอิ) เมนูทางร้านมีทั้งเค้ก และเครื่องดื่มเลยค่ะ เมนูน่าทาน คือ ทาร์ตไข่ เค้กส้มแมนดาริน เค้กมะพร้าวอ่อนสวนสามพราน ช็อกหน้านิ่มผงโกโก้จากเบลเยี่ยม เชอรี่ช็อกโกแลตเค้กเชอร์รี่นิวซีแลนด์ เมล่อนช็อตเค้ก heart

น่าทานมากกกก

 

ทาร์ตไข่สีสวยๆ heart

ที่อยู่
4 หมู่ 5 ถ.ยันตรกิจโกศล ต.ดู่ใต้ เมือง น่าน 55000
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00 - 17:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

 Cafe' Soodgongdee (สุดกองดี)

          ร้านกาแฟสุดกรองดี ร้านนี้เป็นร้านที่หลายๆ คนรู้จักกันดีค่ะ ร้านนี้อยู่ริมแม่น้ำน่าน วิวดีมากกกก อิอิ และถ้ายิ่งช่วงกลางคืนทางร้านตกแต่งไฟสวยงามมากๆ ด้วย >< เมนูของทางร้านมีทั้งของคาวและของหวานค่ะ เครื่องดื่มก็มีด้วย หูยยยยเยอะแยะไปหมดเลย อิอิ เมนูแนะนำ เช่น Chocolate Dome เค้กดอกอัญชัน โทสสังขยาชาเขียว (เมนูนี้น่าทานมาก) น่าทานทุกๆ เมนูเลยเน้อออ (เมนูกาแฟเริ่มต้นที่ 40฿)

 

heart

น่าทานมากกก

ที่อยู่
ภูเพียง อำเภอ ภูเพียง น่าน 55000
เบอร์ติดต่อ
086 995 6545
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 9:00 - 23:00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          น่านนนนน จะงอแง จะไปน่านนนน >< งื้ออออ!!! cryingอยากจะไปอยู่ 2 3 4 5 6 7 8 วันเลยยยย อิอิ คาเฟ่น่านั่งสะทุกร้านขนาดนี้ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ค่ะ heart ไม่อยากพูดอะไรแล๊วววววว ให้ 3 คำว่า...ไม่เที่ยวกัน!!!! ~







TOP