5 ร้านอาหารญี่ปุ่นจานยักษ์ท้าลองนักกินสายดุ

ใครรู้ตัวว่าเป็นนักกินสายดุ!! ต้องไม่พลาด 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นไซส์ยักษ์ที่บอกเลยว่าใหญ่จริงอะไรจริง บางร้านมีท้าประลองชิงเงินรางวัลกันเลยที่เดียวกับลูกค้าที่ทานหมด!! แบบนี้จะรออะไร ?? ต้องไปประลองกันสักตั้งสองตั้งป่ะล่ะ ?? #อาหารญี่ปุ่น #จานยักษ์ 

 

1

KINZA GYOZA

          ร้านเกี๊ยวซ่าที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ที่บอกได้เลยว่า ใครได้เห็นก็ต้องโอโห้!! เพราะเกี๊ยวซ่าของร้านนี้ไ่ได้เสิร์ฟบนจานธรรมดาเเต่เสิร์ฟบนถาด ขนาดเท่ากับถาดพิซซ่า!!!! จุดเด่นของเดี๊ยวซ่าร้านนี้อยู่ที่เเป้งนุ่มมีความกรอบนิดๆ ที่รอบนอก ไส้หมูชุ่มฉ่ำเผ็ดนิดๆ จากพริกไทย มีขิงสับใส่มาตัดความเลี่ยนได้ดี พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ใครทานก็ต้องติดใจเพราะน้ำจิ้มที่มีส่วนประกอบจากวัตถุดิบถึง 8 ชนิดด้วยกัน เเถมใช้วิธีทอดน้ำไม่ใช่น้ำมันเหมือนร้านท่วไปด้วยน้า ใครไม่อยากเดินทางมาทานที่ร้านก้สามารถสั่งเดลิเวอร์รี่ได้ด้วยเเหละ ราคาเริ่มต้น 50-380 บาท

 

ที่อยู่
MRT สทธิสาร (ออกประตู 3) ซอยอุดมสุขแยก1 ฝั่งเมืองไทยภัทร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091 962 0888
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

2

Gold Curry Bangkok

 

ร้าน Gold Curry Bangkok เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-238-1134

 

          ใครชอบทานแกงกะหรี่บ้างคะ? ถ้าชอบทานต้องร้านนี้เลยค่ะ เพราะร้านนี้ขายข้าวราดแกงกะหรี่ที่เป็นที่ยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น เเถมยังเคยออกรายการทีวีต่างๆ หลายรายการเลยค่ะ ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยเหมือนกับทานอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ แล้ว ยังมีเมนูอาหารจานยักษ์ที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน ซึ่งนั่นก็คือ ทงคัตสึแกงกะหรี่ มีขนาดให้เลือกทานได้ตั้งแต่ ขนาด 2 กิโลกรัม จนถึง 10 กิโลกรัม!! ซึ่งร้านได้ตั้งกติกาให้ลูกค้าที่เข้ามาลองทานอาหารจานยักษ์จานนี้ไว้ด้วยนะคะ ใครมั่นใจว่ากระเพาะเหล็ก มั่นใจในความกินจุของตัวเอง ต้องไปลองให้ได้นะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 160 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Gold Curry Bangkok

ที่อยู่
58/14 ซอยธนิยะ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
02-238-1134
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )
Japanese Curry ( แกงกะหรี่ )

SPONSORED

 

3

Blue Ocean Sushi

          ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชันที่มีรสชาติอร่อย เเละมีเมนูให้เลือกหลากหลายมากค่ะ เเต่เมนูส่วนใหญ่ของทางร้านที่ได้รับความนิยมจะเป็นเมนูซูซิข้าวปั้นหน้าต่างๆ จุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะมีความอร่อย สดใหม่ของวัตถุดิบ โดยเฉพาะคอแซลมอนต้องไม่พลาดเลย เพราะร้านนี้ใช้เเซลมอนสดๆ เนื้อเด้งสุดๆ เเล้วยังเน้นการเสิร์ฟมาในจานใหญ่ๆ ซูซิคำใหญ่ให้เพื่อนๆ ได้ทานอย่างจุใจ โดยเฉพาะ เมนู Mega Maki ของร้านนี้ ที่มีไส้เเน่นชิ้นยักษ์ไม่หวงเครื่อง แบบมีบริการแบบ All You Can Eat ทานได้ทุกเมนูในราคา 399+, 499+ และ 699+ สั่งอาหารได้ 90 นาที นั่งทานได้ 120 นาที คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกเเล้วววว 

