14 ร้านมาม่าต้มยำหม้อไฟ แซ่บเด็ดเผ็ชชถึงทรวง!!

        มาม่าเมนูสุดฮิตที่อยู่คู่บ้านคู่ครัว เมนูทำง่ายเเถมอร่อยสุดไม่ว่าจะทำอะไรก็อร่อย จึงทำให้มีร้านหลายร้านหัวใสคิดเมนูทำง่ายๆ ให้กลายเป็นเมนูเด่นเป็นสง่าอยู่คู่ร้านที่ไม่ว่าร้านไหนมีเมนูนี้ ก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเเน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะนำร้านอาหารที่มีเมนูมาม่าต้มยำสุดเเซ่บมานำเสนอ มีทั้งร้านดัง ร้านเด็ด ร้านอร่อยหลากหลายมีร้านไหนบ้าง มาดูกัน! 

 

1

Naembi Ramyeon 냄비 라면
เนมบิ หม้อไฟเกาหลี

          ของอร่อย และถูกมีอยู่จริงที่ร้านนี้ค่ะ เพราะหม้อไฟเกาหลีของร้านนี้เริ่มต้นในราคาถูกแสนถูกเพียง 199 บาท! ซึ่งมาพร้อมเครื่องเคียงที่จัดมาเต็มหม้อ หลากเครื่องหลายชนิดพร้อมเอาใจคนรักชีสให้มายืดดดดดกันให้ฟิน นอกจากนี้น้ำซุปยังมีให้เลือก 2 แบบค่ะ ได้แก่น้ำซุปเกาหลีที่ได้สูตรมาจากแดนกิมจิแต่ปรับให้เข้ากับลิ้นของคนไทย และน้ำซุปต้มยำแบบไทยๆ แซ่บเวอร์ แต่สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ว่าจะเอาแซ่บแค่ไหน รอช้าอยู่ไยรีบชวนเพื่อนไปทานกันค่ะ หารแล้วไม่แพงแถมอิ่ม

 

 

ที่อยู่
ตลาดหัวมุม Market&More (ถนนเกษตร-นวมินทร์) โซนริมสระน้ำ
เบอร์ติดต่อ
088-501-4554 , 084-355-5546
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ 17.30 – 23.45 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Asian ( อาหารเอเชีย )
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

2

เฮ้ยมาม่าหม้อไฟ   

         เฮ้ยมาม่าหม้อไฟเป็นอีกร้านหนึ่งที่อยากแนะนำให้ไปลองชิมด้วยตัวเอง ก็แหม! ด้วยชื่อเสียงของร้านแค่เรียกก็ถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว และถ้าเจอเมนูเข้าไปจะสะดุ้งขนาดไหน เมนูที่แนะนำในวันนี้ก็จะเป็น หม้อไฟทะเล หม้อไฟรวมมิตร มาม่าขี้เมาทะเลถาด หม้อไฟหมูล้วน หม้อไฟหมูกรอบ+หมูทอด และมาม่าพริกเผาทะเลทอดกรอบ ราคาเริ่มต้นที่ 259 บาทขึ้นไป สำหรับใครที่ชอบทานเผ็ดต้องตามไปลอง

Cr. ภาพ Facebook เฮ้ยมาม่าหม้อไฟ

ที่อยู่
ซอย รามอินทรา 2 แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
099-615-9425
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ ตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Hot pot ( หม้อไฟ )

3

Kongju หม้อไฟเกาหลี

  Kongju หม้อไฟเกาหลี เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยากแนะนำให้ไปลองทาน ร้านตั้งอยู่แถวย่านบางซื่อ และแน่นอนว่าถ้าใครที่อยู่แถวนี้เป็นต้องแวะเวียนมาทานบ่อยๆ เพราะร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่ให้เครื่องแน่นแบบคุ้มค่า มีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ไส้กรอก และผักอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่มากับเพื่อนและกลัวทานไม่อิ่มร้านนี้เอาอยู่แน่นอน ราคาสำหรับทานเป็นกลุ่มเริ่มต้นที่ 169 บาท แต่สำหรับใครที่มาทานคนเดียวเริ่มต้นที่ชามละ 45 บาท 

Cr. ภาพ Facebook Kongju หม้อไฟเกาหลี

ที่อยู่
วงศ์สว่าง 11 บางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เบอร์ติดต่อ
089-797-1892
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 16:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Hot pot ( หม้อไฟ )

SPONSORED

 

