รวม10 ร้านน้ำแข็งไสบิงซู เมนูสตรอว์เบอร์รียอดฮิต พร้อมท็อปปิ้งแน่นๆหวานฉ่ำคลายร้อน

           ร้อนๆแบบนี้รับบิงซูทานดับร้อนสักถ้วยไหมจ๊ะ วันนี้ryoii รู้ว่าทุกคนต้องการของเย็นๆเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย เลยไปตามล่า 10 ร้าน บิงซูสตรอว์เบอร์รีมาฝาก เพราะถือว่าเป็นบิงซูรสชาติยอดฮิตที่คนนิยมสั่ง เนื่องจากบิงซูจะมีความหวานฉ่ำและตัดด้วยรสชาติเปรี้ยวนิดๆของสตรอว์เบอร์รีสดชื่นสุดๆ บอกเลย10 ร้านนี้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ว่าแล้วไปดูกัน ^^

1

Elmar offwhite

          ร้าน Elmar offwhite ร้านนี้อยู่แค่ตรงเอกมัยนี่เองค๊าาาาใกล้ๆ กับ BTS เอกมัยค่ะ เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มและของหวาน แต่ถ้าสะดุดตาสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเมนูบิงซูหม้อไฟแน่ๆ อิอิ เพราะทุกอย่างที่นี่น่ากินมากกกกก ไม่เชื่อดูจากรูปนี้ก่อนสิ laugh

 

  

ที่อยู่
ถนน เอกมัย แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
099 194 6169
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

 

SPONSORED

2

The SnowCap Bingsoo สาขาศรีนครินทร์

ร้านบิงซูรสชาติแบบเกาหลีเเท้ๆ น้ำเเข็งไสบดจนละเอียดเหมือนปุยหิมะ แบบแค่ตักเข้าปากก็ละลายไปกับความอร่อยเลยค่ะ  มีกลิ่นเเละรสนมนิดๆ ไม่หวานจนเกินไปทานคู่กับผลไม้รสอมเปรี้ยวอมหวานอย่างสตอเบอร์รี่เเล้วยิ่งทวีความอร่อยยิ่งขึ้นอีกค่ะ เเละนอกจากจะมีบิงซูผลไม้ทั่วไปอย่างมะม่วงสุก เมล่อน สตอเบอร์รี่เเล้วยังมีอีกเมนูนึงที่คอบิงซูจะต้องพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ อินซอลบิงซู เป็นบิงซูโรยหน้าด้วยผงถั่วบดละเอียด รสชาติหวานนิดๆ ทานคู่กับน้ำเเข็งรสนมและเเป้งต็อกเคี้ยวเพลินเหนียวหนึบแล้วล่ะก็ รับประกันว่าอร่อยเพลินจนหมดไม่รู้ตัวเลย 

  

 

ที่อยู่
ใกล้ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ฝั่งเดียวกับตลาดนัดรถไฟก่อนถึงห้าง ซอยศรีนครินทร์ 53 เเขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
087 533 1918
เวลา เปิด-ปิด
14:00-12:00น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

 

Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe

 


Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
 

         ร้านบิงซูในตลาดเดินเพลินลาดปลาเค้าที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ทั้งขนมปังปิ้งราดซอสต่างๆ ที่ทางร้านราดมาให้แบบจุใจ พิซซ่ากรอบนอกนุ่มในใส่ชีสไม่อั้น ฮันนี่โทสเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มอร่อยเเละบิงซูผลไม้สดๆ ที่อร่อยถูกใจสาวกบิงซูค่ะ น้ำเเข็งไสละเอียดนุ่มราดซอสเเละท็อปปิ้งรสผลไม้ ทานเเล้วรู้สึกเย็นสบายสดชื่นจนลืมว่าอากาศร้อน เมนูเเนะนำคือสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กคาราเมลคอนเฟลกบิงชู น้ำเเข็งไสรสนมโรยคอร์นเฟลกกรอบๆ ทานพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีค่ะ

**  เมนูเเนะนำ : บิงซูโอริโอชีสเค้กเเละสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

          และเมนูฮิตสุดๆ ฮ็อตแบบโลกแตกที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาดเลยอย่างเมนู  "บิงชูทุเรียน ข้าวเหนียวมูลแม่กองมณี"  บอกได้คำเดียวเลยว่ามันน่าโดนมากกกกก ราคาอยู่ที่ 499 บาท แต่ทานได้ตั้ง 4-5 คนนะเธอ ออออ มันคุ้มมากกกก heart เเต่เมนูนี้ไม่ใช่เมนูประจำนะคะ ใครอยากทานต้องติดตามเพจดีๆ นะคะ 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe 

ที่อยู่
89/2,89/3, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
085 013 8989
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Sweet Café by Wine I love you

