รวมนมทางเลือก นมข้าวโอ๊ต นมธัญพืช นมถั่วเหลือง อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสายสุขภาพ!

 

          ใครที่อยากสุขภาพดีๆ แน่นอนว่าอาหารและเครื่องดื่มคือปัจจัยสำคัญ! โดย 'นม' เองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ที่คุณประโยชน์เพียบ!! แต่สำหรับบางก็อาจจะต้องหลีกเลี่ยงนมวัว เพราะแพ้นมวัวหรือเป็นวีแกน

          วันนี้ Ryoiireview เลยจะมาขอแนะนำแบรนด์นมอร่อยๆ โดยครั้งนี้จะเป็น #นมทางเลือก หรือสารพัดนมต่างๆ ที่ไม่ใช่นมวัวนั่นเองค่ะ มีทั้งนมข้าวโอ๊ต นมถั่วเหลือง และนมอัลมอนด์ แต่ละแบรนด์บอกเลยว่าทั้งอร่อยและคุณประโยชน์เพียบ!! แถมยังหาซื้อง่ายจะสั่งออนไลน์หรือจะในห้างสรรพสินค้าชั้นนำก็มีครบ ใครที่ไม่ถนัดดื่มนมวัว งานนี้บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

 

 

1

Naturich

 

Naturich สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @naturich

หรือ Facebook Naturich เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

 

          Naturich แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ แคลไม่สูง น้ำตาลน้อย และที่สำคัญดื่มง่ายรสชาติดี แค่ขวดเดียวก็อัดแน่นด้วยประโยชน์แบบครบครัน! ตอบโจทย์หนุ่มสาววัยทำงานสุดๆ แถมยังมีให้เลือกดื่มแบบหลากรสจะสายนมหรือสายน้ำธัญพืชก็มีครบ!!

          ► น้ำข้าวกล้องงอกผสมถั่ว 5 สี อัดแน่นด้วยเม็ดถั่ว 5 สีทั้งถั่วแดง ขาว เขียว เหลือง และดำ ดื่มง่ายรสชาติเข้มข้น หอมข้าวดำสุดๆ

          ► น้ำข้าวกล้องงอกผสมธัญพืช ขวดนี้จะเป็นน้ำข้าวกล้องผสมข้าวโอ๊ต มีเม็ดธัญพืชในขวด ขวดนี้จะคล้ายๆ ซุปค่ะ แนะนำให้อุ่นทาน จะอร่อยยิ่งขึ้น อิ่มท้อง แถมยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย ที่สำคัญหวานน้อย!

          ► นมถั่วเหลืองผสมเม็ดถั่ว 5 สี ใครเน้นโปรตีนต้องขวดนี้เลย! นมทางเลือกอย่างนมถั่วเหลืองที่ให้โปรตีนสูงมากกก แถมยังมีเม็ดถั่ว 5 ทั้งถั่วแดง ขาว ดำ เขียว และเหลืองค่ะ

          สามารถหาซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจาก Naturich ได้ที่ Villa Market, Foodland, Maxvalu, Golden Place และ Lemon Farm ทุกสาขา และ Line @naturich หรือ Facebook Naturich เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

 

นมถั่วเหลือง 5 สี

นมถั่วเหลือง 5 สี โปรตีนเน้นๆ จากถั่ว

น้ำข้าวกล้องงอกผสมธัญพืช

น้ำข้าวกล้องงอกผสมธัญพืชหวานน้อย ดื่มแล้วอร่อยอิ่มท้อง แถมยังช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย

น้ำข้าวกล้องงอกผสมถั่ว 5 สี ดื่มง่ายยย มีกลิ่นหอมๆ

ที่อยู่
หาซื้อได้ที่ villa market, foodland, max value, golden place และ lemon farm ทุกสาขา
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

2

Oatside Thailand

 

Oatside Thailand ซื้อได้ Shopee และ Lazada

 

          Oatside Thailand นมโอ๊ตสัญชาติสิงคโปร์ ยี่ห้อนี้บอกเลยว่าดังมากกกในหมู่คนที่ชอบดื่มนมโอ๊ต! หรือถ้าใครที่เพิ่งเริ่มดื่ม ตัวนี้ก็น่าสนใจมากๆ ค่า นมของ Oatside จะมีทั้งความหอม ความมัน มีความครีมมี่นิดๆ ที่สำคัญอร่อยมากกก ในแต่ละกล่องเขาจะมีมไม่มีทั้งน้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเรลเตอรอล แถมยังเป็นวัตถุดิบธรรมชาติแบบ 100%!! ใครสายสุขภาพต้องลองเลยค่าา โดยจะมีให้เลือกทั้ง 3 รสชาติด้วยกัน คือ OATSIDE Barista Blend, OATSIDE Chocolate และ OATSIDE Chocolate Hazelnut ราคาเริ่มต้นที่กล่องละ 105 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ : Shopee และ Lazada

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Oatside Thailand

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

SO-YA

 

SO-YA สั่งซื้อได้ที่ Shopee, IG และ Facebook

หรือ Gourmet market, Villa market และ Foodland ทุกสาขา

 

