4 ร้านอิ่มอุ่นใจไปกับบุฟเฟ่ต์ ที่สายกินจุไม่ควรพลาด @บางซื่อ

          กินยังไงให้อิ่มท้องนานๆ อิ่มแบบไม่งอแงอยากจะหาอะไรทานอีกแล้ว งั้นคำตอบสุดท้ายน่าจะเป็น " บุฟเฟ่ต์ " แล้วสินะ 4 ร้านบุฟเฟ่ต์แถวบางซื่อ น่าเข้าไปสัมผัสซะจริงๆ ปิ๊งเมนูทุกร้านแล้วอ่ะค่ะ ไปกันเลยไหมคะ

 

1

War Grill Yakiniku

          สมรภูมิแห่งการปิ้งย่างเนื้อวากิวในทุกระดับราคา !!  พร้อมเปิดให้คุณได้ลงสนาม ด้วยกองทัพเนื้อวากิว เนื้อหมูคุณภาพพรีเมี่ยม ซีฟู้ดสดใหม่ กุ้งแม่น้ำตัวโต แซลม่อนสเต็ก ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกองกำลังซูชิบวกกับของทานเล่นอีกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มและของหวาน เสิร์ฟไม่อั้นตลอด 90 นาทีเต็ม!!!

Buffet จะมีด้วยกัน 3 ราคา
Buffet 399++บาท/ท่าน
Duluxe 599++
บาท/ท่าน: ซาชิมิแซลมอน กุ้งแม่น้ำ ซูชิเนื้อวากิว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเนื้ออีก 3 ชนิด !!
Premium 899++
บาท/ท่าน: เนื้อเกรดพรีเมียมคัดพิเศษ ซูชิปลาไหล หอยเชลล์ รวมทั้ง "กุ้งแม่น้ำจัมโบ้อบซอสเนยกระเทียม" และ "ไอศกรีม Ben & Jerry's " ท่านละ 1 ที่!!

ที่อยู่
166/48 ถ.ประชาราษฎร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089 967 2321
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

SPONSORED

2

ชาบูบ้านจันท์

ร้านชาบูบ้านจันท์ สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 -21.00 น.

 

          ร้านชาบูบรรยากาศอบอุ่น วัตถุดิบทั้งหมดทางร้านเน้นการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีคุณค่าครบตามหลักโภชนาการ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวกคนรักสุขภาพอย่างแน่นอน !! อิ่มอร่อยกับชาบู น้ำซุปรสกลมกล่อมหมูและเนื้อจานต่อจาน และยังมีลูกชิ้นนานาชนิดจากเยาวราช เกี๊ยวกุ้งสูตรพิเศษอร่อยเต็มคำ รวมถึงเครื่องดื่ม และโซนของหวานที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุกไปกับการทำแพนเค้ก เกล็ดหิมะ และไอศกรีมโฮมเมทด้วยตัวท่านเอง โปรโมชั่น "กลับมาแล้วบ้านจันท์" ในราคา 299 บาท (จากปกติ 329 บาท) เพียงโพสต์รูปที่ถ่ายกับฉากกั้นน่ารักๆ ของที่ร้าน และเช็คอิน พร้อมติดแฮชแท็ก ก็จะได้อิ่มกับโปรโมชั่นราคาโดนใจไปเลยค่ะ สำหรับที่นั่ง 1 โต๊ะ ลูกค้านั่งได้ 4 ท่านค่ะ จองคิวได้ค่ะ อย่าลืมจองโต๊ะล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับร้านตั้งอยู่ใกล้สถานีเตาปูน (ทางออกที่ 2) ค่ะ ใครสะดวกเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงอย่าลืมมาทานของอร่อยที่ร้านนะคะ 
 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook SHABU BAAN CHANT ชาบูบ้านจันท์

ที่อยู่
351 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
080 077 7543
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:30 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

3

Team Shabu Sukii&Shabu

          เพราะการทานบุฟเฟ่ต์คือช่วงเวลาแห่งความสุข ร้านนี้ยังมีให้เลือกหลายราคา สำหรับ 199 บาท มีสันคอสไลซ์หมู สันนอกสไลซ์หมู สามชั้นสไลซ์ หมูนุ่มทีมชาบู ตับ ไก่หมักงา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นกุ้ง หมูเด้งทรงเครื่อง เกี๊ยวปลา ปลาหมึกสด ปลาดอลลี่ แมงกระพรุน ปลาหมึกกรอบ บะหมี่จักรพรรดิ มาม่าเกาหลี วุ้นเส้น ผักบุ้ง ผักกาดขาว ขึ้นฉ่าย เป็นต้น

          ชุด 289 บาท มีสันคอสไลซ์หมู สันนอกสไลซ์หมู สามชั้นสไลซ์ หมูนุ่มทีมชาบู ตับ ไก่หมักงา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นกุ้ง หมูเด้งทรงเครื่อง เกี๊ยวปลา ปลาหมึกสด ปลาดอลลี่ แมงกระพรุน ปลาหมึกกรอบ บะหมี่จักรพรรดิ มาม่าเกาหลี วุ้นเส้น ผักบุ้ง ผักกาดขาว ขึ้นฉ่าย เป็นต้น

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Team Shabu Sukii&Shabu

ที่อยู่
1034 ประชาราษฏร์ สาย 1 บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090 907 6969
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

4

ลำเพลินหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ซีฟู๊ด

          หมูกระทะ อาหารประจำใจของแต่ละคน ร้านนี้ไม่จำกัดเวลา ตักกันเน้นๆ ไม่มีอั้น ไม่มีกั๊ก จหมู ไก่ หรืออาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ หรืออาหารกินเล่นต่างๆ นาๆ มีให้เลือกให้หากันได้จ้า น้ำจิ้มสุดแซ่บบบบมีทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ด หรือน้ำจิ้มธรรมดาเผ็ดมาก เผ็ดน้อย ทางร้านเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว
           พิกัด ข้างโลตัสเตาปูน (หาไม่เจอ inbox มาสอบถามได้จ้า) ราคาบุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ 199 บาท เด็ก 129 บาท (ไม่รวมเครืองดื่มนะค้าาาา) เพิ่มเตาปิ้งย่าง +79 บาท นะค้าา เวลาเปิด-ปิด 16.00 - 23.00 น. ที่จอดรถมีให้ฟรีไม่เสียค่าจอดจ้า

 

ที่อยู่
829 ถนนประชาราษฏร์ 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
086 907 4666, 087 037 9130
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 16.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
moo gra ta ( หมูกระทะ )

          บางร้านไม่จำกัดเวลา ตักกันทานแบบเนื้อเน้นๆ ซี้ฟู้ดหนักๆ รักร้านไหน ชอบร้านไหน โหวตเสร็จก็ไปทานกันเลย เผลอๆ อิ่มควบ 2 มื้อ แบบนี้ไม่มีงอแงอยากร้องจะทานอะไรจุบจิบอีกแล้ว ปักหลักร้านเดียวเคี้ยวจนอิ่ม ฟินทุกเมนู รู้ซึ้งถึงความจุกแน่นอนค่ะ







TOP