รวม 10 คาเฟ่บรรยากาศดีมีที่จอดรถ พิกัดเด็ดที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด!

 

          วันนี้ขอเอาใจสายคาเฟ่กันแล้ววว~ ซึ่งในวันนี้ Ryoii ก็ได้ขนทัพคาเฟ่มาถึง 10 ร้าน แต่ละร้านเขามาพร้อมบรรยากาศดีๆ น่านั่งชิลๆ แถมยังมีที่จอดรถให้บริการกันแบบฟรีๆ!! จะนั่งชิลนั่งจิบกาแฟกี่ชั่วโมงก็ไม่ต้องมีกังวล!! นอกจากนี้พิกัดก็ไม่ใกล้ไม่ไกลมีทั้งรอบๆ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการค่ะ และในวันนี้จะมีคาเฟ่อะไรบ้าง สายคาเฟ่อย่ารอช้าาา ตามไปดูกันได้เลยค่าาา

 

1

82 Concept

 

ร้าน 82 Concept เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 08:30 - 22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 064-459-8262​

 

          82 Concept คาเฟ่ที่บรรยากาศดีมากกก! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่อาหารหลักร้อย แต่วิวหลักล้านจริงๆ ค่า โดยตัวร้านจะมาในสไตล์มินิมอลเน้นโทนสีขาวทั้งร้าน แถมยังมีมุมบันไดให้ถ่ายกับวิวท้องฟ้าสวยๆ จะเช้าสายบ่ายเย็นมุมนี้ได้หมด! สายถ่ายรูปจะต้องประทับใจแน่นอนค่าาา นอกจากนี้พื้นที่ร้านยังค่อนข้างกว้างขวาง แถมยังมีที่จอดรถบริการอีก! เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการสุดๆ โดยพื้นที่ร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนคาเฟ่ และโซนร้านอาหารค่ะ เมนูอาหารของที่นี่จึงมีพร้อมเสิร์ฟเยอะมากกก ทั้งอาหารจานหลักครบทั้งผัดยำทอดแกง หรือจะสายหวานก็มีเค้กหลายหลายรสชาติ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มทั้งชากาแฟ สำหรับราคาจะอยู่ที่ประมาณ 100-400 บาทค่ะ (ราคาไม่รวม Vat & Service Charge)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook 82 Concept

ที่อยู่
82 ทางคู่ขนาน ถนนบางนาตราด - สุวรรณภูมิ ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
เบอร์ติดต่อ
064-459-8262​
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08:30 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Kamaboko Coffee Camp

ร้าน Kamaboko Coffee Camp สามารถนั่งทานที่ร้านได้

 

         Kamaboko Coffee Camp คาเฟ่ที่มาพร้อมธีมสุดแปลกเอาใจวัยรุ่นอยากแคมปิ้ง! เพราะที่นี่เขาเป็นร้านกาแฟที่จำลองการตั้งแคมป์ Glamping สไตล์ญี่ปุ่นนั่นเองค่าาา ทั้งบรรยากาศ พร็อบ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เขาจึงตั้งอยู่ด้านนอกแบบ outdoor มีเตนท์ และเก้าอี้ให้ได้บรรยากาศแบบแคมปิ้งแบบสมจริง จะไปกันตั้งแต่เช้า หรือค่ำๆ ก็ได้บรรยากาศคนละแบบ แต่รับรองว่าฟินแบบไม่ต้องนั่งรถไกลไปถึงต่างจังหวัดเลยค่าาา~ โดยตัวร้านเขาจะมีหลากหลายโซนทั้งสนามหญ้า 2 โซน และโซนริมน้ำ ชอบมุมไหนก็จับจองกันได้เลย 