4

แดบัก มาม่าหม้อไฟเกาหลี
DaeBak

          อีกหนึ่งร้านที่หม้อไฟเกาหลีเริ่มต้นเพียง 199 บาทแต่อิ่มท้องได้ทั้งคืน! โดยทางร้านมีให้หม้อไฟเกาหลีให้เลือก 2 แบบคือชุดออริจินัล (ราคา 199 บาท) และชุดพรีเมี่ยม (299 บาท) ซึ่งในสองชุดนี้มีเครื่องเคียงแบบจัดหนักเรียงสวยงามพร้อมทาน แต่ถ้าใครคิดว่าไม่อิ่ม สามารถสั่งท้อปปิ้งอื่นๆ เพิ่มเติมได้ค่ะ โดยราคาท้อปปิ้งของแต่ละอันก็ถูกแสนถูกเพราะเริ่มต้นเพียง 9 -49 บาท หอยแมลงภู่ (39 บาท) ปลาดอรี่ (39 บาท) เบคอน (29 บาท) แฮม (29 บาท) แป้งต๊อกโบกี (19 บาท) และไข่ต้ม (9 บาท)

     นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นๆ อื่นในราคาเป็นมิตรไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวซ่า (49 บาท) และยำสาหร่าย (39 บาท) บอกเลยว่าถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แถมได้ทานท่ามกลางบรรยากาศแบบ Open Air ของตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราอีกด้วย

ชีสยืดดดดดด สะใจ รสชาติเข้ากั้น เข้ากันกับน้ำซุปของร้านนี้ค่าา 

  

ที่อยู่
ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา
เบอร์ติดต่อ
080-043-0949
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 18.00 – 01.00 น. (ปิดเดือนละ 2 ครั้งคือวันอังคารต้นเดือน และปลายเดือน)
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

5

เจ๊โอว

 

ร้าน เจ๊โอว เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 16:30 - 24:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 064-118-5888

 

          ร้านเจ๊โอวกับเมนูมาม่าต้มยำรอบดึกที่ถ้าไม่ห้าทุ่มก็จะไม่ขาย มีความเเซ่บเเน่นอนชนิดที่ว่า ใครไปช้า ไม่จอง ลืมคิว มีอด!! เพราะร้านนี้ของเขาเเน่จริงอะไรจริง คนเเน่นทุกวันเต็มหน้าร้าน เพื่อให้ได้ลิ้มชิมรสมาม่าต้มยำของเจ๊โอวที่หนักรสเเน่นเครื่อง ทนรอนานกี่ชั่วโมงก็ไม่หวั่น เเต่ไม่ใช่เเค่มาม่าต้มยำนะคะที่เด็ด เมนูอื่นก็เด็ดไม่เเพ้กัน เช่น ปูม้าดองของเจ๊ก็ดังถึงแม้ตัวไม่ใหญ่มากแต่ปูม้าเนื้อแน่น เนื้อสดยิ่งราดน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บของเจ๊ไปด้วยเอาเรื่องค่ะ   เมนูอื่นๆ ของทางร้านก็ชวนน้ำลายสอไม่แพ้กัน อย่างกุ้งแช่น้ำปลาที่เนื้อกุ้งก็แน่น น้ำจิ้มก็แซ่บ ลงตัวกันสุดๆ หมูกรอบก็กร๊อบกรอบจะนำไปผัดหรือทอดก็หมดเกลี้ยงทุกจาน สั่งมาม่าเจ๊โอวแล้วอย่างลืมสั่งปูม้าดองนะ แซ่บลืมค่ะ ขอแนะนำเมนู มาม่าโอ้โหหมูสับ 150 บาท มาม่าโอ้โหหมูกรอบ 150 บาท มาม่าโอ้โหทะเล 220 บาท มาม่าโอ้โหรวม 300 บาท มาม่าโอ้โหกรรเชียปู 660 บาท และมาม่าโอ้โหกรรเชียงปูรวม 850 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เจ๊โอว

ที่อยู่
113 ซอยจรัสเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
064-118-5888
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 16:30 - 24:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Asian ( อาหารเอเชีย )
Seafood ( อาหารทะเล )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

6

อย่าลืมฉัน

 

Forget Me Not เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00-21:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 065-449-9359

 

