8ร้านบุฟเฟ่ต์พิซซ่า อร่อยคุ้มค่าหลายหน้าทานได้ไม่อั้น

ไม่มีใครไม่รู้จักพิซซ่าอย่างแน่นอน แถมใครหลายๆ คนก็ยกเจ้าพิซซ่านี้เป็นเมนูโปรดในดวงใจเลย ด้วยเสน่ห์ความของหนุบหนับของชีส และท็อปปิ้งชนิดต่างๆ บนแป้งพิซซ่าที่อบจนหอมกรอบนอกนุ่มในของพิซซ่านี้เอง ทำให้พิซซ่ากลายเป็นอาหารที่นิยมไปทั่วโลก ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมร้านพิซซ่ามาให้แก่แฟนๆ คอพิซซ่า ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ร้านพิซซ่าธรรมดาแน่นอน เพราะทั้ง 8 ร้านนี้บริการเสิร์ฟพิซซ่าแบบบุฟเฟ่ต์ ทานได้อิ่มไม่อั้นอย่างจุใจ มีร้านไหนกันบ้าง ตามมาเลยค่า

 

 

1

Narai Pizzeria

สาขาฟอร์จูน ทาวน์

 

ร้าน Narai Pizzeria สาขาฟอร์จูน ทาวน์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-701-1867

 

          ร้านแบรนด์ที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับนารายณ์พิเซอเรียพิซซ่าที่บริการเป็นบุฟเฟ่ต์ที่เสิร์ฟพิซซ่าไม่อั้น มีให้เลือกถึง 6 หน้า และรายการอาหารอร่อยๆ เช่นพาสต้า 3 อย่าง ซุปร้อน สลัดผักสดๆ ไก่นิวออรีน และของหวานสุดฮิตอย่าง ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ และแบงค๊อกโทสค่ะ นอกจากนี้ที่ร้านบังมีบุฟเฟ่ต์ชาบู และอาหารอื่นๆ อีกเพียบ ราคาบุฟเฟ่ต์มีทั้งหมด 2 ราคา คือ บุฟเฟ่ต์พิซซ่า+ชาบู 229+ และบุฟเฟ่ต์พรีเมียม เพิ่มเนื้อ ซูชิ ซีฟู้ด และขนมหวาน 329+

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Narai Pizzeria

ที่อยู่
ฟอร์จูน ชั้น ใต้ดิน ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
081-701-1867
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Italian ( อาหารอิตาเลียน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

2

 EST.68 Buffet by Naraipizzeria

 

 

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในเครือของนารายณ์พิชเซอเรีย พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชนิดทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งอย่างซุป สลัดบาร์ และอาหารอิตาลีที่แน่นอนว่า ต้องเป็นพิซซ่าแน่นอน ถ้าเข้าไปแล้วเห็นพิซซ่าเสิร์ฟครั้งละน้อยๆ ครั้งละถาด สองถาดก็ล่ะ ไม่ต้องตกใจ คิดว่าร้านงกหรืออย่างไรนะคะ แต่เป็นเพราะว่าร้านจะอบพิซซ่ากะปริมาณให้พอดีกับจำนวนลูกค้า เพื่อให้พิซซ่าร้อนและกรอบอร่อยอยู่เสมอค่ะ พิซซ่าที่มีให้บริการมีมากถึง 6 ค่ะ คือ ซุปเปอร์ซีฟู๊ด พิวเซอเรีย ฮาวายเอี้ยน มีทคอมโบ สไปซี่ซอสเซจ เบคอนดีไลท์ เเซลม่อน สาขายูเนี่ยนมอลล์ราคา : 279 บาท /ท่าน ทานได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที สาขาราชพฤกษ์ราคา :  399 บาท / ท่าน สามารถทานได้ 1 ชั่มโมง 45 นาที อ่านรีวิวของร้าน Est.68 ฉบับ Ryoiireview ได้ที่นี่

 

หนังเเซลม่อนทอดกรอบ เค็มนิดๆ เคี้ยวเพลินอย่าบอกใครค่า 

  

ซูซิหลากหลายหน้า น่ากิ๊นน่ากิน ><" 

 

 

ที่อยู่
สาขาราชพฤกษ์
เบอร์ติดต่อ
02 939 3390
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Teddy's Pizza Dome

 

บุฟเฟ่ต์พิซซ่า DIY แป้งบางกรอบสุดอร่อยที่มีท็อปปิ้งให้เลือกใส่ไม้อั้น มากกว่า 20 ชนิดกินได้ไม่อั้น เเถมไม่จำกัดเวลาด้วยค่า จุดเด่นของร้านมีวัตถุดิบสดใหม่ ชีสคุณภาพดีหยิบเติมได้ไม่อั้น เเล้วอาหารอื่นๆ ก็มีเยอะเเยะเลยค่ะ ทั้งสลัดผัก หอยเชลล์ทอด ไก่ทอด สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เบคอนกรอบมากมาย ราคาเบาๆ เพียง 299 บาทต่อท่าน เด็กสูงน้อยกว่า 120 เซ็นติเมตร เพียง 199 บาทเท่านั้นค่ะ  ใครเป็นคอพิซซ่าอย่าพลาดเลยค่ะ 