         ได้ยินมาว่าคากิโกริหรือน้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่นของร้าน Sweet Café by Wine I love you เด็ดมาก ใครได้ไปลองเป็นต้องติดใจจนต้องอยากกลับไปซ้ำ ถึงแม้จะมีเมนูขนมหวานให้เลือกเยอะแต่ถ้าเอาตัวท็อปๆ อย่างบิงซูสตรอเบอร์รี่  น้ำแข็งใสกีวีสตรอว์เบอร์รี สตรอว์เบอร์รีกับครีมชีส โดนัทสดเนื้อนุ่ม และ บับเบิ้ลสตรอว์เบอร์รี บวกกับ jelly เคี้ยวหนึบ เปรี้ยวอมหวานเย็นชื่นใจ ราคาโดยประมาณ (150 บาท)

     

  

 

ที่อยู่
สาขา CentralWorld ชั้น 6 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพฯ, สาขา Future Park Rangsit ชั้น B
เบอร์ติดต่อ
02-640-7000
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.30น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

After You Dessert Cafe

 

          อยากกินของหวานทีไร ใจก็นึกถึงร้าน After You ทุกที ไม่เพียงแต่จะมีหลากหลายสาขาตามแนว BTS ก็จะเป็น สาขาสยาม สีลมคอมเพล็กซ์ แต่เมนูของหวานของที่นี้รับประกันว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน อร่อยยังไงก็อร่อยยังงั้น แถมมีเมนูให้เลือกหลายแบบรวมถึง คากิโกริ น้ำแข็งเกร็ดหิมะหวานเย็นสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Thai Tea Kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียด ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น พร้อมด้วยซอสชาไทยหวานละมุนลิ้น ที่ใครๆ ก็ต้องติดใจ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ยังมีเมนูบิงซูอีกเพียบเลยน้า เช่น รสชาเขียว, รสข้าวเหนียวมะม่วง และรสไมโล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป หรือใครไม่ใช่สายบิงซู ทางร้านก็ยังมีเมนูขนมปังอีกด้วยนะคะ แถมชื่อก็น่ารักสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนมปังเนยโสด และขนมปังนมโสดค่ะ ราคาอยู่ที่กล่องละ 100 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจสายชาไข่มุกเต็มๆ ! กับเมนู Boba Caramel Cream Tea ชานมไข่มุกสุดฟิน ชาหอมมม ไข่มุกเเละวุ้นเคี้ยวหนึบหนับ ฟินมากกๆ! ในราคา 125 บาท หลายคนมองว่าราคาค่อนข้างเเรง เเต่เมื่อได้ลองทานก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ยังไงต้องมาลองกันเองน้าาา~ สามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ☜ 

 

Boba Caramel Cream Tea (125 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook After You

Cr. ภาพจาก Facebook After You

ที่อยู่
Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-610-7659
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Hollys Coffee Thailand

Siam Square One

 

Hollys Coffee เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00–22:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 252 3387

 

          Hollys Coffee Thailand เป็นร้านบิงซูจากเกาหลีที่มีหลายสาขาในไทยค่ะ มีทั้งเมนูบิงซู เครื่องดื่ม และขนมหวานมากมาย บรรยากาศภายในร้านน่ารักสบายๆ นอกจากเมนูบิงซูที่เป็นที่นิยมเเล้ว ตอนนี้ทางร้านได้มีเมนู Hollys Pancake แพนเค้กเด้งดึ๋ง นุ่ม ละมุนลิ้นสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นเมนูน้องใหม่ที่ห้ามพลาด สามารถหาทานได้ที่สาขา ดังนี้ 

  • สาขาเดอะสตรีทรัชดา
  • สาขาG-Tower
  • สาขายูเนี่ยนมอลล์
  • สาขาเซ็นทรัลเวตสเกต
  • สาขาเซ็นทรัลบางนา
  • สาขาซีคอนศรีนครินทร์
  • สาขาซีคอนบางแค
  • สาขาสยามสแควร์วัน
  • สาขาเทอมินัล21 พัทยา

 

Cr. ภาพ Facebook Hollys Coffee Thailand

ที่อยู่
4015/388 สยาม สแควร์ วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-651-2966
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

 