          SO-YA แบรนด์นมถั่วเหลืองคั้นสดๆ เกรดพรีเมียม รับประกันว่าดีจริงอะไรจริง เพราะแบรนด์นี้เขาคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติแบบ 100%!! เลือกใช้เป็นเมล็ดถั่วเหลืองออร์แกนิก ไม่มีการใส่สารเติมแต่งใดๆ ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก USDA แล้วด้วยน้าาา รสชาตินมถั่วเหลืองของทางแบรนด์จะมีความมีความหอมอร่อยเข้มข้น หวานน้อย และดีต่อสุขภาพสุดๆ! สำหรับ SO-Ya จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ คือ ออริจินัล 35 บาท, ไม่มีน้ำตาล 35 บาท และผสมอัลมอนด์ 40 บาท

          สามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook SO-YA Brand, Shopee และ IG รวมถึง Gourmet market, Villa market และ Foodland ทุกสาขา

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook SO-YA Brand

ที่อยู่
ซื้อได้ที่ Gourmet market, Villa market และ Foodland ทุกสาขา
เบอร์ติดต่อ
02-441-3595
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

Aisoya.soymilk

 

Aisoya.soymilk สั่งซื้อได้ทาง Line @aisoya และ Facebook Aisoya.soymilk

 

          Aisoya.soymilk น้ำนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้คั้นสดๆ จากเมล็ดถั่วเหลืองเบอร์ 1 เต็มเมล็ด คุณภาพดีจากเกษตรที่คัดสรรอย่างดีจากไร่ทางภาคเหนือ นำมาคั้นด้วยเครื่องโม่แบบโบราณ จนได้รสชาติที่ทั้งเข้มข้น หอมกรุ่น นุ่มละมุน ที่สำคัญยังอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ของนมถั่วเหลืองแบบคับขวด!! โดยจะมีให้เลือกดื่มทั้งหมด 4 สูตร คือ สูตรไม่ใส่น้ำตาล, สูตรงาดำ, สูตรออริจินัล และสูตรเม็ดแมงลัก

          สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line @aisoya และ Facebook Aisoya.soymilk

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Aisoya.soymilk

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์
เบอร์ติดต่อ
082-273-5171
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

UOAT

 

UOAT ซื้อได้ที่ Paragon, Emquatier, Emporium,

The mall Group และ Gourmet Market ทุกสาขา

 

          UOAT หนึ่งในนมทางเลือกที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยค่าา แบรนด์นี้จะอ่านว่า 'ยูโอ๊ต' นะคะ ตัวนมของเขาจะเป็นนมข้าวโอ๊ตบรรจุขวด คุณภาพคับแน่น!! 1 ลิตร เพียง 195 บาท จุดเด่นของแบรนด์นี้จะอยู่ตรงที่เป็นนมข้าวโอ๊ตออร์แกนิกพาสเจอไรซ์ มีคุณภาพประโยชน์ดีๆ ต่อร่างกายเพียบ เช่น ส่งเสริมการสร้างภูมิคุ้มกัน ลดน้ำตาลในเลือด ลดการอักเสบของเลือดแดง และเพิ่มแบคทีเรียดี ช่วยระบบทางเดินอาหารได้ดี และสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ Paragon, Emquatier, Emporium, The mall Group และ Gourmet Market ทุกสาขา

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook UOAT.Official

ที่อยู่
ซื้อได้ที่ Paragon, Emquatier, Emporium, The mall Group และ Gourmet Market ทุกสาขา
เบอร์ติดต่อ
063-165-3989
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

6

137 degrees

 

137 degrees หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ

 

          137 degrees แบรนด์นมอัลมอนด์เจ้าแรกและยอดขายอันดับ 1 ของไทย!! จุดเด่นของแบรนด์นี้จะอยู่ตรงที่ผลิตจากอัลมอนด์แท้เต็มเมล็ด เลือกใช้เมล็ดอัลมอนด์นำเข้าจาก USA และยังไม่มีน้ำตาล ไม่มีผสมนมวัวหรือถั่วเหลืองเลยค่าา มีประโยชน์ต่อสุขภาพสุดๆ แคลลอรี่ต่ำ ช่วยลดคอเรลเตอรอล บำรุงสมองผิวพรรณ ปราศจากไขมันทรานส์ อีกทั้งยังมีปริมาณแคลเซียมเท่านมวัว!! ดีงามขนาดนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดค่าาา

          สามารถซื้อได้ที่ Tesco Lotus, Big C, Villa Market, Foodland, Gourmet Market, Home Fresh Mart เดอะมอลล์, Central Food Hall, Tops, ตั้งฮั่วเส็ง, Baimiang, ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต, Isetan, Golden Place, Lemon Farm, Family Mart (เฉพาะบางสาขา), MaxValu, MaxValu Tanjai, Lawson108, 108Shop, S&P และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook 137 degrees

ที่อยู่
ซื้อได้ที่ Tesco Lotus, Big C, Villa Market, Foodland, Gourmet Market, Home Fresh Mart เดอะมอลล์, Central Food Hall, Tops, ตั้งฮั่วเส็ง, Baimiang, ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต, Isetan, Golden Place, Lemon Farm, Family Mart (เฉพาะบางสาขา), MaxValu, MaxValu Tanjai, Lawson108, 108Shop, S&P และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

 

         จบครบกันไปแล้วกับแบรนด์นมทางเลือก ใครจะสายนมข้าวโอ๊ต นมถั่วเหลือง หรือจะนมอัลมอนด์ ก็เลือกจิ้มกันได้เลยย ทั้งอร่อยแถมได้สุขภาพดีๆ แบบคับกล่องคับแก้ว ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากกกก ใครสายดื่มนมบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

 







TOP