         สำหรับเมนูของที่นี่ก็จะเน้นเมนูง่ายๆ ชิลๆ อย่างขนมปังโทสต์มีแยมให้เลือกหลากหลายรสชาติ และมันเผาที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น! อะๆ ยังไม่พอออ ทางร้านเขายังเอาใจคอกาแฟอีก เพราะทางร้านเขามีกาแฟดริปขายด้วยน้าาา ครบครันทุกความต้องการขนาดนี้จะพลาดไม่ได้แล้ววว สำหรับใครที่อยากจะตามไปตั้งแคมป์แบบฟินๆ พิกัดร้านจะอยู่ที่ย่านพระราม 3 นะคะ ขับรถแล้วนำไปจอดที่ร้านได้เลย ที่จอดเพียบ!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Faceobok Kamaboko Coffee Camp

ที่อยู่
466/14 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
081-567-8184
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Antico

ร้าน Antico สามารถนั่งทานที่ร้านได้

 

          Antico สุดชิคใจกลางเมืองย่านรัชดาที่มาในสไตล์แอนทีค เมื่อเข้าภายในร้านจะได้กลิ่นอายของความเป็นยุโรปไปเต็มๆ เรียกได้ว่าขนความหรูแบบคลาสสิคมาแน่นๆ เพราะภายในร้านจะตกแต่งด้วยของสะสมจากอังกฤษ! แถมถ้าใครติดใจก็สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้ด้วยน้า น่าจะถูกใจเหล่านักสะสมไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านก็ยังบริการทั้ง Wifi ฟรี และที่จอดรถมากถึง 30 คัน! ใจกลางเมืองแบบนี้ขับรถมาแบบชิลๆ ได้เลยค่า

          สำหรับเมนูของทางร้านก็เรียกได้ว่าจัดเต็มครบทั้งคาวหวาน มีให้เลือกทั้งอาหารไทย ฝรั่ง โทสต์ และเค้กหลากรสชาติ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กันทั้งผลไม้โซดา, น้ำผลไม้ปั่น, กาแฟ รวมไปถึงกาแฟดริปที่เปิดขายแค่วันละ 3 แก้ว! ใครอยากลิ้มลองต้องจองไปก่อนเลยน้าาา สำหรับราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 70-130 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Antico

ที่อยู่
16 ซอยรัชดาภิเษก 32 (ตรงมาจากปากซอย 900 เมตร)/ ลาดพร้าววังหิน 61 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
083-669-4455
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 08.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Boonta Flowers and Cafe

ร้าน Boonta Flowers and Cafe สามารถนั่งทานที่ร้านได้

 

         Boonta Flowers and Cafe คาเฟ่ดอกไม้สไตล์หวานๆ สำหรับสาวๆ มาแล้วค่าาา เพราะตัวร้านที่นี่เป็นคาเฟ่เรือนกระจกสีขาวสบายตา ที่แต่งเติมสีสันด้วยดอกไม้สดนานาพันธุ์แบบเต็มร้าน! ซึ่งดอกไม้ที่นำมาตกแต่งก็จะเป็นดอกไม้สดที่ส่งตรงจากไร่เท่านั้นน้า มาแล้วรับรองว่าจะได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้เลยค่าาา แถมถ้าใครติดใจบรรยากาศดีๆ แบบนี้ แล้วอยากซื้อดอกไม้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ทางร้านก็มีต้นไม้ดอกไม้ขายน้า ลองเลือกซื้อกันได้เลยยย

         สำหรับเมนูของที่นี่ก็จะมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ซึ่งทุกๆ เมนูจะมีการตกแต่งด้วยด้วยดอกไม้ที่ทานได้ นับว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของร้านบุญตาเลยค่ะ แต่ละเมนูจึงออกมาน่าทานสุดๆ โดยราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 70-300 บาทค่ะ ถ้าหากใครอยากจะมาชมดอกไม้สวยๆ ที่นี่ก็สามามารถขับรถมาพิกัดวงเวียนพระราม 5 ถ.ราชพฤกษ์ได้เลย ทางร้านมีที่จอดรถรองรับอยู่เพียบ!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Boonta Flowers and Cafe

ที่อยู่
24/2 ซอยตาแหวน ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
เบอร์ติดต่อ
081-845-0018
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันอังคาร-วันศุกร์ 11.00-17.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 11.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์ (ยกเว้นวันหยุดพิเศษ)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