 

  

   

เมนู Mega Maki ค่าา

ที่อยู่
สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 โซนด้านนอก เยื้อง Starbucks (สาขาในแผนที่) ,สาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ชั้น 2 ฝั่งอาคารจอดรถ ตรงข้าม S&P
เบอร์ติดต่อ
02 105 1277
เวลา เปิด-ปิด
สาขาเมกาบางนา เปิดบริการ 10.00-22.00 น สาขามาร์เก็ตวิลเลจ เปิดบริการ 10.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

4

Sendai Ramen Mokkori 

ใครเป้นเเฟนราเมนเเบบที่ได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเเท้ๆ เเล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดร้านนี้เป็นเด็ด!ขาด! เลยค่ะ เพราะร้านนี้ได้รับการขนานนามจากเหล่านักทานราเมนเเล้วว่าเป็นร้านราเมนที่มีความอร่อย ทั้งบรรยากาศ รสชาติใกล้เคียงกับที่ประเทศญี่ปุ่นที่สุด ! มีลูกค้าเเน่นร้านเกือบตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาพักเที่ยง อร่อยราคาสมกับคุณภาพ ปริมาณก็จุใจเพราะใส่มาในชามใหญ่ เส้นเยอะ เครื่องเเน่นจนเเทบล้นชามเลยทีเดียว น้ำซุปเองก็เคี่ยวจนหวานหอม เครื่องก็เด็ดไม่ว่าจะเป็นหมู่ต้มจนเปื่อย ที่นำไปย่างเพิ่มความหอมให้ทวีขึ้นไปอีก เเละหมูทอดทงคัตสึกรอบนอกนุ่มในชุ่มฉ่ำ เอางี้.. ไปทานกันเองเลยดีกว่าเเล้วจะหาว่าโม้! 

 

Cr.Nakorn Srisomwongs

Cr.Konthicha Jirathianpuet

Cr.Thanavut Jayanama

 

ที่อยู่
43/1 สีลมสุรวงศ์คอนโด ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 634 2319
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 11.00 - 14.30, 17.30 - 00.00 น. อาทิตย์ 11.00 - 14.30, 17.30 - 00.00 น. (ปิดทุกวันเสาร์)
ประเภทร้าน
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

5

Natsu Ramen & Curry

          ร้านราเมนแบบต้นตำรับญี่ปุ่น รสชาติกลมกล่อมและหอมน้ำซุปกระดูกหมูมากๆ เลยค่ะ ทำให้มีลูกค้าคอราเมนแวะเวียนมาทานกันเป็นประจำ นอกจากจะเด่นเรื่องของรสชาติแล้ว ยังมีเมนูเด่นไซส์ยักษ์อย่าง ราเมนชามโต ที่ใส่เส้นใส่เครื่องมาเต็มชามที่เเค่เห็นก็เเทบจุก! ให้ใครที่เป็นคอราเมนทานกันอย่างเต็มอิ่ม ไปกับเส้นราเมนเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม และเครื่องราเมนทั้งหมูและไข่ ได้อย่างเต็มคราบเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

            พิเศษตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชันบุฟเฟ่ต์ด้วยนะ ทานได้ทู้กกกกกกอย่าง ราคาเบาประหยัดมากก ราคา 299 บาท/ท่าน ทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที (ไม่รวมเครื่องดื่ม) 

ทานได้ทุกอย่างนี้ในราคา 299 บาท/ท่านค่าา!! 

 

 

เครื่องเเน่นอะไรเบอร์นี้!! 

จานนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานหอมทอดค่าาา

ที่อยู่
ซีคอนสแควร์ ชั้น 4 ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
093 651 6191
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )
Japanese Curry ( แกงกะหรี่ )

เเต่ละร้านเนี้ยก็น่าสนใจไม่เเพ้กันเลยนะคะ ใครที่มีเพื่อนเยอะๆ เเล้วอยากไปทานอาหารที่ช่วยกระชับสัมพันธ์เเล้วล่ะก็ เเนะนำให้ไปเลยค่ะ เเต่ทานเยอะมากๆ อาจจะทำให้ปวดท้อง ควรทานอาหารเเต่พอดี เเล้วก็ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยนะคhkk 







TOP