รวม 6 ขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่น หาทานได้ในไทยไม่เสียเวลาพรีออเดอร์

          ขนม และเบเกอรี่ของญี่ปุ่นมักจะมีความคาวาอิ๊ ความน่ารักในเรื่องของการดีไซน์ และความอร่อยแบบที่ใครกินเป็นต้องร้องว่า “Oishii” จึงไม่แปลกที่ขนมหวานของประเทศญี่ปุ่นจะได้รับความนิยมมากในหมู่คนไทย ใครได้ไปเที่ยวแดนอาทิตย์อุทัยเป็นต้องซื้อกลับมาฝากหรือหากใครไม่ได้ไปก็พรีออเดอร์แทน

          แต่! ไม่ต้องรอว่าจะได้กินเมื่อไหร่เพราะวันนี้มี 6 ร้านขนมหวาน และเบเกอรี่สัญชาติเจแปนมาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้วค่ะ ทานได้เลยไม่ต้องง้อพรีออเดอร์

1

Croissant Taiyaki

สาขาพระราม 3

 

ร้าน Croissant Taiyaki TH สาขาพระราม 3 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.30-19.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-683-1193

 

           Croissant Taiyaki TH หรือร้านครัวซองต์ไทยากิน ร้านครัวซองต์ปลาต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น เป็นเจ้าแรกในไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นหนึ่งในร้านที่มีคนต่อคิวยาววมากก และขอบอกเลยว่าอร่อยสมการรอคอยค่ะ! เพราะที่นี่เขาใช้แป้งครัวซองต์สูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร ทำให้ตัวแป้งมีความกรอบนอกนุ่มใน แถมยังอัดไส้มาแน่นๆ และมีให้เลือกทานหลายไส้ทีเดียวค่ะ เช่น ไส้ถั่วแดงญี่ปุ่น, คัสตาร์ดวานิลลา, คัสตาร์ดชาเขียว, มันม่วงโอกินาว่า และไอศกรีมโตเกียวชาเขียวถั่วแดงค่ะ ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 65-80 บาท

 

หน้าร้านสาขาพระราม 3

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Croissant Taiyaki TH

ที่อยู่
โครงการ Mono Park ชั้น 2 เชิงสะพานภูมิพล ฝั่งถ.พระรามที่ 3 ยานาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
02-683-1193
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.30-19.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

 

SPONSORED

 

 

2

Snaffle’s

 

          อีกหนึ่งชีสเค้กที่ส่งความอร่อยตรงดิ่งจากประเทศญี่ปุ่นกับแบรนด์ดังจากเกาะฮอกไกโด Snaffle’s ที่ดัง และได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงเพราะใครๆ ต่างก็ติดใจในความนุ่มอันแสนละมุนของ Hokkaido Cheesecake ที่เขาว่ากันว่าถ้าไปไกลถึงฮอกไกโดต้องแวะไปทานให้ได้ถึงจะเรียกว่ามาถึงจริง!แต่ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล เพราะในประเทศไทยก็มีสาขาของร้านดังมาเปิดค่ะ ชีสเค้กอันโด่งดัง และไฮไลท์ของร้านมีให้เลือก 2 รสชาติค่ะ ได้แก่ชีส และช็อกโกแลต (ชิ้นละ 90บาท) ที่รับประกันความอร่อยตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายกับความเนียนที่พร้อมละลายในปาก

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

Line : @snaffles.sq1

โทร : 092-246-4922 , 081-209-6775

Line Man

Grab food

Get

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Snaffle's (Thailand)

ที่อยู่
สาขา The EmQuartier ชั้น G (สาขาในเเผนที่) หน้าร้านJones กรุงเทพ , สาขาเอ็มโพเรียม ชั้น หน้าgourmet market โซนซุ้มเค้ก , สาขาเมกาบางนา ชั้น1โซนสีเหลือง เยื้องบิ๊กซี-ธ.กรุงศรี
เบอร์ติดต่อ
092 246 4922
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

3

Pablo Cheesetart

 

ร้าน Pablo Cheesetart เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-171-4292

 

           ความเด้ง ความดึ๋งของชีสทารต์เจ้าดังที่หากไปญี่ปุ่นต้องไปลองให้ได้ แต่ถ้าคนที่ไม่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นละทำไงดี? พาโบล ชีสทาร์ต ไทยแลนด์ สัมผัสความอร่อยของชีสทาร์ตสีเหลืองก้อนโตที่ผลิตใหม่ทุกวัน แฮนด์เมดทุกชิ้น แอบกระซิบอีกหน่อยว่าที่ญี่ปุ่นมีรสชาติอะไรที่ไทยก็มีรสชาตินั้น ไม่ว่าจะเป็น Plain Matcha และChocolate ในไซซ์ปกติ รวมไปถึงไซซ์เล็กหรือไซซ์มินิกับ 2 รสชาติให้เลือกคือ Plain และ Matcha ค่า ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาท และเมนูน่าทานอีกหนึ่งเมนูก็คือ พาโบลโรสต์มาร์ชเมลโลว์สตรอเบอร์รี ที่มีมาทั้งแบบชีสทาร์ตชิ้นใหญ่ และแบบมินิ ชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ บอกว่าฉ่ำสตอร์วเบอร์รีมากกกก (ราคา 475 บาท/ ชิ้น)

mailอ่านรีวิวฉบับเต็ม

 