ตรอกครุฑ คาเฟ่

ร้านตรอกครุฑ คาเฟ่สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี่

 

         ตรอกครุฑ คาเฟ่ คาเฟ่น้องใหม่ในปี 2020 พิกิดระหว่างศาลเจ้าพ่อเสือ และศาลเจ้าพ่อครุฑ ใครผ่านไปย่านพระนครก็สามารถแวะเวียนกันเข้าไปได้เลยยย หรือจะขับรถมาก็ได้นะ ทางร้านมีที่จอดรถถึง 20 คัน สำหรับบรรยากาศของที่นี่ก็จะมาในสไตล์วินเทจค่ะ โดยทางเจ้าของร้านเขาตกแต่งด้วยตัวเองเลย จึงมีความชิค และเป็นสไตล์ของตัวเองมากๆ แถมยังมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุมถึง 2 ชั้น เรียกได้ว่ามีทั้งมุมทั้งพร็อบให้สายวินเทจถ่ายรูปเพียบ! 

         มาถึงคิวเมนูอาหารกันบ้างงง~ เมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกครบทั้งอาหารจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่มเลยน้ามีทั้งสเต็ก, กะเพราะเนื้อ, สปาเกตตี, กาแฟ, เครป, พาย, ขนมไทย รวมถึงเมนูอาหารเกาหลีด้วย ต้องขอบอกว่าเมนูของที่นี่เขาจัดเต็มมากๆ! โดยราคาอาหารจะอยู่ที่ 50-500 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Trok Khrut Cafe: ตรอกครุฑ คาเฟ่

ที่อยู่
58 ศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์ติดต่อ
083-887-2340
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Kumo cafe

ร้าน Kumo cafe สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี่

 

         Kumo cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นเอาใจคนรักขนมหวานโดยเฉพาะ! ซึ่งเมนูขนมของทางร้านก็จะเป็นขนมญี่ปุ่น ที่ทางร้านทำกันเองเป็นขนมโฮมเมดทุกเมนู ทุกๆ เมนูจึงออกมามีเอกลักษณ์ และน่าทานมากกก! แถมยังขอรับประกันความอร่อยใครที่ไปแล้วติดอกติดใจกันทั้งนั้นเลยค่ะ สำหรับราคาจะอยู่ที่ประมาณ 85-400 บาทค่ะ ในส่วนของบรรยากาศก็ต้องขอบอกว่าดีงามไม่แพ้ตัวขนมเลยน้า โดยตัวร้านจะมาในสไตล์มินิมอล มีความเป็นญี่ปุ่นมากกก~ จะนั่งมุมไหนถ่ายรูปมุมไหนก็น่ารักไปหมดเลยค่า เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่คนรักคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยยย

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kumo cafe

ที่อยู่
207 ถนนราชวิถี แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์ติดต่อ
097-037-1246
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

The Leisurely House

ร้าน The Leisurely House สามารถนั่งทานที่ร้านได้

 

         The Leisurely House คาเฟ่ลับๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่ในย่านดอนเมืองได้ไม่นานค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าสายถ่ายรูปห้ามพลาด! เพราะมุมถ่ายรูปเขาเพียบ! โดยตัวร้านเขาจะเป็นตัวร้านสีขาวคลาสสิคสไตล์อังกฤษ แต่ด้านในจะออกแนวหวานๆ ตกแต่งด้วยโทนสีชม จะถ่ายรูปด้านนอกปังด้านในก็เป๊ะ มุมถ่ายรูปเพียบแบบนี้สายถ่ายรูปต้องอย่ารอช้าเลยค่า สามารถขับรถกันไปได้เลยน้าที่ร้านเขามีที่จอดรถบริการสะดวกสบายสุดๆ ในส่วนของเมนูก็จะเน้นไปทางเครื่องดื่ม และขนมหวาน แต่เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ก็ต้อง Afternoon tea Set เซ็ตเดียวก็ได้ครบครันทั้งขนมและชาดอกไม้ไปเลยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Leisurely House

