รวมคาเฟ่เชียงราย : หนีร้อนไปหาเย็น ฟอกปอดให้เต็มอิ่ม กับบรรยากาศจัดเต็ม!!

      ไม่ได้เก่งเรื่องฟิสิกส์ แต่ถ้าเรื่องโรแมนติกขอให้บอก อิอิ  เพราะถ้าเป็นแฟนเรา เราจะพาไปเชียงราย เพราะคาเฟ่ที่นี่อากาศเย็น วิวดี ฟอกปอดกันได้เต็มที่! บอกเลยว่าเเต่ละที่วิวหลักล้าน!! มุมถ่ายรูปเพียบ อย่าเสียเวลาตามมารับอากาศเย็นกันเลยย~ (ノ・◡・) 

1

CHOUI FONG TEA

     CHOUI FONG TEA หรือไร่ชาฉุยฟงนั่นเอง บอกเลยว่าที่นี่อาหารหลักร้อย วิวหลักล้าน! เมื่อเข้ามาในบริเวณร้านจะพบไร่ชาขนาดใหญ่รายล้อม เเละมุมถ่ายรูปเพียบ! เมนูของที่นี่ส่วนใหญ่จะทำมาจากชาเขียวของไร่ จนเกิดสารพัดเมนูเครื่องดื่มเเละเบเกอรี่ชาเขียวให้เลือกสรรมากมาย เช่น Green Tea Banoffee บานอฟฟี่ชาเขียว รสชาติของชาเขียวที่ตัดกันกับรสชาติของกล้วยได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าห้ามพลาดไร่ชาฉุยฟงน้าาา 

Green Tea Banoffee

Cr. ภาพ Facebook CHOUI FONG TEA

ที่อยู่
97 หมู่ 8 ตำบล ป่าซาง อำเภอ แม่จัน เชียงราย 57110 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
053-771-563
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 8:30 - 17:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

2

Ryokan Cafe'

      คาเฟ่ที่ให้บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ใครที่อยากจะถ่ายรูปกับ TOTORO บอกเลยว่าที่เชียงรายก็มีน้าา ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ สามารถมาเจอกับ TOTORO ได้ที่ร้าน Ryokan Cafe' บรรยากาศรอบร้านรายล้อมไปด้วยหญ้าเเละต้นไม้สีเขียว ให้บรรยากาศธรรมชาติเเบบเต็มๆ ด้านเมนูของทางร้านมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม เเละเมนูของหวาน ซึ่งไม่ต้องพูดถึงมุมถ่ายรูป บอกเลยว่าเพียบบ ถือว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะค้าทุกคน

Chicken Karei Raisu 

'Houjicha Latte' โฮจิฉะลาเต้

氷イチゴゼリー (โคริอิจิโกะเจลลี่)

Iced Lemon Matcha Ume

Cr. ภาพ Facebook Ryokan Cafe'

ที่อยู่
134 หมู่ 4 บัวสลี แม่ลาว เชียงราย 57250 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
081-868-3010
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 9:00 - 18:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

กาแฟผาฮิ้

    กาแฟผาฮี้ ร้านกาแฟหลักสิบ วิวหลักล้านของจริง! เรียกได้ว่ามาทีเดียวฟอกปอดไปได้อีกนานเลย บรรยากาศร้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้ มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มตา เรียกได้ว่าพักผ่อนของจริงค่ะ ด้านเมนูกาแฟของที่นี่ทำมาจากเมล็ดกาแฟไทย ที่ทางร้านคั่วเอง เรียกได้ว่าหอมไม่เเพ้ใครเลยค่ะ! นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ให้เลือกทานอีกด้วยนะคะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านกาแฟผาฮี้

ที่อยู่
20 ม.10 ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย เชียงราย 57130
เบอร์ติดต่อ
089-431-7479
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 06.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

4

Hacienda Coffee House & Restaurant

     Hacienda Coffee House & Restaurant ร้านอาหารที่วิวดีเว่อร์~ ตัวร้านตกเเต่งสไตล์กระท่อมหลังเล็กๆ ดูอบอุ่นมากๆ ด้านเมนูมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม เเละเมนูเบเกอรี่ เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ จบ ฟินเว่อร์ บรรยากาศร้านเหมาะเเก่การมานั่งจิบชา ชมวิวทิวทัศน์ที่ลายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เเค่คิดก็ฟินเเล้วว ราคาโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 100 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Hacienda Coffee House & Restaurant

ที่อยู่
333 หมู่ 3 บ้านแม่ข้าวต้ม ตำบลท่าสุด อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100
เบอร์ติดต่อ
089-686-3354
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

5

บ้านไม้ปรายเมฆ

     บ้านไม้ปรายเมฆ ร้านกาแฟริมน้ำที่น่าไปมากกก บรรยากาศนอกร้านเป็นเเบบติดน้ำ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ เเละหญ้ากว้างสีเขียว ชวนนั่งจิบกาแฟเเละพักผ่อนเบาๆ สุดๆ ด้านเมนูก็จะมีให้เลือกทั้งเมนูเครื่องดื่มเเละเมนูเบเกอรี่ ซึ่งที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากกกก ใครกำลังหาร้านที่ได้พักผ่อนเบาๆ ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ มาฟอกปอดที่บ้านไม้ปรายเมฆกัน~

Cr. ภาพ Facebook บ้านไม้ปรายเมฆ

ที่อยู่
117 หมู่ 14 บ้านใหม่สันติสุข ซอย1 ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย เทศบาลนครเชียงราย 57210
เบอร์ติดต่อ
081-951-7578
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 18:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

The Wanderer

     The Wanderer ตั้งอยู่ที่ 537/1 หมู่ 4 ต.ริมกก อ.เมือง เทศบาลนครเชียงราย เป็นคาเฟ่ที่เหมือนโอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ร้านตกเเต่งด้วยโทนสีไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเเละเป็นธรรมชาติ ร้านมีที่นั่งให้เลือกทั้งเเบบ Indoor เเละ Outdoor สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ
     ด้านเมนูมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ทั้งเมนูเครื่องดื่ม อาหาร เเละเมนูเบเกอรี่ เช่น Apple crumble pie & organic longan pie ก็เลือกทานกันไม่ถูกเลยที่เดียวค่ะ ยังไงก็ลองเเวะมานั่งพักผ่อนชมบรรยากาศกันได้น้าาา~ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70 บาทค่ะ

 

Apple crumble pie & Organic longan pie

ข้าวหน้าไก่ย่าง

Crème Caramel 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน The Wanderer

ที่อยู่
537/1 หมู่4 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100
เบอร์ติดต่อ
063-932-3956
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 08.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

     เป็นยังไงบ้างคะะะ เห็นเเล้วอยากจะเก็บกระเป๋าเเล้วไปเที่ยวเชียงรายกันเลยใช่ม้าาา~ ถ้าอยากไปอย่ามัวเเต่รอนะคะ ตอนนี้อากาศกำลังเย็นด้วย ไปตะลอนเที่ยว ตะลอนกินกันนนน!! ใครไปตามนี้อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดนะคะ กินให้อร่อยน้าทุกคนน ♥ 

 







TOP