6 ร้านชูโรสกรอบนอกนุ่มใน #ขนมฮิตติดเทรน

"ชูโรส" ขนมสุดฮิตสุดกรุบกรอบที่มีเเหล่งกำเนิดจากประเทศสเปนเป็นขนมที่นิยมอย่างมาก ก่อนจะเเพร่หลายในประเทศอเมริกา มักนิยมทานเป็นอาหารเช้าหรืออาหารว่างตอนบ่าย ซึ่งความอร่อยนี้เองที่ทำให้ชูโรสนิยมอย่างมากจนเเผ่นฟ้ามิอาจขวางกั้นความอร่อยได้เเพร่หลายเข้ามาในประเทศไทยของเรา มีหลากหลายรสหลายอย่างปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย ใครเคยทานเเล้วคิดถึงก็เชิญได้ หรือถ้าใครไม่เคยทานแล้วอยากลองทานดูก็มาเลยย ตามลายเเทงมาเลยค่ะ กับ 6 ร้านชูโรสสุดอร่อยกรอบนอกนุ่มใน ที่เราคัดเเล้วคัดอีกว่า อร่อยสุดๆ !

 

1

Cielo Churros 

 

          ขนมยอดฮิตที่ถ้าใครได้เหยียบย่างเข้าสยามสเเควร์วันต้องห้ามพลาด กับขนมแสนอร่อยจากประเทศสเปนที่จุดเด่นที่สุดของร้านนี้คือ ซูโรสทุกชิ้นจะถูกทอดในน้ำมันดอกทานตะวัน ทอดจนเหลืองกรอบหอมทั้งชิ้นไม่อมน้ำมันเลยสักนิด ทานคู่กับไอศกรีมรสโยเกิร์ตเปรี้ยวๆ หวานๆ ทานเเล้วชื่นใจ ยิ่งทานคู่กับชูโรสอุ่นด้วยล่ะก็ ฟินเว่อร์อ่ะเธอ!!!

          Sundae Churros เพราะเราเกิดมาคู่กัน สแปนิชชูโรสกรอบนอกนุ่มใน(จริงๆ) เสิร์ฟคู่กับไอศครีมโยเกิร์ตสุดฮิตจากออสเตรเลีย พร้อมราดท็อปปิ้งให้คุณเลือกได้ 3 รส ช็อคโกแลต คาราเมล และสตรอเบอรี่ ในราคาเพียง (59 บาท) 

       

          

 

ที่อยู่
ห้างสยามสเเควร์วัน ชั้น 2 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
094 982 6647
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30 - 19.30 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

2

Dolly Churro

 

Dolly Churro เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00 - 22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติ่ม โทร. 090-236-3626
 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น ตกเเต่งร้านได้น่ารักน่านั่งที่ใครได้ผ่านจะต้องอดไม่ได้ต้องเเวะเข้ามานั่งสั่งขนมสักชิ้นกาเเฟสักแก้วเเน่นอน เเถมสาวกชูโรสจะต้องถูกใจด้วยร้านนี้มีขนมชนิดนี้เป็นจุดเด่นจึงทำให้ขนมชูโรสธรรมดานั้นอร่อยไม่ธรรมดา มีให้เลือกหลากหน้าหลายแบบไม่ว่าจะเป็นช็อกโกเเลต น้ำตาล เกร็ดน้ำตาลฟรุ้งฟริ้งน่ารัก นอกจากจะมีชูโรสแบบเเท่ง ถือทานอย่างปกติแแล้ว ยังมีชูโรสกลมๆ เล็กเป็นชั้นๆ ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รีราดไซรัปหวานๆ หรือบิงซูชูโรสก็มีให้ลองทานกันค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Dolly Churro

ที่อยู่
The COMMONS ทองหล่อซอย 17 เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
090-236-3626
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
fried ( อาหารทอด )

3

Hello Churros

 

ชูโรสรสชาติอร่อยสูตรจากต้นตำรับเเท้จากประเทศสเปน ที่มีเมนูชูโรสให้เลือกหลากหลายทั้งเเบบคาวเเละหวานที่เกิดจากการครีเอทของเจ้าของร้านที่ชอบคิดค้นรสชาติใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ค่ะ จุดเด่นของร้านนี้นะคะคือ จะเตรียมเเป้งเเละทอดขนมก็ต่อเมื่อมีคนสั่งเท่านั้น เเต่เราสามารถดูเชฟทำขนมกันเเทบจะทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ตัวเเป้งก็กรอบกรุบอร่อยสมคำล่ำลือ ด้านในนุ่มหนุบหน่อยๆ เคี้ยวเพลินไปอีก ยิ่งทานคู่กับช็อกโกเเลตดิปรสชาติขมนิดๆหวานกลมกล่อมเเล้วล่ะก็ อร่อยจนสั่งเพิ่มเเทบไม่ทันเลยค่าา 