ที่อยู่
109 ถ.ประชาอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
เบอร์ติดต่อ
094-553-0632
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Bootcamp Cafe

 

ร้าน Bootcamp Cafe เปิดให้บริการตามปกติ 08.00 - 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-906-4321


          Bootcamp Cafe เป็นแหล่งรวมตัวของเพื่อนๆ นัดเจอกันมานั่งพบปะพูดคุย ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดยเฉพาะตอนเย็น บรรยากาศ outdoor จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างจังหวัดมากๆ คาเฟ่สไตล์ Glass House ตัวร้านเป็นกระจกใส ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ สีเขียว สามารถมองเห็นธรรมชาติในระหว่างชิมกาแฟออร์แกนิก พร้อมทานขนมสไตล์โฮมเมด ไข่กระทะร้อนๆ เสิร์ฟคู่แฮม ไส้กรอก ขนมปังปิ้งที่ทำสดใหม่ทุกวัน มาแล้วอิ่มและสุขใจสุดๆ ค่ะ สำหรับใครจะเดินทางมา แนะนำให้ขับรถมาได้เลยค่ะ เพราะทางร้านเขามีที่จอดรถรอหน้าร้านเพียบ!

 

Blueberry Cheesecake

Medovik Choco Strawberry

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bootcamp Cafe

ที่อยู่
295 ถนนพุทธมณฑล สาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-906-4321
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 08.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

9

หมอก คาเฟ่

 

ร้านหมอก คาเฟ่ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094-639-2364

 

          หมอกคาเฟ่ พิกัดร้านนี้ : ถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านรามอินทรา คาเฟ่ที่เสมือนยกป่ามาไว้ในกรุงเทพ มีทั้งป่าสีเขียวมีทั้งหมอกสีขาว บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ร้านนี้แล้วต้องอดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆ แน่นอนค่ะ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี และอาหารต่างๆ เมนูน่าทาน เช่น แบล็คทีมิลล์ ยูสุครัส พีน่าโคลาด้า โซดา กาแฟต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท ค่ะ (ทางร้านมีที่จอดรถให้บริการ สามารถขับรถมาได้เลย)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook หมอก คาเฟ่

ที่อยู่
ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
094-639-2364
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

10

TELL Cafe

 

          ร้าน TELL Cafe พิกัดร้านนี้อยู่ที่ : เขตสะพานสูงค่ะ คาเฟ่บรรยากาศดีเน้นความมินิมอลผสมผสานกับสตล์ญี่ปุ่น ในส่วนของร้านก็มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ในสวน รวมถึงมีที่จอดรถบริการด้วยนะคะ สะดวกสบายสุดๆ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าไป Check In มากๆ ค่ะ เมนูทางร้านก็มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน เมนูน่าทาน : Passion Fruit - Mango Cheesecake Dome, Cloudy Smoke, มัตสึ มัทฉะ ลาเต้, The Journey of TELL, Almond Banana Muffin, Brown Sugar Parfait

อาหาร : ข้าวผัดไก่ต้มยำห่อไข่สูตรคุณแม่ หมูสไปซี่มิโซะ ไก่เทอริยากิย่างถ่าน และข้าวพะแนงหมูผัดพริกแกงเข้มข้น

 

ชาเขียวน่าทานมาก

เมนูข้าวก็มีให้เลือกค่ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook TELL Cafe

ที่อยู่
41 Soi Ratchapattana 15, แขวง สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
092-263-9254
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันอังคาร-วันศุกร์ 07.30-18.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.30-19.30 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

          จบครบกันไปแล้วค่ากับ 10 คาเฟ่ที่ Ryoii เลือกมาให้ดูกันในวันนี้ มีร้านไหนถูกใจสายคาเฟ่กันบ้างไหมน้าาาา? ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านน่าไปมากกก!! ทั้งสะดวกสบายไม่ต้องกังวลที่จอดรถ และยังมาพร้อมเมนูอาหารเครื่องดื่มรสเลิศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการขนาดนี้อย่ารอช้า ปักหมุดแล้วรีบไปกันได้เลยค่าาา







TOP