 

 

ที่อยู่
167 ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
086 356 4170
เวลา เปิด-ปิด
16.00-22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

SPONSORED

4

Carnival Buffet

อร่อยไม่ยั้งไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีเมนูมากกว่า 100 เมนู ทั้งพิซซ่า D.I.Y เติมชีสใส่เครื่องได้ไม่อั้น เเถมเมนูอื่นๆ ที่รวมอยู่ในราคา 499 บาทเเล้วค่ะ มีทั้งบิงซู สเต็กหมูเนื้อ แซลมอน ไก่ ชีส ทัคคาลบิ  หอยลายอบกระเทียม  สลัดผักสดๆ กรอบอร่อย ซูซิซาซิมิ ทงคัตสึแกงกระหรี่ญี่ปุ่น เทมปุระต่างๆ ไก่ทอดกรอบซอสเกาหลี เนื้อย่างบลูโกกิ / ราเม็ง ชาบู ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ขนมจีบกุ้ง บะหมี่หยกราดหน้าเป๋าฮื้อ พาสต้า สปาเก็ตตี้ผัดต้มยำกุ้ง สปาเก็ตตี้ผัดเพสโต้แซลมอน เพนเน่พิ้งซอสไข่กุ้ง สปาเก็ตตี้หอยลาย ฟูชิลี่ ครีม แฮม เบคอน โอยยย บรรยายไม่หมด เอาเป็นว่าไปลองเองเลยค่ะ 499บาทรวมทุกอย่าง เวลาทาน 1.30 นาทีค่ะ 

 

 

 

บิงซูก็อยู่ในเมนูบุฟเฟ่ต์น้าา 

ที่อยู่
Central Plaza Westgate ชั้น2ใกล้น้ำพุ
เบอร์ติดต่อ
02 063 4834
เวลา เปิด-ปิด
12.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

5

Cris'p Pizza

          ร้านพิซซ่าบุฟเฟ่ต์ย่านพระโขนง (ใกล้ BTS พระโขนง) ที่มีจุดเด่นที่แป้งที่ใช้จะเป็นแป้งบางกรอบเคี้ยวเพลิน ทางร้านมี 2 ราคา 249 บาท และ 359 บาท ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ซอสพิซซ่าของทางร้านก็ไม่เหมือนใคร เพราะทางร้านเคี่ยวเองและมากถึง 4 แบบ และมอสเซอเรลล่าชีสชั้นเลิศ ที่ทางร้านเลือกคัดสรรมาเฉพาะ เมนูเด่นประจำร้านก็คือ พิซซ่าหน้า Magarita ซึ่งเป็นหน้าฮิตติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก มีให้ทานอย่างไม่อั้นไม่จำนวนเวลา แถมมีให้เลือกมากถึง 20 หน้า อบกันถาดต่อถาด  และจะอบก็ต่อเมื่อมีลูกค้าสั่งเท่านั้น ซึ่งอาจจะทำให้บริการล่าช้าไปบ้าง แต่ถ้าใจเย็น ๆ รอสักนิดแล้วล่ะก็รับรองว่าจะได้ทานพิซซ่าอร่อยๆ อย่างเต็มอิ่มแน่นอน 

 

ที่อยู่
ลง BTS พระโขนง ประตู 3 เดินไปทางอ่อนนุช จะเจอไปรษณีย์พระโขนง และเดินไปอีก100 เมตร จะเจอโครงการ W-District ด้านหน้าโครงการจะมีร้านกาแฟ Tom N Toms เดินเข้าไปในโครงการ ร้านจะอยู่ชั้น G ซ้ายมือ
เบอร์ติดต่อ
093 982 5663
เวลา เปิด-ปิด
12.00 - 22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Italian ( อาหารอิตาเลียน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

6

พิซซ่าพลาซ่า Pizza Plaza

 

ร้านพิซซ่าแบบใหม่ที่มีความพิเศษสุดๆ ที่เราสามารถทำพิซซ่าได้เองตามใจได้เลยค่ะ  เพราะทางร้านจะมีเตาอบดินเผาขนาดหย่อมๆ ไว้กลางโต๊ะ แป้งพิซซ่าแผ่นเล็กๆ และท็อปปิ้งพิซซ่าที่มีมากกว่า 20 ชนิด พร้อมสลัดบาร์และผลไม้ ปีกไก่  ไก่สะเต๊ะ ซุปข้าวโพด ต้มยำ  สปาเก็ตตี้โบโลญญาหมู/ไก่  ขนมปังกระเทียม และเครื่องดื่มแบบไม่อั้น  วิธีการทำก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงนำแผ่นแป้งพิซซ่ามาวาง ราดซอสพิซซ่าลงไปบนแป้งใส่ท็อปปิ้งที่ชอบลงไป โรยชีส แล้วนำเข้าเตาอบ รอประมาณ 5 นาที ก็ทานได้ร้อนๆ เลย ราคา : เด็กต่ำกว่า 120 ซม. 90 บาทต่อท่าน ( เด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ทานฟรี ) ผู้ใหญ่  299 บาทต่อท่าน เวลาทาน 1 ชั่วโมง 15 นาที (เพิ่มเวลา 20 บาท/ต่อ 15 นาที)

