ร้าน Akashi ร้านขนมญี่ปุ่น ขนมนำเข้าสุดฮิต ไม่ต้องบินไกล ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ก็ฟินได้ง่ายๆ พร้อมสั่งออนไลน์ได้ทันที

             

            สวัสดีค่าาาาา .. !! เพื่อนๆ ที่น่ารักของ Ryoii ทุกคนเลยยย วันนี้ Ryoii กลับมาอีกครั้งพร้อม Mini Review สั้นๆ ที่อยากนำเสนอร้านที่น่าสนใจให้เพื่อนๆ เข้ามาดูกัน เเต่รอบนี้ร้านที่เราจะนำเสนออาจจะไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะไม่ใช่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ .. แต่เป็นร้านขนมญี่ปุ่น ขนมนำเข้าที่ฮิตๆ ที่เพื่อนหลายๆ คนนิยมสั่งพรีออเดอร์กัน เเต่ถ้าเพื่อนๆ มาที่ร้านนี้รับรองว่าไม่ต้องรอพรีออเดอร์ให้เสียเวลา ก็สามารถนั่งทานขนมอร่อยๆ ได้เเล้วว ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าร้านไหน ต้องตามเข้าดูพร้อมกันจ้า (∩`ω´)⊃))

 

ดูวีดีโอร้านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่า

 

              ร้าน Akashi (อากาชิ) เป็นร้านขนมญี่ปุ่น ขนมนำเข้า ขนมต่างประเทศที่เปิดบริการมายาวนานมากกว่า 10 ปีเเล้วค่ะ เเถมมีสาขากระจายทั่วทั้งในกรุงเทพ-ปริมณฑลเเละต่างจังหวัด โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในห้างเครือเซ็นทรัลค่ะ ขนมในร้านส่วนใหญ่จะเน้นเป็นขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลีเเละอเมริกาค่ะ เเล้วส่วนใหญ่จะเป็น "ขนมญี่ปุ่น" ค่ะ มีทั้งขนมของฝากขึ้นชื่อเช่น Kitkat หลากหลายรสชาติ, Tokyo Banana ขนมกล้วยสุดฮิต, Jagabee Potato Farm มันฝรั่งทอดกรอบจากขึ้นชื่อจากเมืองฮอกไกโด, Royce Nama Chocolate , Royce Potato Chip Chocolate, Pocky รสชาติต่างๆ ฯลฯ โอ้ยสารพัดเลยเเหละค่าา นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตสินค้าใหม่ๆ เข้ามาตลอดด้วยนะคะ แบบว่าตอนนั้นกระเเสขนมอะไรมาเเรง สินค้าอะไรฮิต ทางร้านก็จะรีบสั่งมาจำหน่ายทันทีเลยค่าาา เเต่เพื่อนไม่ต้องกังวลว่าขนมจะค้างสต็อก ของเก่า ไม่สดใหม่หรือเปล่า ? บอกเลยว่าไม่มีเเน่นอน เพราะทางร้านจะเน้นความสดใหม่ของสินค้า ไม่มีขายค้างสต็อกเเน่นอน ทำให้มั่นใจเลยค่ะว่า เพื่อนๆ จะได้ทานขนมกรอบ อร่อยสดใหม่ไม่เเพ้กับทางญี่ปุ่นเเน่นอนนน (๑˃́ꇴ˂̀๑)

 

บรรยากาศในร้าน Akashi (อากาชิ)

 

            บรรยากาศภายในร้านจะคล้ายๆ กับมินิมาร์ทค่ะ จะมีขนมเเละสินค้านำเข้าหลากหลายชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็นขนม ขนมของเล่น ของฝาก ชากาเเฟ เครื่องดื่มชนิดต่างๆ มากมายเลยค่ะ เเต่ละชนิดทุกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้าไปครั้งเเรกไม่รู้จะหยิบอะไรสามารถมาที่ชั้นวางของขนมยอดฮิตขายดีได้ โดยสินค้าเหล่านั้นจะตั้งอยู่เชลฟ์เเรก เปิดประตูมาปุ๊บก็เจอปั๊บเลยค่า 

 

"Jagabee Potato Farm" ขนมมันฝรั่งเเท่งทอดกรอบสุดอร่อย กรอบอร่อยทั้งแท่ง ของฝากยอดฮิตของฮอกไกโด เเละเป็นสินค้าขายดีของร้านด้วยค้าาาาาา !! (♡ >ω< ♡)

ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มค่ะ ในนี้มีเครื่องดื่มยอดฮิตหลากหลายประเภทเลยย ไม่ว่าจะเป็นโค้กลิมิเต็ด ต้อนรับโอลิมปิก 2018 โค้กรสชาติต่างๆ (เชอร์รี่ วนิลา ชาเขียว) น้ำผลไม้ญี่ปุ่น 

เเละ... ไอเท็มสุดฮอต "Premium Morning Tea" หรือ น้ำแร่ธรรมชาติรสชานม ที่กำลังเเชร์กันในโซเซียลนั่นเองง เราลองชิมเเล้ว อื้มหื้มม!! บอกเลยว่าฟินมากกกกกกก 

ลูกอม หมากฝรั่งรสชาติเเปลกๆ มีให้เลือกเยอะเเยะเลยค่า 

 "Sennarido Pistachio Wasabi" ถั่วพิสตาชิโอ้วาซาบิ อีกหนึ่งเมนูขนมขายดีสุดๆ ของร้านค่ะ 

ชา กาแฟก็มีให้เลือกอร่อยจุใจ เช่น กาเเฟแม็กซิม กาแฟยูซีซี

ขนมของเล่นก็มีเยอะเเยะเลยยยย ... เดินดูเพลินเลยจ้า

 

สรุป

         สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาขนมญี่ปุ่น ขนมนำเข้าอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ต้องเสียเวลารอพรีออเดอร์ก็สามารถเดินเข้ามาซื้อที่ร้าน Akashi (อากาชิ) สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ อ่อๆ เเต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่สะดวกเดินทางเเต่ก็อยากทานขนมญี่ปุ่นอร่อยๆ ทางร้าน Akashi (อากาชิ) ก็มีบริการส่งตรงถึงบ้านด้วยน้า โดยผ่านบริการขนส่งไปรษณีย์ไทยเเละเคอรรี่ (Kerry) 

 

สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง

  • LINE@ : @AkaShiThailand
  • Facebook / IG : AkaShiOfficial
  • www.AkaShi.co.th
  • Call Center : 061-019-1959

 







TOP