          ใครคนไหนชอบทานมาม่าต้มยำทะเลสุดอร่อยต้องอย่าลืมร้านนี้เลยกับ ร้านอย่าลืมฉัน เมนูเด่นคือมาม่าต้มยำทะเลสุดร้อนเเรงที่มีวัตถุดิบสดใหม่ไม่เเพ้ใคร ความแปลกของร้านนี้คือวัตถุดิบต่างๆ จะถูกเสิร์ฟมาในซึ้งเป็นชั้นๆ ค่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าวัตถุดิบที่เป็นอาหารทะเลของที่นี่จัดเต็มมากกกก! เครื่องอัดเเน่นเต็มหม้อที่อร่อยเเซ่บร้อนจนต้องร้องขอชีวิต เครื่องในหม้อก็มี กั้งตัวโตตัวสดเนื้อเเน่น ปลาหมึกสดบั้งสวย กรรเชียงปูเป็นก้อนๆ พร้อมมาม่าสุดเเซ่บที่ไม่ว่าใครมาทานก็ลืมไม่ลงเเน่นอนค่ะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Forget Me Not - อย่าลืมฉัน จุฬา50

ที่อยู่
218 220 ซ. จุฬาลงกรณ์ 50 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-449-9359
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

7

ติดลม by Deep fried man

     ร้านข้าวต้มรอบดึกย่านRCA ที่มีเมนูหลากหลายทั้งปิ้งย่าง บาร์บีคิว เเละเเน่นอนลืมไม่ได้กับเมนูสุดเเซ่บสะท้านใจสายเเซ่บอย่างมาม่าต้มยำหนักเครื่องในหม้อใบเบ้อเริ่ม เพิ่มท็อปปิ้งด้วยไก่ทงคัตสึชิ้นหนาทอดกรอบหอมฉุย หมูปั้นก้อนกลม กุ้งสด ไข่ เเละชีสโรยเต็มชาม เวลาทานก็จะคีบเส้นขึ้นมา ชีสก็จะยืดผสมอยู่กับเส้น รสชาติเปรี้ยวหวานมันเค็มจากชีส นัวกับน้ำเครื่องต้มยำเข้มรสอร่อยจนหยุดไม่ได้ เเละอีกเมนูที่รับประกันความเเซ่บทุกอณูขุมขนกันเมนู ถาดทะเลเดือด!!! ในถาดประกอบไปด้วยปูดองสดเเช่เย็นเจี๊ยบบบบบ กุ้งสด เเซลมอนเเล่บาง หอยเเมลงภู่นิวซีเเลนด์ ราดด้วยน้ำจิ้มรสเเซ่บ ท้าประลองสายเเซ่บให้มาลิ้มลองค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

 

เมนูเเนะนำ : ถาดทะเลเดือด ราคา 499 บาท!ประกอบไปด้วยแซลม่อนสไลด์ กุ้งแช่น้ำปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูดอง เสิร์ฟมาพร้อมตำปลาร้า เส้นหมี่ลวก!!  เหมาะสำหรับ 2-3 คนขึ้นไปสั่งมานี้เเซ่บยกแก๊งเเน่นอน

ที่อยู่
559 ซอยทะเลบางกอก พระราม 9 ซอย6 (ซอยวัดอุทัย) ตึกว่องวานิช ลองบีช ตรงข้าม RCA ห้วยขวาง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088-015-4161
เวลา เปิด-ปิด
17.30-04.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

8

LongYoung Noodle Hot Pot & Shabu (ลองยัง)

          ป่ะ ไป “ลองยัง” กันเถอะ! ร้านนี้น่าจะถูกใจคนชอบรสจัดจ้าน แซ่บนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ ชีวิตจะได้ไม่จืดชืด ทางร้านมีน้ำซุป 2 สัญชาติให้เลือกค่ะคือ ซุปผัก ตัวแทนน้ำซุปสัญชาติเกาหลี และซุปต้มยำน้ำข้น ตัวแทนน้ำซุปสัญชาติไทย  สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 189 บาทเท่านั้น กับเซ็ทหม้อไฟเกาหลี บูเดจิเก ที่มาพร้อมกับมาม่าเกาหลี และท้อปปิ้งต่างๆ มากมายทั้งทะเล เนื้อ หมู เเละชีสสำหรับคนรักชีส ในความเผ็ดที่เลือกได้ 3 ระดับ นอกจากยังมีหม้อไฟต้มยำน้ำข้นจัดเซ็ท เสิร์ฟพร้อมมาม่าเกาหลีและท้อปปิ้ง ราคาเริ่มต้น 219 บาท เลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับเช่นเดียวกัน ได้แก่ เผ็ดมาก เผ็ดกลาง และ ไม่เผ็ด แอบเห็นรูปของหม้อไฟร้านนี้แล้วน้ำลายไหล เเต่นอกจากมาม่าเกาหลีเเล้วมาม่าไทยก็ไม่น้อยหน้านะคะ เพราะร้านนี้มีมามาม่าต้มยำน้ำข้นเน้นเครื่องสุดเเซ่บให้สาวกความเเซ่บด้วย ถ้าใครไม่เคยทานต้องลองไปทานอย่างว่องเลยค่ะ เพราะน่ากินมากเกินคำบรรยาย รับรองฟินยาว!