7

Snowfall House

          ใครอยากสัมผัสบรรยากาศหิมะตก พร้อมกับทานบิงซูรสหวานไปพลางๆ แนะนำให้มาที่ร้าน Snowfall House แห่งนี้เลยค่ะ นอกจากบรรยากาศที่ดูดีจนอยากถ่ายรูปไว้แล้ว บิงซูของที่นี้ก็อร่อยสมราคาค่ะ เช่น สตรอเบอร์รี่ น้ำแข็งที่ให้รสชาติหวานเนื้อน้ำแข็งนุ่มกับสตรอว์เบอร์รี เปรี้ยวๆตัดกันดี Mix Berry Yogurt Bingsoo บิงซูแตงโม บิงซูมิกซ์เบอร์รี่ รสหวานอมเปรี้ยว มีเนื้อบลูเบอรี่ แครนเบอรี่ และสตรอว์เบอร์รีได้ความหวานและมันจากนมไซรัปและโยเกิร์ต และตบท้ายด้วย  STRAWBERRY PUNCH สีสวย รสชาติเปรี้ยวหวาน ฉ่ำสตรอเบอร์รี่มาก 

  

   

  

ที่อยู่
สาขา Siam Square One ชั้น 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-0024022.
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

OK Bingsul Thailand

          ร้านสไตล์อบอุ่นดูน่ารักสไตล์เกาหลี๊เกาหลี ด้วยเมนูบิงซูให้เลือกมากถึง 12 แบบ ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี่ กี่วี่ เมลอน โอริโอ้ บลูเบอร์รี่ แตงโม กล้วย บราวนี่ ชาเขียว ชีส ถั่วแดง และเมนูแนะนำของเรา คือ บิงซูรสออริจินัล injeolmi (อินจอลมี) หรือ บิงซูโรยผงถั่วใส่อัลมอนด์กับโมจิเกาหลี สามารถเลือกไซส์ได้ด้วยตั้งแต่ไซส์ M (130 บาท) และ L (180 บาท) แถมร้านนี้เขามีไซส์แบบ Take Home (79 บาท) ด้วยนะคะ

สาขาร้าน OK Bing Sul Thailand 
-สาขาเกษตร โครงการ โฮมวิลเลจ ตรงข้าม ม.เกษตร ประตู1 ซอยงามวงศ์วาน 52 นะคะ
-สาขาเดอะพาซิโอ้ รามคำแหง ชั้น 2 ด้านหน้าโครงการ
-สาขาเซนทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เบคอนโซน 
-สาขาเชียงใหม่ ชั้น G เดอะพาวิลเลี่ยน ไนท์บาร์ซ่าร์ เชียงใหม่​

 

 

 

 

Red Bean Bingsu

   

  

ที่อยู่
สาขาเกษตร โครงการ โฮมวิลเลจ ตรงข้าม ม.เกษตร ประตู1 ซอยงามวงศ์วาน 52 // สาขา Central World ชั้น 7 โซน Beacon แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099-226-6925
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

9

Me Bing Su 

          ร้าน Me Bing Su ตั้งอยู่ในโซนอาหารของตลาดนัดมะลิ ลูกค้าที่อยู่โซนแจ้งวัฒนะที่ไม่อยากไปทานบิงซู น้ำแข็งไสเกาหลี หวานๆ หอมๆ ในเมือง ก็ลองแวะมาทานบิงซูอร่อยๆ แบบใกล้บ้านกันไปเลย หน้าร้านจะมีป้ายร้านตัวหนังสือใหญ่ Me Bing Su เป็นจุดสังเกต หาร้านได้ไม่ยากค่ะ ราคาบิงซูของร้านนี้ เริ่มต้นที่ (85 บาท) เท่านั้นนนน สายหวานจัดไปค่ะ!

 

ที่อยู่
ตั้งอยู่ในโซนอาหารของตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง
เบอร์ติดต่อ
080 058 6663
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

10

Smile BingSu

    Smile BingSu สมาย บิงซู ร้านบิงซูเล็กๆที่มีเมนูหลากหลาย บรรยากาศภายในร้านสบายๆ ซึ่งบอกเลยว่าร้านนี้มีหลายเมนูแต่วันนี้ขอเสนอเมนูบิงซูเมล่อน ซึ่งมีทั้งเมล่อนชาเขียว เมล่อนสตรอเบอร์รี่ มะม่วงแคนตาลูป สตรอเบอร์รี่แคนตาลูป หากใครอยากลองทานก็ลองไปแวะกันได้นะคะ

  

  

ที่อยู่
ประชาสงเคราะห์ 47 ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
085 163 0659
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )
ของหวาน ( ของหวาน )

       วาว วาว ว้าว เป็นไงกันบ้างกับ 10 ร้านที่ ryoii คัดมา จัดกันไปแบบเนื้อๆ เน้นๆ มีทั้งบิงซูและเครื่องดื่มต่างๆ บอกเลยคนรักสตรอว์เบอร์รีไม่ควรพลาด เพราะแต่ละร้านให้เครื่องหนักแน่นแบบไม่งกเครื่องเลยก็ว่าได้ แหม!!พูดถึงอาการร้อนๆก็ต้องเติมของเย็นๆกันหน่อยละมั้ง ไปดิ ไปดิ รออะไร อิอิ  ^^







TOP