5 ร้านสเต๊กอร่อย เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า BTS

“สเต๊ก” น่าจะเป็นเมนูโปรดของคนหลาย ๆ คน เพราะเป็นอาหารที่ทานง่ายจบในจานเดียว มีให้เลือกทั้งเนื้อวัว หมู ไก่และปลา และเครื่องเคียงต่าง ๆ ทั้งสลัดผัก เฟรนช์ฟรายส์ มันฝรั่งบด และอื่น ๆ อีกมากมายตามใจ วันนี้เราจะรวบรวมร้านสเต๊กที่เดินทางง่ายเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แถมอร่อยและราคาถูกรอให้ทุกคนเข้ามาลิ้มลอง

 

 

1. Tony Roma's Bangkok

ร้านสเต็กสไตส์อเมริกัน ที่รับประกันความอร่อยจากสาขาที่มีอยู่ในหลายประเทศ จุดเด่นของร้านจะเน้นเนื้อที่นุ่มลิ้น รสชาติซอสชุ่มฉ่ำเข้ากันได้ดีมากกับเนื้อ ถือว่าเป็นอีกร้านหนึ่งสำหรับคนรักเนื้อห้ามพลาด  

 

 

ที่ตั้ง : BTS อโศก ในTerminal 21

เวลาเปิดปิด : 11:00-23:00 น.

 

SPONSORED

 

 

2. Wholly Cow Restaurant Wine & Cigar Bar

อิ่มอร่อยกับร้านสเต็กราคาไม่แพงมากย่านอารีย์ที่มีจุดเด่นหลายอย่าง เมนูเด็ดที่ทุกคนต้องสั่งคือ “Melt Rib Eye, Chocolate Souffle” ซึ่งต่างที่ลิ้มลองก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยสมกับที่มาลอง และอดไม่ได้ที่จะบอกต่อความอร่อยซ้ำไม่ได้

 

 

ที่ตั้ง : BTS อารีย์ ออกประตู 2 

เวลาเปิดปิด : ทุกวัน : 11:00 – 14:30, 17:30 – 22:30

เบอร์โทรศัพท์ : 02 619 8177

 

3.ร้านทูเดย์สเต็ก สามย่าน

สเต็กราคาประหยัดฉบับนักศึกษาย่านสามย่าน เป็นร้านที่มีบรรยากาศง่าย ๆ สบายๆ ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดสามย่านชั้นสอง มีเมนูสเต็กให้เลือกมากมาย เมนูเด็ดจะเป็นเมนู “ทูเดย์รวม” ซึ่งจะประกอบด้วยสเต็กหมู 2 ชิ้น สเต็กไก่ 2 ชิ้น ไก่ชุบแป้งทอด 1 ชิ้น หมูชุบแป้งทอดโปะชีส 1 ชิ้นใหญ่ๆ ไส้กรอกพันเบคอน 4 ชิ้น มันฝรั่งบดชุบแป้งทอด 2 ชิ้น สปาเก็ตตี้ราดซอสหมู สลัดผัก มันฝรั่งทอด และขนมปังปิ้ง 2 แผ่นซึ่งเป็นเมนูจานใหญ่ ซึ่งนอกจากรสชาติจะอร่อยแล้วยังราคาถูกมาก ๆ ใครอยากลิ้มลองสเต็กอร่อยราคาถูกแล้วล่ะ ร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

 

 

ที่ตั้ง : ชั้นที่ 2 ในตลาดสามย่าน สามารถเดินทางลง BTS สยาม หรือ MRT สามย่าน ได้

เวลาเปิดปิด : 10.00 – 22.30 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 084 450 0597

 

4. Hungry Nerd

ร้านสเต็กสไตส์โฮมเมดแสนอร่อยที่มีจุดเด่นที่ซอสสูตรลับฉบับทางร้านที่คิดค้นมาเป็นอย่างดี ร้านตั้งชั้นสอง อยู่ในโครงการ Cocowalk  รับประกันว่าเดินทางมาสะดวกสุดๆ เพราะ ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 50 เมตรเท่านั้น มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย เมนูฮิตที่หลายคนต่างยกนิ้วให้ก็คือ ปีกไก่ฮังกรี้เนิร์ด นอกจากเมนูเสต็กแล้วยังมีซุป สปาเก็ตตี้ สลัดสด และเบอร์เกอร์ให้ลิ้มลอง 

 

ที่ตั้ง : BTS ราชเทวี ในโครงการ coco walk

 เปิด: 11.30 - เที่ยงคืน ทุกวัน

เบอร์โทรศัพท์ : 02 656 5550

 

5. Eat am are

ร้านสเต็กย่านอนุสาวรีย์ที่วัยรุ่นและคนในย่านนั้นรู้จักกันดีที่ จุดเด่นอยู่ราคาไม่แพงแถมอร่อยมีเมนูให้เลือกทานมากมาย ทั้งสเต็ก ซุป สปาเก็ตตี้ ของทานเล่นต่าง ๆ และยังหาทานง่ายเพราะมีสาขากระจายอยู่ตามอนุสาวรีย์ถึง 4 สาขา

 

Cr.Luckjungshop Atpratunam

Cr.Onoil Chii Chii

Cr.Meaw Sasithorn

Cr.N'Phisa Sasa

 

ที่ตั้ง : BTS อนุสาวรีย์ อยู่ในอนุสารีย์

เวลาเปิดปิด : 08:00 - 19:30 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 087-801-3117

 

 







TOP