 

         

ที่อยู่
ตั้งอยู่ในโครงการ JJ Green จตุจักร (ติดกับพิพิทธภัณฑ์เด็ก และตลาดนัดจตุจักร)
เบอร์ติดต่อ
086-364-2995
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ – อาทิตย์: 17.00 – 0.30 น. (ครัวปิดเวลา 23.30น.)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Korean ( อาหารเกาหลี )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )

9

หม้อใหญ่_ไข่เยิ้ม

          นอกจากรสชาติ ความจุใจในการทานหม้อไฟแต่ละหม้อ ทางร้านบอกยังเน้นคุณภาพในทุกเมนู และเมนูที่คนรักมาม่า และชีสพลาดไม่ได้คือ “มาม่าพันชีส” สาวกที่ชื่นชอบชีสยืดๆ ทั้งหลาย #ต้องลอง #ชีสเยิ้มๆ อัดแน่นเต็มกระทะ #ไม่มีกั๊ก ราคามาม่าหม้อไฟทะเลเริ่มต้นประมาณราคา 179 บาท 

          ตอนนี้ร้านอยู่ที่ชินเขต 2  (หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์) ปล.สาขานี้แอร์เย็นฉ่ำ และเมนูอาหารทะเลสดทุกวันด้วยค่ะ (ทางร้านเค้าว่าอย่างนั้น) แก๊งมาม่าชีสถ้าพร้อมเจอของจริงลองไปพิสูจน์ด้วยตาเลยค่ะ 

 

 

ที่อยู่
ชินเขต 2 (หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์) ซอย งามวงศ์วาน 47 แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
084-691-4264
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Seafood ( อาหารทะเล )
Hot pot ( หม้อไฟ )
ชีส ( ชีส )

10

Mama Land 

          ชาบู มาม่าหม้อไฟสุดเเซ่บซี๊ดซ๊าดถึงใจด้วยน้ำต้มยำสุดเข้มข้นเเซ่บ จุดเด่นของร้านนี้ที่เเตกต่างกับมาม่าธรรมดาตรงนี้ น้ำซุปจะผสมมันกุ้ง ลงไปด้วยค่ะ ทำให้มันกุ้งทั้งหอมทั้งกลมกล่อมทานได้หมดยกซดได้จนหยดสุดท้าย สามารถเลือกเครื่องได้หลากหลายทั้งชุดหมู เนื้อ หรือทะเลสดๆ ผักสดกรอบอร่อย ตบด้วยเส้นมาม่าที่เราคุ้นเคย ที่สามารถเลือกได้ว่าจะทานแบบเส้นมาม่าแบบธรรมดา หรือถ้าใครชอบทานเส้นมาม่าเกาหลีก็มีให้เหมือนกันค่ะ โรยชีสด้านบนเพิ่มความอร่อยก็ได้ไม่ว่ากันจ้า ราคาประมาณ 389 บาทจ้า 

ราคาต่อชุดอาหาร 89 - 389 บาทหรือสั่งเป็นถาดราคาเริ่มต้น 59 บาท /ถาด

 

 

ที่อยู่
111 ติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี และสาขา ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา
เบอร์ติดต่อ
086-307-8702
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

11

มาม่าซัง โคตรหม้อ by Zinc Barfe

      มาม่าหม้อไฟสุดอลังการ ราคาเริ่มต้นเพียง 189 บาทเท่านั้น!! จุดเด่นของร้านอยู่ที่มีสามารถเลือกได้หลายรสชาติ ทั้งรสต้มยำ รสเเกงป่า รสซุปญี่ปุ่น เเละซุปเกาหลี ให้เลือกทานกันได้อย่างเต็มที่พร้อมเครื่องเรียงทั้งผัก วัตถุดิบสดใหม่เช่น กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีเเลนด์ เนื้อไก่ หมู สามชั้น เต้าหู้ ฯลฯ พูดไปก็จะหาว่าโม้ เอาเป็นว่ามาลองเเล้วจะรู้เองว่าเด็ดขนาดไหนค่า 

 