 

ท็อปปิ้งพิซซ่า สามารถเดินมาหยิบได้ที่บาร์ไม่อั้นเลยค่ะ 

 

ที่อยู่
ตั้งในซอย Welcome Town พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี หากมาจากถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้ามาถนนพัทยากลาง ขับลงมา 170 เมตรเลี้ยวขวา เข้าซอยเวลคัม ทาวน์ (ระหว่างวีแคร์ คลินิค และธนาคารเกียรตินาคิน) ร้านพิซซ่าพลาซ่าจะอยู่ทางด้านขวามือ)
เบอร์ติดต่อ
090 558 8221
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ – ศุกร์ 14:00 - 22:00 น เสาร์ – อาทิตย์ 11.00-22.00 น. ค่ะ
ประเภทร้าน
Italian ( อาหารอิตาเลียน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

7

RICCO PIZZA Buffet Bangsaen


 

ร้านพิซซ่าเเนวใหม่เจ้าเเรกในบางเเสนค่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์พิซซ่าที่ไม่ธรรมดาที่สามารถตกเเต่งหน้าพิซซ่า ใส่ชีส ใส่กุ้ง หมึก ปูอัดกันได้ไม่อั้นเต็มที่ที่มีมากถึง 20 อย่าง ฟรีสไตล์เเล้วอบเองด้วยเตาอบเเบบโดมทำพิเศษที่ทำให้คุณสามารถอร่อยไปกับพิซซ่าของคุณเองค่ะ เเบบได้มีของทานอื่นๆ อีกเยอะเเยะด้วยค่ะ ทั้งสลัดบาร์ ผักสดสดใหม่ ไก่ทอด ไก่นิวออลีน ซูซิบาร์ พาสต้า สปาเก็ตตี้ เเล้วไอศกรีมหวานเย็น เเถมราคาก็เบ๊าาเบาเพียงท่านล่ะ 279 บาทเท่านั้นค่าาาา เเถมมีโปรโมชั่นวันเกิด ใครอยากมีปาร์ตี้วันเกิดแบบชิคๆ สนุกสนานเเล้วล่ะก็สามารถมาทานที่ร้านนี้เลยค่ะ รับส่วนลดไปเลย 50 % ( เฉพาะเจ้าของวันเกิด) หรือสำหรับนักศุกษาาสามารถเเสดงบัตรนักศึกษาาก็ลดไปเลยค่ะ 5%        

 

       

 

ที่อยู่
เข้าทางร้านอาหารจรินทร์ เลยร้านยกซดมาประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ บางเเสน จังหวัดชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
080-2858880
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 15.00-22.00น. เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

8

Pizza Dome พิซซ่าโดม

 

เป็นร้านพิซซ่าแนว DIY อีกหนึ่งร้านในจังหวัดเชียงใหม่ ที่สามารถทำพิซซ่าทานเองร้อนๆ ได้ ตามสไตส์ของแต่ละคนได้เลย เพราะมีท็อปปิ้งให้เลือกใส่ได้หลากหลาย เช่น กุ้ง ปลาหมึก ทูน่า ปูอัด แฮม เบคอน เบคอน ไส้กรอก  เต้าหู้ทอด สัปประรด เห็ด ผักโขม พริก มะเขือ ชีสไม่อั้น และมีเมนูทานเล่นอื่นๆ ทานกันด้วย เช่นไก่ทอด เฟรนช์ไฟรซ์ สปาเกตตี้ข้าวผัด ขนมปังกระเทียม น้ำดื่ม ( โค้กรีฟิล +29บาท) ราคา : เด็ก สูง100-120 ซม. 99 บาท/ท่าน ราคาผู้ใหญ่  239 บาท/ท่าน เวลาทาน 1.30 นาที

 

 

ที่อยู่
ตรงข้ามสามแยกโลตัส/ตลาดพระเครื่อง ด้านถนนอัษฎาธรอยู่หลังร้านกุ้งถัง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
088 572 5206
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 15.00-23.00 น
ประเภทร้าน
Italian ( อาหารอิตาเลียน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

 

ฮั่นแน่  เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? คงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยน่ะสิ คงจะเตรียมตัวออกไปตามแลนด์มาร์คที่เรานำมาให้แบบแทบอดใจไม่ไหวเลยใช่ไหมล่ะ ? ซึ่ง ก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ หรือพาครอบครัวไปลองทานกันด้วยนะคะ  จะได้ทานอย่างเอร็ดอร่อยแถมได้กระชับความสัมพันธ์กับเพื่อน และครอบครัวด้วยนะคะ 







TOP