Cr. ภาพจาก Facebook Pablo Cheesetart Thailand

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G โซน Food Hall ถ.พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
063-171-4292
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

4

 Royce'

 

เมนูเดือนแห่งความรัก 2017

          เอาใจคนมีคู่อย่างต่อเนื่องด้วยกองทัพ Valentine's Collection จาก Royce' ขอนำเสนอ ... Pure Chocolate รสชาติใหม่ จำหน่ายเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ค่ะ นั่นก็คือรสชาติ Venezuela Bitter & Milk (ช็อกโกแลตรสขมผสมนม) พบรสชาติใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ได้ที่ Royce'สาขาสยามพารากอน ชั้น G / สาขาอิเซตัน ชั้น 5 / สาขาเอ็มโพเรี่ยม ชั้น 4 / สาขาเอ็มควอเธียร์ ชั้น G / สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ ชั้น 1 / สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น G

 

           เป็นต้องฝากซื้อตลอดหากเพื่อนได้มีโอกาสไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ความอร่อยแบบกลมกล่อมของแบรนด์ช็อกโกแลตเจ้าดัง Royce จึงทำให้ใครหลายๆ คนติดใจจนต้องยอมพรีออเดอร์ แต่! ตอนนี้ไม่ต้องฝากซื้อไม่ต้องพรีออเดอร์แล้วค่ะ เพราะเราสามารถไปซื้อช็อกโกแลตเจ้าดังได้ด้วยตัวเองเพราะมีสาขาในประเทศไทยแล้วค่ะ!

           รู้นะว่าหลายๆ คนคงจะแอบไปซื้อ Nama Chocolate ซึ่งเป็นพระเอกประจำแบรนด์ไปด้วยด้วยรสชาติของช็อกโกแลตที่นุ่ม ละเอียด และกลมกล่อมที่มีส่วนประกอบของนมคุณภาพเยี่ยมจากเกาะฮอกไกโด รวมไปถึงช็อกโกแลตตระกูลชาเขียวอย่าง Duo Praline Maccha ช็อกโกแลตสอดไส้ชาเขียว หรือ Petite Truffle Maccha ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลสอดไส้ครีมนมรสชาเขียว และเคลือบด้วยผงชาเขียว นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตหลากหลายแบบให้เลือกทานกันอีกค่ะ จะซื้อไปฝากหรือซื้อไปกินเองก็ได้ช็อกโกแลตทันใจไม่ต้องพรีออเดอร์! 

ที่อยู่
สาขา Siam Paragon ชั้น G แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-631-1350
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

5

Hokkaido Softkream

The Emporium

 

ร้าน Hokkaido Softkream เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-095-3008

 

          Hokkaido Softkream ร้านไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟเจ้าดัง ที่พร้อมเสิร์ฟความละมุนละไมของซอฟท์ครีมสัญชาติญี่ปุ่น ทานแล้วเป็นอะไรที่ฟินมากกกก! อร่อยจนไม่รู้จะบรรยายยังไงก็คราวนี้ละ ความนุ่มของซอฟท์ครีม แต่ขณะเดียวกันก็มีความเข้มข้นของรสชาติที่อร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายทั้งรสช็อกโกแลต รสนม และรสชาเขียว จะสั่งในถ้วย หรือใส่โคนก็ได้ ชอบทานแบบไหนจัดเลยค่าาา ราคาอยู่ที่ประมาณ 70-260 บาทค่ะ

สาขาทั้งหมด

  • The Emporium ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

  • Central พระราม 3

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hokkaido Softkream

 

ที่อยู่
ชั้น 4 The Emporium ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-095-3008
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

6

ST. MARC CAFÉ

          คาเฟ่คุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1987 และขยายสาขาไปทั่วประเทศมากถึง 731 สาขา เอาเป็นว่าหากไปเที่ยวญี่ปุ่นก็จะเจอคาเฟ่นี้เกือบทุกหัวมุม ดัง และได้รับความนิยมมากขนาดเนี้ยอยากให้มาที่ไทยจังเลย!

          มาแล้วค่ะ และพร้อมเสิรฟ์เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอร่อยๆ สไตล์เจแปนให้คนไทยได้ลองสัมผัสกัน ที่พร้อมจะทำให้คุณอิ่มท้องตั้งแต่เช้าจนเย็นเลยไปถึงดึก ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮไลท์ และขายดีสุดๆ ของทางร้านอย่าง Choco Cro ครัวซองต์ช็อกโกแลตไส้ทะลัก Egg Salsa อิ่มท้องตลอดเช้า และ Smoke Salmon Wasabi เสิร์ฟพร้อมกับแผ่นมันฝรั่งบางกรอบ และยังมีอีกหลากหลายเมนูที่คาเฟ่แห่งนี้รอให้คุณไปลองอยู่ค่ะ  ราคาเมนูเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 65 บาทค่า 

 

ที่อยู่
สาขา Central World ชั้น 3 โซน Eden แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-685-7017
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

          ไม่ต้องเสียเวลาพรีออเดอร์ นับวันนับเดือนว่าเมื่อไหร่จะได้ทานขนมจากประเทศญี่ปุ่น มาซื้อในไทยดีกว่าได้กินสดๆ ทำเสร็จใหม่ๆ แถมอร่อยเหมือนต้นฉบับเจแปนเลย :D 







TOP