ที่อยู่
19/129 หมู่ 2 ปากซอยเรวดี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
087-459-2626
เวลา เปิด-ปิด
16.00 - 24.00 น.
ประเภทร้าน
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )
Hot pot ( หม้อไฟ )

12

เพื่อนรักโภชนา

 

        ใครรักมาม่าต้มยำต้องมาร้านนี้เลยค่ะ เพราะร้านนี้มีมาม่าต้มยำรสเเซ่บเข้มข้นสุดๆ เเถมให้เครื่องหนักเครื่องเต็มเยอะสุดๆ ที่มีให้เลือกมากหลายไซค์ ตั้งเเต่ S M L XL เท่านั้นยังไม่พอยังเลือกน้ำซุปได้ด้วย ใครรักต้มยำเเซ่บซี๊ดจัดจ้านก็เลือกน้ำซุปต้มยำ ใครชอบเย็นตาโฟหวานหอมกลมกล่อมก็น้ำซุปเย็นตาโฟ หรือใครจะสั่งเเบบเย็นตาโฟต้มยำก็ไม่ว่ากันจ้า เครื่องหลากหลายสดใหม่ทั้งกุ้ง กั้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึกหมูสับ หมูก้อนใส่ให้สะใจ ฟินอิ่มเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป

 

 

 

ที่อยู่
85/9 ถ.บางแสนล่าง (ซอยจรินทร์) ผ่านโรงเรียนโสตสังเกตุซ้ายมือ กำแพงร้านติดกับร้าน "ยกซด" ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
092-295-6616
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 16.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

13

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำนายปุ้ม


 

      ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ไม่ได้มีเมนูเด็ดที่ก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียว แต่ยังมีเมนูเด่นสุดเเซ่บอย่างมาม่าต้มยำทะเลหม้อไฟที่มีเครื่องหนักใส่ไม่หวง น้ำซุปเเซ่บจัดจ้านเข้มถึงใจ เเทบยกซดได้จนหยดทุกอย่าง เครื่องท็อปปิ้งแบบไร้ช่องว่างทั้งหมูกรอบ กุ้งสด ปลาหมึก หมูบดปรุงรส ปูอัด ลูกชิ้นต่างๆ พร้อมไข่เเละชีสทานกันให้สะใจอร่อยฟินจนลืมอ้วนไปเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

ที่อยู่
ถนนสาย 3 ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 21/1 หน้าร้านวีเคเซ็นเตอร์ ใกล้ๆ ร้านเพลินจิต จากพัทยากลางมุ่งหน้าไปทางพัทยาใต้ เยื้องเจ๊บางสาย 3 ร้านอยู่ฝั่งขวามือ ใกล้ๆ เอ็กไซส์เก่า จังหวัดชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
081-983-4331
เวลา เปิด-ปิด
19.00-05.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

14

ABC mama club

 

       ร้านมาม่าสุดฮอตในจังหวัดอุดรธานี ที่คนในพื้นที่จะต้องรู้จักกันดีเเน่นอน เมนูเด็ดของร้านจะเป็นเมนูมาม่ายูเอฟโอ จุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปต้มยำรสเข้มข้นรสเด็ดสะใจ มันเเต่ไม่เลี่ยน กับหม้อเเบบพิเศษที่ขอบข้างข้างมีไข่ตุ๋นเเละข้าวโพดที่ทานได้อร่อยสุดๆ เเละเครื่องท็อปปิ้งเเบบเต็มหม้อแทบไม่เห็นช่องว่างเลย อร่อยฟินสุดๆ เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท

 

เมนูเเนะนำ : มาม่าต้มยำชีส เติมไข่ได้ไม่อั้น ราคาเพียง 259 บาท!! 

ที่อยู่
The cube ถนนทองใหญ่ ตรงข้าม KFC UD town อุดรธานี
เบอร์ติดต่อ
087-373-3474
เวลา เปิด-ปิด
12.00-24.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร เเละอาทิตย์ที่สองของเดือน)
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

        โอ้ยย เเค่ดูรูปก็น้ำลายไหลน่ากินไปซะทุกร้าน ใครอยู่ใกล้ร้านไหนหรือมองร้านไหนไว้เเล้วก็รีบโทรนัดเพื่อนนัดหวานใจ โทรจองโต๊ะ เช็คให้ดีด้วยล่ะ จะได้ไม่ไปเก้อ เเล้วลิ้มรสความเเซ่บได้เต็มที่ไปเลย ร้านไหนอร่อย เมนูไหนเด็ดยังไง เเวะกลับมาเล่าให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ฟังด้วยนะคะ 







TOP