 

  

เเฟนนูเทลล่าต้องไม่พลาดเมนูนี้ค่าา 

ที่อยู่
เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 โซนร้านอาหาร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (สาขาในเเผนที่) สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1
เบอร์ติดต่อ
099 430 1920
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
fried ( อาหารทอด )

SPONSORED

 

4

1Q84churros

 

ชูโรสเเสนอร่อยสุดฮิตจากเกาหลีใต้ส่งตรงเเบ่งปันความอร่อยให้เเก่พี่น้องชาวไทยที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์เเล้วค่าา ! จุดเด่นอยู่ที่ร้านนี้จะทำชูโรสสดๆ ทำชิ้นต่อชิ้นเฉพาะเมื่อเวลาสั่งเท่านั้น จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะได้ชูโรสที่กรอบหอมร้อนๆ ทั้งชิ้นมีให้เลือกหลายรสชาติ จะทานเเบบเพรียวๆ หรือทานคู่กับไอศกรีมเย็นๆ ก็ฟินไม่เเพ้กันค่า ราคาเฉลี่ย 79-100 บาท 

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น2 โซนoutdoor ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
090 991 9875
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
fried ( อาหารทอด )

5

Warm Wood Cafe

 

          คาเฟ่ย่าน BTS ทองหล่อ บรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ที่เข้าไปเเล้วก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจในการตกเเต่งร้านสไตล์เหมือนทานขนมอยู่บ้านค่ะ มีขนมหวาน เบเกอร์รี่มากมาย รสชาติอร่อยหอมหวานแบบโฮมเมด สีสันน่ารับประทานที่ใครเข้าไปต้องไม่ผิดหวังเเน่นอน สำหรับเมนูเเนะนำของคอชูโรสจะต้องร้องว้าว!! กับเมนูชูโรสกรอบนอกนุ่มใน จิ้มช็อกโกเเลตหวานกลมกล่อม โรยอัลมอนต์กรุบกรอบคั่วใหม่ อร่อยอย่าบอกใครเล้ยย ใครไปแล้วไม่สั่งชูโรสของร้านนี้ พลาดมาก! บอกเลย 

 

ที่อยู่
ทองหล่อซอย 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 714 9974
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

6

Chu

 

        ร้านขนมเเสนอร่อยที่มีคนติดอกติดใจไม่น้อย ด้วยบรรยากาศของร้านที่มีบรรยากาศสบายๆ เรียบง่ายน่านั่ง จะมานั่งผ่อนคลายอารมณ์ หรือนั่งติวกับเพื่อนๆ ก็เหมาะไม่เเพ้กัน ซึ่งเมนูที่เราอยากจะเเนะนำที่ไปเเล้วอย่าลืมสั่งนั่นก็คือ ชูโรสทอดกรอบๆร้อนๆ ทานคู่กับช็อกโลเเลตดิปรสชาติสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ที่หาทานได้เเค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นค่ะ ชูโรสทอดกรอบเหลืองทองโรยน้ำตาลไอซิ่งเล็กน้อย นอกจากจะมีชูโรสอร่อยเเล้วที่ร้านยังมีขนมหวานอย่างอื่นอีกหลายชนิดให้ลิ้มลองด้วยค่ะ ว่าเเล้วก็อย่าช้ารีบไปจัดหนักกันเลยค่ะ! 

 

   

ช็อกโกแลตลาวาเมนูนี้ทีเด็ด

ที่อยู่
ซ.นราธิวาส3 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 636 8685
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
fried ( อาหารทอด )

 

เป็นยังไงบ้างค่าาาาา!! กับ 6 ร้านชูโรสเเสนอร่อยนี่ที่เรานำมาเสนอวันนี้ ใครไปทานเเล้วอย่าลืมเเวะมาเล่าให้ฟังด้วยนะคะ เมนูไหนอร่อยยังไง เมนูไหนเด็ดต้องสั่งยังไง จะได้สั่งมาทานด้วยไงล่ะ 

 







TOP